ps. si drake ay ang naging crush ko nung kami ni Sheen at ni Danny.. lagi sya wrong timing mygawddd. pero dahil im single now.. ohyeaahhh! peroo may kaMU sya.. yes MU. malanding ugnayan kay Pia.. the efff lang.. Ugly si Pia noh. Uglyyy:P mean ko. nyahah.
(yes still Phoebes POV.)
swweeeet si drake saken kaya trip na trip kong mang selos. bwahahaa. and for sureee maagaw ko sya kay Pia.. ohwait. hindi sila.. mu lang. EASY AS CAKE. hahaha. ang cute ko talaga.. the best ako ehh. easy tooo >=)))))
habang nasa classroomm..
uhmm. bored ako..
eh nasa harap ko si drake..
so.. ang gawain ;)
*toktoktoktok*
lingon si Drake ng may iritang iritang mukha.. nkitang Ako..
then.. Smirk:))) haha.
anggg sweeet ni drake sakin eh..
kaso nakakainis tong lalakeng to. Torpe? idunno. bastaa.. Sweet kami ^^
"Phoebe!"-drake.
"yes pia?" ang asar ko. nakakainis eh. hehe
"haha. to naman. "-drake
:P bleeehhh.
yes.. alam niyang Crush ko sya..
ehh kasiii naman.. Newscasters sila lily at kim at lalong lalo na si Brown hair sister BHS kate.
bhs kase.. sa buong Highschool.. kami lang parehas brown ang hair. <3
ito.. practice ng Ibong adarna play.. alam mo naman.. 1st year..
tabi kami ng drakeydrakey ko:")
"phoebs" -drake.
"oh?"
shit natutunaw akoo.. oh facee wag ka malusaw ng parang kandila ah? hang on! haha.
"pano pag sinabi kong.. ikaw na gusto ko?" -drake.
mygassshhh. nananaginip ako eh.
"huuyy. ayaw nya. wag na" -drake.
"ui ui ui ui. sorry. natulala... "
"di. ayaw mo eh.." -drake.
"gusto ko! gustong gusto ko!"
The fudge. what did i just say?
"haha. *smirk*"-drake.
halaa.. i looked desperate.. have mercy sa reputation ko.. huhu. i feel stupid.
toh. gabi na..
groupmessage nga.
HI. LETEXT:) gm.
*toottoot.*
From Jake:
hi.
ohhmmm. si mrs sungeett:)
masaya to xD haha.
"hi. uhmmm. musta kayo ni Jillian?"
*toottoot*
from Jake:
ha? hahaha. hindi kami ni Jillian. close ko sya pero hindi kami.
"ganuunn. bat naghuhug kayo?"
*toottoot*
From Jake:
hahaha. broken sya kay Harry. as a friend im there for her..
"ahhh. ok:)"
*toottoot*
From Jake:
ui. pawala na unli ko sorry ah.. basta hindi kami.. and la lang.. Cute ka.. makulet. gusto kita kausap:")
Ohmgeee. makulet? cute?:)) yeeyyy. hahahahahaha. friendly ko:)
anywayy off text nrn. me sleepy
KINABUKASAN.
normal day.
"drakeeee.. :) jacket please.. lamig eh.:) " -sabayhug ko sa sarili ko.
"sure" -drake habang tinatanggal jackt nya.
DRAKES LOV.
ang ganda talaga ni Phoebe..
kaso.. parang ayaw ko na sakanya.. takot na kong masaktan.. lagi nlng may nakakaangat sakin.. mahal ko sya oo. perooo.. sapat na ba yun? lagi ko nararamdaman ung pagka number 2 lng sakanya.. Masakitt.pano ba naman.. yes.. sila ni sheen nung nagkagustuhan kami.. di niya na ko pinansin ever.. dhil nagets ko naman na taken sya at he wants to be loyal.. i yold her to choose.. si sheen pinili nya. edi broken ako.
tas.. nung wala na sila ni Sheen.. cinourt ko sya.. kaso.. inaaway daw sya ni Fammy.. si fammy is kababata ni phoebe na nagpakilala samin ni phoebe.. sya gusto ko dati.. muntik na maging kami pero ano magagawa ko? tumibok para kay phoebe yung heart ko eh. pinagsisisihan nya na pinagkilala nya kami haha.. so Busted ako. then... MU ulet kami.. dahil wala na paki si Fammy... naunahan naman ako ni Danny na Bestfriend nya.. na inlove na pala.. well.. di ko sya masisisi masyadong cute at charming si Phoebe.
ako na torpe.. si pia? aminin ko para siyang dumi sa kuko ni Phoebe.. pero... sakanya ako nakakaramdam nung word na special.. kaya sa ngayon.. nasa kanya eh.. siya ang umaangat..
"ligawan ko kaya si Pia???"
PHOEBES POV.
aray lang?
masakit yunnn.
tama ba narinig ko? eto.. nagchichismax at nakikinig sa boys... bgla nagsalita ng liligawan ko kaya si pia.. si drakeydrakey ko. huhu. ohwhy. im here my Drakey Drakey. :((
JAKES POV.
to nag foformat ng phone.. pero bago yun.. save muna ko messages..
hahahaha. natatawa ako sa text namin ng phoebe na to. ang cute nya grabe.. ai. ano ba Jakee!! wala yan sa league mo. kaya. stoopp.
BINABASA MO ANG
NEVER A YES?
Non-Fiction--yes. non fiction. bawat nangyare dito sa story nangyare na saken:) hi. ako si Phoebe. --coded na yan ofcourse.<3 ang drama ng mga pangayayari bago maging kami ngayon eh ^^. so... here<3 :) actually ang sakit for me nung ibang scenes kasi.. nakakap...