[ c ]

629 59 0
                                    

1.

Mái tóc tím mềm mại rủ xuống hai bờ vai trắng nõn, con mắt mở to đầy vẻ ngượng ngùng và e thẹn, vẻ ngoài gầy yếu xinh đẹp, chao ôi, cô gái ấy mới đẹp làm sao, tựa như những bông hoa e ấp mới nở tắm mình trong làn sương mai. Một vẻ đẹp dịu dàng và thuần khiết, khiến gã mê say.

Thật là đẹp.

2.

"Này, Amorse, đang nhìn gì vậy?"

Julia khẽ huých vào tay chàng trai một cái, cất giọng hỏi. Amorse lập tức hồi thần, thế nhưng vẫn không chịu thu lại ánh mắt. Julia thấy cậu bạn vẫn ngẩn ngơ không đáp, đành bất đắc dĩ đưa mắt nhìn theo.

"Đừng nói với tôi là cậu thích cô gái đó rồi đấy nhé?"

Lần này, Amorse trả lời, với một nụ cười ngây ngô như thiếu niên lần đầu biết yêu, "Tôi đoán là vậy. Julia, chắc tôi trúng tiếng sét ái tình rồi."

3.

Chrome đứng trên vỉa hè, con mắt màu tím xinh đẹp không ngừng nhìn bốn phía.

Cô đang bị lạc đường.

Điều này cũng dễ hiểu. Tuy rằng Chrome đã tới Ý được một thời gian nhưng số lần đi một mình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những lần khác, hoặc là đi cùng boss, hoặc là đi cùng Mukuro. Vậy nên hiện tại cô đang vô cùng bối rối, nhất là ở trong môi trường đông đúc và ồn ào thế này, Chrome lại càng khó phán đoán.

Nắm chặt quai chiếc túi xách, cô lưỡng lự nhìn về phía bên trái, "Có thể....là đường này?"

Đúng lúc Chrome định đánh liều thì một giọng nói nam tính bỗng vang lên,

"Xin chào, có vẻ cô đang gặp rắc rối. Tôi có thể giúp gì cho cô không?"

4.

Dưới sự cổ động của cô bạn Julia thanh mai trúc mã, Amorse chỉnh lại cổ áo, nở một nụ cười thật tươi tắn rồi băng qua đường, đến bên thiếu nữ. Nhìn cô gái nhỏ nhắn đang loay hoay tìm đường, Amorse bỗng muốn bật cười.

Bộ dạng ấy thật đáng yêu. Nhưng gã không thể đứng đây cười được. Thân là một thân sĩ Italia đích thực, nhiệm vụ lúc này của gã là giúp đỡ cô gái xinh đẹp này.

"Xin chào, có vẻ cô đang gặp rắc rối. Tôi có thể giúp gì cho cô không?"

[SF | KHR] [Full] Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ