i

204 22 0
                                    


Sau một hồi miệt mài làm bài tập, Phương Tuấn ngã ra sau, tay day day thái dương mệt mỏi. Đã hai giờ sáng rồi! Anh phải nghỉ ngơi thôi! Lại nhìn đến quyển lịch trên bàn, ngày một tháng tư. Trịnh Trần Phương Tuấn đảo mắt về màn hình điện thoại đang hiện lên dòng tin nhắn của cậu em hậu bối Nguyễn Bảo Khánh.

"Phương Tuấn nhà anh lại thức khuya chứ gì! Ngủ đêeeeee!"

"Đấy! Này tui thấy ông seen rồi nhá! Lần này đừng có mà chối tuôi nghe chưa!!!!!"

Khoé miệng anh cau lên một tí, nhắn trả lời lại Bảo Khánh

"Cậu bảo tôi thức khuya vậy cậu là đang nhắn trong khi ngủ à?"

"Không phải! Ngủ không được thôi! Hay anh hát cho em nghe đi có được không?"

Anh còn chưa trả lời đã thấy cuộc gọi đến từ cậu hậu bối kia.

_Bảo Khánh!

"Hát đi! Hát cho em nghe!"

_Tôi đang nghĩ sau này có nên thu cậu phí "ru ngủ" không đây này!

"Giọng học trưởng của chúng ta hay lắm đó anh đừng có như vậy mà! Hahahaha"

_Coi như tôi thua cậu! Sao lại muốn nghe cái gì?

Đặt điện thoại đã mở loa ngoài lên bàn rồi với tay lấy cây guitar ở góc giường, chuẩn bị "ru ngủ" tên hậu bối kia.

"Bình thường anh đều là hát nhạc buồn, lời thì vừa thảm vừa khổ, tiết tấu cũng chậm hay anh hát bài gì đó vui hơn, lời bớt thảm bớt khổ tiết tấu cũng nhanh hơn đi!"

_Hửm...Vì rằng ngày mai mái mai mai, em bước đi cùng ai! Anh lẻ loi, bờ môi kẽ rung, anh buồn. Tiếng pháo vu quy muốn giữ em đừng đi, nhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì!...

"Tiết tấu có nhanh hơn rồi nhưng chung quy lại vẫn là khổ tình ca thôi!"

_Vậy sao! Haha! Đùa cậu một chút...Này này là em gì ơi em gì ơi em gì ơi! Ở lại và yêu được không? Yêu được không?...

"Cái này có xem là tỏ tình không! Hahaha..."

_Hửm! Tuỳ cậu đi!

Thật sự là tỏ tình đó! Phương Tuấn thích cậu em này rất lâu rồi nhưng cậu ta nhan sắc, thành tích, địa vị cái gì cũng có. Còn Phương Tuấn cậu, ngoài giọng hát và thành tích ra, cái gì cũng không có. Ít nhất là anh nghĩ thế

"Được rồi! Cảm ơn giọng hát của anh! Học Trưởng! Em ngủ đây! Anh cũng mau ngủ đi!"

_Được rồi! Mai gặp cậu ở trường!

"Mai gặp!"

Người ta hay nói! Cá tháng tư vốn là đại hội tỏ tình hay anh cũng làm thế nhỉ! Liều một lần, nói ra hết những điều trong lòng.

_Học trưởng Trịnh!

Ngày hôm sau, Nguyễn Bảo Khánh như thường ngày, bám lấy anh rồi cùng đi ăn sáng ở nhà ăn. Cậu lấy cho mình một phần, cho người đang chống tay suy tư đằng kia một phần.

🎉 Bạn đã đọc xong | Khánh • Tuấn | Cá Tháng Tư 🎉
| Khánh • Tuấn | Cá Tháng TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ