It was in there first day of school.
Loner type si Yna kaya di cya masyadong napapansin. peru behind that word loner, may itinatagung ganda ang bida natin.
So unang araw nga ng pasuk, sa nakasanayan natural lng naman na magpakilala ang bawat studyante diba.
abala nah ang lahat sah pakikinig peru si Yna abala rin sah pag muni-muni ng mga bagay2. kaya nung tinwag nah cya nagitla ito at biglang tumayo.
"Yhann Mitsuki Tan" teacher
diritsu cyang tumayo at pumunta sah harapan.
"Good mOrning poh sah lahat. Ma'am.. Im Yhann Mitsuki Tan. Im half japanese half pinay. But i raised up here in phillipines. Im 17 years of age and i hOpe you'll be a friend of mine. Thank you..
"shy type MS. Tan" teacher
marami ang naganap that day thats makes Yna tired.
Dahil nga sah pagud nia ay gusto nah nyang umuwi as soon as possible..
peru sah pag mamadaLi nya, di nya akalaing may mabubunggo cya. At imagine nakadagan cyah sah boy ha, oo lalaki ung nbangga nya..
"miss, would you mind if umalis kna jan. chancing kna yta. " santhy
"sorry poh di kho sinasadya" Yna
"alam moh miss, di lahat ng oras eh magagamit muh ang word nah yan, wag nmang tanga..
"pasensya nah poh talaga" Yna
"ehh kung pulutin muh nlng kayah mga gamit kho bwesit. " pasigaw nah sabi ni Santhy
yumuko nlng ang babae
"Tabi nga, harang2 ehh" Santhy
bigla nlng umaLis si Santhy, siya ang may ari ng school at di yun aLam ni Yna. naiwan cyang parang bulkang malapit ng sumabug..
Dali2 cyang umuwi fahil sah inis at pagud. di na nya nagawng magbihis pah.
nakatuLugan nah nya ung poot at gaLit sah lalaking nkabangga nya kanina.. at isa lng ang namutawi sah kanyang bibig.. Hinayupak, may araw kah rin..
Comment guys.. sorry pangit poh yta peru sana like nmn parah ganahan pah..
Ill appreciate it promise.. request lng din poh ng event para isisingit kho..
majority kho poh ang mag readers.. Thank you poh sah pagbabasa..
update kho nlng yan pag mrami ng likes hihih..
saranghaeyo, :)
YOU ARE READING
I Still Love You Idiot !
RandomSilent place, yan ang gusto ni Yna. Ayaw nya ng magulo dahil para sa kanya, ang sarili lang nya ang nakakaintindi sa kanya.. But until he meet this boy. Kabaliktaran cya ni Yna, ito yung taong makulit, palatawa, at sobrang hangin. dahil lng sa sum...