Chap 5

40 4 0
                                    

Gần đây có tin đồn rằng đêm đến Katara lại lảng vảng ở gần khu vực đường hầm đá ở trong rừng. có người bắt gặp cậu tiến từ trong đó ra với một túi sách đầy ắp những đồ gì đó lỉnh kỉnh.
Tin đồn này làm tôi lo lắng. không lẽ Katara không biết nơi đường hầm đá ấy bị ma ám và từng có một đứa trẻ chạc tuổi chúng tôi đã phải bỏ mạng ở đấy hay sao?  tôi sợ sẽ mất Katara, mất cậu bạn Duy Nhất của mình. 
Dù không nói ra nhưng mỗi khi Katara tới nhà tôi chơi, nhìn cậu chăm chú đọc quyển sách mà đầu óc tôi như trống rỗng.
- Cậu có giấu tớ điều gì không Katara ? – tôi lên tiếng
- Không. – Katara trả lời tôi mắt vẫn chăm chú đọc quyển sách trên tay.
Tôi biết cậu ấy đang giấu tôi điều gì đó.
Một điều gì đó không ổn.
Sau nhiều đêm suy nghĩ tôi quyết định sẽ theo dõi Katara. Tôi sẽ ngăn cậu tới đường hầm đá đó và không để mất người bạn Duy Nhất của mình.
Đêm hôm đó tôi men theo con đường mòn đến bãi rác thị trấn. chính tôi cũng không hiểu điều gì có thể làm tôi dũng cảm đến vậy. trái tim tôi đập loạn lên trong lồng ngực.
Từ bãi rác có ai đó đang soi đèn phin đi ra.
Nhìn dáng vẻ của cái bóng tôi biết đó là Katara.
Mồ hôi tôi chảy ướt đẫm trán. Tôi đi cách Katara một khoảng an toàn và tôi nhận ra cậu bạn thân của mình đang tiến sau vào rừng, đi theo lối nhỏ tiến tới chỗ đường hầm đá.

Chân tôi run lẩy bẩy gần như không bước tiếp nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chân tôi run lẩy bẩy gần như không bước tiếp nữa . sự hèn nhát đã kéo tôi lại, tôi không dám tiếp tục đi theo Katara mà chỉ đứng đó như trời trồng. tôi bất lực mà không làm gì được nhìn theo ánh đèn pin đi xa dần vào dừng và biến mất trong bóng tối.

Bí mật của Katara Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ