78. tớ thích những màu nhàn nhạt, pastel ấy. trông vừa sang vừa thanh lịch😌💅
79. dạo nì đang bị mê sáng thắng:)
80. nghị lực tôu kiên cường zl. tôu dùng cái máy cùi pắp có 12gb mà 15k cái ảnh rồi dcm:) lại còn selca mmt mới của taeguk nứa, úi troi cái này tui high chỗ mình tui chứ hok high công khai đâu hí hí. có hai ngày ba trăm cái ảnh tks chứ mấy.
81. nói gì thì nói chứ thân thịn zạy mà đi nhận xét fic của ngta như chó ấy:)))) rv hãm lz lúm, bới lông tìm vết rồi đủ các kiểu. còn nói thẳng toẹt cả ra, thẳng như sống mũi tete z á. hay làm ngta mếch lòng, đến nỗi ngta phải đi unfulu mình luông nè:') trou oi chừng này là đủ thấy tui hãm lz cành cạch luông gòi á, nên là suy nghĩ lại việc làm quen tui thiệt kĩ là kĩ đớ. còn nếu mà mê tui quó thì thoy, ở lại mà để tui trèo lên đầu ngồi làm ổ bông ở trển he;)
82. đùa hoy chứ hồi chìu làm quả trắc nghiệm pẹn là công hay thụ trên cúc vạn thọ cái dcm lại quá chuẩn ạ:))))) tôu 80% là công, cường công phổ thông luôn đớ hihihi:) nên là zác tui zề là tui nằm trên được hoy đó:))))))) nma nếu pẹn kout hơn tui zà công hơn tui một chíu, tui sẽ làm hỗ công cho pẹn:)
83. cực kì thích nhấn zô noti để coi có pẹn nào cmt tui hay hok:) tui kiểu hok chịu được việc thiếu cmt đâu á:( nhìn trống zắng thí mịe hà.
84. chu choa má ui, tớ không hay thích ăn đồ ngọt lắm. nhưng mà đã ăn là lúc đấy hẳn là thấy nhạt mồm hoặc là đang cố lấp đầy nỗi nhớ cậu đóooooooo. hehe, tui ăn này là ăn dầm ăn dề lâu lắm. kiểu như cho thanh kẹo lạc bé tí tui cũm có thể nhai nó trong một đến một tiếng rưỡi ấy:3 nghe tứk zl hok trou:)
nay là một giờ đêm ngày 7.5 và tui xin phép được dừng tại đây. lát nữa tui sẽ đi cày phim và chuẩn bị đi học. hm, tầm chiều là tui về được với mí pẹn gòi nên không sao đâu he, cứ zô phá banh noti tui ik, tui chiệu được tấccccc. còn tuần sau nếu mà tui có đăng fact thì sáng tui ở lại được zới mấy bồ, chiều tui lên guồng chạy lịch biểu:33 hê hê, quanh đi quẩn lại thì tui vẫn sẽ cố ngoi lên để chơi zới mấy bồ nhìu chútttt. chòi oiii kiểu mấy ngày qua bị nhạt toẹt, tắc nghẽn đoé bik nên ziết cái zì nứa nhìn noti trống không buồn rười rượi luông é. nên là nhớ căm hia èn lớp tui nhìu zooooooo đóoooo. zì tui cũm iu mí bồ nhìu cựccccc kìiiii. anyway, bây giờ thì mấy bồ cũm nên nghỉ chút chíu ik, tui đi cày phim gòi lăn giường ngủ nhe. pai pai, moàaaaa.
-hoài vũ-