45, rút củi dưới đáy nồi...
“Nhìn đến ta như vậy kinh ngạc sao?”
Nguyệt Lăng Sương tuy rằng trong lòng khó chịu, nhưng lâu cư địa vị cao khí chất như cũ tại, ôn hoà đối hải đường nói. Khóe miệng vắng lặng tươi cười vẫn là như vậy khuynh quốc khuynh thành.
“Không phải. Tưởng cám ơn tỷ tỷ ân cứu mạng, chỉ là, tỉnh sẽ không tái kiến ngươi người.”
Hải đường nhìn Nguyệt Lăng Sương ánh mắt lóe ra lên, ngược lại là trong lòng cao hứng, nàng cứu chính mình hai lần, này ân tình khủng là cả đời đều còn không thanh . Chỉ là, Nguyệt tỷ tỷ hơi thở rất lạnh, có điểm giống chính mình lần đầu tiên nhìn thấy của nàng cảm giác, tuy rằng cũng không lạnh lùng, lại cự nhân vu ngàn dặm ở ngoài, để người cảm giác vĩnh viễn đều không thể đi đến tâm lý của nàng đi.
Khả hải đường kia kinh hỉ biểu tình, nhượng người nào đó mặc kệ . Nhiều thế này ngày, sở hương ngọc cảm thấy chính mình cũng không gặp qua hải đường như vậy sáng lạn sùng bái tươi cười.
Nằm ở trên giường thời điểm, lão trang đáng thương, thật vất vả thương thế phục hồi như cũ , mà bắt đầu sầu mi khổ kiểm, đẳng rốt cục có khí lực , mà bắt đầu mắt to trừng mắt nhỏ cùng chính mình giang thượng , tam thiên nhất tiểu sảo, năm ngày nhất đại sảo, làm cho chính mình đều cảm thấy chính mình căn bản không phải công chúa, mà là gặp cảnh khốn cùng.
Nếu không...... Nếu không xem tại, chính mình...... Khụ...... Tính.
Sở hương ngọc cảm thấy ngẫm lại đều khí, hiện tại Nguyệt Lăng Sương vừa mới trở về, hải đường hảo mặt thiếp đi lên, không biết vì cái gì, kia Trương Minh mị khuôn mặt tươi cười nhượng chính mình tâm một chút cũng không thoải mái, ngược lại thứ thứ , hảo muốn dùng nhất trương bố đem nàng cái đứng lên.
“Ngươi là thiên hương lâu nhân, ta tự nhiên hội cứu.”
Nguyệt Lăng Sương không cần hải đường nói lời cảm tạ, kỳ thật nàng cứu của nàng nguyên nhân rất đơn giản, lần đầu tiên là vì coi trọng nàng có thể vi chính mình hòa Lam Anh các sở chỉ năng lực, lần thứ hai như trước là đạo lý này, nhược lướt qua kia một thân, đan luận cảm tình, có lẽ nàng còn không có như vậy vĩ đại.
“Nguyệt...... Tỷ tỷ, ngươi...... Không vui?” Hải đường cảm thấy Nguyệt Lăng Sương bình thường tuy rằng lạnh nhạt, nhưng không đến mức hiện tại như vậy nói lời nói giống như mang theo thứ, cố ý truyền lại lạnh lùng, để người nghe xong bỗng dưng không thoải mái.
“Không có. Các ngươi nhược liêu tốt lắm, liền đi theo ta, ta có lời muốn hỏi ngươi. Tam công chúa, thất bồi nhất hạ .”
Nguyệt Lăng Sương nhìn thoáng qua nghẹn miệng, đầy mặt ghen tị nhìn chính mình sở hương ngọc, lại nghe đến hải đường câu hỏi, ngữ khí thế này mới cố ý thu liễm lên. Trong lòng lại ba đào mãnh liệt, luôn luôn bình tĩnh chính mình khi nào nhưng lại cũng sẽ bởi vì tâm sự mà giận chó đánh mèo người khác. Nguyệt Lăng Sương cảm thấy chính mình càng thêm không bình thường .
Nàng đối sở hương ngọc cười cười, như trước mỹ mạo y tích, chỉ là hút ra cái gì, nhượng sở hương ngọc cảm thấy có chút kỳ dị. Nhưng của nàng đại bộ phận lực chú ý vẫn là đặt ở hải đường trên người, đặt ở này chính mình như thế nào cũng ăn không ra nữ nhân trên người.