Bộ truyện đầu tiên của team, rất mong được mọi người ủng hộ!Design: Tọa Phu Đồng Tử - Warashi Zashiki
Writers: Tu La Quỷ Đạo
Lưu ý: Đây là fic của team, tự tiện mang đi nơi khác là ăn cắp.
Xin hãy là một người văn minh và lịch sự.
________
"Này, ngươi đang bàn chuyện gì mà trông vui vẻ thế?"
"À, là tin đồn gần đây của công tử bạch sắc kia. Ta cũng mới biết nha!"
"Gì cơ? Ngươi hỏi hắn là người thế nào sao?"
"Nghe nói hắn rất mạnh, gia tộc nào cũng muốn chiêu mộ hắn về."
"Hắn có thông minh không á? Hỏi thừa, dùng tất cả đầu óc của chúng ta cộng lại thì cũng không bằng một lượng nhỏ kiến thức của hắn!"
"Ồ, đúng vậy."
"Hắn đẹp, đẹp hơn bất cứ sinh vật nào."
Làn da tựa bạch ngọc cùng những sợi tóc mềm mượt bạch sắc phảng phất hào quang.
Nhưng mà hắn không phải kiểu thần y trích tiên. . .
Hắn là một ác ma!
Ác ma đội lốt thần tiên.
"Hình như hắn lúc nào cũng mang theo một cục lông mao thì phải?!"
"À, ta nghe nói hắn có mùi của máu từ tận linh hồn hắn mục ra cơ, cả máu thịt lẫn xương tuỷ đều toả ra cái mùi tanh tưởi ấy."
"Ồ, phải rồi, hắn rất tuỳ hứng, tuỳ tâm sở dục, thích gì làm nấy."
"Ngươi hỏi hắn có ái nhân không sao?"
Chà, cái này thật khó nói.
"Khách nhân?"
"Sao ngươi im lặng vậy? Khách nhân, sao ngươi không nói gì nữa vậy?"
"À, ta quên mất, ngươi còn lưỡi nữa đâu mà nói chứ."
Thiếu niên bạch kim tóc buông xoã, từng sợi tóc óng ả như tơ lụa trân quý phảng phất ánh mặt trời. Làn da trắng tuyết có phần hơi quỷ dị, hắn vận bạch y. Tuyệt mỹ tựa đoá hoa bạch cận nở rộ phủ sương ban mai. Xinh đẹp và cao quý. Duy chỉ có đôi mắt hắn là vô hồn đến rợn người. Trên vai hắn là một cục lông mao với đôi tai dài, miệng nhỏ khẽ hé mở để lộ hàm răng chi chít.
Dưới chân thiếu niên kia là một cái xác, một gã đàn ông tắm mình trong máu tươi. Lưỡi bị cắt bỏ, hai mắt trợn trừng, tay chân như bị một lực mạnh xé nát thịt và xương. Huyết nhục cùng máu thịt trộn lẫn cùng dạ dày và ruột non bị moi ra nhét vào miệng. Nơi cổ họng hơi phồng ra như bị cưỡng ép nuốt thứ gì vậy.
"Phiền thật." – Thiếu niên phun ra hai chữ rồi nhìn cái xác dưới thân.
"Tuyết Vân, ngươi đâu rồi?" – Âm thanh từ xa vọng tới, thiếu niên xoay người rời đi.
Trên quãng đường đi hắn lẩm bẩm một câu không rõ ý vị.
"Kẻ như ta thì có quyền gì mà được yêu chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Vân - Diable Team
FantasyÁi Vân là tác phẩm đầu tiên tại Diable Team. Design: Zashiki Warashi - Tọa Phu Đồng Tử Writers: Tu La Địa Quỷ Lưu ý: Bản quyền chỉ có tại Diable Team, đăng ở nơi khác là ăn cắp!