3

42 2 0
                                    

Y/N POV:

"Dre! Sejun!"

"Uy Dre! Musta?"

"Ayus naman"

Ampogi naman pala.....

"May papakilala nga pala ako sainyo.
Si Y/n"

"HI!" sabi nila ng sabay sabay.

"luh.ayusin natin.nakakahiya namn sa napakandang binibining ito." sabi nung lalaking nakabandana sabay kindat.(based po dun sa pic sa taas.)

luh pafall.

Tumayo sila at binanggit ang,

"GET IN THE ZONE BREAK! HI WE ARE SB19!"ng napakalas tapos naghiyawan lahat ng tao ng marinig yon.

"Hi I am the leader of SB19 my name is Sejun." Sabay ngiti sakin na syang ipinakita ang kanyang nakakaakit na braces. Ampogi night kuuuyaaaa!!!!!!

"Hi am the Heavenly Voice of SB19 my name is Stell." Stell naman pala ang pangalan ni kuyang nakabandana. Ampogi nya ddiiinnn!!!!!

"Hi am the Sexiest Dancer of SB19 my name is Ken." uy sexy......ampogi nilaaaa emeged. Mga pafall.

"Hi am the most charismatic member of SB19 my name is Josh." kinindatan nya ako. PAFALL. PUNYETA. HINDI AKO PEDENG MAFALL.

"Hi I am the youngest member of the group my name is Justin. You can call me Jah." Jah. Wow. Ampopogi talaga nila.

Hindi ko alam ang sasabihin ko kaya nginitian ko sila at sabay sabing,

"H-hi I- I am Y/n" nyeta baket ako nabubulol

"Ang ganda namn pala ng pangalan mo. Lika! Upo ka!"

Nag-usap kami tungkol sa mga bagay-bagay at habang nag uusap,nakukuha talaga ni Sejun yung attention ko. I mean gwapo naman silang lahat pero iba talaga si Sejun ehhh......

KKRRRRRRIIIINNGGGG!!!!!!!

Biglang nag ring ang bell at tumayo na kaming lahat. Magkasama kami ni Ryan since magkapareho Lang kami  ng schedule.

Sejun POV:

Habang nag uusap kami kasama si Y/n  hnd ko mapigilang mapatitig sa kanya. She is just super attractive. Her are eyes are perfect,matangos na ilong,at kissable lips. Pero baka hindi nya ako gusto.

Then nag ring ang bell. Time to go to class. Kasama ko si Stell papuntang room since kami ung magkapareho ng schedule.

We arrived at our room on time.

>>>>>>>>>>>>>

"Recess time" sabi ng teacher namin.

"Dre,tara na."

"Cge"

Habang naglalakad papuntang canteen,nakaramdam ako ng pag ihi. Naku naman kung kelan naman ako gutom na ehhh....anak ng teteng.

"Stell,iihi lang ako mabilis lang. Una kana."

"Cge"

Medyo malayo ung cr ng panlalaki kaya tumakbo nako.

>>>>>>>>>>>>>>

Yan. Oks nako. Pupunta nakong canteen.

Habang naglalakad, nakarinig ako ng pag-iyak? Huh? Sino kaya?

Sinundan ko yung tunog.........

Nakita kona kung sino pero hindi ko inakala na ang naiyak pala ay si.......
















"Y/N?!"




THANK YOU FOR READING!!!

SORRY IF I HAVE SOME TYPO HEHE.

HOPE YOU ENJOYED THIS CHAPTER!

PEACE✌✌✌


OUR LOVE STORY// SEJUN FFWhere stories live. Discover now