Chap 1

1.6K 68 39
                                    

Ngày hôm sau, Naruto đang ngủ thì ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào làm cậu thức giấc.

" ưm~, sáng rồi à "

Cậu ngồi dậy vươn người nói.

Sau đó cậu nhìn qua Akiko vẫn đang ngủ say trên giường giống như chú mèo nhỏ vậy. Nên cậu đã đi VSCN và nấu đồ ăn sáng cho Akiko. Đang ngủ say thì Akiko ngửi thấy mùi thơm từ thức ăn nên đã tỉnh dậy.

" Naruto là cậu nấu hả "

Cô ngạc nhiên khi thấy đồ ăn thơm phức được Naruto để trên bàn nói.

" ừm, tớ nấu lần đầu, cậu đi vscn đi rồi mình ăn "

Cậu cười tỏa nắng xoa đầu cô nói.

" aa, Naruto rối tóc tớ "

Cô la, nói.

" hì hì tớ xin lỗi "

Cậu cười cười nói.

" tha cho cậu lần này, tớ đi vscn "

Cô nói rồi đi vscn.

Sau khi cô ra thì cậu dọn chén cho cả 2 ăn, khi cô ăn miếng đầu tiên thì.

" ngon không "

Cậu nhìn cô hỏi như mong chờ điều gì đó.

" Naruto.... Ngon quá "

Cô kêu tên cậu làm cậu giật mình, tưởng nó không ngon nhưng câu sau làm cậu thở phào nhẹ nhõm.

" cậu làm tớ hết hồn đó "

Cậu cười nói, rồi ăn chung với cô. Chỉ có khi ở với cô cậu mới cười thật lòng.

Sau đó Naruto cùng với Akiko đi đến học viện. Trên đường đi Naruto luôn bị dân làng chửi rủa, nói xấu khiến cô nổi điên muốn đánh bọn họ nhưng Naruto cản lại.

" tớ đi tìm gặp thầy hiệu trưởng, câu về lớp đi "

Cô nói.

" tớ đi chung với "

Cậu kêu.

" gần vô học rồi đi với tớ để cậu bị trễ học hả, mau về lớp "

Cô làm 1 tràn, Naruto cũng nghe lời cô mà đi về lớp.

" được rồi tớ đi "

Cậu buồn hiu đi

" haizz "

Cô lắc đầu với cậu luôn.

Sau đó Naruto đi vài lớp thì thấy Menma và Natsumi đã ở đó cùng với tộc nhân Uchiha. Hình như có cô gái với mái tóc hoa anh đào với cô gái tóc màu vàng nhạt đang cãi nhau, cậu cũng không nhớ tên của 2 cô gái đó nữa.

" chào cậu Naruto "

Shikamaru lên tiếng

" chào cậu Shikamaru "

Naruto cũng chào lại.

Chào hour xong Naruto đi về chỗ ngồi, hôm nay cậu cũng không có hứng để quậy phá nữa mà ngồi nghĩ về Akiko. Mong cô có thể học chung lớp với mình. Đang suy nghĩ bâng quơ thì Menma và Natsumi tới.

" Aniki sao hôm qua anh không về "

Menma hỏi.

" đúng vậy onii-san "

Akiko là nhà của Namikaze-Uzumaki Naruto Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ