Wahaaayyyy.......!!!
Hindi ko akalain na aabot ng ikatlo or part 3 itong mga rekomendasyon ko....
Nanghihinayang kasi ako mga stories na magaganda kung hindi sila ma sshare diba?
Saka isa narin na way to thank the authors for sharing their wonderful stories too....
Offline kasi ako nagbabasa sa cellphone ko lang kaya hindi ako makapag vote at comment kahit gusto ko...
Super mega silent reader ang peg ko.. hehehe
Kaya naisip kong irekomend nalang sila para mas dumami ang reads.. :)
They really deserve it naman kaya basa-basa narin kayo mga friends!
Aaminin ko na nakatipid ako sa hindi pagbili na masyado ng mga pocketbooks... hehehehe
Pero bumibili parin naman ako... Once a month siguro.. Sa mga favorite authors ko nalang from PHR and MSV...
If ever babasa kayo dito mga friends, you can vote nalang din or if may comment and suggestions kayo, pwede nyo din sabihin, or if may mga hinahanap kayong story, PM lang me,... araso?
NOTE:
All stories posted here were already completed!
**PPS:
> Utang na loob lang, basahin muna yung nasa unang part ng page...
Ung EXTERNAL LINK! saka ung DEDICATION. Lagi po naka dedicate ung mga updates sa mga mismong AUTHOR nila...
May mga shungaa pa kasi na nagtatanong, sino daw author? kainis lang... naka dedicate na nga dba? hayy!!
anywayssss.......
ENJOY!!!!
BINABASA MO ANG
MGA REKOMENDASYON (PART3)
RandomThird batch of my super recommended stories! Check them out! All stories are already completed! Fresh na fresh! lols