Chương 7

4K 435 26
                                    

" Vậy ai trong chúng ta sẽ là người nấu ăn?"

Akashi đứng trước mặt mọi người mà trầm tư. Bọn họ sau khi đến nơi liền phóng vào căn biệt thự to đùng kia mà tranh giành ngủ chung phòng với Kuroko. Cuối cùng bị Akashi tách ra mỗi người một nơi, nhà rộng không thiếu phòng. Aomine sau đó bị bắt chạy phạt. Trong phòng khách chỉ còn năm người.

Vì muốn có một không gian riêng tư thoải mái nên Akashi cho nghỉ phép hết người giúp việc, quản gia trong nhà. Nhưng quên mất nếu cho họ nghỉ thì ai sẽ chăm lo cho cái bụng của họ.

"Mido-chin biết nấu ăn mà, cứ giao hết cho cậu ấy đi."

Murasakibara miệng vẫn đang ăn, lười biến nói. Miễn có đồ ăn thi ai nấu cũng như nhau.

"Dù tôi biết nấu ăn nhưng không thể một mình nấu một bữa cho sáu người được."

Đẩy đẩy kính, đừng có việc gì cũng đẩy cho hắn. Dù gì hắn chỉ mới học năm ba sơ trung, làm sao có thể nấu nhiều như thế.

"Thế cậu cùng Kurokocchi nấu đi, cậu ấy nấu cũng rất ngon đó."

Nhớ lại lúc được Kurokocchi nấu ăn cho thì hắn sung sướng không thôi. Tuy ngày hôm sau không được suôn sẻ gì cho cam.

"Tớ thì không vấn đề gì đâu."

Kuroko cười nhẹ nhìn mọi người. Nếu giúp được mọi người thì cậu luôn sẵn lòng.

"Tetsuya không phiền chứ?"

"Không phiền, tớ chỉ sợ làm phiền Midorima-kun thôi."

"Miễn cậu không vướng tay vướng chân tôi là được."

Midorima tiếp tục dùng giọng lạnh đáp lại, nội tâm gào thét không thôi, đây đâu phải lời cậu muốn nói, đôi khi muốn nói ra những lời tốt đẹp trong đầu thì miệng lại không nghe lời phát ra những lời lẽ lạnh ngắt. Nhưng hiếm khi có thể cùng Kuroko ở riêng, xem ra chuyện nấu ăn này cũng đến nổi tệ.

"Thế cứ quyết định thế đi, bây giờ đi ra sân tập bóng."
----

Aomine trước giờ chỉ biết đến bóng rổ, ngoài ra thì mọi thứ xung quanh hắn đều không quan trọng.

Nhưng mọi thứ đều thấy đổi khi một người xuất hiện.

Một người con trai mờ nhạt nhưng vẫn khiến người khác không thể bỏ qua. Thiếu niên luôn mờ nhạt trong mắt người càng khiến cho người khác muốn bắt lấy để nhìn rõ.

Kuroko Tetsuya.

Người đã phá vỡ đi mọi thứ trước giờ của hắn. Phá đi mọi luật lệ của bản thân, đập tan rào cản mọi thứ trong lí trí hắn.

Nếu lúc trước ai hỏi hắn thứ gì quan trọng nhất?

Hắn sẽ không ngần ngại mà trả lời ngay là bóng rổ.

Nhưng nếu bây giờ hỏi hắn thứ thì quan trọng nhất?

Hắn sẽ trả lời Kuroko Tetsuya quan trọng nhất.

Cái bóng của hắn.

Cộng sự của hắn.

Hắn tự hỏi nếu một ngày Tetsu biến mất khỏi hắn thì hắn sẽ ra sao?

[ KnB - Allkuro ] Chỉ Cần Là Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ