Part 2

2 0 0
                                    

"Yana, it's already time. Get up and let's have a breakfast" Gising sa akin ng lalakeng walang mata na ito.

Nag unat lamang ako ng mga kamay at tinitigan lamang siya na ikinanuot ng kanyang noo. "Get up, after we eat breakfast I'll drive you home" saad nito at pumunta na sa veranda ng kwarto namin kung saan nakahanda ang almusal. Tumayo na ako at dumiretso sa CR para gawin ang mga morning routine ko. Nagsusuklay ako ng buhok papuntang veranda at dinatnan ko siya na sobrang busy sa phone niya and coffee lang ang nasa harapan niya. Ang daming inorder tapos mag ka kape lang?????

"Are you going to sitdown and eat or are you going to stare the food forever??? " saad nito habang nakatingin padin sa kanyang cellphone.

Luh, ang sungit ng gagong to ah. Umupo na ako at sinimulan na ang pagkain theres a soup for hangover, coffee, pancakes, sliced fruits, bacon, hotdog and eggs. Pero bat walang rice boi?????

" Why did you wake me up? It's too early. 6:30 AM in the morning???" Tanong ko sa kanya na naging dahilan ng pagtingin niya sa akin.

" I'm sorry, i have a meeting at 9 AM and i wanted to have a breakfast with you and im the one who is going to drive you home." saad nito at bumalik na sa kanyang ginagawa sa kanyang cellphone. Jusmiyo, pwede namang umalis na lang siya diba at iwanan ako dito edi sana natuloy pa tulog ko.
" If you're still sleepy you can go back to sleep " -dagdag pa nito

Gago kaba, ginising gising moko tas papatulugin moko ulit. Naka drugs ka boi? I just smiled to him at tinuloy ko na ang pagkain.

" Where is ate vanessa? " tanong ko dahil ang alam ko iisang sasakyan lang naman ginamit namin kagabi.

" They already left"

" Ohh,-----" Hindi pa ako tapos magsalita ng nagsalita na agad ito.

"They headed to subic early in the morning. Mr.Lee has a meeting there with our investor's and don't worry vanessa is with him. They are going to stay there for 3 days" saad nito.

Nag nod nalang ako and pinagpatuloy ang pagkain ko ng biglang may nag message sa akin.

Shiro'siii
- Goodmorning, It's your day off today. Right? What time are we going to meet and see a movie?

Meron ba kameng usapan ng japanese na to??? Shiro is my japanese friend and i met him in the salon ako ang nag asikaso sa kanya nung pumunta siya ng salon para sa kanyang haircut and alam niyo naman kapag halos bakla ang mga kasamahan niyo kapag may gwapong customer charotin niyo lang makukuha na ang number at ako ang ginamit nila para makuha number niya pero feeling ko charotera din tong si shiro e may pagka bakla din ata kahit gwapo hahahaha

To shiro'siii
- Goodmorning, let's meet at the salon 3 PM. Okay? See you.

From. Shiro'siii
-Okay, see you.

Binaba ko na ang aking phone at napatingin ako sa nasa harapan ko na sobrang seryoso. Katakot ka dude. Nag ring ang phone niya at tumayo na siya.

" I'll wait for you in the lobby " saad nito bago umalis at sinagot ang phone niya at ang dinig ko lang is

"你好 ( Nǐ hǎo ) (Hello) " Malay ko ba kung ano ibig sabihin nun diba 🙄

Pagkatapos kong nag breakfast, dumiretso ako ng cr para mag toothbrush ulit at mag lagay ng konting make up. I check the room first kung may naiwan siya na gamit niya and wala naman kaya bumaba na ako and i saw him in the lobby naka upo siya sa may sofa habang may kausap sa phone. Ang gwapo niyang tignan. Bakit, ganun :((( ng mapansin niyang nakatingin ako sa kanya sumenyas siya sa akin na lumabas na. tumayo siya at sumunod nalang ako sa kanya ng may pumaradang Mercedes-Benz 280 SE 3.5 Cabriolet sa harap namin. Ohh, God!!! Ang ganda neto huhuhuhu

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 08, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I Will Give Everything For YouWhere stories live. Discover now