In the parking Lot..

3.4K 55 5
                                    

Eto muna yung mga nangyayare sa parking lot with the 5 couples

-

Chanyeol's POV

Pagkaalis na pagkaalis ni Hyung at ng maknae napatingin ako sa kanila mga hindi parin nagpapansinan lalo na yung apat baek,tao,chen,kyung

Hanggat saan kaya kami hahantong ? Lumapit ako kay Baek na kasalukuyang naka cross arms at nakasandal sa van..

"Babe...sorry" i used my seductive voice..how i miss this Babe.

Napatingin naman sya saken and the next thing? Tinaasan nya ako ng kilay..

"Muka mo."

Naglakad sya papalayo samin at ako naman si Sunod..

"Baek! Ano ka ba? Ikaw nga ang may kasalanan di ba? Kung bakit tayo nag away non?"

Humarap sya saken and i didn't notice that his crying..

*pak!*

"Punyeta! Ako pa ang nagsimula? Eh ikaw yung unang nangmura! Park Gagong Chanyeol!"

"Eh sino kaya ang hindi nagbibigay attensyon non? Ako ba? Ako ba ang nakaheadset?"

"So sumbatan ang gusto mo hah? Eh kung sabihin ko kaya sayo na napakaatat mong mag Sex?"

"Sex? Yun ba sa tingin mo ang habol ko sayo? Hoy! Kaya kong mabuhay ng walang sex ewan ko kung ikaw kaya mo ikaw kaya ang malibog sating dalawa----."

*pak!*

Hindi ko alam kung anong nasabi ko my pride swallow me up

Kris POV

Nakita ko ang first move ni Chanyeol hanggang sa mapunta sila sa malayo i can see that Baek is so Angry with him because his giving Yeol a damn slap eh ako kaya anong makukuha ko kay Tao?

"Baby Panda....Hey.." i said then poke his cheeks.

"Wala ako sa mood makipag away gege.."

"Kung wala ka sa mood makipag away lets make it up..im sorry ako ang may kasalanan..hindi ko na uulitin" i said as i hold his head and kiss his forehead..

"I love you...gege..."

"Nado saranghae.."

Yehet! Grabe kala ko magpapatayan kami dito sa parking lot buti naman good mood.

Xiumin's POV

Nakita ko si Kris at Chanyeol they make their moves si Yeol sablay si Kris jackpot eh ako kaya..sana katulad kay Kris para naman mayakap at mahalkan ko na sya..

"Chen~ah...sorry " i said as i hug his waist..

"Sino bang may kasalanan?"

"Ako po..."

"Bakit nga ulit?"

"Gawa po ni Lu~ge nag spin the bottle kasi kami.."

"Spin the bottle?"

Napatingen sya saken ng may pagtatakang muka pinaliwanag ko kunga ano yung laro just like Luhan's explanation in the chapter hunhan broke?

"Ahh ganun ba? Sorry..kung nanghusga agad ako.."

"Sorry den ..kung bakit hindi ko mapaliwanag.. i love you.."

"I love you too taba.."

And nagyakapan kami ihhh nikikilig ako! Yes Success!!!

Kai's POV

Iiyak na talaga ako bakit ko ba daw naman kasi pinatulan si Baek. Agh!!!! Nakakainis ako grabe i see Xiumin hyung, Kris hyung and Yoda do their first move at si Yoda lang ang palpak nakakatakot kayang humingi ng tawad kay Baek at kay Kyungsoo..

Napatingen ako sa mahal kong napakaganda..talaga aba! At nag seselpon lang sya..may katext? What the!

"Sino yan?" Cold kong tanong..

"Paki mo?"

"Syota kita.."

"k."

K daw? Aba't! Di you know the meaning of K? Sa elements potassium sa pilipinas puta wag kang mag assume naknang kinuha ko yung phone nya at nakita kong katext nya si Suho hyung =_=

"Amina! Negro!"

Binigay ko naman agad baka kasi mamatay ako ng maaga..

Silence is the remaining voice in our atmosphere..

(A/N englesh si Negro!")

"Ah..Kyung...sorry na oh.." hindi ako tumitingin sa kanya kasi! Hindi ako ang may kasalanan sya kaya ang nagpahawak kay baba!

"Pagkatapos mo akong sabihan ng malande? Tatanggapin kita?"

"Kyung i said im sorry.."

"Ako den im sorry kung hinawakan ni Hyung yung pwet ko.. am i forgiven"

"Afcourse yes.. babe.."

"Eh ikaw anung pinagsosorry mo?" Cold nyang sabi .. sa tono palang alam kong kagaya ng kay Chanyeol ang hantong ko ih..

"I call you a flirt.."

"Tagalugin mo wala ka sa Africa.."

Africa ? Pwede namang America ow..Africa nakatira ang mga neggy..

"Tinawag kitang malande.."

Hindi na sya sumagot non...naknang..

"Am i forgiven?"

Cross fingers sana yes sana yes...


"No."

*boombasag.*

Kawawa naman ako...huhu =(

/le iyak and go to fangirls/


Suho's POV

Pagkarating namin sa park yung dalawanv couple taoris and xiuchen bati na kaso yung dalawa hays pahirapan goodluck..


Oh! And By the way alam na naming buntis si Luhan ano kayang anak nya ? Girl o Boy? Tanung ni Otor (chansing)

-

Walang next up pag walang comment =_=

Deads kay Papi Suho  (Rated SPG) (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon