1

2.3K 12 1
                                    

          Muôn đời Thần Thương

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 1: Xác ướp cổ

          Thái Bình Dương , bầu trời xanh thẳm bên trong , điểm chuế Đóa Đóa mây trôi , mây trôi dưới, ngẫu nhiên bay qua mấy cái nhàn nhã chim biển , thanh thúy kêu to ở trong không trung vòng qua vòng lại .

          Mà mặt biển mênh mông phía trên , giờ phút này lại đang có một cái di động điểm đen , tầm mắt gần hơn , lại chính là một con thuyền sang trọng du thuyền , trận trận du dương âm nhạc , cùng với tiếng cười vui từ trong đó truyền ra .

          "Cái này nhân sĩ thành công thượng lưu cuộc sống !" Đàm Huyền lấy tay bưng một ly 82 năm Laffey , thân thể khe khẽ tựa vào du thuyền trên lan can , sắc mặt hiện ra một loại bệnh hoạn tái nhợt .

          Tầm mắt của hắn xuyên thấu qua đại môn , nhìn đang trong đại sảnh sống phóng túng , hoặc là lẫn nhau lấy một loại mập mờ tư thế khiêu vũ bước trai thanh gái lịch , hơi nhếch khóe môi lên lên, phảng phất đang cười nhạo lấy thế giới buồn cười nhất sự tình .

          "Đàm ít, ta đang thiếu một vị vũ bạn , chẳng biết có thể hay không nể mặt ." Lúc này , một vị đoan trang xinh đẹp , dáng người yểu điệu , phảng phất chín muồi nước Mật Đào đồng dạng , cả người tản ra kinh người mị lực sườn xám mỹ nữ đã đi tới .

          Ân hồng bờ môi , có chút cong lên . Dáng vẻ thướt tha mềm mại lảo đảo ở bên trong, mùi thơm nhàn nhạt tràn ngập , ẩn chứa một loại kinh người cám dỗ .

          "Người nam nhân kia là ai ? Nàng rõ ràng chủ động đưa tới cửa ." Trong đại sảnh , rất nhiều nửa đỏ nửa không đỏ tiểu minh tinh , thấy sườn xám mỹ nữ hành động , nhất thời lộ ra vẻ mặt bất khả tư nghị .

          "Các ngươi biết cái gì , đó là Đàm gia đại thiếu gia , Đàm gia , các ngươi có biết không ." Một vị phái nam người chứng kiến khinh bỉ nói , mà trên thực tế , thấy như vậy một viên như nước trong veo cải trắng muốn cho người ta củng , trong lòng của hắn cũng rất là ghen ghét , dù sao , đối với mỹ nữ , đặc biệt sườn xám nữ tử loại này cấp số mỹ nữ , đại đa số trong lòng nam nhân cũng có mang một loại mãnh liệt tham muốn giữ lấy đấy.

          Bất quá , thấy dựa khẽ lấy trên lan can cái thân ảnh kia , hắn cũng chỉ có thể lập tức đem lửa giận trong lòng mầm bóp tắt , mặc dù trong nhà hắn cũng có chút quyền thế , nhưng lại cùng cái thân ảnh kia so sánh , kém hơn quá nhiều , quá nhiều !

          Đàm Huyền ánh mắt có chút hướng lên mang , nhìn vị này nổi danh trong ngoài nước , bị vô số người coi là nữ thần trong mộng mỹ nữ , tầm mắt ước chừng ở sườn xám nữ tử trên mặt ngưng mắt nhìn hơn mười hơi thở thời gian , cho đến để cho sườn xám nữ tử trong nội tâm cũng không tự chủ được sinh ra một loại không được tự nhiên sinh ra một loại rất cảm giác không được tự nhiên , lúc này mới từ tốn nói: "Không được , ta liền tại đây nghỉ ngơi một chút !"

          Sườn xám nữ tử trên mặt mỉm cười nhất thời cứng đờ , nhưng lại thật không ngờ Đàm Huyền lại có thể biết cự tuyệt , trước mắt bao người , chỉ cảm thấy vô cùng xấu hổ , trên mặt nóng hừng hực , nàng miễn cưỡng cười nói: "Kia quấy rầy đàm thiếu."

Vạn Cổ Thần Thương(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ