SS4 : Ch.106 - Alliance

[ THIRD's ]

AAAACCCCCCCKKKKKK !!

Kinagat ni Raven ang leeg ni Lhyra .. She just awaken but here is Raven , trying to devour her .. Marahas na itinulak ni Lhyra ang mapangahas na lalaki ..

"Ano bang problema mo ?? At saka sino ka ba ??" singhal ni Lhyra .

Raven grinned and wipe the blood sa gilid ng labi nya .. "You're so tasty my dear .." puri nya kay Lhyra . "Mukhang nahawaan ka ng masarap na lasa ni Khrystyanna .." dagdag nito .

Naguguluhang napatingin lamang si Lhyra sa kausap .. Wala syang maintindihan . Wala ni katiting ..

"So dumb little girl huh ?? Kunsabagay .. Sanggol ka pa lang ng inalis kita dyan sa katawan mo .." naglakad papalapit si Raven . Lhyra is trying to avoid him by moving backward pero .. She reached the wall ..

"S-sino ka ba ?? S-sino si Khrysty -- Sino ba kayo ?" tanong ni Lhyra .. Hindi nya mabanggit ang pangalawang pangalan dahil nahihirapan syang banggitin iyon ..

"I am .. The Vampire King .. Dark Raven and that woman -- my Khrystyanna is the Vampire Queen .." saglit lang ay natigilan si Raven . "Nevermind .. You're so dumb and stupid to understand .." winasiwas nya ang kanyang kamay ..

He hates the fact that the girl infront of him is no longer her beloved Khrystyanna .. He is thinking that this girl is nothing but a useless puppet ..

Her hair turned to it's normal color -- silver .. And her face turned like her mother - Sophia Lhyra have .. She is now the true Lhyra Seriyuu ..

She is no longer useful .. She is no longer a tool who can prevent Khrystyanna's power .. And now .. Khrystyanna spirit is with his d*mn son - Damian , and that is a pain in his *ss ..

- - - - -

LHYRA went to their mansion ..

But in her surprise .. She didn't see anything but a burned establishment .. Nothing else but ashes ..

She gripped her knuckle and went back to the Oracle Academy where the guy named Dark Raven can be a useful ally against the monster who burned everything ..

She is a powerless vampire .. But a powerless creature can be a dangerous one .. If we talked about the word "REVENGE" ..

- - - - -

RAVEN grinned ng pumasok sa kwarto ang kanyang 'puppet' .. He already knew na babalik ito after checking her residence na tinupok na ng apoy isang linggo na ang nakakalipas ..

BBBBLLLLAAAAAAGGGGGG !!

Tumilapon ang pintuan ng kwarto kasunod ang pagpasok ng babae .. She is burning up because of her rage ..

"I want to make an alliance with you .. I want to kill the monster who killed my clan .. I want to tear him into pieces .. And I want him to suffer !!" puno ng galit na sambit ni Lhyra ..

"Okay .. I will make an alliance with you .. If you kill everyone here in this d*mn school .." Raven said ..

Muling lumabas si Lhyra .. Raven grinned when he heard the piercing cry of the students inside the school ..

Nagkakagulo na ang lahat .. Mike and Raphael are guiding their students out of the place .. They don't care if this is the last thing they'll accomplish .. They want everyone to evacuate ..

"Yanna , Damian .. Please help us .." ani ni Mike habang pinalilikas ang mga estudyante ..