Chapter 1

11 0 0
                                    

*again pagpasensyahan nyo na yung grammar tas yung typo hihe

#nohatespreadlove :)
#enjoy:>>>

Samantha's POV

Hating gabi ay nakatutok padin ako sa aking laptop kakasearch ng kung anu anu tungkol sa report namin. As usual ako na naman ang leader kasi itong mga lintik na mga kagrupo ko ay ako nanaman ang binutong maging leader. Wala akong choice dahil ako lang naman ang may utak sa aming grupo *chOur yabang ko naman HAHAHA*. Ano kasi uhmm panu ko ba to sisimulan hmmm ano kasi uhm gr 7 to grade 10 kasi ay top 1 ako hihe yess opo top 1 po ako *HAHAHA* tas nung senior high ako ay gr 11 top 2 lang po ako pero pag gr 12 ko naman ay top 1 ako. Ngayong college na ako ay top 1 parin po ako pero 1st sem palang po ewan kolang kong mag tatop 1 padin ako nitong 2nd quarter *HAHAHA* alam nyo na tamad rin ako minsan. So ayun nga *HAHA* anu bayan ang haba ng chika ko so yun nga nagsesearch ako at sa wakas natapos nadin *sighs*. Pagkatapos kong magsearch ay nanuod muna ako ng netflix pero isang movie lang punanuod ko pampalipas oras *hihe*. Tas lumipas ng ilang minuto ay nakaramdam nako ng antok so nilapag ko na yung laptop ko sa desk. Bago matulog pumunta muna ako sa baba para mag magtoothbrush tas pagkatapos bumalik nako sa aking kwarto at natulog.

*kinabukasan*

Samantha gising naaAaaaa malelate kana sa klase mo. sigaw ni mama. Opo ito na pababa naaaaAaaa, haysstt nuebayan kaagaaga *tingin sa orasan* *0_0* . Anak ng tokwa 6:30 a.m na ih klase ko 7:30 a.m grrrrr anu bayan. Nagmadali akong bumama tas dumiretso nako ng banyo para maligo tas nagshower na ako. Kinuha ko yung shampoo tas binuksan pero wala palang laman pag minalas ka nga naman oh. Hindi na ako nag shampoo dineretso ko nalang ilagay sa buhok ko yung conditioner tas pagkatapos binanlawan ko malamang *HAHAHA*. Nagmadali akong umakyat sa taas tas nagmadali akong magbihis then nagsuklay ako tas nilagay ko na yung salamin ko at nagmadaling kumain. Pagkatapos kong kumain hinatid na rin ako ng driver namin tas sa sasakyan nalang ako nag lagay ng lip gloss kasi palaging tuyo yung labi ko. Napatingin ako sa aking relo tas *0_0*. Ano bayan 7:15 na grrrr malapit nakong malate dapat kasi hindi na ako nagpuyat ih. Imagine alas dos na ng madaling araw ako natulog hayssttt nice Sam ipagpatuloy mo yan errr. Tas nagising ako 6:30 ng umaga anu bayan ilang oras lang tulog ko at ayun inaantok pa ako errrr. Sure talaga ako na makatulog na naman ako mamaya sa gitna ng klase haysssttt.

*school*

[by the way sa Stanford College pala ako nag aaral opzxx I mean kami ng mga kaibigan ko]

So ayun andito na po kami sa Stanford College at ayun nga mga kaibigan noh. Ang mukha na naman ni Steph at Chantal ang nasa harapan ko ngayun tas sure akong magtatanung na naman ang dalawang to sakin. Huy Samantha dela Vega bat ang tagal mo alam mo bang pinaka ayaw ko sa lahat ay yung pinag hintay ako ha alam mo ba yunnnNnn!. galit na sabi ni Steph...  urghh ayan na naman yung kasabihan nyaaa....

*flashback*

*ringgggg*

Kinapa ko yung cellphone ko tas pagtingin ko sa phone ko nakailang missed call ako galing kay steph. Luhhh baka sumabog nayun sa galit. Anu kasi nagtext si Steph sakin na "Huy Sam asan kana kanina kapa namin hinihintay". tas yung reply ko ay "Wait hintayin nyoko lapit na akooOoo." for sure pagdating ko sa school sasalubungin ako ng tanung at sermun nila grrrr , nue bayan ang haba pa ng traffic nakakaasar na talaga.

*ringgggg*

Chantal Calling...

Hello Chantal?...
: huy punyeta san kana ba antagal mo malapit ng sumabog dito si Steph galit na galit na...yari ka talaga pag dating mo...
Lah oa naman nitong si Steph kala mo maganda punyeta naman langya.... di pwedeng natraffic lang duhh sabihin mo dyan kay Steph malapit na ako.
: sige byeee:)

*end of flashback*

Alam mo bang ang init init dito tas paghintayin mo kami ng napakatagal tangina mo talaga. sermun ni Steph... Ehhh alam mo pala ang init init dyan i bat di ka sumilong hayssttt yung kokote mo kasi eh no gamitin din minsan rapampam ka ih. sagot ko ... Eh di wow tara na nga pumasok na tayo nuebayan sa susunod kasi wag kang magpuyat. ani Steph... Hulaan ko nanuod ka ng porn kagabi noh... lahhh si Samantha nanuod ng porn *HAHAHAHAHA*. sabat ni Chantal. Ulol alam mo bida bida ka rin eh noh, hindi ako nanuod ng porn noh kadiri ka... nagresearch ako tungkol sa report namin tas pagkatapos nag netflix ako pinanuod ko yung titanic yung si rose at jack ahhh basta yung titanic tas hindi ko napansin yung oras ihh alas dos na pala... nagising ako mga 6:30 am tas papunta ako dito 7:15 am at naipit pa ako sa traffic, oh sinung hindi malelate dun tssss isip din eh noh parantanga to...


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nagsimula sa PanaginipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon