01

12 0 0
                                    

"Hoy tangina mo Cyd, bigay mo na sakin yan. Kanina ka pa landi ng landi diyan sabi ko sa'yo akin yang naka violet." sabi ni Adriel kay Cyd at binatukan niya ito. I can see them from here, they are super loud.



Uminom ako ng alak at nagpatuloy sa pagsasayaw dito sa dance floor ng bar. I missed hanging out with friends. Duh, I deserve this naman after a long summer break.



Inayos ko 'yong buhok ko at sumayaw sayaw ng may naramdaman kong may humahaplos na ng braso ko. Well, flirt mode on bitches. Napatingin ako kay Sab and I saw her na nakikipaghalikan sa lalaking kinakausap niya kanina. Napairap na lang ako at nagpatuloy sa pagsasayaw.



"Hey, what's your name?" tanong ng lalaki sa akin. I flushed a seductive smile and said, "Thea."



"What a beautiful name of yours just like you." sabi pa nito at humawak sa bewang ko.



Napangiwi ako ng may bumunggo sa akin. Medyo masakit sismars.



"What the fuck?" sabi pa niya at inirapan ako. Tanginang babae 'to, siya na nakabunggo siya pa galit. Binato ko siya ng heels ko at mabilis na tumakbo sa couch so she can't see na ako 'yong bumato sa kanya. I chuckled a little ng mabilis akong umupo na para bang walang nagyari. Sayang 'yong gwapong lalaki sa dance floor. Epal kasi 'yong babae kainis.



Napasinghap ako at nagsalin ng alak sa shot glass at ininom iyon. I was a bit tipsy pero I can clearly understand what's going on pa naman.



Luminga-linga ako dito sa bar, looking for hot guys na pwedeng iflirt. I saw a lot but I was too lazy to hit them up and besides, I don't have my other stilleto. Fuck that bitch. Uminom na lang ako ulit ng alak at hinanap ang friends ko to check if they are all okay. I saw Olanis, dancing with a guy. Cyd and Adriel looking for some bitches to fuck tonight and Kayla drinking beer sa counter habang may kausap na lalaki. Wala na si Sab, and we're used to it, kung hindi lasing ay paniguradong may kasex na ngayon 'yong malanding 'yon. Ang harot.



Napatingin ako sa mga lalaki na kakapasok lang ng bar at itinuro ang katabing table na ni-rent namin nila Sab. Umupo sila sa table next to us at nagkwentuhan. I don't mind them kaya nagsalin ulit ako ng alak sa shot glass ko at ininom ko ito. Parang nararamdaman ko na 'yong tama ng alak na 'to. Tangina medyo hilo na ako.



"Tangina mo, good thing sumama ka. Akala ko ibabaon mo na sarili mo sa pagsosolve ng putanginang equations na 'yan." rinig kong sabi ng lalaki sa kabilang table, napatingin naman ako sa lalaking papunta sa table nila at bitbit ang iba't-ibang alak. I was too curious kaya nakinig lang ako sa kanila. I can't flirt tho.



"Bobo." 'yon lang ang sagot ng lalaki sa kanya at inilapag ang mga alak na bitbit niya. I looked at him, he's wearing white shirt na panloob at leather jacket at ripped jeans pang-ibaba. He looks hot. The definition of his face screams perfection, from his forehead to his chin, nakakapanlambot kapag tumitig ka sa mga mata niya so I managed myself to look at his schoes.



Adidas yeezy boost.



Napairap ako at uminom ulit ng alak. Tinitigan ko lang siya the whole time habang kausap ang mga kasama niya, barkada niya I guess. He's handsome and I want to know him but I'm too lazy to stand up and I'm a bit dizzy. Ayoko namang matumba ako kapag tumayo ako at baka mapahiya pa ako so I decided to sit at titigan na lang iyong lalaki.


"Hoy gaga, ba't ka nandiyan? Himala walang landi landi ah?" sabi ni Kayla at naupo sa tabi ko. Nginuso ko 'iyong lalaking tinitignan ko so she can notice na kaya ako hindi umaalis dito because of him.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 30, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Paradise In StormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon