Blue Soda

8.2K 317 13
                                    

"Oáp..." ><

Jeonghan mệt mỏi vươn vai ngáp dài, mắt nhắm mắt mở bước vào lớp. Tiết học đầu giờ chiều đối với cậu lúc nào cũng thật khó khăn, cộng với thân xác mệt mỏi này đáng lẽ ra hôm nay cậu nên nghỉ ở nhà mới đúng nhưng nghĩ thế nào lại vẫn đến trường. Nói về chuyện tại sao cậu lại mệt mỏi thế này à, ừmm...

"Cả lớp đứng."

Còn đang đỏ mặt nghĩ về chuyện tối qua thì tiếng lớp trưởng vang lên, cả lớp đứng dậy chào thầy. Giảng viên bộ môn đã đứng ở giữa bục giảng, cúi đầu chào cả lớp rồi tiến về phía chỗ ngồi của mình.

"Đẹp trai ghê."

"Cao thật đấy."

"Nhưng mà lạnh lùng quá à."

Tiếng xuýt xoa của mấy bạn nữ trong lớp dành cho thầy giáo không hề kiêng dè mà thi nhau thốt lên. Lớp của thầy Choi lúc nào cũng rất đông sinh viên nữ, lúc đăng kí tín chỉ phải nói là dẫm đạp lên nhau để có thể tranh một chỗ trong lớp này. Thậm chí nhiều người còn vào học chui khiến cho chỗ ngồi trong lớp lúc nào cũng chật chội, có hôm Jeonghan đến muộn còn không có chỗ mà ngồi. Mà với một môn tự chọn khó hiểu như môn Kinh tế phát triển này, lẽ ra phải ít người học mới đúng. Lý do thì không cần phải nói nhiều, chính là vì người thầy giáo tên Choi Seungcheol vô cùng đẹp trai lạnh lùng đang đứng trên bục giảng kia.

"Thầy Choi không biết có người yêu chưa nhỉ? Muốn nhào vào lòng thầy ghê á."

Jeonghan ngồi chống cằm nghe hai cô gái háo sắc bàn dưới xì xào với nhau mà mặt mày u ám, ngón tay đang bấm bút một cách đầy tức giận.

"Tao cũng muốn. Tao sẽ trói tay thầy bằng cà vạt, rồi ... ahihi."

"Nông cạn. Thầy nhìn là biết sáu múi đầy mạnh mẽ. Tao sẽ tự trói tao hí hí hí."

Hai cô gái háo sắc liên tục vẽ ra những viễn cảnh không bao giờ xảy ra.

Chiếc bút của Jeonghan đè nén không nổi, gãy làm đôi.

Thầy Choi hôm nay mặc áo sơ mi trắng cùng quần tây. Tay áo sắn lên đến khuỷu, hàng khuy không cài nút trên cùng để lộ cánh tay rắn chắc và thấp thoáng xương quai xanh quyến rũ. Mái tóc đen nhánh chia ngôi 3:7 hơi vuốt ngược ra đằng sau, một vài lọn tóc xoã xuống trán mỗi khi anh cúi xuống khiến Jeonghan chỉ muốn giơ tay lên chỉnh lại cho anh. Làn da anh trắng mịn, gò má hơi hồng vì vừa đi nắng khiến hình ảnh anh thoáng nét đáng yêu nhưng xương hàm sắc bén tưởng tượng như sờ vào liền bị đứt tay lại khiến cho người khác không ai dám đến gần. Jeonghan si mê ngắm nhìn anh. Miệng hơi há may mà ngậm lại kịp trước khi nước miếng rớt ra ngoài. Sao trên đời lại có người đẹp trai lạnh lùng nam tính lại học thức cao thế này chứ?

Thầy Choi năm nay mới 28 tuổi, sau khi du học thạc sỹ ở Anh về liền đến trường của Jeonghan làm giảng viên. Thầy còn trẻ nhưng tài giỏi lại đẹp trai, chẳng trách mấy bạn nữ sinh, thậm chí cả đồng nghiệp không giấu được sự mến mộ. Nhưng thầy luôn lịch thiệp giữ khoảng cách với mọi người, dáng vẻ đó giống như là chẳng để tâm đến chuyện yêu đương nên không có ai có dũng khí bày tỏ với thầy.

[CHEOLHAN//ONESHOT//SMUT] Blue SodaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ