This story started when I first picked a stay cat in tagalog pusang gala. His name is Nat, matapang na pusa pero tanga. Jooooke!
Heto na totoo, ito ay kwento ko na isisingit ko ang mga alaga kong kuting na sina~
"NATHANIEL ALVAREZ THE THIRD TUMAYO KANA DYAN! Bwisit ka talaga malalate pa ako dahil sayo!" Sigaw ko sakanya habang yinuyugyog sya. Gigil nya ako!
"Kuyaaaa mag ayos kana! Isusumbong talaga kita kay Mama!" Panakot ko sakanyan bako ko sya apakan sa pwet.
"Uuugh! Araaay! Umalis kanaaa mauna kana!" First day of school oh! Oo alam ko same school but duuuh! Sophomore na ako! Di na ako freshmen na kaya nilang api apihin!
"BAHAL KA DYAN!" Sigaw ko sakanya bago ako umalis at binagsak ng malakas ang pinto.
Sya si Nathaniel Alverez III. Kuya ko, kapatid ko, matanda ng 2 years lang naman. Most people call him Third ako, iba iba depende sa situwasyon haha.
So ayun nga, vlog to! Hahaha so ayun na nga mga ka-muning kuting, ka pusa, nauna na ako sakanya at syempre nag commute lang ako. My kuya is richkid so yeah he...he have a car and im a poor kid so yeah walk walk. Dapat talaga sabay kami ni Kuya pero sa mga panahong tulad nito nauuna na ako sakanya.
Pero di ako nag lakad, sasakay sana ako bus. luckily kita ko si bestfriend muning.
Huminto ang isang pulang kotse sa harapan ko at binaba ang bintana "Nasaan kuya mo?" Tanong nya, bastos diba di marunong bumati.
"Good morning Ugo!" Bati ko sakanya which made him roll his eyes.
"Good morning Princess. Get your ass in the car." He said, yeah pikon. He doesnt want his first name.
Sumakay na ako and put my seatbelt on. "In bad mood Mr.Ugo Alex Tuazon?" Ugo hahaha I go there, u go there.
"Princess stop" he said at nag drive na sya. Ang sarap nyang asarin kaagad napipikon. "Okay Alex, sorry" he is my brother's bestfriend. They are both hot tempered. "Hmmm...oo nga pala dadaretso kaba sa classroom mo?" He ask. "Yup, why?" Para namang bago ako sa school. "I will send you there." Oh diba may pahatidhatid pang nalalaman. I didnt argue with it kahit di na ako bata. There is a reason behind this. Yes we are in the same school. Fourth year high school sila ni Kuya.
BINABASA MO ANG
Numeros: Uno
Fanfiction8 individuals, different character and personality but treating each other like a real siblings. But what can they do if their Princess get into unexpected situation? What can they do? What can siblings love can do and what a romantic love can do? ...