1-10

8.7K 250 146
                                    

Chương 1

Bạch An An dựa nghiêng ở trên xà nhà, tinh tế trắng nõn đầu ngón tay chống sườn mặt, chán đến chết mà rũ mắt nhìn lại.

Nàng tầm mắt dừng ở phòng nội nằm ở trên giường người nọ trên mặt.

Trên giường nằm một cái tuyệt sắc mỹ nhân.

Duy nhất tiếc nuối chính là, tuyệt sắc mỹ nhân trường ngủ không tỉnh, gắt gao nhắm mắt lại.

Gương mặt kia, chỉ là như vậy nhìn, khiến cho người hoa mắt say mê.

Có thể muốn gặp, đương vị này mỹ nhân mở to mắt, sẽ là như thế nào kinh tâm động phách.

Bạch An An ổn định nhìn trong chốc lát, trên mặt thần sắc khó phân biệt hỉ nộ.

Sau một lúc lâu, nàng từ trên xà nhà nhanh nhẹn rơi xuống, màu đen búi tóc thượng kim sắc phệ hồn linh phát ra đinh linh thanh thúy tiếng vang.

Nàng hồng y liễm diễm, trần trụi một đôi chân ngọc chậm rãi đi đến mỹ nhân sụp biên.

Nàng ngồi ở mỹ nhân mép giường, đen nhánh hai tròng mắt lạnh nhạt mà nhìn chăm chú vào mỹ nhân kia trương xuất trần tuyệt thế mặt, nâng lên tay tới, mảnh khảnh ngón tay chậm rãi dừng ở mỹ nhân yếu ớt cổ chỗ.

Chỉ cần nàng nhẹ nhàng dùng một chút lực, này nhỏ yếu mỹ lệ tuyệt thế mỹ nhân liền đem hương tiêu ngọc vẫn.

Bạch An An ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve mỹ nhân cổ, bỗng nhiên ngón tay thành trảo bóp chặt mỹ nhân cổ.

Nàng nhẹ nhàng bóp nàng, mỹ nhân vẫn là không hề phản ứng.

Một lát, Bạch An An không thú vị mà bĩu môi, lạnh nhạt biểu tình giây biến ngây thơ.

Nàng sinh diễm lệ dị thường, phi dương mặt mày cùng no đủ môi.

Lại cứ một trương bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, tiểu xảo cằm, thịt mum múp quai hàm.

Không cười khi khóe mắt hơi chọn, cao ngạo lãnh diễm. Cười lên, tròn xoe hai mắt cong thành trăng non, điềm mỹ lại đáng yêu.

Lúc này, nàng liền cong lên mặt mày, ý cười doanh doanh mà nhìn trên giường mỹ nhân, thanh âm mềm mại nói: “Mục Thiên Âm, ngươi như vậy nằm, thật không thú vị.”

“Ta nghĩ đến một cái hảo điểm tử, ngươi muốn hay không nghe một chút?” Nàng cười tủm tỉm, một chút cũng không lo lắng những lời này bị trên giường người này nghe qua, “Nếu ngươi kia đồ đệ thực xin lỗi ta, ta liền bắt ngươi thiệt tình tới bồi thường ta như thế nào?”

“Ngươi là nàng sư tôn, lý nên ngươi tới bồi.”

Lại nói tiếp, nàng cùng này tuyệt sắc mỹ nhân nhưng thật ra không oán không thù, cùng nàng có thù oán, là Mục Thiên Âm đại đệ tử, Tống Ỷ Ngọc.

[BHTT] [QT] Hắc Liên Hoa Đoạt Đi Rồi Bạch Nguyệt Quang - Lộ Phi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ