Kasalukuyan nasa bar kami ngayon nina Honey at Lyzza. High school classmates ko. Nag aya ang magpipinsang Sy, libre raw lahat eh. Sayang din yun. Hehe kaya syempre, hindi na kami umarte arte pa sa grasya.
Kanina pa ako lutang dito, habang sila Honey nakikipag chikahan ila Rafael... mga Senior at close namin noong high school days.
Pshhhh! Badtrip.
Akala ko ba ayaw niya dun? Pero bakit magkasama sila.???Sumasakit ang ulo ko sa kakaisip, at naiinis ako. Nagseselos ako. Dinahilan ko nang sumama bigla ang pakiramdam ko. Buti naman at pinapauwi na rin yung dalawang kasama ko.
Nung pauwi na kami, gustong gusto ko nang umiyak pero pinipigilan ko. Mukhang nakahalata iyong dalawa, mabuti at tumahimik na lang sila.
Pagdating namin sa apartment...
"Sige Dara, good night. :)" paalam sakin ni Lyzza.
"Night Dara, bayaan na yun. " sabi ni Honey. Gaga talaga. Baka ano isipin nung driver nila Raf at andun pa namn si Harry.
Hindi na kasi sumama yung iba sa paghatid sa amin kaya mas maigi.
"Salamat Honey and Lyzza. Salamat sa paghatid kuya Maxx and Harry. Paki thank you ako ulit kay Raf ha?? " paalam ko na nakangiting pilit.
"Sige Dara. Salamat din. Good night! :)" paalam rin sa akin ni Harry
Pumasok ako at pagdating ko ng kwarto. Dun n ako umiyak sa harap ni Clove. At kinwento ko sa kanya yung nangyari.
"Tahan na daw Dara! Nakakainis ka na ah.. ikaw naman kasi may gusto niyan."
"Oo na.. Sh*t lang talaga siya Clove.. *hik* ....pinaasa niya lang pala ako... *hik*... pinaasa niya nanaman ako..."
Hinahagod ni Clove yung likod ko habang ako umiiyak... Titigil na ako, palagi na lang ganito. Papaasahin niya ako pagkatapos hindi na magpaparamdam. He is such a Jerk! A Hot Jerk!.... Ughhhhh. Erase... erase. Galit nga ako diba!!!
I swear, this is the last time na papaasahin niya ako.....
At gagamitin para maging Rebound Girl!
(A/N: wehehe, hindi ako magaling sa prologue na yan... kaya ginandahan ko na lang.... bago lang pala ako sa pag gawa ng story na to, this is based through life experiences din. Mas magnda kasi kung hindi puro fiction. Basta, maraming naglalarong eksena sa utak ko para sa storyan to..... So please... pleaseeeee. Pleeeeeassssse! Mga readers, pakibasa na lang. Thank you! Enjoy reading!)
BINABASA MO ANG
RGHJ
Teen Fiction* Rebound Girl of the Hot Jerk* When you fell in love with someone you barely know. When you thought he felt the same way too. Whenever you talk with each other feels like no tomorrow. When there are times when you talk sweet words with one another...