Maling galaw

5 1 0
                                    

Then finally High School nako😁😅

Hayyy...nako!!!!.... Nakita ko nanaman yung lalaking yon....but ng araw nayon haha wala nakong nararamdaman pa sa kanya.......

High School G7 Jupiter........napapunta ako sa section na yan......yan dyan ko nakilala yung dalawang ugok.....😒si Ian Micko at si Edison.....nanligaw sila sakin.....sabay panga🤣😆haha.... kamalayan koba sa kanila......Kung bakit ako pa dami namang iba🤦🏻‍♀️.....

Si Ian Micko,sya yung tipon ng lalaki na maingay pero mabait,,,,,mayabang kala mo naman member ng gang....f4 ang peg....but he love math subject...magaling sya sa math like me pero mas magaling parin ako.....

Si Edison naman maingay tapos pasaway,,,isip bata..... nagustuhan ko sa kanya he's a jwker....napapatawa nya ko.....dahil don nahulog na loob ko sa kanya saktong nanliligaw sya sakin kaya yun sinagot kona pero nang araw ding iyon ay nalaman kong magpinsan pala kame.....kaya nakipagbreak nalang ako sa kanya 1hour lang naging kame.....Hindi ko gustong makipagbreak pero bawal kami sa isat isa magpinsan kame di kame talo............

Ms.Lodlod nga pala ako non tanging si Edison sya ang taga hatid sundo ko....kahit alam nyang magpinsan kame pero di sya naniniwala na magpinsan daw kame....

Lumipas ang mga ilang buwan si Ian Micko nanligaw na uli saken actually matagal na syang nanliligaw sakin miske sa chat kaso as a friend lang talaga turing ko sa kanya.....pero pinakita nya sakin na Mahal nya talaga ako....nafall nadin ako sa kanya......tyaka kolang sya sinagot ng dumating na ang bakasyon haha diko alam kung bakit😅...........umabot kame ng 1month and 12days.........ayaw kasi ng magulang ko sa kanya....barambado daw kasi kung tingnan.....maangas......

All About my SelfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon