0.

1K 67 0
                                    

xin chào mọi người, chào mừng mọi người đã đến với hủ kẹo ngọt. đây là nơi chứa đựng linh tinh các thứ về chuyện yêu đương giữa mình và anh bạn trai của mình - moon junhwi.

mình sẽ giới thiệu một chút nha.

tụi mình yêu nhau tính đến nay đã là 10 tháng 17 ngày rồi, cũng lâu đó chứ. mình là người thích junhwi trước và tỏ tình trước cũng là mình, moon junhwi đáng ghét, rõ là cũng thích mình nhưng không chịu mở lời. nếu ngày đó mingyu không nói thì mình sẽ buồn chết vì cứ nghĩ trong mắt anh không hề có mình. trong trường anh cũng được biết đến nhiều vì anh nằm trong câu lạc bộ văn nghệ, người gì vừa nhảy giỏi, hát hay lại còn đẹp trai, nhiều bạn nữ xiêu lòng cũng là điều dễ hiểu. thêm nữa, junhwi là người trung quốc, từ nhỏ còn đi đóng phim cơ, trời cái mặt lúc nhỏ của anh nó uchuchu cưng gì đâu. còn mình hả? mình chỉ là học sinh bình thường không có gì nổi bật vô tình thích anh thôi, vô tình rồi lại đắm say cả đời.

gì mấy bạn muốn xem mặt bạn trai mình hả?

ok, đây nè.

cái này là lúc diễn văn nghệ ở trường nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cái này là lúc diễn văn nghệ ở trường nè. quả outfit hôm đó mê người ghê, vest trắng bên ngoài, bên trong không có gì, không có gì!

tấm này mình chôm về từ confession của trường, trường có mấy ngàn học sinh mà lượt like nó gần chạm mốc mười ngàn cơ. bạn trai mình...có mê lực ghê thật.

oh, mình có hẹn với junhwi rồi, tạm biệt nha. hẹn gặp các cậu ở hủ kẹo khác ~

jun ; hủ kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ