Ryan POV
Hmm.. ayun ! naka umpisa na ako sa binabalak ko. haayysss.. sana naman tumalab sa kanya yung karisma ko. ipapa fall ko talaga sya sa akin. yun ang mission ko ngayon. Playboy diba ?? haha ! wag kayong mainis sa akin no. Di naman ako masamang masama eh. na challenge lang talaga ako sa babaeng amazonang yun.
Anyways ,nakalimutan kong sabihin sa inyo. We are the PlayBhoyz
Ako, si Jason Calderon na isa din na playboy tulad ko, at si Joshua Mendoza ang nag iisang matinong kaibigan namin. Tinawag kaming ganun . Dahil na sa kahiligan namin. ewan ko nga ba't di ganun si josh. pero syempre, kaibigan eh.
.
Balik na tayo sa kasalukuyan...
"Are you Serious ???!!!
sabi ni amazona
maka arte nga..
"Oo.. mich. i'm interested in you.. "
"Ryan. Hindi ako nakikipag trip sa iyo. I know na playboy ka at sasaktan mo lang ang tulad ko !"
tama nga naman sya.
"Mich. Oo playboy ako. pero hindi ako ganung tao. "
"Ryan. Hindi mo ako maloloko okay ???! "
"Papatunayan ko sayo .. "
"Sasabihan na kita ngayon. hinding hindi ako magkakagusto sa isang katulad mong playboy. wag kang umasa"
"Basta .. manliligaw ako sa ayaw at gusto mo my loves ;) :* "
"Hah! bahala ka sa buhay mo ! "
hahaha!! nakakatawa talaga yong babaeng yun ! alam kong malapit ko syang nakuha.. hmmm.. maging malapit muna kami. bago ko makuha loob nya.
Mich POV
ewan ko ba ano nakain nung lalakeng yun. pero alam ko na bibiltimahin lang ako nun no ! ako pa. bahala sya sa buhay nya ! manligaw sya sa hangin ! baka sagutin pa sya nun ! -_-
" Uyyyy.. "
"Uy! Josh ! ikaw pala ! :)"
"Kanina .. mukhang nag away kayo ni Ry ah ?"
"Ahhh. ewan ko dun ! bwisit yun ! "
"hahaha! hayaan mo na nu.may pagka topak yun eh. xD"
"Hahaha! sinabi mo pa ! bakit mo kaya naging kaibigan yun?!"
"Ewan ko nga ehhh.. pero manait din yun no. minsan ! xD haha ! oo nga pala. sa'n ang bestfriend mo ??"
"Ahh.. Si jenny ??? ewan ko ba nun ! di ko na nararamdaman ! "
"Hahaha.. alam ko no ! kasama nya si jason :)"
"What ?! kasama nya yung isang playboy na yun ?! "
"Dont worry. may tiwala ako dun kay jason.akong bahala kapag sasaktan nya ang bff mo mich. promise :) mas wala panga akong tiwala jan kay Ry eh. kahit kaibigan ko yan. "
"Hmmm.. wala akong paki sa kanya no ! btw. Alam mo ba.nanligaw yung kaibigan mong bwisit. hah! di talaga ako mahuhulog sa patibong nya. "
"Ano ?! nanligaw sya ?? Mich.. seryoso to.. wag mo syang paniniwalaan. playboy sya. at baka saktan kalang nya. "
"Alam ko yan josh no ! "
"binabalaan lang kita. baka kung sakaling ma Fall kana sa kanya. "
"Yan ang hinding hinding mangyayari ! ever! >.< "
"Sana nga. mich. Sana... "
"Ay ! josh ! diba were close na .. pwede ko bang malaman sino crush mo??? ^^"
"Hah??!!!! "
"Sige na.. atin atin lang naman eh. curios kasi ako. "
"Ayaw ko nga ! ikaw muna !"
"Akooo ???? Walaaaaaaaaa! "
"weeeeeeeee????"
"Oo nga ! T-Boom nga siguro ako eh ! hahaha! xDD"
"Sa ganda mong yan. sayang ang mga nag kagusto sa yo. "
"Hahaha. nagpapatawa ka pa !"
"Oo. Tinatanong mo ako kung sino crush ko diba ??? "
"A-ahh.. o-oo?? "
"Crush lang to ha ! ibig sabihin. pag hanga !"
"Sige na nga ! sinoooooo ???"
"Ikaw"
"Te-teka--- Ako ??! as in ?"
"Oo. nahanga lang ako sa katapangan mo. at syempre mabait ka at maganda yun lang. Nothing more.. :) "
"Ahh.. ok. yun lang naman pala eh ! atleast straight to the point ka ! :) dont worry. were still friends. ^^ "
"Hahaha.. oo nga . ganyan talaga basta Crush mo ang friend mo.. :D "
"hahaha! wala namang malisya eh. hanggang crush lang naman. :))
OmyGeeee!!! ♥♥ may karibal ???! haha ! walang malisya sa kanila eh kahit na crush lang yun .. :3 baka nga T-boom si mich !! xDD hmmm.. ang bad ng plan ni Ry.. tsk. tsk.
Anyways. MichSua naba kayo ???! woot woot !! :* ♥♠ hanggang crush lang ba talaga to ngayon ?? o baka hahantong na sa more than friends ??? :D
BINABASA MO ANG
Fall For You (On-Going )
Jugendliteratur~~~~~°~~~~~ --- Paano Kung Mainlove Ka sa Lalakeng BABAERO ??? Yung Hindi Nakaka Appreciate ng LOVE? Yung ang Tingin lang sa mga Babae ay LARUAN na pagkatapos magamit, IIWAN na? Yung Hindi Marunong Magmahal ng SERYOSO ?? Yung Pinaglalaruan lang ang...