"Bạn có nghĩ ... Tiểu Linh thật kỳ lạ."
Một giọng nói ngập ngừng qua loa đã phá vỡ sự im lặng của lớp học và đánh lạc hướng thành công các bạn cùng lớp. Mọi người vô thức nhìn cô gái ngồi phía trước. Với mái tóc đen buông lơi sau lưng, bộ đồng phục học sinh được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng của trường trung học Lanying vừa vặn chỉ để lộ ra tấm lưng xinh đẹp, thon thả của một cô gái.(Truyện được dịch bới Fb SoBin Thảo Sơn)
Lanying High School là một trường trung học tư thục nổi tiếng ở Thành phố S. Học sinh theo học đều là các "cục vàng" của các tập đoàn, công ty lớn. Tất nhiên cũng có những học sinh đến học với mục tiêu là kỳ thi tuyển sinh đại học. Và Tiểu Linh - người được tuyển dụng đặc biệt cho tỷ lệ tuyển sinh đại học là một trong ba học sinh giỏi nhất.
Tiểu Linh rất trầm tính và so với các bạn cùng lớp, cô ấy nhỏ hơn bạn học ba, bốn tuổi. Người ta nói cô ấy là thiên tài, học nhảy cóc. Cô ấy thường đến thư viện của trường mỗi khi rảnh để học . điều đó khiến mọi người không muốn quen với cô.Nhưng dù họ có không quen thuộc đến đâu thì họ cũng đã cùng cô học với nhau 1 học kỳ. Và hôm nay cô ấy ... thực sự kỳ lạ.
Hôm nay không khí cũng hơi kỳ lạ - có vẻ vô cùng buồn tẻ. Và bây giờ câu nói này khiến họ nhận ra rằng dường như bầu không khí buồn tẻ này đến từ các cô gái ở hàng ghế đầu.
Tiểu Linh nghe thấy giọng nói từ loa, đặt cây bút trên tay lên bàn và quay đầu lại nhìn họ. Một động tác đơn giản, nhưng tôi không biết tại sao họ không thể không lùi lại nửa bước.
Sau khi nhìn thấy mái tóc sẫm màu xuất hiện trên khuôn mặt đặc biệt trắng và vẻ ngoài điềm tĩnh giống hệt như thường lệ làm họ vô thức có một chút xấu hổ. Họ đã bị sốc!
Một lúc sau, ai đó vô thức thì thầm lại, "Có phải vì Trần Ái ÁI"
Lúc này, cô giáo trong bộ đồ chuyên nghiệp bước vào với khuôn mặt nghiêm túc. Lập tức các bạn học dừng nói chuyện ngay lập tức. Cô giáo nhìn quanh một lúc, và cuối cùng cô ta nhìn chằm chằm vào Tiểu Linh - nguồn gốc của vấn đề. "Tiểu Linh, đến văn phòng với tôi."
Tiểu Linh ngoan ngoãn đứng dậy, và đi theo phía sau cô. Khi họ bước đi, mọi ngừoi lại thì thầm trong phòng học.
Khi đến văn phòng, khuôn mặt nghiêm túc của cô giáođã thư giãn một chút, nhưng vẫn có chút không hài lòng. Nhìn vào Tiểu Linh trước mặt mà không biết phải nói gì trong một lúc. Cô giáo thở dài và dịu giọng " Hình phạt đã giảm. "
" Học bổng của bạn bị hủy bỏ. Từ học kỳ tiếp theo, bạn phải bắt đầu trả học phí cho năm học tiếp theo. "
Hình phạt này không ảnh hưởng tới các học sinh khác của trường nhưng đối với Tiểu Linh nó có tầm quan trọng rất lớn.
Tiểu Linh là một đứa trẻ mồ côi, cô được vào trường nhờ thành tích học tập tốt nên đã dành được suất học bổng duy nhất.(Truyện được dịch bới Fb SoBin Thảo Sơn)
Cô sống trong một ngôi nhà đổ nát ở một ngôi làng trong thành phố đang giải tỏa nhưng còn ngưng lại vì một vài trục trặc. Không kể đến bố mẹ cô, ngay cả những người họ hàng xa cũng không có.Cô chọn vào trường trung học Lanying vi có học bổng do trường cấp, học phí miễn phí và có một số trợ cấp sinh hoạt.
Nhưng bây giờ học bổng không còn nữa và tiền trợ cấp sinh hoạt đã bị hủy bỏ. Điều tồi tệ hơn nữa là cô phải trả học phí những năm còn lại. Là trường tư thục nổi tiếng nhất, Lan Ying chi hàng chục ngàn học phí mỗi năm. Làm thế nào mà cô có được đây? Tiểu Linh thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ biên tập giết Người
HorrorĐôi đồng tử của Tiểu Linh co rúm lại, và theo bản năng cô muốn tránh chúng. Cô đã không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Khải Khải trong vài ngày qua, cô cũng không gặp anh. Cô không mong gặp lại anh ngay bây giờ! Người đi bộ nhìn thấy...