Indifeso

708 22 1
                                    

Họ ăn hai viên popsicle, một người bóp nhẹ một bên, và âm thanh hơi tách biệt một nửa giống như một chiếc kéo cắt qua cơ thể dính vào mùa xuân và mùa hè. Mùi hương tối của hoa cẩm tú cầu và cầu vồng được phản chiếu bởi tiếng chuông gió trong suốt trên bậu cửa sổ.

Ngay khi anh ấy xuất hiện vào mùa hè, anh ấy đã giảm bớt sự kiên nhẫn và năng lượng của mọi người với lực lượng rất lớn.

Vỉa hè vừa được tưới nước cho phép nhiệt độ vừa phải tăng vào lúc hoàng hôn. Sabo nhấc những tiếng nổ ẩm ướt và lau mồ hôi, và biểu cảm của anh ta nóng đến nỗi âm thanh phẳng kéo dài có vẻ yếu ớt, ngay cả những hạt pop mát mẻ. Cách để anh ấy thoải mái hơn. Anh ta di chuyển các ngón tay, và tảng băng màu vàng nhạt vẩy vài giọt xi-rô dính bằng que gỗ, thu hút một chuỗi kiến ​​như những đường đen. Anh ta nhìn chằm chằm xuống đất và bị mê hoặc.

Ace đột nhiên đến và hét lên "Đừng lãng phí và đừng ăn cho tôi", Sabo chỉ muốn nói ăn của riêng bạn, và nhìn lên và thấy một thanh niên tóc đen tát vào miệng và để lại một thanh gỗ trần, cười Hàm răng trắng phản chiếu, lộng lẫy và ấm áp, và anh ta không đặt nguồn nhiệt khổng lồ đang cháy trên bầu trời, vì vậy những lời xuất khẩu trở thành "Tôi ăn quá nhanh và tôi sẽ không thông cảm với bạn nếu tôi bị đau đầu."

Tuần trước, Luffy đã đến nhà của Usopp để đào tạo thực tế và sống bằng cách này. Sabo và Ace kéo rèm cửa lên và đóng cửa nhà kính để xem bộ phim kinh dị trên ghế sofa. Gợi ý. Nói tóm lại, sau khi Sabo bị siết cổ, anh ta tìm thấy tay và chân của Ace và ôm anh ta như một cái gối. Mắt anh ta không chớp mắt và nhìn chằm chằm vào cái bóng lờ mờ trên màn hình. Băng trong miệng anh ta nhai với âm thanh kỳ lạ.

Sabo nhìn thấy hai chồng khay đá rỗng áp vào chồng đồ ăn nhẹ trên bàn, dựa vào tai anh và hỏi: "Anh đã ăn khối đá cà phê của tôi chưa?" Ace vẫn đắm chìm trong bầu không khí kinh hoàng và run rẩy, phản ứng. Anh mỉm cười và nói: "Anh để lại cho em một hộp trong tủ lạnh." Cổ tay của Sabo bị anh ta siết chặt, và nó hơi đau, nhưng chàng trai trẻ tóc vàng không thoát ra và chỉ ra rằng anh ta đã quen với loại sức mạnh này, giống như thói quen kỳ lạ khác của những người khác - như nhai đá, khi không có gì để làm. Luôn có thứ gì đó để nghịch, đặc biệt là ngón tay của Sabo.

Sabo nói: "Vì bạn sợ chết, bạn không chọn phim kinh dị ngay từ đầu." Ace bác bỏ rằng anh ta không sợ gì cả, nhưng đột nhiên im lặng một giây trước khi cốt truyện lên đến đỉnh điểm, ẩn sau vai Sabo với một chữ T mỏng manh Chiếc áo sơ mi cọ xát phần xương bả vai của anh ta, và đôi mắt cảnh giác nín thở chờ đợi quá khứ, rồi anh ta thở dài nhẹ nhõm: "Ai bảo em ngủ nửa chừng trong những bộ phim khác, chỉ có phim kinh dị thì không."

Sabo muốn nói rằng anh ta sẽ ngủ nửa chừng khi xem bất kỳ bộ phim nào. Chỉ có bộ phim kinh dị được giữ tỉnh táo vì sợ Ace bị quấy rối vô thức, nhưng bí mật có niềm vui riêng của anh ta. Hai người ngủ thiếp đi trên ghế sofa sau khi xem phim. Ngày hôm sau Ace bị viêm dạ dày ruột do kích thích gấp đôi lượng caffeine và đá viên quá mức. Sabo bắt chước chữ viết của Garp ném và gửi hai yêu cầu nghỉ phép đến trường để đi cùng Ace đến bệnh viện. Chỉ sau khi thuốc, cái sau mới thuyên giảm khỏi tình huống khạc nhổ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câu chuyện mùa hèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ