Okay, i eexplain ko sa inyo ang RP world based on the knowledge i have about it.
Ang RP world ay isang world puno ng Roleplayers(di ba obvious (-.-)). Makikita mo ang RP world sa Wattpad at Facebook o kung saan pa man pero pinakasikat talaga sa wattpad at facebook.
Tip: Pag girl roleplayer ka at gusto mo na magkaron ng RS o relationship wag kang gagawa ng first move kasi pag ikaw gumawa ng first move wala kang gagawa ng first move kasi maraming magba-bash sayo at makikilala bilang malandi, mas mabuti kung maghintay ka nalang ng guy roleplayer at ligawan ka.
Bawal maging FC sa mga sikat na roleplayer kasi............... wala, magiging FC ka.
Sa ibang roleplay worlds bawal kang mag badwords at maging bastos, kasi karamihan ng roleplayers ay bata pa lamang at mostly kpop fans...... actually lahat ata kpop fans....ata lang ha.
Pagnagkaron kayo ng ka-RS maghintay muna kayo bago kayo mag SC o Smooth Chat o Sex Chat. Kahit alokin pa kayo ng mga ka-RS nyong bago wag muna, magpaka hard to get muna kayo kasi nga magiging malande kayo pag ginawa nyo agad yon.
Never give personal information like,pictures, address or anything personal, kasi mamaya rapist or kidnapper na pala kausap nyo, basta pata sakin, never trust anyone in the RP world kasi bihira talaga ang nagsasabi ng totoo sa RP world, kesyo sabihin nya pang "Mahal kita", "Ikaw lang swak ka na sakin","I love you" at"Mamahalin kita forever".
Wag kayong maniniwala dun kasi mamaya maniwala pa kayo at masaktan lang, kaya please wag.
At ang pinaka golden rule ay: Never fall inlove, kasi nga, joke at pampalipas oras lang ang pagkakaroon ng ka-RS. Ewan ko lang sa inyo pero this is from my perspective, kung feel myo talaga na mahal na mahal nyo talaga ang isa't-isa, go lang, don't let this story ruin your own perspective from the RP world and having a RS, I am just saying this my own point of view.....(please wag nyo ko i-bash (•3•))
Once again this is only from my point of view and based lang to sa knowledge ko sa RP world.
Sundan nyo nalang yung storya ni Kyla para maramdaman nyo rin yung sakit na naramdaman nya.
---------*-*-----------*-*--------*-*----
People come and go, but it's different for me,people just go, until I met him - Author
BINABASA MO ANG
Just a RolePlay World
RomanceMaraming roleplayers ang nasa Roleplay world, madalas pag roleplayer ka, may ka relationship or in short ka-RS ka. Si Kyla Palomo ay isang roleplayer,sobrang dami nyang naging ka-RS, as in SOBRA, di naman sa malandi sya........ okay malandi nga sya...