「strawberry problem」

1.9K 200 8
                                    

Thôi Tú Bân gục mặt xuống dưới bàn, ủ rũ lấy tay xoa rối mái tóc nâu bẩm sinh, rên rỉ nhỏ mấy tiếng chán nản. Trong đầu không khỏi nhớ đến lúc nhận được giấy xét nghiệm, Tú Bân hoàn toàn muốn cắt đi tuyến mùi của mình.

Phân hoá thành O, cậu miễn cưỡng có thể nhắm mắt cho qua.

Nhưng ngay cả tin tức tố cũng trở thành vị dâu tây sao, có phải quá bức người rồi không?

Tú Bân cơ hồ như sắp khóc. Vốn dĩ việc cậu là O không ai trong lớp biết, vì vậy cho nên Thôi Tú Bân quyết tâm dối trá một phen, đánh lừa mọi người. Cậu dương đương tự đắc nói rằng mình phân hoá thành A, thậm chí còn có mùi của Espresso. Nữ sinh nghe xong tránh khỏi gào thét, điên cuồng đăng lên diễn đàn việc lớp trưởng 11a4 là một Alpha mang tin tức tố vị cà phê Espresso.

Bạn cùng bàn là một Beta, có lẽ bởi thế mà không thể ngửi được tuyến mùi của Tú Bân dù cho hai người ở khoảng cách rất gần. Huệ Ninh Khải thấy sau khi lớp trưởng đại nhân oanh liệt tuyên bố mình là một A thì liền nằm lì xuống dưới bàn. Nhất quyết không chịu ngẩng mặt lên ngắm nhìn ai.

"Lớp trưởng, cậu có chuyện gì sao?" - Beta chọc nhẹ mấy cái vào vai của người ngồi cạnh, suýt chút nữa là vô tình đụng tới tuyến mùi ở sau gáy. Điều này làm Thôi Tú Bân dựng đứng người, một tay ôm lấy gáy của mình, che đi lớp tuyến thể, một tay nắm ngón trỏ Ninh Khải. Cậu trừng mắt "Không có chuyện gì, đừng nghịch nữa. Cậu đây là thiếu việc làm ư?"

Ninh Khải bị khí chất của người nọ làm cho hoảng sợ, may mắn thay Tú Bân rằng cậu ta chỉ là một Beta. Nếu không rất dễ có thể nhận ra mùi hương dâu tây ngòn ngọt đang dần toả ra. Bạn học Huệ lúng túng lắc đầu, bị doạ tới mức mắt rưng rưng, cảm giác cứ như thể là một O bị phân hoá muộn. Lớp trưởng Thôi Tú Bân thấy mình xù lông như vậy là không phải phép, buông tay Ninh Khải. Nhẹ giọng một câu "Xin lỗi." rồi mau chóng làm chải tóc xuống che bớt phần gáy.

"Lớp trưởng! Nếu cậu gặp chuyện gì không ổn hay bị ai bắt nạt thì cứ nói với tôi. Tôi bảo vệ cậu!" Ninh Khải vành mắt hơi đỏ, bạo dạn vươn tay ra nắm lấy bàn tay của Tú Bân. Bộ dạng trông oai phong, giống một cậu trai mới lớn, rất tươi trẻ. Thôi Tú Bân vừa cảm động trước sự quan tâm thấu đáo của bạn cùng bàn, vừa muốn trêu chọc cậu ta ngu ngốc. Song, cậu đơn giản chỉ đáp "Được."

Tiết sau 11a4 học hoá, 11a5 học toán. Cả hai đều là do chủ nhiệm tiếp quản, mọi người sợ cô Lâm cùng thầy Hải tới phát hoảng. Mau mau chóng chóng cuống quít làm bài tập, Tú Bân đường đường là một vị lớp trưởng đáng tin cậy, đồng thời còn kiêm cả học bá của trường, chẳng mấy chốc đã bị một đống bạn học vây quanh.

"Lớp trưởng, cậu làm bài tập chưa?"

"Lớp trưởng đại nhân có thể cho tôi mượn vở bài tập có được không?"

"Bân Bân, tớ không hiểu phần này. Cậu chỉ lại cho tớ nhé?"

Tú Bân "Tôi đây chỉ có một cuốn tập, làm sao cho cả mấy chục người mượn được đây?"

Ninh Khải sớm đã vào phòng vệ sinh để giải quyết nỗi buồn, hoặc cũng có thể là cậu ta thông minh trốn khỏi đám đông. Ngồi bên cạnh Tú Bân hiện giờ là một A, tên Thái Hiền. Lớp trưởng đáng kính bị dồn ép ngạt thở, phải mất một lúc sau mới yên tĩnh được. Người nào về chỗ nấy.

STRAWBERRY PROBLEM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ