1

106 2 0
                                    

Y/N POV:

KKKRRRIIIIINNNGGGGGG!!!!!!!!!


Aiiissshhhh! Ano ba naman yan ang aga aga pa! Nang mapagtanto ko na unang araw nga pala ng pagpasaok ko sa school! Agad akong bumangon at pinatay ang pagkaingay ingay na alarm clock. Agad akong bumaba at sinalubong ako ng aking nakangiting nanay

"Good Morning Anak"

"Good Morning Ma!"

"Excited kana ba sa bagong papasukan mong school?"

"Syempre naman Ma! Sana magkaroon ako dun ng mga kaibigan."

"Hindi malabong magkaroon ka ng kaibigan don. Oh! Kain na. Nagluto ako ng favorite mong sausage!"

Bigla namang napa angat ang aking ulo nang narinig ko ung salitang sausage. Napakasarap naman kaseee.... Agad akong umupo at kumuha ng pagkain. Habang nakain kami ni Mama bigla syang nagsalita.

"Nak. Ipapahatid na lang Pala kita kay Kuya Lani baka kasi mapaano ka."

"Mama diba napagusapan na natin ang tungkol dito....mag cocommute nalang po ako please....."

"Nag-aalala lang kasi ako sayo lalo na at hindi ka sanay...."

"Wag po kayong mag-alala iingatan ko ang sarili ko" sabay ngiti ko sakanya.

Agad naman kaming natapos at nilagay ko na ang pinagkainan ko sa sink at dumeretso na ako sa kwarto ko....

Naligo ako at nagbihis....

Outfit:

Kinuha ko ang aking bag at cellphone and now I'm ready to go!Bumaba ako at nag paalam kay mama

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kinuha ko ang aking bag at cellphone and now I'm ready to go!
Bumaba ako at nag paalam kay mama...

Medyo malayo ang school ko sa bahay ko kaya magjejeep nalang ako.

>>>>>>>>>>>>>>>>

Nakarating na ako sa school ko. Hindi naman ako naligaw papuntang office kasi nalibot ko na ito. Kinuha ko sa principal ang susi ng locker ko at ung schedule ko. Habang papunta sa mga lockers,may narinig akong sigawan.

"SB19!"

"SEJUN"

"PAPA JOSH!"

SB19?

So ayon po ang lame na chapter sana po naenjoy nyooo💙💙💙

OUR LOVE STORY// SEJUN FFWhere stories live. Discover now