Nhưng rồi anh lại nhíu mày sắc lạnh
-" vừa nãy đã có gì làm cho em ấy hoảng hốt , đe doạ sao , hừm tốt nhất là đừng để tôi biết mặt ai ?"
Nói rồi anh lạnh lùng nhìn vào chiếc điện thoại của IU mà trầm ngâm nghĩ gì đó cả người anh bao trùm sát khí làm IU đang ngủ ngon trong lòng anh cũng rét run lây ...
-"BTS sao ,tốt các người cũng nhanh mà yên phận thoát khỏi em ấy càng nhanh càng tốt không thì đừng trách Kill_S này "
________________000_____________
Ngày 15-1 tại Seoul Hàn Quốc , Concert Tour của BTS ,
Trong phòng thay đồ ,Suga đi ra đi vào , Jin thấy vậy đau đầu hỏi
-" chú mày bị cuồng chân à Suga ,làm ơn đứng lại một chỗ đi chú làm anh chóng mặt quá "
-" Vận động trước khi lên sân khấu là một bước cơ bản của thư giãn đấy "_ Suga liếc nhẹ nhìn Jin rồi đi vòng quanh .
Jin chỉ lắc đầu rồi nhìn vào gương ngắm vuốt , J-hope thỉnh thoảng lại nôi điện thoại ra nhìn rồi tự cười như tên ngốc , Jimin với V thì cứ ngồi nhắc IU , riêng RM ngồi ôm bụng cười nhìn em út đang bày ra khuôn mặt như đưa đám ?
-" các anh đang làm gì mà ngồi như mấy tên ngốc thế kia "_ IU ngó vào trong cười
Jungkook nghe vậy bật dậy thật nhanh đưa tay vuốt mặt môi mỉm cười vẫy tay bảo cô vào !
-" Em đến lâu chưa Jieun ?"
IU khẽ cúi chào mọi người rồi đến cạnh RM ngồi xuống , cô nhìn các anh một luợt nói
-" em mới đến thôi! Mà các anh chuẩn bị xong chưa sắp đến giờ rồi kìa "
V ôn nhu xoa đầu cô trầm trầm nói
-" xong hết rồi , mà nhìn em hôm nay đẹp vậy ta "
Jimin gật đầu đồng ý , IU cười ngượng cô nhanh chóng đổi chủ đề
-" thôi đến giờ rồi các anh đi ra kìa "
Nghe cô nói vậy các anh chỉ cười trừ rồi dặn cô vài câu xong nối gót đi ra sân khấu .
BTS vừa đặt chân ra cả sân vận động như bùng nổ , các A.R.M.Y hò hét hô tên từng người một ,
Các anh cúi chào rồi đồng thanh chào-" XIN CHÀO BANGTAN , CHÚNG TÔI LÀ BTS , RẤT VUI ĐƯỢC GẶP MỌI NGƯỜI TỐI NAY "
RM cầm mic mặt nghiêm túc nhìn fan nói
-" Như hôm qua mọi người đã được đọc trên Banghit , trên đó có nói là hôm nay tại Concert Tour của BTS sẽ có một khách mời đặc biệt , và người đó sẽ rất bất ngờ với kookie , không để mọi người chờ lâu , Xin mời Tiền bối IU ạ !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lee Jieun ! Tiểu Bảo Bối Của Bộ Bảy Quyền Lực
RomanceTác giả : Hà Miêu Đăng tại : Wattpad Số chương : chưa xác định Truyện là của tác giả đề nghị các đồng chí vào trật tự và không mang đi đâu , viết hơi khác người tí còn non tay không nên chê cười 😜và máy nó hơi nhảy chữ xíu mong thứ lỗi