Chương 2: Sự kì lạ tiếp cận

0 0 0
                                    

Chương 2: Sự kỳ lạ tiếp cận.
"Tiểu Thập! Chúng ta đã chia tay! Chúng ta không nên làm phiền nhau nữa! Đây là tin nhắn cuối cùng anh gửi cho em”

Tiểu Linh choáng váng tỉnh dậy cùng với vết thương nơi cổ tay, cô đã tỉnh dậy trong một không gian mới. Cô khó khăn ngồi dậy thấy chiếc điện thoại vẫn đang mở kèm theo dòng tin nhắn chia tay vừa gửi. Thời gian là mười giờ trước.

    Cô trở thành người phụ nữ "An Khánh" này từ khi ánh sáng trắng  kia đột ngột lan ra. Có rất nhiều kỷ niệm  đang lùng bùng trong đầu. Sau khi cô xử lý vết thương trên cổ tay liền bắt đầu nấu mì để lấp đầy chiếc bụng đang biểu tình mãnh liệt. Có lẽ nó đã bị bỏ đói một thời gian khá dài.
    Tiểu Thập mắc chứng ám ảnh xã hội nghiêm trọng, cô ấy luôn ở trong nhà cả ngày và chẳng muốn đi bất cứ nơi đâu và bạn trai của cô ấy Quốc Nam -  người cô đã gặp trên Internet sáu tháng trước, biết rằng cô ấy bị ám ảnh xã hội.Thời gian trôi qua, anh ngày càng mất kiên nhẫn với cô bạn gái này và sự việc cuối cùng cũng đến đỉnh điểm. Đó là sau khi Tiểu Thập đi cùng anh đến bữa tiệc của bạn cùng lớp.

    "Em có biết, mọi người đều nghĩ em bị bệnh tâm thần! Tất cả họ đều thông cảm với tôi! Em thực sự  đã khiến tôi  rất mất mặt!"

    "Hãy chia tay."

    Nói xong Quốc Nam rảo chân bước sang bên kia đường mặc kệ Tiểu Thập đang ngẩn ngơ với diễn biến này. Sau một hồi ngây người  Tiểu Thập cố gắng tìm “ bạn trai cũ “ để giải thích rõ ràng nhưng anh ta lại  không kiên nhẫn với sự vướng víu này của cô ấy. Và rồi Tiểu Thậpchọn cách cắt cổ tay và tự sát.

   Tiểu Linh nhìn vào gương ngắm. Tiểu Thập là một người nhợt nhạt, gầy gò,  nếu ban đêm cô mặc một chiếc váy trắng rồi thêm mái tóc dài rũ rượi thì không khác gì một con ma bị còi xương. Khuôn mặt cô tái nhợt, và cơ thể cô dường như có thể bị gió thổi bay bất cứ khi nào. Cô không nên tự tử bằng cách cắt cổ tay. Mặc dù rất nhiều máu đã đổ ra vào thời điểm đó, nhưng nó chắc chắn không gây chết người.
    "Vậy đây có phải là một cái chết bất ngờ ..."
    Mùi thơm của mì bay đến, cô ngồi vào bàn và ăn từ từ. Cô đói và cô sắp ngất đi. Cô không muốn chết nữa.

    "Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

    Cô ấy ngẩng đầu lên và nhíu mày. Lúc này, điện thoại đột nhiên đổ chuông. Cô liếc nhìn ID người gọi và nhấn nút gọi. Giọng nói bên kia thể hiện rõ sự tức giận hét lên. "Tổ tiên tổ tiên !!! Bà cô cô của tôi !!! Bản thảo! Bản thảo đâu!!!! Cô nói sẽ gửi sớm sao giờ vẫn im hơi lặng tiếng???? “

   Đột nhiên một đoạn ký ức lại xuất hiện, Tiểu Thập có thể giữ mình trong nhà cả ngày mà không chán nản bởi vì cô là một tiểu thuyết gia. Mặc dù doanh số trung bình,  lượng fan hâm mộ cũng không lớn, nhưng cô vẫn thoải mái với cuộc sông của mình và lo liệu ổn thỏa chi tiêu bằng phí bản thảo và tiền bản quyền.

    Và điều dĩ nhiên, cuộc điện thoại này là của Biên tập đang gọi thúc giục cô gửi bản thảo. Anh ta tin rằng  với tài năng của Tiểu có thể tham gia một cuộc thi, vì vậy anh đã thuyết phục "Tất nhiên, cuộc thi này được tổ chức bởi một ông trùm truyền thông để làm cho con gái anh ta hạnh phúc. Nó không quan trọng. Điều quan trọng là phần thưởng không chỉ rất hào phóng mà còn được quảng bá tác phẩm của mình và điều quan trọng: nó hoàn toàn miễn phí! Tất cả mười tác giả hàng đầu sẽ được quảng bá miễn phí trên nền tảng và có cơ hội đăng ký làm phim, cô hãy thử nghĩ về nó, chỉ cần ký một bản, cô có thể nuôi sống bản thân bao lâu! "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ biên tập giết NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ