Trọng sinh chi tuyệt đối sủng ái
Tác giả: Túy Tiếu Phù Sinh
Văn án:
Lâm Hiên đã chết. Tử nhân các loại lừa gạt. Hắn tưởng không rõ, hắn rốt cuộc là làm cái gì người người oán trách chuyện mới làm cho chính mình này sao chúng bạn xa lánh, cuối cùng còn cái đột tử đầu đường.
Nhưng là tái vừa mở mắt, Lâm Hiên lại phát hiện chính mình sống. Thời gian rút lui hai mươi hai năm, chính mình thành Cố gia có quyền thế, long phun châu giống nhau tiểu thiếu gia, Cố Viêm.
Lâm đại gia chiếu gương, nhìn chính mình chín tuổi tiểu chính thái tân xác tử, bình tĩnh mà tỏ vẻ thập phần vừa lòng. Chẳng qua...
Nếu là hai mươi hai năm trước trong lời nói, chính mình thân mình cái kia xác tử, tựa hồ... Cũng có thể là chín tuổi? Như vậy, đi xem ! Thuận tiện...
Không có người đau hắn, đời này trọng đến một lần, bản thân hắn đau bản thân còn không thành sao? Về phần đời trước cái khác những kia quay chung quanh tại chính mình bên người, đến nỗi cho làm hại chính mình chết không nhắm mắt yêu quái quỷ quái, vẫn là thế nào mát mẻ đến chỗ nào ngốc trứ đi thôi!
Nội dung nhãn: trọng sinh linh hồn chuyển hoán thanh mai trúc mã tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cố Viêm, Lâm Hiên ┃ phối hợp diễn: Chu Kế Khoa, đằng đằng ┃ cái khác: trọng sinh
Thay đổi cái xác tử
Lâm Hiên phiêu phù ở giữa không trung, bán thấp đầu, cười lạnh nhìn về phía đang đứng tại đường cái trung ương, trắng bệch nghiêm mặt thét chói tai kiều diễm nữ nhân.
Tuy rằng nữ nhân sắc mặt tiều tụy nan thấy được cực điểm, nhìn qua lại cũng là pha có vài phần sở sở khả người hương vị. Ân, không hổ là hắn tại phần đông mỹ nhân gian ngàn chọn vạn tuyển ra đến thê tử, đưa làm sao cũng không hội hạ giá.
Bất quá cũng là làm khó nàng một cái nũng nịu nữ nhân. Ngày thường liên chỉ kê cũng không dám sát, như thế nào hiện tại có thể đột nhiên ngoan hạ tâm thôi chính mình chàng xe vận tải? Chậc chậc, mặc kệ nói như thế nào, tóm lại là một ngày vợ chồng trăm ngày ân không phải?
Sai lệch nghiêng đầu, tái miết liếc mắt một cái xe vận tải trước, chính mình đã muốn bị bị đâm cho vô cùng thê thảm thân thể. Lâm Hiên thân thủ, ý đồ lại đi bính bính chính mình cái kia tốt xấu ngây người hơn ba mươi năm xác tử. Nhưng một phen nếm thử, lại chung quy chỉ có thể nhìn trứ chính mình thủ một lần khắp nơi theo trên thân thể xuyên đi qua.
Cái gì cũng xúc không gặp được cảm giác quả thật thực không xong a. Lâm Hiên nhìn chính mình bán trong suốt thủ, nửa ngày, xuy cười một tiếng, nga, đúng rồi, hắn đều đã quên, hắn hiện tại nhưng là chỉ quỷ .
Bởi vì mất đi thân thể quan hệ, Lâm Hiên có thể tinh tường cảm giác được chính mình ngũ thấy tại chậm rãi biến mất. Có lẽ một hồi sẽ qua nhi, hắn sẽ tiêu tán . Lâm Hiên nghĩ như vậy, lại ức chế không được cảm giác được phẫn uất. Hắn không cam lòng!
Phương xa loáng thoáng có thể nghe được xe cứu thương thanh âm, ngay sau đó, trong đám người truyền đến một trận ồn ào.