>external link!
>this is dedicated to the author of the story!
Chase Gabriel Domingo is the perfect brother. Simula nang mamatay ang mga magulang nila mula sa isang aksidente ay siya na ang tumayong guardian ni Lynne, ang nag-iisa niyang kapatid. Ginawa at ibinigay nga niya ang lahat para rito. Nand'yang kumuha siya ng extra teaching load sa eskwelahan kung sa'n siya nagtatrabaho bilang professor at makalimutan ang sariling social life para sa kapatid.
Kaya naman nang makatapos ng pag-aaral at maging registered nurse si Lynne ay sobrang saya ang naramdaman niya. Ngayong alam niyang ayos na ang buhay ng kapatid, he finally thinks of settling down. He's 29 and not getting any younger! But being the perfect brother that he is, gusto niyang bago lumagay sa tahimik ay masiguro niya munang may mag-aalaga at magmamahal sa kapatid niya tulad ng pagmamahal niya.
Ngunit paano kung lahat ng lalaking balak niyang ipakilala rito ay hindi nito magustuhan? Lahat ay balak nitong ayawan sa mabababaw na dahilan. Ayaw raw kasi nitong magaya kay Hera Tadea...
-----------------------------------------------
Hahahayyyyy.....!!!! Ang ganda ganda nito..... Ang iksi nga lang.., naiksian ako... kasi I want more pah!! hehehe, ang cute eh.... pero ang ganada talagaa.... :)
More stories pa po Ms. Author pls! hihihihiii......
BINABASA MO ANG
MGA REKOMENDASYON (PART3)
RandomThird batch of my super recommended stories! Check them out! All stories are already completed! Fresh na fresh! lols