First Meet

30 2 0
                                    

" Gusto ko i-add agad sa facebook ,tapos chat mo ako 🤣" - agaran kong sabi sa lalaking ipinakilala sakin ng aking agentmate na si Kiana. TALL  DARK AND HANDSOME perfect sya and daks uhmm 🙈 feel ko lang bakat e HAHAHA!

" Ahemm , pwede ba ? - nakangisi naman nitong sabi sabay smirk sakin  

Aba! Akala yata neto nagbibiro ako  , kyaahh landiin mo na agad ako kung yan ang balak mo . 🙈 Di naman ako tatanggi e , gwapo mo kaya ako pa ba magiging choosy.

" Oo nga , di mo ba ako narinig ? Bingi bingihan lang ? Akina cellphone mo - kinuha ko ang cellphone nya inopen ang data at sinearch ko ang pangalan ko sabay abot sa kanya " O yan ! Ikaw na ang mag add  para naman mabawasan ng kunti kapal ng mukha ko kapag ako ang nagpindot ng add button e. O baka naman sipagin ka ichat mo narin ako ng Hi 😍 , kahit ora mismo rereply ako 👏"  - diretsahan kong sabi. Ganito talaga ako kapag medyo kampanti ng kunti sa kausap ko. Infairness kunti palang un ha, paano pa kaya pag subrang kampanti na ako? Halerrrr ! Kung ano naiisip nyo un na un ughhmm🙈😋.

"Chloe , grabi ka talaga bilib na ako sa amats mo 👏🤣- bulong sakin ni Kiana. "Excuse us po , mauna na muna kami sau ha. Lunch break namin e baka magrebolusyon pa tiyan ko dito🤣

Isa akong call center agent. Chloe Sofia , 21 years old. Batang bata diba. Fresh Grad ako at ang nakuha kong kurso hindi ko gusto businesswoman ba naman BSBA , tamad pa naman ako kaya wapakels basta makatapos 🙄💰 in short , nadala ako ng daloy noon na mag aral ng kahit ano akala ko kasi basta aral lamang and then maganda na ang trabaho, akala ko lang pala. Kaya eto ako CALL CENTER AGENT ang bagsak. At dito ko nakilala si Kiana , pure maldita half kerida 😋 Yes exactly ! Yan na yan sya. Masaya naman sya sa buhay niya na yoon at sya ang nakahawa sakin , syempre nagkakilala kami naging magkaibigan e bagong sampa lang ako dito sa trabaho na to kaya ako nang nag adjust. But wait , hindi ako ganito kaGGSS dati kasi , isa akong werdong KJ na hate lahat ng bagay , feeling inosente ako and hate ko lahat ng malalaswang salita esp. about SEYSK ( sex ) I hate that so much noon , O noon hah! Ibahin nyo ako ngaun . Di nyo kakayanin bes ! saka nagmumura and basta kung ano naiisip nyo un na un.  EXACTLY . O diba ? Pero ngaun lahat ng yan nabaligtad. People Change ika nga. Adopt din ng bagong buhay girl 🙈.

" Can I join ? - basag nito sa pagmumuni ko.

" Baklang to ,  sigee maupo ka na jan. Free naman e. " - wala sa mood na sagot ko kay Sanjo. Workmate ko din . Isa sa makulit kong workmate. Lunch break namin ngaun ni Kiana pero ako nalang mag isa , ayon ang bruha nag undertime kasi tinawagn nyong jowa nyang pangatlo ata un , idk . kerida nga diba ? Namiss daw sya ng jowa nya e alam na chuchukkemibels na mga mare . Madami  dami din nabibingwit. Hay! Sana all talaga. Ako kasi kahit anong gawin kong landi wala talaga natagal sakin e maybe because of one thing na hindi ko magawang isuko para sa kanila. Maahh VIRGINTY ❤️ duhhh big deal kaya sakin pagiging virgin ko no! Ayoko na matikman nila ako ng di pa kami kasal. ☺️

Trip Mo Ko 🥴Where stories live. Discover now