A Request.

25 0 0
                                    

NYL POV


"Nyl~~~!" Isang familiar na boses ang tumawag sakin sa canteen habang nag lulunch ako. Sa dami ng tao dito, hindi ko alam kung saan galing yung boses na yun kaya nagpaikot ikot ang paningin ko para hanapin yun. Sa pag tingin ko sa isang sulok, may isang lalakeng nakaagaw ng atensyon ko. Pano ba naman habang kumakaen, naka hood pa.

"Huy! Ano tinitignan mo jan?!" May kasama pang batok. Pag tingin ko, si Minho. Nako~ ano nanaman kayang trip netong lalakeng to. Di pa ako tapos kumaen e. Baka manghingi pa sakin to ng pagkain kaya medjo itinago ko yung pagkaen ko sakanya. Hindi siya nag papigil at pwersahan paring kumuha ng pag kain sa plato ko. T.T

"Aish! Aish! Minho!" Sigaw ko na naiirita na sakanya. Pano di pa kaya ako nag bbreakfast noh! Tsaka may practice pa ko ng table tennis mamaya kailangan ko kumaen ng madami para may energy!

Napansin niya na medjo nainis ako, kaya tinigilan niya na ang pagkaen at umupo sa tabi ko na may kasama pang lambing. Pinatong niya yung ulo niya sa balikat ko tapos inembrace niya yung arms ko. Nako. porket gwapo ka. hindi mo ko madadaan sa ganyan basta pagkaen ang usapan! Hmp >.<

"MINHO! Anong ginagawa mo sa BABY ko?!" Tinulak ni KSY si Minho papalayo sakin at umupo sa tabi ko si KSY. Ano bang trip ng mga to? Hindi ba nila nakikitang kumakaen pa ako? -.-


Hindi namin napansin, nahulog pala si Minho sa upuan, kaya tawa kami ng tawa ni KSY habang si Minho, umiiyak sa sakit. 

Bleeh~ buti nga sayo! nang aagaw ka kasi ng pag kaen ng may pagkaen e! :P

"YA!YA!YA! Hanggang kailan niyo kami balak pag antayin?!" Pagkalingon namin naka pamewang si Taehyun sa likod namin, habang si Seungyoon tawa din ng tawa dahil kay Minho.

Umupo si Taehyun sa harapan ko tapos nag reklamo na kumakaen padin ako. Teka, bakit ba? eh 1hour naman lunch natin diba. Tch! Tinignan ko siya ng mataray na tingin. Pero mas mukha parin siyang mataray eh.

"Bakit ba kayo andito?" Atlast, nag karoon din ako ng chance na tanongin sila!

"Bakit?! Nakalimutan mo na ba?! May pustahan sa baba diba -.-" Mataray na sagot sakin ni Taehyun!

Shemaaay! Oo nga pala nakalimutan ko, kaya binilisan ko na ang pag kaen ko, tapos bumaba na agad kaming lima.

"Oh andito na ang prinsesa padaanin padaanin!" 
"Wooo~ galingan mo bebe girl!"

Sigawan ng mga player sa shop, dun kasi kami tambay kaya kilala kami.

"Anong bebe girl, gusto mo gawin kitang bibe jan!" Sigaw ni KSY.

Masyado naman to, feeling bf eh. Nagtawanan nalang yung mga tao.

"Sino ba kalaban?" Tanong ko kay Minho pag kaupo namin.

Hindi ko na kasi makita at ang dami nang tao na nakaharang sa mga unit eh.

"Ikon daw."

Ikon..hmm.. maganda din yung name nila ha. Pero syempre walang makakatalo sa WINNER. Winner nga eh diba? :D
(PS: NO HATERS. FAN PO AKO NILA PAREHO <3)

Naglaro na kami hanggang sa matapos. At syempre kami ang panalo. Ako bida dito eh. :p

Ganito kasi yun. yung pusta, nandun sa nag babantay mismo nang shop, para walang makaka estafa. Tapos kung sino manalo, dun nalang kukunin yung pera kaya di namin nakita kung sino yung mga kalaro namin. Ang dami kasing tao. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Smile AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon