Phần 8: Tự dưng tôi trở thành một người cha 1/2

868 63 7
                                    

Khụ....rất xin lỗi. Cảm thấy bản thân rất có lỗi nhưng không biết nên nói sao ༎ຶ‿༎ຶ

"Daddy không thương Cindy, con chết cho daddy xem;;-;;"

- Không không không Cindy, anh chưa muốn tự sát!!!
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

ting....Ting...TING....

   Harry lờ mờ ngồi dậy, mò trên đầu giường lấy điện thoại và đũa phép.

   Được...5 giờ...Victor dám lấy điện thoại của y cài báo thức!!!

   ...Hay là ngủ tiếp? mà như thế thì phong thái quý tộc để đâu?! Y day trán, một mạch đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Nhưng bản thân không thể đánh thức người khác dậy chung đúng không.

   Khoảng một lúc sau, Harry đã hoàn thành xong việc của bản thân, y diện lên một bộ áo chùng đen ôm lấy cơ thể nhỏ gầy. Mái tóc dài được búi gọn lên, tay chỉnh lại cặp kính. Một cậu Malfoy danh danh đỉnh đỉnh xuất hiện sau lưng, dọa y hết cả hồn.

- Harry, cậu quá lâu....

- Ách! Mình tưởng cậu chưa dậy nên còn tính qua kêu Victor nữa....

- Con nhỏ máu bùn đó kêu làm g-

- Hử? Con nhỏ máu bùn nào?

   Rồi luôn, vừa nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo tới, thiếu nữ tóc trắng dí đũa phép vào gáy Draco cười cười. Gã ta cũng chẳng sợ ai, quay lại hất đũa phép của Victor ra. Harry chống cằm nhìn, kiếp trước y là kẻ thù của Draco....vậy kiếp này là Victor nhỉ?

- Cậu Malfoy, ta không biết....cậu có quyền chống lại thủ tịch năm đấy?

   Bloody hell, mới mấy hôm mà đã dùng giọng điệu y chang người yêu rồi, nuốt nước bọt nhau nhiều quá cũng có tác dụng phụ....ghi nhớ ghi nhớ, mãi không quên!

- Được rồi được rồi, hai người đừng làm lớn chuyện nữa, bồ đến đây có gì sao Victor?

- Hehe! Quà của bồ đó! Còn gì ngoài một cặp kính mới!

- Đồ máu bùn nói bé thôi

  Harry nhìn nhìn cặp kính kia, rất đẹp! Gọng tròn làm bằng bạc, còn được điêu khắc tinh xảo. Tự hỏi bản thân rằng thứ kia đáng giá bao nhiêu, nhưng y vẫn cười nhẹ nhận lấy cặp kính kèm một lời cảm ơn đến cô nàng. Bàn tay thon gọn tháo cái kính mắt cũ xuống, nhẹ nhàng mang cặp kính kia lên....nhưng nó chẳng có gì hết! Victor dường như nhìn ra ý của y, lập tức đuổi cổ Draco ra ngoài trong tiếng chửi rủa của gã.

- Cậu chỉ cần ấn cái nút bên phải....bên phải nhé! Là sẽ xài được, vậy giờ tôi đi kiếm nàng thơ của mình đây!

   Trước khi ra khỏi phòng còn không quên đập một cú thật mạnh vào vai Harry. Y ôm bả vai mình, khóc không ra nước mắt. Bản thân nhanh chóng chỉnh chu lại một lúc liền đi ra khỏi phòng.

   Mọi chuyện sẽ không có gì nếu ở gần cửa đá là một thân hình nhỏ nhắn ướt như chuột lột, còn các học trưởng thì đều làm ngơ như chẳng có gì. Harry nhanh chóng chạy qua đỡ cô nàng kia lên, thật không may....cô nàng kia có một mái tóc trắng kèm với một cặp mắt đỏ ngầu. Vậy là công sức khuyên nhủ khô nước miếng của y ngày hôm qua tan thành mây khói~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《Drarry》 Cùng hệ thống xuyên không trở về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ