Chapter 2

21 1 0
                                    

Tony POV's


-- Ng Makaalis na nga kami ng Bahay , Mga Isang Oras Ang Travel namin papuntang school ko at Ng makarating kami sa Paaralan . Nakita ko na Nakapila na ang Ibang kaklase ko kaya dali.dali akong pumunta sa Linya ko para pumila narin . Mahigit ( limang Minuto ) ng nakapila na ang lahat na estudyanteng gagraduate ngayong Taon , Nag simula na kaming mag martsa , Sobrang haba ng pila bago maka abot sakin kasi kukuha na kami ng aming Deploma , at ng Nasa Intablado na ako ng Stage namin , Hindi ko mapigilan na maiyak dahil sa sobrang saya ko , at nakita ko rin si mama at papa na umiiyak dahil proud sila sa akin na natapos ko na din ang Grade school ko . Lumapit sa akin ang Principal namin at Binigay niya ang deploma ko at Lahat ng Guro ko proud silang lahat habang pinapasuot nila sakin ang medalya ko , At ang huling Awards ko Ay si mama at papa nag Abot nito sakin at Niyakap nila ako ng mahigpit . Matapos nila maibigay ang Mga award at Medalya ko , Sabi ng Principal namin , Na dapat May Mensahe ako para sa lahat , Nung Nag umpisa na ako sa pagsasalita , Tumulo ang luha ko ..

Sobrang emotional ko..:'( (-_-)

pinasasalamatan ko po sa lahat ng ito ay unang una ang mga mabubuti kong magulang na nag aruga sakin hangang sa makatapos ako ngayon ng GradesChool ko , At salamat dahil Tinustusan niyo kami ng kapatid ko nga mabuti , na kahit hindi naman tayo gaano kayaman , salamat ma , pa dahil kayo naging magulang ko ,.. Salamat dahil Sinusuportahan niyo kami ng kapatid ko sa mga gusto namin , thank you kasi kahit minsan May mga problema na dumating sa atin at sabay nating hinaharap ito at tulong-tulong tayo sa lahat . thank you din sa mga Teachers kong Gumabay sa akin hangang sa huli .. at sa lahat ng Taong Dumalo ngayong . Maraming Salamat po ... you're the best Family . Mahal na mahal ko po kayo ..


(^____^) ( -:'( - ) Audience :

.........

....

....

..

....

Nasipagpalak pakan silang lahat sa sinabi ko at Ang ibang audience ay Emotional at Sumalodo ang pamilya ko sa akin ...

..

......

......

...

.

....

...

.

...

Ng matapos na ako sa pagsalita sa harap ng maraming tao ,agad na bumaba na ako sa stage para pumunta kay Mama at Papa . Pag kalapit ko sa kanila ay niyakap ko na sila ka agad ng Mahigpit. At sa Wakas natapos nadin amg Graduation namin. Agad kami Umalis para dun na kami magdiwang ng Graduation ko sa Max's para Kumain at nag open topic tungkol sa mga gusto kong mangyari sa HighSchool Life ko , Kasi nga Daw Teenager na ako at kailangan daw na mas maging Open ako sa kanila sa lahat ng Bagay ,At dapat palagi ako mag sasabi kong saan ako pupunta , Para makaiwas nadin daw sa mga Pahamak . Kasi nga daw hindi na ngayon makakapagkatiwalaan ang panahon , Lalo na madami ngayong Adik at Holdapan ang nagaganap at may mga taong Hindi mo alam kong maganda ang Intensyon Sayo o Hindi , Baka may Binabalak na sa iyong masama , kaya dapat palagi ako humimgi ng pahintulot sa kanila . ganyan ako ka mahal ng mga magulang ko..


..


.

..

..

o(╯□╰)o .. sorry po kong sobrang tagal ko mag update ng chapter kasii nagkasakit ako at busy rin, dagdagan pa ng walang Wifi .. huhuhuhuhuhu :'( namis ko kayo guys .. ehehehehehehehehe babawi ako sa inyo , at tyaka wag nyong kalimutan mag comment po , para alam ko din kong ano ang dapat linawan sa bawat chapter na hindi niyo maintindihan...
Pasensya na po talaga ... alam ko po na masabaw ngayon ang chapter 2 ko , pero patience lang po ... dahil may sobrang Exciting na magaganap dito...

Commet po kayo para malaman ko din kong sino ang nagbabasa ng Story ko po ..... at Kong sino po ang willing na maging O.P ni Nicolas Howard ehehehehehehehe .. gagawa kasi ako ng Page ni Tony Blaire :)


MKF_MixerForce ^__^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lihim Na Pagtingin  ,Pero SNOBERO siya Sarap UpakanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon