; Prologue

51 3 2
                                    

" I hope one day,

  you'll find an old picture of me

  and you'll wonder

  if I still love strawberry milkshakes 

  more than life itself

  or if I still request

  a pinky promise 

  upon agreement 

  and maybe you'll even wonder

  if I wonder

                      .... about you. - Poems porn

"Hey.." 

Tiningnan ko siya at tiningnan ko yung mga kamay niyang nakapulupot sa bewang ko. Dahan-dahan kong tinanggal ang mga kamay niya doon. Nakita ko na naman kasing kasama niya si Phoebe. Oh how I hate that girl! I know he's seducing my man. Akala naman niya hindi ko napapansin, kung ano-ano pang dinadahilan. Masyado siyang brat! Isang linggo lang siya binantayan ni Vincent umasa na agad. I know those moves, looks. Tch. I'm also a girl. Alam ko ang bawat kalandiang dumadaloy sa dugo niya. Pero hindi ibig sabihin non eh ganoon na ako. Why would I be like that? If in just one look I can have a man in no time! 

Hindi naman sa paggmamayabang pero ganoon talaga ako. Sexy at maganda? Wait I forgot something. I'm a smart girl too. But yeah there is one thing I can't be. Rich woman(?) I don't know if I'm a woman already because I'm just a 20 years old. 

"Stop it Vincent! I already told you not tot talk to her anymore. She's seducing you Vincent." 

Malamig kong pahayag. Sumimangot naman siya, napangiti ako sa loob-loob ko. Ang cute cute niya kasi eh. Pero no, hindi ako pwedeng magpadala sa kanya. Lalo na sa pagpapacute niya! Damn this man, he's a pain in my ass. 

"Sorry okay? Babe you know I can't do that! She's Calvin's sister, you know I owe Calvin big time!!!" 

"Are you shouting at me?!?!" 

Mas tinaasan ko ang boses ko. Bumaba ang balikat nito na parang sinasabing 

I would rather lose an argument to you than to lose you over an argument. 

"Fine! Pangako okay?" 

I looked at him, I like to laugh my ass off pero I'm controling it. He looks so damn cute right now. Especially those eyes. Parang nagmamakaawang patawarin ko na siya pero in the first place ako naman talaga ang may kasalanan. Tumango ako unti-unti. Para naman siyang nakakita ng rainbow sa ginawa ko. He hugged me immediately at tiningnan ako sa mata. Gosh he's grayish eyes are so damn killing me. Oh how can I resist Vincent Montevador. I love him so much... 

I was so shocked when he kissed me but I didn't stop him. His lips are so soft like it was made in cotton. He's kissing me like he wants to own me inch by inch. And that was the time I realized something! He's massaging my left breast already!!!! 

"VINCENT!!!!!!!"

            

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Shattered oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon