Lucas mở mắt sau một giấc ngủ liền thấy bản thân ở một thế giới khác và bị teo nhỏ thành trẻ sơ sinh. Lucas khóc, Atti đâu rồi? Thằng nhóc bên cạnh hắn là ai!
"Lucas? Con làm sao vậy?"
Ôi chao? Người phụ nữ tóc đỏ này là ai? Hắn có quen biết sao? Lucas đồng thời cũng phát hiện ra...mẹ nó!! Sao hắn không nói được!?
Chưa để Lucas tiếp thu tình hình, người phụ nữ_Lily Evans (hiện tại là Potter) đút vào miệng Lucas một cái bình sữa bột.
Đôi mắt đỏ rực sáng như viên ruby, Lucas nhìn thẳng, xoáy sâu vào mắt Lily như cái cách hắn nhìn Athanasia lần đầu gặp mặt. Được rồi, hiện tại bây giờ hắn chỉ là đứa trẻ mới một tuổi, ba mẹ là phù thủy và hắn còn có một đứa anh trai, ma thuật của hắn hiện giờ vẫn có thể sử dụng nhưng hiện tại còn quá nhỏ nên năng lượng không đủ nhiều nhất là thi triển được năm lần, phép nào cũng được, phải lớn hơn chút nữa mới tự do sử dụng được. Haiz, mà nghĩ lại thật thì phù thuỷ ở đây ngu ngốc quá đi, cái kiểu phân biệt chủng loại rồi cổ hủ không chịu phát triển kiểu này thì có mà diệt vong sớm quá. Nếu ma lực to lớn, mạnh mẽ thì không nói nhưng đằng này...yếu thật sự. Đã thế còn cấm cản sử dụng cái gì mà...lời nguyền không thể tha thứ? Tóm lại là chẳng ra gì cả, phù thuỷ kiểu này thì quá yếu rồi.
Với lại...
Lucas đưa tay hất văng cái bình sữa, mặt lạnh tanh.
...Hắn ghét nhất là sữa!
Lúc ấy, Lily ngộ nhận ra, đứa út nhà mình không th- ghét sữa và hiện tại cậu nhóc không đói. Thế nên cô liền gọi James ra chơi với hai đứa con của mình rồi đi đâu đó
"Oa...hai đứa thật sự rất dễ thương!"
James cười một cách ngu ngơ, bế thốc Lucas lên rồi tung lên tung xuống. Merlin! Thằng nhỏ mới một tuổi thôi!!
Lucas trong tâm như muốn gào thét, chơi đùa với trẻ nhỏ mà chơi kiểu này thì quá nguy hiểm rồi! Giờ thì hắn hiểu cảm giác của Athanasia rồi, Atti thân mến, thật sự xin lỗi...
Tại sao lại chọn trúng hắn để mà chơi vậy? Lucas hắn không cần, người cần là thằng nhóc kia! Xin hãy thả hắn xuống, hắn chỉ muốn yên bình thôi...
"Merlin, James!!! Đừng chơi nguy hiểm như thế!"
Lily vừa mới hoàn thành những việc dở dang của mình bước vào liền thấy quang cảnh trên, giành lại Lucas từ tay chồng mình rồi thuyết giáo James một trận suốt hai tiếng đồng hồ. Lucas có chút cảm thán, quỳ suốt chừng ấy thời gian mà vẫn chịu được? Chắc là bị nhiều rồi nên quen chăng?
Cốc...Cốc...Cốc
"Lily, để anh ra mở cửa cho. Em trông chừng Harry với Lucas nhé"
James như vớ phải vàng liền nhanh chóng đứng dậy chạy ra mở cửa. Tiện thể, Lucas tạo cho James một cái lá chắn hai lớp, chỉ là hắn có linh cảm xấu nên mới làm thế thôi!
Cạch
Ôi chà, đi nhanh thật đấy...
"Lily!!! Đưa con chúng ta đi mau!! Là hắn-"
Ồ? Linh cảm của hắn không sai mà, chắc người cha ngu ngốc của hắn chỉ ngất đi thôi a? Cái này gọi là nghiệp quật có phải hay không a? Lúc nãy chơi đùa kiểu nguy hiểm với hắn cơ mà?
Lily không nghe chồng mình nói gì nữa liền hoảng loạn đến mức cứng đơ người ra, chỉ có thể ôm chặt lấy Lucas tìm lại sự bình tĩnh. Lucas liền thở dài tạo kết giới phòng ngự vô hình xung quanh bản thân mình cùng mẹ Lily và cả anh trai Harry của mình nữa, sau đó Lucas phủ thêm một màn phản phép lên kết giới. Thực sự mà nói, hiện tại sức lực hắn không đủ, năng lượng cũng không còn nhiều nữa...
Một bóng người đen từ trên xuống dưới trừ cái khuôn mặt rắn không mũi là trắng bệch như người mắc phải bệnh bạch tạng vậy. Ồ? Còn không có tóc nữa cơ! Nhan sắc quá tệ Lucas hắn không nỡ nhìn nữa mà liền úp mặt vào người mẹ mình.
Voldemort : ...Lễ phép chút đi!
Tử Thần Thực Tử đi theo : ... Chúa tể công nhận về mắt thẩm mỹ có vấn đề...
Lily : ...Ha ha.
James /đang ngất nếu tỉnh cũng sẽ/ : ...Phốc!
Do sự cố trên nên là Voldemort của chúng ta thẹn quá hóa giận mà không nói không rằng liền bắn một phát Avada về phía mẹ con nhà Potter mà quên mất xung quanh đó có kết giới được phủ một lớp chắn phản phép nên bị phản phệ.
Lucas (đưa mắt khinh bỉ cùng thương cảm nhìn xác Voldemort đang được một Tử Thần Thực Tử độn thổ mang theo) dịch chuyển cả ba mẹ con cùng người cha James ngu ngốc đang nằm bẹp ngoài cửa về trang viên Potter theo những gì hắn thấy được qua James.
[...Tại Phủ Potter...]
James mở mắt nhìn xung quanh. A? Sao nơi đây nhìn quen quen vậy?
"Ôi, là thằng con trời đánh James đấy sao? Charlus!"
Ôi chao? Giọng của mẹ? Mẹ gọi...cha!?
"Thằng quỷ ngươi cũng dám vác mặt về à?"
"Thôi thôi, ở đấy mà làm bộ làm tịch! Không phải ngươi là người suốt ngày than thở tại sao thằng James không về thăm à?"
"Đúng thế, sao giờ lại muốn đi tự vả thế kia?"
Dorea (Black) Potter nhìn chồng mình, Charlus Potter do một lời tự vả mà khiến những Potter khác mới đó đang im lặng, nghiêm chỉnh liền quay mặt mà ồn ào, sôi nổi, mất hết phong thái quý tộc.
Lucas nhìn qua cảnh này liền biết tính cách của cha mình hình thành từ đầu và như thế nào rồi...
...Thì ra là do di truyền...
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Ngủ Một Giấc Liền Xuyên Vào Thế Giới Khác
RandomIjekiel cùng Lucas tỉnh dậy thì bỗng dưng phát hiện bản thân bị dịch chuyển sang thế giới khác...