Wala pang 7pm pero prepared na ako for tonight's party. Since late narin ako nakauwi hindi na ako nakabili ng gifts saka hindi ko rin alam kung anong bibilihin ko .
Simple pink dress ang suot ko na may tabas sa likod halos makita na buong likod ko (di na ako naglagay ng bra 🤫di naman halata malusog e) nilagyan ko lamang ng silver necklace and bracelet na infinity , wedge nalang sinuot ko total di ako sanay sa pointed.
At exactly 7 dumating si Akhiro.
Shockssss ang gwapo nya sa suot nyang light blue long sleeve. Bakit ganun simple lang ng suot nya pero damnnn kahit yata sikip panty ko lalaglag e 🙈."Are you ready ? - sabay abot ng kamay nya.
"Yes -
Di lang pala basta gwapo to, maginoo pa.
Marami ng bisita sa party ng dumating kami at halos nagkakasiyahan na sila.
"Yowww Kiro -
"Look now bro, who's that girl ?
-isang pointed nose na lalaki ang nagtanong." Ok guys, she's Chloe my girlfriend.
"What ? - nagulat kong reaction na agad naman humigpit ang hawak sa beywang ko. ( Gf daw ako ? So sasang ayon ba ako ? Teka ? )
" Gf? Teka , parang hindi naman -
"Damn bro , kahapon ibang babae ipinakilala mo sa amin na gf mo ? And nowwww ? - halatang nang aasar na kantyaw ng barkada nya .
" No. Stop it bro. Baka mamaya maniwala si Chloe. She's my only one gf as all you knew now. - right Chloe ? - nakangiting tanong nito sakin na tila na ba sinasabing mag agree ako
"Y-yes , Hi. I'm Chloe, Akhiro's girlfriend.- nakangiting sabi ko.
Halata namang napaniwala ko ang mga tropa nya dahil at this point mas naging clingy ako kay Akhiro ( opppss sinabi nya sakin un ha , e total yummy naman sya noooo i mean total gwapo naman sya why not coconut )
" Bro, happy birthday to your sister. "
" Mamaya nalang namin sya lalapitan, I think the party will begun. -
Nakatingin lang ako sa kanilang pag uusap.
Gossshhh nemen 😍 di ako nainform na puro ulam pala aabutan ko dito 🙈 kahit wala na pong kanin busog na busog na ako. 🤫 kegagwapo naman yummy pa 🙈🙈 Di ko napigilan na napadako na sa baba ang atensyon ko at hindi ko agad naalis dahil... Ay teka babaeng manyak na ba ako 🤣🙈 wag kayo judgemental 🤫 di ko talaga mapigilan bessss 🙈 kakapanood ko yo e ayan nacucurious na naman ang utak ko.
Akhiros Pov ❤️ :
Kanina ko lamang nakilala si Chloe but I feel different sa babaeng to. Idk but not too special. Nagustuhan ko ung pagkaclumsy nya makipag usap and syempre ung hubog ng katawan nya na tila ba hinulma talaga para makaakit ng kalalakihan , hindi rin nakalusot saking paningin ang dalawang malulusog nyang alaga.
Damnn this girl. Binubuhay nya ang alaga ko 🙈.
YOU ARE READING
Trip Mo Ko 🥴
RomanceNote : Bawal BATA , kung matigas ulo mo - okey fine , di rin naman kita mapipigilan e 💪✅ Mabubuhay lamang ang curiosity mo , but well ENJOY readers 😍👏 Don't forget to vote as always ❤️