3

742 2 0
                                    

   Chương 25: Đại lý phong chủ

          "Ta nhận thua . . ."

          Ba chữ kia từ Mặc Sơn sông trong miệng thốt ra , phía dưới xem cuộc chiến Lạc Thủy dạy đệ tử sắc mặt biến thành chớp lên qua một tia kinh ngạc , cũng toát ra một tia hiểu rõ , loại kết quả này có thể nói đã ra ngoài dự liệu , lại hợp tình hợp lí .

          Mặc Sơn sông bị phần lớn người coi trọng , kết quả lại thua , đây là ra ngoài dự liệu , mà Đàm Huyền cũng sớm đã danh chấn đông vực , chỉ từ danh vọng cái góc độ này nhìn , hắn lại có lẽ hơn nhiều Mặc Sơn sông mạnh hơn , cho nên hắn thắng được cũng là hợp tình lý .

          "Đàm sư đệ , chúc mừng ngươi rồi ." Mặc Sơn sông cho dù thua , cũng bảo trì ôn Nhĩ Văn nhã phong độ .

          "Vẫn là đa tạ Mặc sư huynh muốn cho !" Đàm Huyền đối với Mặc Sơn sông loại này lòng dạ khoáng đạt cũng rất có cảm tình , nhạt vừa cười vừa nói .

          Hai người lẫn nhau khách khí một phen , liền hạ xuống trên lôi đài .

          "Ha ha ha , tốt đồ nhi , ngươi quả nhiên không để cho vi sư thất vọng ." Từ thật bay đến Đàm Huyền bên người , bàn tay chợt vỗ Đàm Huyền bả vai , hắng giọng cười dài , chòm râu run lên run lên đấy, hắn hôm nay thật sự quá kích động . Những ngày gần đây, hắn càng nghĩ càng hối hận , bởi vì chính mình bại hoại , làm cho Cửu Cung ngọn núi rơi vào tình cảnh lúng túng như vậy . Lần này cần là Đàm Huyền tranh đoạt thất bại , chỉ sợ bí cảnh bên trong những thứ kia quanh năm bế quan phần đông tổ sư , sẽ tại chỗ giận đến nhảy ra , nghĩ đến đây , hắn liền kinh hồn táng đảm . Cũng may Đàm Huyền cuối cùng vẫn là thành công .

          "Chúc mừng ! " " chúc mừng ! " " chúc mừng !". . .

          Hoàng Phủ trường không , đủ Thải Hà , cho phép Vong Tiên mấy người cũng rối rít tiến lên ăn mừng , mà ngay cả lam Tử Yên cũng ăn mừng một câu mới rời khỏi . Đúng lúc này , Cửu Cung ngọn núi phần đông thị nữ , còn có Mộng Điệp , Lý Nguyệt mà cũng vẻ mặt tươi cười .

          Mà từ thật thừa dịp mọi người ở đây, càng là vì cử động lần này làm một lần tiệc rượu , toàn bộ Cửu Cung ngọn núi cũng phi thường náo nhiệt , ăn uống linh đình , tiếng cười trận trận , cho đến ba canh giờ từ từ sau khi trời tối , mọi người mới lần lượt rời đi , toàn bộ Cửu Cung ngọn núi lần nữa khôi phục bình tĩnh .

          Đêm khuya , trăng sáng treo cao , tiếng thông reo trận trận . Cửu Cung phong chủ điện , từ thật cao ngồi thủ lĩnh , Đàm Huyền ngồi ở phía bên phải , mà bên trái cũng có ba cái tu giả , một cái hoa giáp lão giả , một người trung niên Đại Hán , một cái ung dung quý phụ .

          "Đàm Huyền , bởi vì ngươi còn không có đạt tới Thiên Nhân Cấp , dựa theo Lạc Thủy dạy quy củ , ngươi bây giờ còn là đại lý phong chủ ." Từ thật vuốt hoa râm chòm râu cười nói: "Bất quá , trừ một ít bí văn tạm thời không thể để cho ngươi biết bên ngoài , quyền lực của ngươi đã cùng phong chủ không sai biệt lắm , chỉ chờ ngươi đột Phá Thiên Nhân cấp , có thể lập tức chuyển chánh ."

          Đàm Huyền nhẹ gật đầu , đối với cái này không có ý kiến gì .

          Đón lấy từ lời thật âm một chuyến , hắn chỉ vào bên trái ba người Hướng Đàm huyền giới thiệu nói: "Đây là chúng ta Cửu Cung ngọn núi ba cái nguyên lão , chuyên môn phụ trách Cửu Cung ngọn núi lớn nhỏ công việc , về sau bọn hắn sẽ là của ngươi tả bàng hữu tí ."

          "Nói láo an ra mắt phong chủ ." Hoa giáp lão giả dẫn đầu Hướng Đàm Huyền Hành lễ .

          "Tiêu trọng ý kiến qua phong chủ ." Trung niên đại hán cũng không dám thất lễ .

          "Trương Tĩnh mới gặp gỡ qua phong chủ ." Ung dung quý phụ cũng đứng lên nói .

          Ba người bọn họ nhưng mà biết mình ngày sau tiền đồ liền duy trì ở Đàm Huyền trên người , Nhưng là không dám có nửa điểm chủ quan , hơn nữa , Đàm Huyền vẫn chỉ là thần tàng cấp , cũng đã có thể lực áp phần đông Thiên Nhân Cấp đệ tử chân truyền , đây tuyệt đối là tiền đồ vô lượng , không phải do bọn hắn không coi trọng .

          Đàm Huyền cười nhạt hướng về ba người này nhẹ gật đầu , kỳ thật trước khi , từ thật sự đã giới thiệu hắn qua , ba người này đều là nội môn đệ tử đột phá đến thần tàng cấp về sau gia nhập vào Cửu Cung ngọn núi đấy, phía sau lập được không ít công lao , lại đột phá đến Thiên Nhân Cấp , liền thăng làm Cửu Cung ngọn núi nguyên lão rồi, trong đó , nói láo an chủ yếu chưởng quản Cửu Cung ngọn núi đệ tử chân truyền ra sở hữu tất cả tu giả , tiêu trọng chi tắc phụ trách tài chánh , tư nguyên , mà Trương Tĩnh sơ là phụ trách tin tức , tình báo .

          Lạc Thủy dạy Cửu Phong , mỗi một ngọn núi cũng có được to lớn quyền lực cùng thế lực , cái này cũng là nhiều đệ tử chân truyền nóng như vậy trung với tranh đoạt người phong chủ này vị nguyên nhân .

          "Các ngươi tạm thời lui ra đi , ta còn có một chút chuyện muốn nói rõ Đàm Huyền ." Từ thật nhàn nhạt đối với nói láo an , tiêu trọng chi , Trương Tĩnh Sơ Tam người nói .

          "Vâng!"

          Nói láo An Tam người mỉm cười nói thở dài , liền thối lui ra khỏi Chủ Điện .

          "Ngươi đi theo ta ." Từ thật bước chân đi về phía Chủ Điện khắp ngõ ngách , hai tay sờ pháp ấn , răng rắc răng rắc , một cánh cửa bạo lộ ra . Đàm Huyền trong nội tâm hơi sững sờ , dạo chơi tiến lên , cùng từ Chân Nhất cùng đi vào môn hộ ở trong .

          Một lát sau , hai người tới một cái cự đại thạch thất , mà bên trong chỉ có một dạng đồ đạc , chính là sách , số lớn sách .

          "Đây là ta Cửu Cung ngọn núi lịch đại đến nay bắt được công pháp , đạo thuật , trừ nộp lên cấp tông môn bộ phận bên ngoài , đều ở nơi này , bên trong còn có lịch đại phong chủ cảm ngộ , bất quá , những công pháp này , đạo thuật đại bộ phận cũng không sánh nổi ta Lạc Thủy dạy , hơn nữa , cá biệt tu luyện còn thỉnh thoảng tai họa ngầm , cho nên , chủ yếu tác dụng chính là dùng để tham khảo cùng tham khảo , mà bên trong có giá trị nhất đúng là lịch đại phong chủ cảm ngộ . Ta chẳng mấy chốc sẽ tiến vào bí cảnh tu luyện , đây hết thảy cũng giao cho ngươi ." Từ thật nói .

          Đàm Huyền sắc mặt biến thành vui mừng , nơi này đúng là một kho báu , thông qua những thứ này quyển kinh , ấn chứng với nhau , có thể nhanh chóng gia tăng kinh nghiệm của mình , mở rộng nhãn giới , tiết kiệm đại lượng thời gian , đây đối với tu luyện chỗ tốt không cần nói cũng biết , chỉ cần là cái này thư khố , liền đã hoàn toàn đáng giá mọi người tranh đoạt phong chủ vị rồi.

          Từ thật cũng không có như vậy dừng bước , ý niệm khẽ động , lại truyền ra một hồi két két thanh âm, bên cạnh lại lần nữa nhiều ra hai cái thạch thất , một cái đá thất Bảo Quang sáng chói , mà một cái khác thạch thất là mùi thơm ngát tràn ngập , chính là sưu tầm pháp bảo cùng linh dược địa phương .

          "Nơi này là một ít pháp bảo cùng linh dược , cũng đóng xử lý cho ngươi ." Từ thật nói .

          Đàm Huyền vốn là nhìn một cái cái đó sưu tầm pháp bảo thạch thất , phát hiện bên trong ước chừng có vài chục món pháp bảo , những thứ này pháp bảo mặc dù cũng không tệ , nhưng là cũng so với thủy lôi châu phải kém một ít , bởi vậy , hắn chỉ là nhìn một cái , liền không có hứng thú , ngược lại là đối với cái đó sưu tầm linh dược thạch thất tràn đầy mong đợi .

          "Tốt rồi , muốn lời nhắn nhủ liền nhiều như vậy , về sau hết thảy cũng chỉ có thể dựa vào chính ngươi ." Từ thật đem mở ra những thứ này thạch thất pháp quyết truyền thụ cho Đàm Huyền , có chút thương cảm mà đi ra ngoài , ở chỗ này ở nhiều năm như vậy , đột nhiên muốn rời đi , trong nội tâm ít nhiều có chút không muốn . Bất quá , hắn rất nhanh sẽ khôi phục lại , mình theo đuổi không phải là hôm nay ấy ư, Lạc Thủy dạy bí cảnh bên trong , có lớn hơn kỳ ngộ cùng đợi hắn , ở bí cảnh bên trong tu luyện , đối với bước ra bước then chốt kia , chứng đạo trường sanh tác dụng cực lớn .

          Đàm Huyền cũng tạm thời vứt bỏ kho thuốc , theo sát lấy từ thật đi ra ngoài .

          Hôm sau , từ chân chính thức từ nhậm , làm Thiên Ly khai mở Cửu Cung ngọn núi tiến về trước Lạc Thủy dạy bí cảnh tu luyện , mà Đàm Huyền cũng chính thức tiếp nhận phong chủ , chỗ ở cũng từ thì ra là cung điện đem đến trong chủ điện .

          "Phong Linh Tử , ngươi xem hạ xuống, nơi này có không có khôi phục linh hồn dược vật !" Kho thuốc bên trong , Đàm Huyền đem trong lúc ngủ say Phong Linh Tử tỉnh lại tới .

          "Nhiều như vậy dược vật ." Phong Linh Tử vừa mới từ đồng xanh cuốn bên trong chui ra , liền vô cùng sớm kho thuốc bên trong tuần tra lên.

          "Trăm tháng lan , Hỏa Liên Hoa , U Minh thảo . . ." Phong Linh Tử một bên nói nhỏ , một bên cẩn thận địa tướng trong đó một ít dược thảo chọn lựa ra , hắn hai mắt đã híp một cái tuyến , hai mắt tinh mang bắn ra bốn phía , trên mặt như thế nào cũng không che dấu được vui mừng .

          Một lát sau , Phong Linh Tử đại hỉ nói: "Đàm Huyền tiểu tử , trong lúc này linh dược không sai biệt lắm , nhưng là , còn thiếu sót một mặt thuốc chủ yếu , chỉ cần sẽ tìm đến một mặt thuốc chủ yếu , ta liền có hi vọng chữa trị linh hồn ."

          Đón lấy hắn lại cô nghi mà nhìn Đàm Huyền nói: "Tiểu tử , ngươi từ nơi này tìm đến nhiều như vậy linh dược , cái này chút đều là bảo vật vô giá a, sẽ không đoạt một cái thế lực tàng bảo khố chứ?"

          Đàm Huyền dở khóc dở cười , chỉ có thể đem chính mình kế nhiệm Cửu Cung ngọn núi phong chủ chuyện tình nói cho Phong Linh Tử .

          "Ta mới ngủ say mấy năm , ngươi đã đột phá đến thần biến cảnh ." Phong Linh Tử chậc chậc cảm thán , vòng quanh Đàm Huyền đi tới đi lui , lớn nói yêu nghiệt . Giận đến Đàm Huyền thiếu chút nữa tại chỗ nổ tung .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 1: 10 năm về sau

          Chương 1:  mười năm về sau

          Làm thảo trường oanh phi , làm bách hoa nộ phóng , quang âm vội vàng trôi qua , làm rơi Diệp Phiêu Linh , làm phồn hoa tan mất , quang âm vội vàng rồi biến mất , thời gian , chưa bao giờ từng đình chỉ đi tới bộ pháp , ở trong nước chảy , ở trong tiếng gió , lặng yên rồi biến mất !

          Thời gian nhoáng một cái , chính là mười năm !

          Mười năm này , trừ ngẫu nhiên ra ngoài bên ngoài , Đàm Huyền cơ hồ chưa bao giờ từng rời đi Cửu Cung ngọn núi một bước , hắn phần lớn thời giờ đều là ở trong thạch thất tiềm tu , không phải xem thêm đạo thuật , công pháp , chính là nhìn lịch đại phong chủ cảm ngộ , yên lặng tích lũy , yên lặng thăm dò , yên lặng suy diễn . Đại lý phong chủ năm thứ hai , hắn đột phá đến thần tàng Bát Trọng Thiên , đại lý phong chủ năm thứ tư , hắn đột phá đến thần tàng Cửu Trọng Thiên , hậu tích bạc phát, ở Băng Ngục bên trong , cấp hắn đã đạt đến Thiên Nhân Cấp tâm cảnh , cũng xem thêm rất nhiều tiền nhân lưu lại cảm ngộ , trở lại Cửu Cung ngọn núi nữa lắng đọng vài năm , bởi vậy , một hơi liền vọt tới thần tàng cấp thứ Cửu Trọng Thiên , cũng tức là thần biến cảnh đỉnh phong .

          Tái tiến một bước , chính là Thiên Nhân Cấp rồi, như thế nào ngày . Đối với tu giả mà nói , ngày chính là chỉ tự nhiên , Vũ Trụ Vạn Vật , vật chất tồn tại , đạo và lý cuối cùng bản chất , sơ lược đi lên nói , chính là Thiên Địa vạn vật , mà Thiên Nhân Hợp Nhất , chính là người cùng tự nhiên hài hòa thống nhất , yêu cầu này phải có cực cao Tinh Thần Cảnh Giới .

          Cho nên , đang đột phá đến thần tàng cấp đỉnh phong về sau , Đàm Huyền cũng có vội vã đi trùng kích Thiên Nhân Cấp , mà lần nữa bắt đầu tích lũy , lần nữa bắt đầu lắng đọng , hắn bắt đầu nghiên cứu quyển kia nữ tu để lại "Tinh tú dịch số " mỗi một ngày , cũng kiên trì dùng số lớn chân khí đi Thối Luyện Thân Thể , không ngừng nâng cao thân thể cường độ .

          Này trong đó , hắn đi Thiên Ma giáo thăm một lần Tiểu Ma Nữ , cùng Tiểu Ma Nữ điên chơi một tháng . Đã ở các nơi rừng rậm , nhiếp thủ mấy ngàn tòa Linh sơn tinh khí , đem "Thái Nhạc chân hình phù" tu đến tầng thứ bảy , về sau hấp thu nữa vậy Linh sơn tinh khí lúc, liền nữa không có hiệu quả gì .

          Một ngày này , Đàm Huyền đang cùng Mộng Điệp ở một cái sân trung hạ quân cờ , đây cũng là Đàm Huyền nghiên cứu "Tinh tú dịch số" về sau diễn sanh một cái hứng thú , đối mặt trận đạo cảnh giới càng thêm cao thâm Đàm Huyền , Mộng Điệp tự nhiên không phải là đối thủ , bị giết phải đánh tơi bời , từng bước đẩy lui , bất quá Mộng Điệp y nguyên tràn đầy phấn khởi , bởi vì nàng quan tâm không phải quân cờ , mà là bên người người này .

          Bỗng nhiên , một bóng người bước nhanh đi vào trong sân , chính là phụ trách liền Cửu Cung ngọn núi tình báo , tin tức Trương Tĩnh tuyết .

          "Phong chủ , thuộc hạ đã dò thăm 'Mực hồn tủy ' tin tức ." Trương Tĩnh tuyết thanh âm của hơi có chút dồn dập .

          "Gì vậy?" Đàm Huyền thân thể hơi chấn động , nhẹ nhàng để cờ xuống , ngẩng đầu nhìn về Trương Tĩnh tuyết .

          Mực hồn tủy chính là Phong Linh Tử chữa trị linh hồn thiếu hụt một mặt thuốc chủ yếu , mười năm trước , Đàm Huyền cũng đã nói rõ Trương Tĩnh tuyết giúp hắn tìm kiếm mùi này thuốc tin tức , bất quá , loại này chữa trị linh hồn dược vật quả thật quá ít , dù cho Trương Tĩnh tuyết lợi dụng Lạc Thủy dạy khổng lồ kia mạng lưới tình báo cũng cho đến hôm nay mới dò thăm tin tức .

          Nhìn lên trước mắt phong mang giấu kỹ , trên người bắt đầu tản mát ra một loại mát mẻ tự nhiên khí chất Đàm Huyền , Trương Tĩnh Tuyết Tâm trong không khỏi thầm nghĩ phong chủ trở nên càng thêm sâu không lường được . Nàng chỉnh sửa một chút mạch suy nghĩ , mạch lạc rõ ràng nói:

          "Nửa canh giờ trước khi , thuộc hạ thu được mật tín , một cái trung đẳng thương hội —— bách thảo thương hội , ở trong rừng sâu đào được linh dược lúc, ngoài ý muốn từ trong một cái sơn động phát hiện 'Mực hồn tủy " hiện tại đang chở về trên đường ."

          Đàm Huyền sắc mặt vui vẻ , đồng thời , cũng thoáng nhíu mày , "Đã chúng ta cũng có thể chiếm được tin tức này , như vậy thế lực khác . . ."

          "Phong chủ nói không sai , bách thảo thương hội bên trong bởi vì tồn tại đối thủ cạnh tranh gian tế , tin tức này đã bị bị để lộ , cũng chính vì vậy , ta mới như vậy vội vã tới bẩm phong chủ , ta sợ chậm một chút đi , đã bị thế lực khác qua phân ." Trương Tĩnh tuyết lo lắng nói .

          "Đi , chúng ta lập tức tiến đến , cái này 'Mực hồn tủy' ta vô luận như thế nào đều phải đem tới tay ." Đàm Huyền chợt đứng thẳng lên , hai mắt thoáng qua một tia hàn mang .

          Trương Tĩnh tuyết nhẹ gật đầu , lúc này phi thân lên , ở phía trước dẫn đường , Đàm Huyền cùng Mộng Điệp theo sát phía sau , trong chốc lát , ba người cũng đã bay ra Lạc Thủy dạy , bách thảo thương hội chỗ ở thành trì khoảng cách Lạc Thủy dạy coi như xa xôi , ba người ước chừng bay cả ngày mới bay đến .

          Đây là thuộc sở hữu Hỏa Vân giáo dưới Viêm Dương vương triều một tòa thành trì , làm Đàm Huyền mấy người đã đến thời điểm , cũng đã phát giác không ổn , bởi vì tòa thành trì này phía trên đã xuất hiện đại lượng các phe tu giả , Tứ đại học viện , bát đại Vô Thượng tôn giáo đều có .

          "Thấy vậy 'Mực hồn tủy' hay là muốn trải qua một phen tranh đấu mới có thể có tới tay ." Đàm Huyền tự lẩm bẩm một câu , liền cùng Mộng Điệp , Trương Tĩnh tuyết hạ xuống bên trong thành trì .

          Mà lúc này bách thảo thương hội nội bộ cũng là hỗn loạn một mảnh , vốn là đạt được "Mực hồn tủy" thứ chí bảo này là một cái hỉ sự to lớn , nhưng là , tin tức lại tiết lộ rồi, cái này có thể sẽ nổi lên suốt ngày lớn tai họa , Các Đại Thế Lực đến đây, Quần Hổ tranh nhau , không nghĩ qua là , toàn bộ bách thảo thương hội sẽ tan thành mây khói !

          "Đáng chết , đáng chết , đáng chết . . ."

          Bách thảo thương hội hội trưởng kim vô lượng trong đại sảnh điên cuồng mà gào thét , cả người thịt béo run rẩy , loảng xoảng loảng xoảng không ngừng , một kiện lại một món trân phẩm bị hắn ném vụn trên mặt đất , mà đại sảnh hai bên , lại có mấy cái tiểu đầu mục hổ thẹn dưới đất thấp lấy đầu .

          Kim vô lượng phát tiết một hồi về sau , vô lực tê liệt ngã xuống ở một chiếc ghế dựa mềm phía trên , "Mực hồn tủy" a, đó là một loại ngay cả Bán Thần cũng điên cuồng chí bảo , hắn một cái trung đẳng thương hội , làm sao có thể bảo trụ , hơn nữa , bây giờ còn bởi vì ... này "Mực hồn tủy" khiến cho đâm lao phải theo lao , hắn có thể tưởng tượng , bên ngoài có bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm bách thảo thương hội rồi, hiện tại mình nhất định là có lẽ nhất thứ này rồi, vấn đề là như thế nào đem cái này củ khoai lang phỏng tay vứt bỏ .

          Không thể tùy tiện đưa cho là một loại thế lực , như vậy sẽ chọc cho giận thế lực khác , là tự chịu diệt vong .

          "Làm sao bây giờ , làm sao bây giờ . . ." Kim vô lượng bức tóc đối với người phía dưới gào thét , "Đều là các ngươi đám phế vật này , làm cho tin tức tiết lộ , nếu không , ta như thế nào lại đối mặt hôm nay khốn cảnh ."

          "Không được , cái này bách thảo thương hội là ta cả đời tâm huyết , tuyệt đối không thể phá hủy , chỉ có thể như vậy . . ."

          Rất nhanh , bách thảo thương hội phải đem "Mực hồn tủy" tiến hành bán đấu giá tin tức , liền truyền khắp toàn bộ thành trì , để cho vô số tu giả chịu sôi trào .

          "Cái này bách thảo thương hội lại dám đem 'Mực hồn tủy' đấu giá , như thế có chút ý nghĩa ." Đàm Huyền đang cùng Mộng Điệp , Trương Tĩnh tuyết đi ở trên đường cái , nghe được tin tức này , cười nhạt một tiếng , trong mắt lộ ra một tia không khỏi ý tứ hàm xúc .

          "Quả thật , cái này bách thảo thương hội thật sự gan quá lớn rồi, nếu như mấy cái thế lực đồng thời kêu giá , vô luận là người nào thế lực thắng , thế lực khác cũng sẽ giận lây sang bách thảo thương hội , loại làm này , căn bản chính là tự chịu diệt vong ah ." Trương Tĩnh tuyết lắc đầu nói .

          "Này cũng không nhất định . . ." Đàm Huyền nhạt vừa cười vừa nói .

          Trương Tĩnh tuyết nghi ngờ ngắm Hướng Đàm huyền , bất quá , Đàm Huyền không có giải thích , trực tiếp hướng về bách thảo thương hội sở tại đi tới . . .

          Bách thảo thương hội động tác rất nhanh , tin tức truyền bá ra chưa tới một canh giờ , bọn hắn cũng đã làm bán đấu giá chuẩn bị , kỳ thật , bọn hắn cũng không dám nữa kéo , từng đạo khí tức kinh khủng không ngừng xuất hiện bên trên bầu trời , điều này làm cho toàn bộ bạch cỏ thương hội cũng thần hồn nát thần tính mà bắt đầu..., mỗi người cảm thấy bất an , vội vã đem cái này súp tới tay khoai lang văng ra .

          Các Đại Thế Lực tu giả động tác cũng không chậm , bất quá , trong chốc lát , toàn bộ phòng đấu giá cũng đã ngồi đầy người , bát đại Vô Thượng tôn giáo , Tứ đại học viện , Viễn Cổ Gia Tộc , còn có rất nhiều thế lực nhỏ tu giả đều tới , trong đó , còn có hơn mười đến khí tức kinh khủng đang đấu giá trên trận phương tràn ngập .

          Kim vô lượng chiến chiến nguy nguy đi lên bàn đấu giá , vừa nhìn hướng phía dưới , thiếu chút nữa nhịn không được lập tức bỏ chạy xuống đài đi , mảng lớn mồ hôi lạnh không ngừng từ sau lưng hắn toát ra , làm một trung đẳng thương hội hội trưởng , hắn quá khứ đại bộ phận thời điểm gặp phải đều là Các Đại Thế Lực đệ tử bình thường , nơi nào thấy qua nhiều cao thủ như vậy đồng thời hiện thân , hơn nữa , trong không gian kia tràn ngập sát khí nồng nặc , cũng làm hắn kinh hồn táng đảm , hắn đều mau muốn khóc lên rồi, như thế nào xui xẻo như vậy , thật vất vả phát hiện một loại chí bảo , nhưng lại hết lần này tới lần khác tiết lộ tin tức , nhắm trúng Quần Hổ vây rình !

          "Nhỏ, tiểu nhân , kim , kim vô lượng . . ."

          "Dong dài cái gì , trực tiếp đấu giá đi!"

          Kim vô lượng run rẩy thanh âm tự giới thiệu , Nhưng là, hắn vẫn chưa nói xong , đã bị phía dưới nóng nảy thanh âm của đánh gãy , chính xác sắc mặt trướng đến màu đỏ bừng , Nhưng là, hắn không dám tức giận , cái này phòng đấu giá tuy nói là địa bàn của hắn , thường nói: Cường long không áp nổi địa đầu xà . Nhưng là , nếu như con rồng này mạnh đến nổi chỉ cần động một cái ngón tay có thể đem rắn rít địa phương bóp chết , như vậy , nhất định phải nhìn rõ ràng tình thế , thành thành thật thật nằm .

          "Hiện , hiện tại mở, bắt đầu đập , đấu giá ." Kim vô lượng ở áp lực cường đại dưới, không dám nhiều lời , thẳng vào chủ đề .

          "Chậm đã !" Lúc này , một thanh âm đem đấu giá đánh gãy .

          Chỉ thấy một đám người mặc Hỏa Vân bào tu giả đứng lên , một cái trong đó cầm đầu hồng bào tóc đỏ trung niên lạnh giọng nói: "Các ngươi bách thảo thương hội ở ta Hỏa Vân giáo trong phạm vi thế lực , cho nên , ngươi lần này phát hiện 'Mực hồn tủy' lý ứng tiến cống cho chúng ta Hỏa Vân giáo , ngươi nói phải hay không phải ."

          Cái này hồng bào tóc đỏ trung niên chăm chú nhìn kim vô lượng ánh mắt của .

          Kim vô lượng bị cái này tóc đỏ hồng bào trung niên ánh mắt sát cơ giật mình , thiếu một chút muốn đáp ứng , bất quá , lúc này , trong phòng đấu giá , đồng thời truyền ra hơn mười âm thanh hừ lạnh , đem kim vô lượng từ trong kinh hoảng đánh thức tới .

          "Bên trái Thông Huyền , ngươi đây cũng quá mạnh lần đoạt lí đi à nha , theo như ngươi nói , nếu như ở ngươi Hỏa Vân giáo trong phạm vi thế lực kinh doanh thương hội có được đồ vật gì đó chính là ngươi hỏa giáo được rồi , như vậy cái này bên trong thành trì , Linh Lung các đồ vật cũng là ngươi Hỏa Vân giáo đúng không?"

          Một cái cẩm bào tu giả không khách khí chút nào châm chọc nói.

          Bên trái Thông Huyền sắc mặt biến thành hơi cương , Linh Lung các nhưng mà so với Hỏa Vân giáo không kém là bao nhiêu , hắn cũng không dám nói thế với . Vốn là hắn là chuẩn bị đe dọa thoáng một phát kim vô lượng đấy, nếu như kim vô lượng chỉ cần nói là, vậy thì dễ làm rồi , bởi như vậy , thế lực khác lại ra tay cướp đoạt , cái kia chính là cướp đoạt hắn Hỏa Vân giáo đồ vật , ở Hỏa Vân giáo trên địa bàn , cướp đoạt Hỏa Vân giáo đồ vật , cái này không phải là tìm chết sao .

          Bất quá , nhưng đáng tiếc chính là , ý nghĩ của hắn còn không có thực hiện , đã bị thế lực khác phá hủy .

          "Bên trái Thông Huyền !" Đàm Huyền nhìn cái đó tóc đỏ hồng bào trung niên , trong mắt thoáng hiện một tia sát cơ .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 2: Đột nhiên phát sinh biến cố

          Chương 2: Đột nhiên phát sinh biến cố

          Đàm Huyền nhìn Hỏa Vân giáo trong kia tóc đỏ tóc đỏ bào trung niên , ý niệm trong lòng chuyển động , lúc trước , hắn mới vừa mới "Phi thăng " cũng bởi vì một ít không khỏi nguyên nhân đắc tội ở Hỏa Vân giáo bên trong quyền cao chức trọng bên trái Thông Huyền . Phía sau thời gian , người này là đối với hắn tiến hành cao ngạch treo giải thưởng , hạ lệnh truy sát , mà khi đó Đàm Huyền vẫn là một cái mới vừa đi lên con đường tu hành con nít , thực lực thấp kém , đối mặt bên trái Thông Huyền đuổi giết , mấy bận lâm vào tử vong nguy cơ , nhất là tham gia thiết Hồng Ngọc yến hội một lần kia , nếu không phải phần đông sư huynh đệ hết sức viện trợ , chỉ sợ hắn cũng sớm đã biến thành một cỗ tiêu thi .

          Hồi tưởng lại năm đó từng màn , Đàm Huyền trong lòng sát cơ cũng nước lên thì thuyền lên , hắn từ nhận thức không phải một người rộng rãi , càng không làm được đối với mình Sinh Tử Đại Địch nói buông liền phóng hạ , đương nhiên , hiện tại thời cơ không đúng, hắn sẽ không hiện tại liền động thủ , cái kia như đao tử ánh mắt thật sâu đưa mắt nhìn bên trái thông Huyền Nhất mắt , lúc này mới chuyển qua tầm mắt .

          Tu giả linh giác rất là nhạy cảm , ngay tại Đàm Huyền ngưng mắt nhìn cái kia một khắc , người trong cuộc bên trái Thông Huyền bỗng nhiên cảm nhận được một cỗ sát khí lạnh như băng từ hậu phương đánh tới , hắn đột nhiên vừa quay đầu lại , nhìn quanh thoáng một phát hiện trường , muốn tìm ra đối với hắn lòng mang sát ý chi nhân , mà giờ khắc này Đàm Huyền đã dời đi ánh mắt , đến nỗi hắn tìm tòi không có kết quả , không có tìm được ẩn núp bên trong kẻ đối địch , trong lòng của hắn nhiều hơn một tia âm mai !

          Trương Tĩnh tuyết một mực lưu ý lấy Đàm Huyền biểu tình , thấy Đàm Huyền đối với bên trái Thông Huyền toát ra sát cơ trong nháy mắt đó , trong nội tâm nàng không khỏi nhớ lại giữa hai người này mâu thuẫn , "Chẳng lẽ phong chủ chuẩn bị đối với bên trái Thông Huyền hạ sát thủ ." Trong nội tâm nàng vi kinh , đồng thời sinh ra một tia đau buồn âm thầm , nàng cũng không lo lắng Đàm Huyền giết không được bên trái Thông Huyền , dù sao , Đàm Huyền giết Bán Thần đều không thiếu, nàng lo lắng chính là Đàm Huyền ở Hỏa Vân giáo phạm vi thế lực ở trong giết Hỏa Vân giáo một cái như vậy người có quyền cao chức trọng , đến lúc đó đối mặt Hỏa Vân giáo vây công làm sao bây giờ .

          Không nói Trương Tĩnh Tuyết Tâm trong giống như sợi gai đồng dạng rối rắm , bên trái Thông Huyền xoay đầu lại hung hăng liếc mắt nhìn phá hư mình chuyện tốt cẩm bào tu giả , mặt mũi âm trầm ngồi xuống . Kia cẩm bào tu giả cũng không phải nhân vật bình thường , chính là lúc này đây Gia Thần Học Viện người cầm đầu , hắn tự nhiên cũng không sợ hãi bên trái Thông Huyền trả thù , hắn cười nhạt hắng giọng nói:

          "Ta nói kim hội trưởng , nếu là đấu giá 'Mực hồn tủy " ngươi dù sao cũng phải trước hướng chúng ta phơi bày một ít 'Mực hồn tủy ' chân diện mục chứ?"

          "Đúng đấy . . ."

          "Không sai . . ."

          Phòng đấu giá bên trên bỗng nhiên toát ra số lớn tiếng ồn ào , rất nhiều người gấp không thể chờ mà nghênh hợp cẩm bào tu giả mà nói..., toàn bộ đấu giá hội nhất thời trở nên giống như một cái lung tung chợ bán thức ăn đồng dạng , hối hả , tràn ngập số lớn tạp âm .

          Kim hội trưởng , kim vô lượng nghe được phía dưới tiếng hò hét nhất thời sắc mặt một khổ , cả tờ ngay cả triệt để biến thành một gương mặt khổ qua , hắn sở dĩ chậm chạp không dám đem "Mực hồn tủy" bày ra , không phải là chỉ sợ xảy ra bất trắc sao? Ai biết phía dưới những người này ở đây thấy "Mực hồn tủy" về sau , có thể hay không tại chỗ xuất thủ cướp đoạt , nhưng hắn là rõ ràng , đối với phía dưới thế lực này mà nói , mình bất quá một tiểu nhân vật mà thôi, Nhưng không có nhiều cố kỵ như vậy .

          Bất quá , hiện tại phía dưới nhiều người như vậy lên tiếng yêu cầu , hắn dù cho khổ nữa , cũng chỉ có thể đem "Mực hồn tủy" bày ra , hắn trắng bệch nghiêm mặt sắc , giống như một cái sắp phó hình tử tù đồng dạng , tay run run chưởng từ trong túi trữ vật lấy ra một cái nửa Tiệt Thủ chiều dài cánh tay bình thủy tinh .

          Nước này tinh bình vừa mới xuất hiện , một mảnh nhạt màu mực quang mang vung vẩy toàn trường , một đoàn mực nước vậy Tủy Dịch ở trong bình thủy tinh chầm chậm lưu động , nguyên một đám sáng như bạc đích đạo phù ở trong đó lóe lên , xán nhược ngôi sao , phảng phất trong bình thủy tinh chuyên chở chính là một cái côi lệ ánh sao sông , tràn ngập một loại mộng ảo cảm giác.

          Đúng 'Mực hồn tủy " thật là 'Mực hồn tủy " căn cứ cổ liệu bên trong ghi lại , 'Mực hồn tủy' chính là loại này đặc thù ." Cẩm bào tu giả trợn to hai mắt , dong dài lấy thân thể , thanh âm kích động đến có chút run rẩy .

          "OÀ..ÀNH!. . ."

          Trong một chớp mắt , toàn bộ phòng đấu giá tu giả toàn bộ sôi trào , nguyên một đám cổ kéo dài lão trưởng , giống như một đám treo cái cổ như con vịt , ánh mắt chăm chú nhìn thủy tinh bình bình , phảng phất trong bình đồ vật có một loại ma lực .

          Đàm Huyền nhìn trong bình thủy tinh "Mực hồn tủy " trong hai mắt tinh quang lóe lên , ý niệm khẽ động , đã dần dần bắt đầu vận chuyển nảy sinh chân khí.

          Oanh động đi qua , toàn bộ phòng đấu giá liền biến thành một hồi tĩnh mịch , nhưng là , không khí lại càng căng thẳng hơn , tựa như giông bão sắp tới trước giờ , càng thêm áp lực , vô số cổ dòng nước ngầm ở phía dưới dũng động . Kim vô lượng giờ phút này khó chịu muốn chết , ngay cả thở khí cũng dồn dập lên , hắn nói năng lộn xộn nói:

          "Hiện , hiện tại , bắt đầu đập , đấu giá !"

          "Một tòa đồng đỏ quặng mỏ !"

          "50 khối thuộc tính quáng thạch !"

          "Tam tông gần với thánh khí pháp bảo ."

          . . .

          Kim vô lượng thanh âm vừa mới rơi , phòng đấu giá phía trên liền tranh tiên khủng hậu vang lên các loại tiếng gọi giá ."Mực hồn tủy" loại này côi bảo , tự nhiên không thể dùng kim tiền để cân nhắc , chỉ có thể lấy vật đổi vật , mặc dù dùng để báo giá các loại vật phẩm không giống nhau , nhưng là , những vật phẩm này đại khái giá trị , loại kia cao , loại kia thấp , tất cả mọi người vẫn là tính ra được đi ra đấy.

          Mà hiện trường chi bốc lửa , đơn giản câu chuyện đáng sợ , cái thứ nhất báo giá rõ ràng chính là một tòa đồng đỏ quặng mỏ , điều này làm cho những thứ kia đi vào xem náo nhiệt tu giả cơ hồ sợ đến đã hôn mê , đồng đỏ quặng mỏ nhưng là một cái tông phái binh khí tài liệu trọng yếu nguồn gốc , nói là một cái tông phái trụ cột cũng không đủ , mà phía sau báo giá thì càng thêm khoa trương .

          Bất quá , kim vô lượng nghe đến mấy cái này báo giá sau lại không có nửa điểm sắc mặt vui mừng , sắc mặt ngược lại khổ hơn , những thế lực này báo giá càng cao , cướp lấy "Mực hồn tủy "  quyết tâm lại càng lớn , vô luận cuối cùng nhất là một ít cái thế lực đấu giá ra rồi , hắn đều khả năng đã bị thế lực khác thiên nộ .

          Bỗng nhiên , phòng đấu giá chỗ ngồi phía trước , một cái Hắc y nhân đột nhiên tiêu xạ lên .

          "Bành ! -- "

          Hắn một cái tát đem kim vô lượng thân thể tát đến thật cao bay lên , cái tay còn lại , sét đánh một trảo , trong nháy mắt liền đem bình thủy tinh thu vào trong lòng , vậy mà một chưởng đánh vào phòng đấu giá khung đính phía trên , trực tiếp phá đỉnh ra .

          Một màn này phát sinh quá mức đột nhiên , đều không có nửa điểm báo trước , mọi người cũng tuyệt đối không thể tưởng được , có người lại dám của mọi người nhiều thế lực bao quát đam đam phía dưới làm ra như thế "Đại nghịch bất đạo" sự tình , cho đến Hắc y nhân đã phá đỉnh ra lúc, mới thanh tỉnh lại .

          "Đuổi theo! -- "

          " mực hồn tủy' là của chúng ta . . ."

          "Đáng chết , đuổi theo cho ta . . ."

          Phần đông thế lực rối rít giận dử , đây quả thực là vẽ mặt a, nhiều như vậy thế lực cũng trấn không được một người , điều này làm cho bọn hắn về sau như thế nào gặp người . Ầm , chỉ là trong một chớp mắt , thì có vô số tu giả phá đỉnh ra , toàn bộ phòng đấu giá nóc , triệt để bể tan tành , lẻ tẻ bể ánh mặt trời , từ phía trên vương xuống.

          Mọi người tiêu tán , mà kim vô lượng còn tê liệt trên mặt đất không ngừng run rẩy , trong miệng máu tươi kia phun một cái mãnh liệt .

          "Ngươi chính là mau rời khỏi đi!"

          Đột nhiên , kim vô lượng bên tai truyền đến một câu bình thản thanh âm , hắn co quắp thân thể , đột nhiên cứng đờ , mồ hôi lạnh liền từ sau lưng xông ra , ánh mắt hắn có chút híp mắt mở, chỉ thấy một nam hai nữ đang từ nóc bay ra ngoài .

          "Nơi này không thể ở nữa , mau mau dời , mau mau dời . . ." Kim vô lượng dong dài lấy đứng lên , đối với bách thảo thương hội tu giả quát , ở đâu còn có nửa điểm bị thương dáng vẻ .

          Bách thảo thương hội tu giả nhìn thấy vốn là tê liệt té trên mặt đất không biết sống chết kim vô lượng , đột nhiên long tinh hổ đột nhiên đứng thẳng lên , không khỏi ngẩn ngơ , đón lấy rất nhanh sẽ đang rống trong tiếng tỉnh táo lại , nơi này quả thật không thể tiếp tục ở lại rồi.

          Đàm Huyền cùng Mộng Điệp , Trương Tĩnh tuyết hướng về kia cái Hắc y nhân đuổi theo , nhớ tới kim vô lượng , nhưng trong lòng ám cảm buồn cười , hắn ở đây Băng Ngục bên trong cũng làm một năm "Vua màn ảnh " kim vô lượng loại này con nít lại thế nào dấu diếm được hắn cái này lão tiền bối

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 3: Không khách khí

          Chương 3: Không khách khí

          Cướp lấy rồi" mực hồn tủy" về sau , từ trong phòng đấu giá sổng chạy đi ra ngoài Hắc y nhân , hắn tốc độ cũng không nhanh , hắn vừa mới bay ra khỏi thành trì bên ngoài , đã bị mấy đạo thân ảnh đuổi kịp .

          "Các hạ thật to gan , lại dám coi Các Đại Thế Lực như không . Bất quá , người to gan , thường thường cũng bị chết rất thảm ." Một cái Bắc Đẩu kiếm phái tu giả phẫn nộ quát , tay hắn bóp kiếm quyết , trường kiếm bổ ngang , một đạo rộng lớn kiếm khí hướng về Hắc y nhân đi như tia chớp .

          Xoẹt !

          Vậy mà kết quả lại ra ngoài ý định , kia Hắc y nhân rõ ràng đối với một kiếm này không có lực phản kháng chút nào , bị một kiếm chém thành hai nửa .

          Mấy người nhất thời sững sờ !

          "Ta lúc nào trở nên lợi hại như vậy , chẳng lẽ thực lực bất tri bất giác đã tăng tới loại trình độ này sao?" Bắc Đẩu kiếm phái tu giả đang nhìn mình cầm kiếm tay tự lẩm bẩm , bỗng nhiên phát hiện tay của mình là có lực như vậy .

          "Mực hồn tủy !" Còn lại tu giả đuôi mắt , liếc mắt liền nhìn thấy Hắc y nhân trên người trụy lạc đi ra ngoài bình thủy tinh .

          Trong lòng bọn họ cuồng loạn , vội vã không nén nổi về phía bình thủy tinh chộp tới !

          "Các ngươi muốn chết , đây là chiến lợi phẩm của ta ." Bắc Đẩu kiếm phái tu giả bạo nhìn thấy những người khác lại dám nhiễm chỉ "Đồ đạc của mình " nhất thời giận dử , hắn giờ phút này đối với mình ở chiến lực lòng tin mười phần , rất là có "Cao nhân phong phạm" mà liên tục bổ vài kiếm , ý đồ đem mấy người đồng thời chém giết .

          "Xuẩn tài , ngươi vừa rồi chém là không qua một cỗ tượng gỗ thôi , lại còn coi mình vô địch ."

          Một cái tu giả cười lạnh một tiếng , một đao liền đem Bắc Đẩu kiếm phái tu giả kiếm quang chém nát , mấy người khác xuất ra thủ đoạn đem kiếm quang phá vỡ , thậm chí còn đem Bắc Đẩu kiếm phái tu giả ép liền lùi lại mấy chục bước .

          Bắc Đẩu kiếm phái tu giả nghe vậy thần thức hướng về kia đứt thành hai đoạn "Thi thể" quét qua , Nhưng không phải là một cỗ tượng gỗ . Sắc mặt của hắn nhất thời căng đến mức đỏ bừng , không biết là bởi vì tức giận hay là bởi vì xấu hổ .

          Bất quá , vô luận như thế nào , "Mực hồn tủy"Nhưng là tuyệt đối không thể bỏ qua đấy, rất nhanh , hắn cũng gia nhập cướp đoạt bên trong .

          Ầm ầm . . .

          Mấy người tại trong hư không kịch đấu không ngừng , không ai nhường ai , vô luận là người nào tiếp cận bình thủy tinh , những tu giả khác sẽ liên hiệp công kích , kết quả làm cho bình thủy tinh trên không trung bay tới bay lui , mà ai cũng không có được .

          Cũng may nước này tinh bình là dùng đặc thù tài liệu làm , hơn nữa gia trì cấm chế , cho nên chỉ cần không phải chuyên môn công kích , cũng sẽ không hư hao .

          Một lát sau , nhiều hết mức tu giả đã đến , khắp Thiên Không loạn tung tùng phèo .

          "Ha ha ha , ta đem tới tay rồi!" Một cái Chân Long học viện tu giả cầm bình thủy tinh hắng giọng cười dài . Bất quá , thanh âm của hắn két một tiếng dừng lại , chỉ thấy một đạo vết máu từ mi tâm của hắn một mực lan tràn khi đến thân , cả người đột nhiên nứt thành hai nửa .

          Mà bình thủy tinh tất bị một cái kéo lấy trường đao tu giả lấy đi .

          Vậy mà , cái này tu giả kết cục cũng giống vậy thê thảm , hắn bay ra như một 10m , đã bị một đạo Thái Âm Chi Quang đông lạnh trở thành băng điêu , đây là Thái âm tông cao thủ xuất thủ , bình thủy tinh lại một lần nữa dời đi , bất quá cái này Thái âm tông nữ tử coi như thanh tĩnh , nhìn thấy từng đạo đằng đằng sát khí ánh mắt rối rít hướng mình tập trung mà đến thời điểm , kinh hô một tiếng , vội vàng đem bình thủy tinh vứt ra ngoài .

          Cũng chính vì vậy nàng mới tránh được một kiếp !

          Tất cả mọi người không phải người ngu , nhìn thấy những thứ kia tiếp xúc bình thủy tinh tu giả kết quả bi thảm , không khỏi sinh lòng hàn khí , trong nháy mắt , bên trên bầu trời tựu ra phát hiện tương đối một màn quỷ dị , từ lúc trước mọi người tranh nhau , biến thành mọi người muốn cho .

          Tất cả mọi người ở lẫn nhau đem bình thủy tinh đẩy ra .

          Thậm chí , có một chút người còn gọi ra "Sờ hại ta "  khẩu hiệu , bình thủy tinh còn không có gần người , bọn hắn liền vội vàng dùng pháp lực tương kì ép ra .

          Đàm Huyền , Mộng Điệp , Trương Băng tuyết đi tới về sau, thấy một màn quỷ dị này , cũng không khỏi một hồi kinh ngạc , "Chẳng lẽ những người này cũng dổi tính ." Đàm Huyền nói thầm một tiếng , liền đối với hai nữ nói một chút nói: "Các ngươi hiện tại trực tiếp trở về Lạc Thủy dạy , ta kế tiếp chỉ sợ cũng có một trận đại chiến !"

          "Vậy ngươi cẩn thận một chút ." Mộng Điệp vốn là muốn nói lưu lại giúp Đàm Huyền giúp một tay đấy. Nhưng là , nghĩ đến Đàm Huyền rõ ràng gọi bọn nàng rời đi , rất có thể chính là không cần lực lượng của các nàng  rồi, nếu như lưu lại , nói không chừng sẽ trở thành một loại phụ luy .

          Nàng dặn dò Đàm Huyền một câu , liền cùng Trương Băng tuyết rất nhanh hướng Lạc Thủy dạy phương hướng bay đi !

          Các loại thân ảnh của hai nàng hoàn toàn biến mất liễu chi về sau, Đàm Huyền hai mắt tinh quang lóe lên .

          "Ha ha ha , các ngươi đã cũng không muốn , vậy ta liền không khách khí !"

          Mọi người đang lẫn nhau nhún nhường lấy , bên trên bầu trời đột nhiên truyền đến một hồi cười to , chỉ thấy Đàm Huyền đạp Thanh Phong Cổ Đạo từ trong cao không đập xuống , một tay lấy bình thủy tinh bắt lấy , thong dong thu vào trong nhẫn chứa đồ .

          "Lại một cái muốn chết đấy!"

          Trong lòng mọi người cười nhạo một tiếng , gần trăm đạo cuồng bạo công kích ầm ầm mà Hướng Đàm huyền gào thét đi , mà công kích đã bao trùm từng cái phương hướng , dù cho Đàm Huyền tốc độ mau nữa , cũng vô pháp hoàn toàn tránh , đây cũng là vì cái gì không người nào dám tiếp xúc bình thủy tinh một trong những nguyên nhân , không trốn thoát được ah .

          "Kiểm nghiệm thoáng một phát ta đây mười năm tu luyện thành quả !"

          Đàm Huyền trong mắt tinh mang lóe lên , hắn đương nhiên sẽ không đồng thời ngạnh kháng nhiều như vậy công kích , hắn tóm lấy một cái trong đó công kích tương đối yếu phương hướng , hắn nhanh chóng đánh giá một chút , cái phương hướng này ước chừng có năm đạo Thiên Nhân Cấp công kích , còn dư lại đều là thần tàng cấp đấy.

          Đón lấy hắn ý niệm khẽ động , thúc dục "Thái Nhạc chân hình phù " lật tay ở giữa , hai mươi mốt tòa cự đại núi cao xuất hiện tại trong hư không , bỏ ra một tảng lớn bóng đen , cửa này cao cấp đạo thuật tu luyện tới tầng thứ bảy về sau , đã bắt đầu thể hiện ra nó kinh khủng kia đích uy năng .

          "Ầm ! —— "

          Hai mươi một ngọn núi lớn trực tiếp hướng công kích hồng lưu bên trong năm đạo Thiên Nhân Cấp công kích triển áp đi , tại chỗ đem bên trong ba đạo đánh nát , mà còn dư lại hai đạo cũng bị một cái nắm đấm màu tím cứng rắn mà đập phải sụp đổ , còn còn sót lại thần tàng cấp công kích , Đàm Huyền không có để ở trong lòng .

          Chỉ thấy từng đạo thần tàng cấp công kích như lưu tinh va chạm ở Đàm Huyền trên người , vang lên đinh đinh đương đương thanh âm , giống như là đang đánh thép đồng dạng , mà Đàm Huyền thân thể không ngờ không có nửa điểm vết thương .

          "Bất Phôi Kim Thân !"

          Mọi người nhất thời hít vào một ngụm hàn khí .

          Thần tàng cấp công kích mặc dù hơn nhiều Thiên Nhân Cấp tu giả công kích yếu nhược , nhưng là , nếu như tùy ý nhiều như vậy công kích kích đụng trên thân thể , cho dù là Thiên Nhân Cấp tu giả cũng muốn làm tràng rơi xuống . Hiện tại mọi người thấy Đàm Huyền ở một luồng sóng thần tàng cấp trong công kích nhàn đình tín bộ , khóe miệng không ngừng run rẩy , loại này thân thể quá mức biến thái .

          "Đàm Huyền , hắn là Đàm Huyền !" Bên trái Thông Huyền đầu tiên nhận ra Đàm Huyền.

          Hắn tiên lân Coral cũng là bởi vì Đàm Huyền mà thua , cho nên đối với Đàm Huyền ấn tượng đặc biệt khắc sâu , huống chi , hắn còn đối với Đàm Huyền xuống lệnh truy sát , mà Đàm Huyền tin tức , hắn gần đây cũng hơi chú ý . Mặc dù , mười năm này , Đàm Huyền khí chất đại biến , thường thường dễ dàng để cho hắn không để mắt đến dung mạo của hắn , nhưng là , bên trái Thông Huyền vẫn là đệ nhất thời gian nhận ra được .

          Gia Thần Học Viện , Thương Khung Học Viện , Hỏa Vân giáo nhóm thế lực tu giả sững sờ, cũng rối rít nhận ra trước mắt tông phái này đại địch , trong khoảnh khắc , cuồng bạo sát khí như như cơn lốc mang tất cả khắp Thiên Không , Đàm Huyền đã từng làm quá ngoan , Tứ đại học viện , Thần Tiêu cửa , Cực Nhạc Thiên cung đối với Đàm Huyền quả thực là hận thấu xương .

          "Giết cái này diệt tuyệt nhân tính ma đầu !" Bên trái Thông Huyền kêu nhất vang .

          Mặt khác Các Đại Thế Lực người cầm đầu cũng rối rít đối với Đàm Huyền thi triển khủng bố sát thuật , đương nhiên , cái này Lí Tịnh không phải tất cả mọi người cùng Đàm Huyền có cừu oán , nhưng là , tất cả mọi người biết Đàm Huyền là một "Bảo khố biết đi " vì bảo vật , dù cho không có thù , bọn hắn cũng sẽ không hạ thủ lưu tình .

          "Muốn giết ta . Vậy ta trước hết tiêu diệt đám bọn ngươi !" Đàm Huyền hừ lạnh một tiếng , một tia sát khí từ thân thể của hắn lan tràn ra .

          Thân thể hắn pháp như điện , cúi người xông lên , trong một chớp mắt , liền vọt vào đống người bên trong , đừng nhìn Đàm Huyền Quá Khứ Kinh thường gặp gỡ Thiên Nhân Cấp tu giả , tựa hồ Thiên Nhân Cấp tu giả rất nhiều , không bao nhiêu tiền đồng dạng , trên thực tế Thiên Nhân Cấp tu giả là phi thường rất ít đấy, hắn sở dĩ gặp phải nhiều như vậy , đều là ở một ít đặc thù nơi , không phải trọng bảo xuất thế , chính là lớn ma xuất thế .

          Mà ở trong đó gần trăm cái tu giả , tất cả các thế lực cùng cấp tán tu toàn bộ cộng lại , cũng chỉ có mười hai là Thiên Nhân Cấp thôi , cơ bản Thượng Đô là thế lực nào người cầm đầu , mà những thứ khác , đều là thần tàng cấp , thậm chí Chân Linh cấp , thần tàng đỉnh phong cũng rất ít .

          Bởi vậy , Đàm Huyền xông lên vào trong đám người , lập tức tựa như hổ vào bầy dê đồng dạng , nhấc lên gió tanh mưa máu , hắn chuyên môn chọn những thế lực kia yếu động thủ , xuất thủ vô tình , hai mươi một tòa núi cao khi lòng bàn tay hắn chung quanh tung bay , lớn nhỏ biến hóa , triển áp bát phương , nguyên một đám tu giả bị đập trở thành thịt vụn , mỗi một chưởng đánh ra , đều có bốn, năm cái tu giả phấn thân toái cốt , mà tất cả các thế lực người cầm đầu , hay bởi vì liên lụy người một nhà , do đó xuất thủ lúc sợ đầu sợ đuôi , uy lực giảm bớt đi nhiều .

          "Ma quỷ , hắn là ma quỷ . . ."

          Một cái Gia Thần Học Viện thần tàng cấp tu giả hoảng sợ nhìn chằm chằm Đàm Huyền , kêu khóc rút lui .

          Vậy mà , Đàm Huyền thần sắc lạnh như băng , giống như một cái đến từ Địa ngục vô tình giống như sát thần , vô thanh vô tức xuất hiện tại cái này tu giả bên người , một chưởng vỗ xuống, hai mươi mốt ngồi co lại thành to như gương mặt loại nhỏ (tiểu nhân) núi cao , trực tiếp đem cái này tu giả đập đến chia năm xẻ bảy , tại chỗ mất mạng !

          "Trốn , chạy mau . . ."

          Quanh mình những thế lực kia nhược tiểu chính là tu giả , cơ hồ sợ đến hồn phi phách tán , vội vàng trốn ra phía ngoài đi .

          Bất quá , Đàm Huyền trên lòng bàn tay hai mươi một tòa núi cao , thể tích lại đột nhiên tăng vọt , từng tòa cao gần trăm trượng , đồng thời hướng bốn phương tám hướng triển áp đi , trong khoảnh khắc , lại có bảy tám cái tu giả hóa thành huyết vụ .

          Đàm Huyền trong đám người đại khai sát giới , từng bước giết , đạp máu mà đi , phảng phất giống như sát thần tái thế , giết được thiên hôn địa ám , bất quá một thời gian uống cạn chén trà , gần trăm cái tu giả cũng đã giảm bớt một phần ba , bên trên bầu trời hạ đứng lên lạnh như băng thấu xương mưa máu , nồng nặc tan không được mùi máu tươi để cho người ta buồn nôn !

          "Tránh ra , tất cả đệ tử toàn bộ tránh ra . . ."

          Các Đại Thế Lực người cầm đầu giờ phút này mắt tỳ muốn nứt , những đệ tử kia nhưng mà tông môn hoặc là học viện vất vất vả vả bồi dưỡng ra được tinh anh , là cả cái thế lực tương lai , hiện tại thoáng cái đã bị Đàm Huyền chém dưa thái rau vậy giết nhiều như vậy , bọn họ trái tim đều đang chảy máu .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 4: Nhân Quả Tuần Hoàn ( vì bay T qua thời quý tộc hạ )

          ( một chương này là dẫn(dây lưng) bệnh con ngựa đấy, thật vất vả nhiều hơn một cái Đà chủ , vốn là hôm nay muốn tăng thêm hai chương đấy, nhưng là , thân thể không thoải mái , không chịu nổi , chỉ có thể thêm chương một , còn sót lại chương một , chờ sau này bổ canh . )

          "Mau tránh ra , các đệ tử cũng mau mau lui xuống . . ." Các Đại Thế Lực thủ lĩnh cao giọng hô quát , để cho mấy Phương đệ tử mau chóng thối lui , cùng lúc đó , bọn hắn điên cuồng mà phát động công kích , gắt gao đem Đàm Huyền chém giết bộ pháp ngăn cản .

          Sau một lát , tất cả Phương Tàn hơn đệ tử rốt cuộc thối lui đến xa xa , huyết vụ tràn ngập bên trên bầu trời cũng chỉ còn lại mười hai Thiên Nhân Cấp tu giả cùng Đàm Huyền , mười hai người này nguyên một đám mặt âm trầm sắc đem Đàm Huyền túi vây vào giữa .

          "Đàm Huyền , tâm ngươi tràng chi ác độc , hiếm thấy trên đời , ở lại thế gian cũng là một cái gieo họa chúng sinh độc lựu , ta bên trái Thông Huyền là tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ loại người như ngươi mảnh vụn tiếp tục sống tiếp !" Bên trái Thông Huyền cười lạnh nói .

          "Đúng vậy, ngươi ngàn vạn lần không nên đắc tội ta Gia Thần Học Viện , hôm nay ngươi quả quyết không tiếp tục sống tiếp khả năng ." Gia Thần Học Viện cẩm bào tu giả lạnh giọng nói , người này tên là hoa đầy y , ở Gia Thần Học Viện chi là một quyền cao chức trọng trưởng lão .

          Lại có một người đứng tới đi ra , đây là một cô gái mặc áo đen , mười bảy mười tám tuổi bộ dáng , bất quá nàng số tuổi thật sự ít nhất cũng vượt qua thiên tuế , cô gái mặc áo đen cười mỉm nói: "Đàm Huyền tiểu huynh đệ , tỷ tỷ cùng ngươi ngược lại là không có thâm cừu đại hận gì , bất quá tỷ tỷ là một ưa thích tìm kiếm cái lạ chi nhân , ưa thích sưu tầm các loại pháp bảo , nếu như ngươi có thể đủ hùng hồn đem chém thân kiếm , hay hoặc là bích ngọc chuối tây giao cho ta , tỷ tỷ cái này lập tức thối lui , như thế nào đây?"

          Những người khác nghe thấy cô gái mặc áo đen lối ra Hướng Đàm huyền đòi Yếu Pháp bảo , sắc mặt biến hóa , chỉ sợ Đàm Huyền nhất thời hiểu rõ vấn đề , đồng ý cô gái mặc áo đen yêu cầu .

          "Các ngươi thật sự cho rằng đoán chừng ta ." Đàm Huyền cười lạnh một tiếng .

          Hắn trong lòng hơi động , thân thể trong nháy mắt hóa thành một tia điện , gần đây hướng một cái Thiên Nhân Cấp tu giả bắn nhanh đi , cách xa mấy chục thước , ngang nhiên một quyền đánh ra , ầm , quả đấm của hắn phía trên đột nhiên phát ra vô lượng tử mang , giống như một tua màu tím mặt trời , đem hơn mười dặm cũng theo ánh thành một mảnh màu tím , hai cái đại trận , ba giờ trận từ quả đấm của hắn bắn nhanh ra , cái này năm cái trận pháp đón gió trướng đại , như là Ngũ Trọng Thiên giới đồng dạng hướng về kia cái Thiên Nhân Cấp tu giả trấn áp xuống .

          "Bành ! —— "

          Bên trên bầu trời truyền ra một tiếng nổ tung , cái đó Thiên Nhân Cấp tu giả trực tiếp bị một quyền này đánh trúng bay lên cao cao ra, bay ngược vài trăm mét .

          "Điều này sao có thể ."

          Bên trái Thông Huyền đám người trợn tròn mắt , Đàm Huyền lúc này đây nhưng mà không dùng bất kỳ pháp bảo nào , hoàn toàn là dựa vào thực lực của mình , mà cái đó tu giả cũng là Thiên Nhân Cấp đỉnh phong tồn tại , nhưng là , lại một quyền đã bị đánh bay , cái này chẳng phải là nói Đàm Huyền còn không có đột Phá Thiên Nhân cấp , chiến lực cũng đã bị bọn hắn những thứ này lão bài Thiên Nhân Cấp tu giả mạnh hơn rồi hả? Như vậy nếu như đợi hắn lớn lên về sau , lại sẽ mạnh đến mức nào .

          Nghĩ tới đây , ở đây mười hai người cũng sinh ra một hơi khí lạnh .

          "Người này không thể lưu , mọi người liên thủ đánh chết hắn !"

          Các Đại Thế Lực thủ lĩnh liếc mắt nhìn nhau , đều thấy được lẫn nhau trong mắt sát ý , dứt bỏ đối với Đàm Huyền cừu hận không nói , bọn hắn cũng tuyệt đối không cho phép Lạc Thủy dạy tái xuất hiện một cái lam Tử Yên như vậy thiên tài , riêng là lam Tử Yên một cái , cũng đã để cho bọn họ đau đầu vô cùng , tại sao có thể cho phép Đàm Huyền nữa lớn lên , hơn nữa Đàm Huyền so với cùng cảnh giới lúc lam Tử Yên còn phải mạnh hơn một bậc , nếu là vạn nhất Đàm Huyền lớn lên về sau , có thể cùng Thiên Ma giáo không có chuyện cái đó yêu nghiệt cùng so sánh , vậy thì thật thống khổ .

          Mà cô gái mặc áo đen nhìn thấy Đàm Huyền lại có mạnh như vậy chiến lực , nàng do dự một chút , trong nội tâm cũng không có thập phần nắm chắc có thể đem Đàm Huyền đánh gục , nàng nói: "Đàm Huyền tiểu huynh đệ , trận chiến đấu này tỷ tỷ liền không tham gia , bất quá , ngươi phải nhớ kỹ , ngươi khích lệ một món nợ ân tình của ta !"

          Nói xong nàng liền trực tiếp rời khỏi nơi này .

          Bên trái Thông Huyền đám người tức giận nhìn cô gái mặc áo đen liếc , lại lại không thể làm gì , cô gái mặc áo đen lại không thuộc về bọn họ trong thế lực người, là đi hay ở , hoàn toàn tự do .

          "Còn có mười một người !" Đàm Huyền trong nội tâm có chút thở dài một hơi , mặc dù , hắn cũng không sợ mười hai người liên hiệp vây công , nhưng là , thiếu một cá nhân , áp lực của hắn cũng ít một phần .

          "Sát! —— "

          Đàm Huyền lần nữa phát động công kích , hắn thúc dục "Thái Nhạc chân hình phù " hai mươi mốt tòa cự đại núi cao đột ngột xuất hiện tại bên trên bầu trời , những thứ này núi cao nhưng mà Đàm Huyền nhiếp thủ mấy ngàn tòa Linh sơn tinh khí mới ngưng tụ mà thành , sức nặng lúc đầu là bình thường núi cao gấp trăm lần trở lên, ép tới cả vùng không gian cạc cạc rung động , xuất hiện số lớn vết nứt .

          "Ầm ầm . . ."

          Hai mươi ngọn núi cao khí thế hung hăng hướng về Thái âm tông nữ tu trấn áp mà xuống, bên trên bầu trời vang lên số lớn tiếng không khí bạo liệt .

          Bất quá , những người này biết Đàm Huyền thực lực không kém hơn bọn họ , thậm chí còn vượt qua một bậc , bởi vậy bọn hắn cũng học tinh rồi, chia làm mấy cái tiểu đội , mỗi tiểu đội đều có ba, bốn người , liên thủ đối với Đàm Huyền phát động công kích , núi cao còn không có trấn áp xuống , đã bị bọn hắn đánh bay lên.

          Đàm Huyền trong nội tâm có chút trở nên ngưng trọng lên , trải qua mười năm tiềm tu , hắn mặc dù mạnh hơn rất nhiều , nhưng là , trên thực tế còn không có mạnh đến có thể đồng thời đối phó mười một người Thiên Nhân Cấp tu giả , nhiều nhất cũng chỉ có thể đồng thời ứng phó ba cái .

          Vốn là , nếu như những người này làm theo ý mình , Đàm Huyền còn có thể ỷ vào tốc độ nhanh , tiến hành tiêu diệt từng bộ phận , nhưng là , bên trái Thông Huyền đám người nhưng căn bản không cho hắn cơ hội , sớm liền liên hợp lại .

          Long tộc bí kỹ —— "Thanh Long ngâm " Đàm Huyền sau lưng đột ngột hiện ra một cái to lớn Thanh Long hư ảnh , đem công kích được trước mắt một cái biển lửa gào vỡ , đón lấy hắn sử dụng tiên thuật —— "Hồng nhan " đem một mảnh Nguyệt cung chôn vùi .

          "OÀ..ÀNH! " " OÀ..ÀNH! " " OÀ..ÀNH!". . .

          Bên trên bầu trời , thỉnh thoảng vang lên tiếng nổ mạnh to lớn .

          Đàm Huyền cùng bên trái Thông Huyền , hoa đầy y các loại mười một người Thiên Nhân Cấp tu giả tại trong hư không mãnh liệt đại chiến , song phương thủ đoạn ra hết , các loại hào quang , các loại dị tượng , các loại pháp bảo lần lượt ra , đem cả vùng không gian cũng đánh nát , ngẫu nhiên một tia sóng năng lượng tiết lộ đến phía dưới , liền cứ thế mà địa tướng một tòa sơn mạch dời bình , tràng cảnh tương đối kinh người !

          "Hắn bất quá là thần tàng cấp tu giả , làm sao có thể mạnh như vậy ."

          Thế lực khắp nơi đệ tử , xa xa ngắm nhìn trong khi giao chiến Đàm Huyền , trong nội tâm cực độ khiếp sợ , Đàm Huyền cái kia chút nghe đồn mặc dù bọn hắn cũng đã được nghe nói , lúc ấy cũng chỉ là khiếp sợ thoáng một phát mà thôi, trong nội tâm chưa chắc tin tưởng , nhưng là , hiện tại tận mắt nhìn thấy , cảm thụ lại cực kỳ khắc sâu , nhất là nghĩ đến Đàm Huyền vừa rồi ở trong bọn họ trắng trợn chém giết tình cảnh , càng là cả người rét run !

          "Bành ! " " bành ! " " bành !". . .

          Đối mặt mười một người Thiên Nhân Cấp tu giả liên thủ công kích , Đàm Huyền ở mạnh chống một lúc sau , liền nhanh chóng rơi xuống hạ phong , bị mấy làn sóng công kích phá vỡ phòng ngự , đập phải trên thân thể , lực lượng cuồng bạo tiến vào trong cơ thể , điên cuồng phá hư , Đàm Huyền tại chỗ nhịn không được một búng máu phun ra .

          "Ha ha ha , Đàm Huyền , ngươi còn tử tâm đi, ngươi không đấu lại chúng ta đấy, hôm nay nơi này chính là nơi chôn thây ngươi !" Bên trái Thông Huyền ngông cuồng cười lớn một tiếng , phất tay triệu hoán đến một cái biển lửa , hung hăng Hướng Đàm huyền trấn áp xuống .

          "Pháp tướng xuất thể !" Đàm Huyền lau thoáng một phát vết máu ở khóe miệng , gầm lên một tiếng .

          "Ngâm ! —— "

          Một tiếng vang vọng đất trời rồng ngâm vang lên , dài đến 500m Tà Long từ Đàm Huyền đỉnh đầu gào thét ra , khổng lồ mà dữ tợn thân rồng chính là chiếm cứ ở nơi nào bất động , cũng cho người một loại cảm giác hít thở không thông .

          "Tiểu tử này Pháp tướng làm sao sẽ biến thái như vậy ."

          Bên trái Thông Huyền đám người động tác trên tay không khỏi có chút dừng lại , trợn mắt há hốc mồm mà nhìn khổng lồ kia Tà Long .

          "Tiểu tử này quả nhiên cũng là yêu nghiệt , không thể lưu , tuyệt đối không thể lưu , một khi hắn lớn lên , đối với chúng ta thế lực khắp nơi chính là một cái cực lớn uy hiếp ."

          Bên trái Thông Huyền , hoa đầy y đám người ra tay ác hơn rồi, các loại tuyệt thế bí thuật tầng tầng lớp lớp , thậm chí ngay cả tiên thuật cũng sử ra , quyết tâm phải đem Đàm Huyền đưa vào chỗ chết , năng lượng kinh khủng gió lốc , ở trong thiên địa không ngừng gào thét , ngẫu nhiên đem một lượng ngọn núi cuốn bay đến cao vạn trượng vô ích .

          Tà Long Pháp tướng sau khi đi ra , mặc dù thoáng giúp Đàm Huyền vãn hồi rồi hoàn cảnh xấu , nhưng là , tổng thể mà nói , Đàm Huyền vẫn là đang ở hạ phong , bị bức phải từng bước rút lui .

          "Ầm ! —— "

          Lại một đợt công kích đánh trúng vào Đàm Huyền thân thể , cả người hắn giống như một viên trụy lạc Lưu Tinh đồng dạng , hung hăng cũng Phi Nhi xuống, đâm vào một một vùng núi phía trên , cứ thế mà địa tướng nửa cái sơn mạch đụng nát , đầy trời đá vụn bay tán loạn .

          Gần như cùng lúc đó , Tà Long Pháp tướng cũng bị đánh trúng cũng Phi Nhi xuống, tiếng nổ cùng một chỗ , trên mặt đất nhiều hơn một cái vài trăm trượng hố to , khói mù lượn lờ .

          "Ha ha ha , Đàm Huyền , ta từ ngươi phi thăng chi tế lên, vẫn muốn giết ngươi , bất quá , ngươi vận khí tốt , bình yên vượt qua mấy lần sát kiếp , nhưng là lúc này đây , ngươi lại vô luận như thế nào cũng chạy không thoát rồi." Bên trái Thông Huyền bay tàn toái phía trên dãy núi , đứng ở một mảnh cháy hừng hực biển lửa phía trên , thần thái cực độ hung hăng càn quấy , "Cam chịu số phận đi , đắc tội ta bên trái Thông Huyền , cho tới bây giờ liền không có một cái nào kết quả tốt !"

          Dưới chân hắn giẫm mạnh , tràn đầy thiên hỏa diễm như là thác nước chiếu nghiêng xuống .

          Đúng sao? Xem ra ngươi thật rất muốn giết ta , bất quá , hôm nay ngươi khả năng phải thất vọng . Không , chính xác mà nói , ngươi nên vĩnh viễn đều phải thất vọng rồi , bởi vì ngươi đem nữa không có cơ hội giết ta rồi." Âm thanh lạnh như băng từ phía dưới truyền ra , phía dưới đá vụn bên trong , đột nhiên phát ra vô lượng thanh quang , một quyển to lớn đồng xanh sách cổ phá tan đống đá , ùng ùng hướng lên bầu trời gào thét mà lên, mà sách cổ phía trên phát ra ba động , lại làm cho bên trái Thông Huyền sắc mặt đại biến .

          "Bành ! —— "

          Cơ hồ không cần tốn nhiều sức , đồng xanh sách cổ liền đem chiếu nghiêng xuống ngọn lửa thác nước đụng nát , tiếp tục hướng về bên trái Thông Huyền trấn áp tới .

          "Không ! —— "

          Bên trái thông Huyền Thanh tích cảm nhận được một cỗ nồng nặc tử vong nguy cơ , mà nguy cơ cơ hồ khiến hắn hít thở không thông , hắn tuyệt vọng gào thét một tiếng , thân thể cấp tốc hướng lên bầu trời chạy thục mạng .

          Chỉ là , tốc độ của hắn lại thế nào hơn được đồng xanh sách cổ , cơ hồ là trong một chớp mắt , đồng xanh sách cổ liền đuổi kịp bên trái Thông Huyền , mắt trần có thể thấy , vốn là hai chân của hắn bắt đầu nát bấy , đón lấy eo ếch bắt đầu nát bấy , đến cuối cùng ngay cả đầu lâu cũng triệt để nát bấy .

          Cái này thứ Huyền Hoàng thế giới cái thứ nhất đối với Đàm Huyền lòng mang sát ý người, như vậy rơi xuống .

          Ngày xưa , hắn từng phái người đuổi giết Đàm Huyền , bây giờ lại bị Đàm Huyền giết chết , chính là Nhân Quả Tuần Hoàn .

          Mà Thiên Không lại hoàn toàn tĩnh mịch , còn dư lại hoa đầy y các loại mười người , toàn bộ ngơ ngác nhìn bên trái Thông Huyền nơi ngã xuống , đây hết thảy phát sinh quá nhanh , bọn hắn còn không có biết rõ ràng chuyện gì xảy ra , bên trái Thông Huyền cũng đã hoàn toàn bị tiêu diệt .

          Nhìn lơ lửng ở trong không trung cái kia bản to lớn đồng xanh sách cổ , bọn hắn cả người lạnh như băng , chính là chỗ này đồ đạc , có ở đây không đến một hơi ở giữa liền triệt để đem bên trái Thông Huyền triển ép thành phấn vụn !

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 5: Kiếm quang lạnh như băng , Tâm Như Hàn Băng

          Chương 5: Kiếm quang lạnh như băng , Tâm Như Hàn Băng

          Bên trái Thông Huyền trong nháy mắt bị giết , hoa đầy y các loại mười người nhưng có chút không biết làm sao , tiến thối lưỡng nan . Đàm Huyền từ đống đá vụn bên trong bay ra , hố to bên trong Tà Long gào thét một tiếng , chui về thân thể của hắn , bước chân hắn một bước , một bước này dưới, thân thể của hắn trong nháy mắt xuất hiện tại đồng xanh sách cổ phía trên .

          Lúc trước Phong Linh Tử liền đã nói qua , chỉ có làm Đàm Huyền đến Thiên Nhân Cấp về sau , mới có thể phát huy ra đồng xanh sách cổ uy lực , trên thực tế , Đàm Huyền quá khứ đã thúc giục hai lần rồi, bất quá hai lần đó cũng rất miễn cưỡng , đều chỉ có Nhất Kích Chi Lực , hiện tại Đàm Huyền thực lực có thể so với Thiên Nhân Cấp cường giả tối đỉnh , rốt cuộc có thể sơ bộ bày ra đồng xanh sách cổ đích uy năng .

          Bất quá , cái này đồng xanh sách cổ có lẽ là đang cùng muôn đời Tà Cốt đối kháng thời điểm , khôi phục chân diện mục , trở nên càng thêm huyền ảo khó lường , hấp thu chân khí so với trước kia nhiều hơn , Đàm Huyền hiện tại cũng chỉ có tam kích chi lực , ba lượt về sau , trên người của hắn chân khí sẽ tiêu hao cạn sạch , hơn nữa , ngay cả Tinh Thần Chi Lực cũng tiêu hao cạn sạch , cho dù hắn có thể kịp thời bổ sung chân khí , cũng không có thể đa dụng một lần ! Nếu như không phải Đàm Huyền linh hồn so với bình thường tu giả phải cường đại hơn, chỉ sợ y nguyên chỉ có Nhất Kích Chi Lực .

          Đàm Huyền đứng ở đồng xanh sách cổ phía trên , mặt không biểu tình , ánh mắt lạnh lùng nhìn về hoa đầy y đám người .

          "Hừ, thúc dục loại này trọng bảo , tiêu hao chân khí , Tinh Thần Chi Lực rất nhiều , ta liền không tin ngươi còn có dư lực tiến hành công kích ." Bái Nguyệt giáo Thiên Nhân Cấp tu giả sắc mặt âm trầm đứng dậy , hắn đã từng bị linh hồn bị thương , kéo nhiều năm như vậy , cũng không thể khỏi hẳn , thật sự nếu không khôi phục lại , hắn thọ nguyên chỉ sợ sắp đến , bởi vậy "Mực hồn tủy" hắn nguyện nhất định phải có , dù cho đây là một lần to lớn mạo hiểm , hắn cũng phải xuất thủ !

          "Sát! —— "

          Hắn trực tiếp đem thế giới của mình phát hiện đi ra , một vòng bán kính gần cây số to lớn trăng tròn từ trong cao không gào thét mà xuống, sáng tỏ mà lạnh buốt Nguyệt Hoa từ phía trên vô ích vương vãi xuống , phụ cận dãy núi phía trên , lúc này ngưng kết ra một tầng dày đặc tầng băng .

          Ầm ầm , Đàm Huyền không gian chung quanh từng mãnh nát bấy , một ô cách màu bạc không gian toái phiến hướng tứ phương bắn nhanh , to lớn trăng tròn trực tiếp Hướng Đàm Huyền Trùng đụng tới .

          Mà hoa đầy y đám người lúc này đây là không có xuất thủ , mà là lựa chọn thờ ơ lạnh nhạt , mặc dù bọn hắn cũng hoài nghi Đàm Huyền đã không có sức tái chiến , nhưng là , bọn hắn cũng không nguyện ý cầm tánh mạng của mình đi dò xét , hiện tại có người chủ động xuất thủ , đó là tốt nhất .

          "Chết!"

          Đàm Huyền tay niết pháp ấn , sắc mặt mịt mờ thoáng qua một tia tái nhợt , trong miệng chậm rãi nhổ ra một chữ .

          Ầm , thanh âm vừa dứt , đồng xanh sách cổ đột nhiên nỡ rộ vô lượng thanh quang , trong nháy mắt gào thét xuất hiện , ba động khủng bố , phảng phất liền thiên địa đều phải chấn vỡ .

          "Làm sao có thể . —— hắn làm sao có thể sẽ có nhiều như vậy chân khí ." Bái Nguyệt giáo Thiên Nhân Cấp tu giả trong mắt lộ ra tuyệt vọng thần sắc , từ bên trái Thông Huyền rơi xuống tình cảnh , hắn biết rõ đồng xanh sách cổ uy lực , mình là tuyệt đối không ngăn nổi , hắn biết mình đã xong !

          "Bành ! —— "

          Bên trên bầu trời vang lên một tiếng to lớn nổ tung , không có chút nào ngoài ý muốn , cực lớn trăng tròn trong nháy mắt liền đồng xanh sách cổ đập vỡ , tốc độ ánh sáng vậy , tiếp tục vang lên không ngừng ho ra máu Bái Nguyệt giáo Thiên Nhân Cấp tu giả gào thét đi .

          Hoa đầy y đám người nhất thời sắc mặt hoàn toàn trắng bệch .

          "Làm càn , dừng tay !" Bỗng nhiên , bên trên bầu trời truyền đến một câu thanh âm uy nghiêm , một cái áo bào trắng người trẻ tuổi xuất hiện tại bên trên bầu trời .

          "Đoạn Nhạc tổ sư , cứu ta !" Bái Nguyệt giáo Thiên Nhân Cấp tu giả nhìn thấy cái này áo bào trắng người trẻ tuổi , lập tức chính là người chết chìm bắt được cây cỏ cứu mạng đồng dạng , vội vàng la lên lên.

          Đàm Huyền ánh mắt lạnh lùng nhìn áo bào trắng người trẻ tuổi liếc , nghĩ cách không chút nào không thay đổi , y nguyên thúc giục đồng xanh sách cổ hướng Bái Nguyệt giáo Thiên Nhân Cấp tu giả triển áp đi .

          "Ah ! ——" Bái Nguyệt giáo Thiên Nhân Cấp tu giả kêu thảm một tiếng , hai chân đã bị triển ép thành nát bấy .

          "Thụ tử , ngươi không có nghe được bổn tổ sư theo như lời nói sao , lại vẫn dám động thủ . Thật lẽ nào lại như vậy ." Cái này áo bào trắng người trẻ tuổi , thanh âm già nua , khàn giọng , hắn vốn tưởng rằng chỉ cần mình mới mở miệng , Đàm Huyền sẽ ngoan ngoãn thu hồi công kích , vậy mà chờ đợi tóc bản thân rơi , tranh thủ xử lý khoan dung , nhưng nơi nào nghĩ đến , Đàm Huyền rõ ràng coi hắn như không khí , làm như không thấy .

          "Vèo !"

          Áo bào trắng người trẻ tuổi hóa thành một đạo bạch quang ở trong không gian xuyên qua , rốt cuộc ở thanh sách cổ chưa triệt để đem cái Bái Nguyệt giáo tu giả triệt để triển áp nát bấy chi tế chạy tới , một con ngọc Quang Thiểm nhấp nháy bàn tay sẽ khoan hồng lớn áo bào trắng bên trong duỗi ra , một chưởng vỗ tại đồng xanh sách cổ phía trên .

          "Bành ! —— "

          Đồng xanh sách cổ chi triển áp khuynh hướng cứ thế mà bị buộc ngừng, bất quá , áo bào trắng người trẻ tuổi cũng bị chấn đắc bay ngược mấy ngàn bước , bàn tay rung động rung động phát run , mà cái đó Bái Nguyệt giáo tu giả là chỉ còn lại có một cái sọ đầu bị mang ra ngoài .

          "Đồng xanh sách cổ hiện tại phát huy được đích uy năng , quả nhiên còn không làm gì được Bán Thần !" Đàm Huyền nhìn áo bào trắng người trẻ tuổi rõ ràng không có bị thương , sắc mặt khẽ hơi trầm xuống một cái .

          "Ha ha ha , đoạn lão quái , ngươi cư nhiên bị một vị thần giấu cấp tiểu bối bức lui rồi, thật là cười ngạo ta ." Trong hư không đột ngột vang lên trận trận thần thánh tiếng hát , một cái diện mục cao cổ lão giả từ trong hư không dậm chân xuống .

          "Tổ sư !" Hoa đầy y sắc mặt vui vẻ , vội vàng hướng lão giả này hành lễ .

          "Không tệ, không tệ , đoạn lão quái , ngươi thật là càng lớn càng trẻ lại rồi." Lại có một cái cả người còn quấn một con to bằng cánh tay kim long tu giả bay tới .

          "Tổ sư !" Lúc này đây , Chân Long học một ít viện tu giả vội vàng tiến lên hành lễ .

          Sau một lát , lại có mấy cái khí tức như núi cao vực sâu Bán Thần hạ xuống . Trong đó , một cái lửa con ngươi màu đỏ Bán Thần càng là hận không thể lập tức đem Đàm Huyền nuốt sống , người này chính là dương Chiến Thiên , Hỏa Thần giáo Bán Thần , mà bị Đàm Huyền giết bên trái Thông Huyền là chính là đồ đệ của hắn .

          "Nhiều như vậy Bán Thần hạ xuống , lúc này đây , Đàm Huyền tuyệt đối là chết chắc !"

          "Đúng vậy, cho dù hắn người mang trọng bảo thì thế nào , không cách nào chân chính bày ra những thứ này trọng bảo đích uy năng , uy hiếp không được nửa Thần cấp cường giả , lần này nếu như hắn còn có thể sống sót , vậy thì thật không có thiên lý ."

          "Ha ha ha , loại này không chừng mực , có thực lực đi ra chỗ Trương Dương người đã chết tốt. . ."

          . . .

          Quan sát từ đằng xa bên trong tất cả Phương đệ tử , giờ phút này rối rít nghị luận lên , vừa rồi Đàm Huyền đem bên trái Thông Huyền đánh chết một ít có thể , bọn hắn nhưng mà thiếu chút nữa hít thở không thông , hiện tại thấy nhiều nhiều như vậy Bán Thần hạ xuống , rối rít kết luận Đàm Huyền chạy trời không khỏi nắng , phần lớn người trong nội tâm cũng lặng yên thở dài một hơi , coi như đi một khối trong lòng lớn Thạch Nhất tốt , Đàm Huyền quá biến thái rồi. . .

          Áo bào trắng người trẻ tuổi bị mấy cái Bán Thần cười nhạo , sắc mặt giận đến xanh mét , bất quá , hắn không làm gì được mặt khác Bán Thần , chỉ có đem khí rơi tại Đàm Huyền trên người , "Thụ tử , ngươi hôm nay lại dám để cho ta lúc này xấu mặt , không đem ngươi xé xác , ta liền không họ đoạn !"

          Nói áo bào trắng người trẻ tuổi muốn động thủ .

          Bất quá , ngay tại hắn phải ra khỏi tới tay sắp, mấy người đã thò tay đưa hắn ngăn lại .

          "Đoạn lão quái , ngươi vừa rồi đẩy lui , hiện tại ngươi cũng không có cơ hội tốt như vậy , người nào không biết tiểu tử này là một cái 'Bảo khố biết đi " trên người trừ trước mắt cái này tông trọng bảo bên ngoài , còn có chém thân kiếm , bích ngọc chuối tây , mực hồn tủy , những vật này cũng không thể để cho ngươi độc chiếm ."

          "Đúng vậy, tất cả mọi người là thông Minh Nhân , vẫn là thương lượng trước tốt làm sao chia những vật này tốt."

          ". . ."

          Sáu bảy Bán Thần tại chỗ liền cải vả , ai cũng không rõ chịu để cho người nào , hiển nhiên , tất cả mọi người nghĩ hết số lượng hơn chiếm cứ Đàm Huyền trên người bảo vật .

          Đàm Huyền nhìn thấy những người này thì đã coi hắn như một người chết , còn không có chiến đấu , cũng đã bắt đầu thương lượng nảy sinh làm sao chia bảo , trong đôi mắt thoáng qua một tia hàn mang , hắn đem đồng xanh sách cổ thu vào , hiện tại hắn chỉ còn lại có Nhất Kích Chi Lực , tự nhiên không dám lần nữa dùng đồng xanh sách cổ , nếu không cái này sau một kích , hắn sẽ chân khí mất hết đi , tinh thần khô kiệt , nhận thức xâm lược .

          Trong tay hắn hào quang lóe lên , nhưng lại đem chém thân kiếm lấy ra ngoài , ngón tay của hắn nhẹ nhàng lau Kiếm Thể hạ xuống, trong lòng bàn tay đột ngột nhiều hơn một ngón tay trưởng trong suốt bình nhỏ , mà bình nhỏ chi Trung Tắc giả vờ bảy Trích Châu ngọc giọt máu .

          Cái này bảy giọt giọt máu đúng là hắn ở Băng Ngục bên trong làm một năm "Vua màn ảnh "  thành quả , Băng Ngục bên trong giam giữ đại bộ phận nhưng cũng là Thánh Linh cấp trở lên cường giả , mỗi khi bạc sương mù xuất hiện , những cường giả này đau đến chết đi về sau , máu me đầm đìa thời điểm , Đàm Huyền mà bắt đầu vụng trộm đào được bọn hắn lưu trên mặt đất dòng máu .

          Bởi vì sợ bị phát hiện , quá trình này phải cẩn thận , Đàm Huyền thời gian một năm , cũng chỉ là hái được vẻ mặt mâm dòng máu tả hữu , lại trải qua tinh luyện về sau , mới chắt lọc ra bảy giọt máu tươi .

          "Tốt rồi , đã tất cả mọi người không chịu nhượng bộ , vậy thì bằng bản lãnh của mình đi." Dương Chiến Thiên không kiên nhẫn rống lên một tiếng , thân thể đột nhiên nhảy lên một cái , như là Nghiệt Long bắt sa đồng dạng , trong nháy mắt liền Hướng Đàm huyền bắt đi , trong hư không , xuất hiện một vài mẫu lớn nhỏ Hỏa Vân lớn móng !

          "Hèn hạ !"

          Áo bào trắng người trẻ tuổi các loại Bán Thần thấy dương Chiến Thiên dẫn đầu động thủ , chửi bới một tiếng , cũng không dám rơi ở phía sau , như con chó đói giành ăn vậy , hướng về Đàm Huyền đánh tới .

          "Ai , trời cũng muốn mưa , mẹ muốn đưa người , các ngươi những lão quỷ này mình muốn tìm chết , lại quái được người nào ." Đàm Huyền thong thả thở dài một tiếng , bàn tay vung lên , chém thân trên thân kiếm trêu chọc lên , cùng lúc đó , một giọt máu tươi từ trong bình bay ra , rơi vào Kiếm Thể phía trên .

          "Ầm ! —— "

          Bên trên bầu trời vang lên một tiếng khai thiên tích địa vậy thanh âm , một đạo hạo hạo đãng đãng lạnh như băng kiếm quang hoành Hoàng hơn mười dặm , phảng phất liền thiên địa cũng lộn tới , kia sí liệt kiếm quang để cho người ta không mở mắt được , một lát sau , Thiên Không khôi phục bình tĩnh .

          Thiên Địa hoàn toàn tĩnh mịch , chỉ có tiếng gió ở nức nở nghẹn ngào , còn có trận trận dồn dập tiếng hơi thở .

          Những thứ kia xa xa quan sát tất cả Phương đệ tử , lúc này nguyên một đám như là con rối , ngơ ngác nhìn từ bên trên bầu trời bay xuống một trương da người , còn có một đầu đem mấy chục toà dãy núi chém thành hai nửa hẹp dài thung lũng hầm .

          "Hắn , hắn , hắn lại có thể thúc dục chém thân kiếm ." Một cái Bán Thần run lẩy bẩy mà nhìn vẫn đang giơ cao lên chém thân kiếm Đàm Huyền .

          Mặt khác mấy cái Bán Thần cùng với hoa đầy y các loại Thiên Nhân Cấp tu giả , cũng là cả người đại mạo mồ hôi lạnh , nhất là nhìn về trong hư không xem ra trong gió phiêu vũ lấy da người lúc, càng là từ xương vụn bên trong , toát ra hàn khí .

          Tờ này da người chính là đầu ra tay trước dương Chiến Thiên túi da !

          "OÀ..ÀNH! —— "

          "OÀ..ÀNH! —— "

          Đàm Huyền không có như vậy dừng tay , hắn cấp cho những người này một cái khắc sâu giáo huấn , không đc cả ngày nghĩ đến đuổi giết mình , cánh tay hắn lại lần nữa vung hai cái , bên trên bầu trời liên tiếp thoáng qua hai đạo như sét đánh kiếm quang , trong chớp mắt , lại có hai tờ da người ở trong không trung phiêu vũ , một tấm trong đó là áo bào trắng người tuổi trẻ , cái này hai tấm da người phía trên , còn bảo lưu lấy sinh động vẻ mặt , như là hai bức tinh sảo tác phẩm nghệ thuật đồng dạng , nhưng là , cái này hai Trương Nghệ thuật phẩm lại làm cho người chung quanh sởn hết cả gai ốc !

          "Trốn , trốn —— "

          Không có chút gì do dự , không hề chậm trễ chút nào , tất cả Bán Thần còn có Thiên Nhân Cấp tu giả toàn bộ trong nháy mắt hướng về phương xa sổng chạy đi .

          Đàm Huyền nhàn nhạt nhìn một cái những thứ kia thân ảnh mơ hồ , cũng không có đuổi , hắn vừa thu lại trường kiếm , bước chân một bước , liền hướng lấy Lạc Thủy dạy đạp không đi . . .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 6: Em bé hình Phong Linh Tử

          ( đa tạ Ngân Nguyệt đạo tôn khen thưởng 1888 cái đại dương , tịch mịch như tuyết * cây phong khen thưởng 200 cái đại dương , hai vị huynh đệ phá phí , mắt đen lúc này cúi người chào cảm tạ ! )

          "Xảy ra chuyện lớn , xảy ra chuyện lớn , Đàm Huyền lại giết người , hơn nữa , lúc này đây lại là đồng thời chém giết ba vị Bán Thần , còn có một vị trí Thiên Nhân Cấp tu giả . . ."

          "Đây thật là một kẻ hung ác a, mười năm không xuất thế , vừa xuất thế chính là chỗ này sao hung tàn ."

          "Người này thật là Bán Thần sát thủ a, trước trước sau sau , ít nhất cũng có sáu vị Bán Thần rơi xuống trong tay hắn rồi. . ."

          . . .

          Chiến hậu , Đàm Huyền đang hướng Lạc Thủy dạy chạy về , nhưng là , hắn còn chưa có trở lại Lạc Thủy dạy , trận chiến ấy tin tức cũng đã thông qua đủ loại con đường truyền khắp toàn bộ đông vực , nhanh như vậy truyền bá tốc độ , Nhưng thấy có bao nhiêu người làm cho này một trận chiến cảm thấy chấn kinh rồi , không đến nửa ngày thời gian , toàn bộ đông vực cũng oanh động lên , tửu lâu , trà phường , khách sạn vân vân những thứ này công cộng nơi , khắp nơi đều có tu giả đang sôi nổi nghị luận .

          Các loại Đàm Huyền trở lại Lạc Thủy dạy thời điểm , chỉ thấy cơ hồ toàn bộ Lạc Thủy dạy đệ tử đều vây quanh đi ra , Bán Thần a, đối với bình thường Lạc Thủy dạy đệ tử mà nói , chính là cao cao tại thượng mà không có thể xúc phạm tồn tại , nhưng là Đàm Huyền cái này một trảm , chính là ba cái , cho nên những thứ này Lạc Thủy dạy đệ tử đều dùng sùng bái ánh mắt nhìn Đàm Huyền , Mặc Sơn sông , Hoàng Phủ trường không , cho phép Vong Tiên đám người đỏ ửng ngay tại trong đó .

          "Mặc sư huynh , Hoàng Phủ sư huynh , Hứa sư huynh , các ngươi đây là có chuyện gì ." Đàm Huyền kinh ngạc nói , chính hắn còn không biết Đạo Đại chiến kết quả đã truyền khắp toàn bộ đông vực , nhìn thấy nhiều người như vậy vây lại , có chút không biết vì sao .

          "Đàm sư đệ , chính ngươi đã làm nên trò gì chuyện , mình còn không biết sao?" Mặc Sơn sông khó nói đùa , "Tiểu tử ngươi lần này thật là độc ác , đoạt 'Mực hồn tủy' coi như xong , rõ ràng còn chém dưa thái rau vậy đem ba cái Bán Thần cấp cắt ."

          Đàm Huyền hơi hơi kinh ngạc , hắn thật không ngờ tin tức lại có thể biết truyền đi nhanh như vậy , bất quá , hắn mấy năm này tâm tình tiến bộ rất nhiều , rất nhanh sẽ khôi phục giếng nước yên tĩnh trạng thái , có chút hướng Mặc Sơn sông , Hoàng Phủ trường không , cho phép Vong Tiên đám người chắp tay nói:

          "Đã mấy vị sư huynh khó đều tại nơi đây , không bây giờ ngày đi ra sư đệ của ta chỗ ở nhỏ hẹp tụ hạ xuống, cũng tốt trao đổi lẫn nhau thoáng một phát tâm đắc , lẫn nhau xúc tiến !"

          "Ha ha ha , chính là Đàm Huyền sư đệ hôm nay không mời , sư huynh ta cũng vậy muốn mày dạn mặt dày tiến đến bái phỏng ngươi rồi ." Hoàng Phủ trường không hắng giọng cười dài nói , mà Mặc Sơn sông , cho phép Vong Tiên đương nhiên cũng sẽ không cự tuyệt , dù sao , tu luyện không phải xa rời thực tế, nhắm mắt làm liều , trao đổi lẫn nhau cũng là rất trọng yếu , Đàm Huyền có thể tiến bộ nhanh như vậy , khẳng định cũng có mình độc đáo cảm ngộ , nói không chừng cái này cảm ngộ sẽ có thể giúp mình đánh vỡ bình cảnh .

          "Mấy vị sư huynh , xin mời!" Đàm Huyền cười nhạt một tiếng , tay phải hư nhược dẫn , liền hướng Cửu Cung ngọn núi trung phi đi .

          Mặc Sơn sông , cho phép Vong Tiên , Hoàng Phủ trường không ba người cười ha ha , cũng theo sát mà lên .

          "Đàm sư huynh quả nhiên lợi hại a, vừa ra tay , không phải Bán Thần rơi xuống liền Thiên Nhân Cấp tu giả rơi xuống ." Một cái nội môn đệ tử sùng Bái Địa nhìn Đàm Huyền thân ảnh của nói .

          "Đó là đương nhiên , Đàm sư huynh năm đó còn là Chân Linh cấp thời điểm , liền dám cùng Bán Thần khiếu bản , huống chi hiện tại ." Một người đệ tử khác một bộ đã sớm dự liệu được bộ dạng nói .

          ". . ."

          Lịch sử nham đứng ở trong các đệ tử , nghe mọi người đối với Đàm Huyền tôn sùng , trong nội tâm rất cảm giác khó chịu . Năm đó , Đàm Huyền vừa mới "Phi thăng" lúc, một điểm tu vị cũng không có , cái gì cũng không còn , mà hắn đã là chân linh Cửu Trọng Thiên tu giả rồi, hiện tại không sai biệt lắm hơn 30 năm đi qua , Đàm Huyền cũng sớm đã đột phá đến thần tàng cấp đỉnh phong , chiến lực càng là có thể so với Thiên Nhân đỉnh phong , nhưng lại quý vi Nhất Phong Chi Chủ , mà hắn là y nguyên hay vẫn chân linh Cửu Trọng Thiên , vẫn là một cái nội môn đệ tử .

          "Ai !. . ." Lịch sử nham thở dài một hơi , lại triệt để buông xuống cùng Đàm Huyền so sánh ý nghĩ .

          Cửu Cung ngọn núi .

          Trong hậu hoa viên , Đàm Huyền , Lý Nguyệt, Mộng Điệp , Mặc Sơn sông , cho phép Vong Tiên , Hoàng Phủ trường không vây quanh một chiếc bàn tròn khổng lồ ngồi xuống , sau một lát , thị nữ liền liền đem nước trà đã bưng lên , mọi người liền một bên thưởng thức nước trà , vừa nói bản thân tu luyện cảm ngộ .

          Ở đây từng cái , phóng tới bên ngoài đều là không dậy nổi thiên tài , nói ra được tâm đắc tự nhiên rất có giá trị , nhất là Đàm Huyền , hắn đã nhận được máu trên vách đá cảm ngộ , còn có Cửu Cung ngọn núi Lịch Đại Tổ Sư lưu truyền xuống tâm đắc , nói ra đồ vật thường thường nói trúng tim đen , để cho Mặc Sơn sông bọn người rất có đoạt được , mừng rỡ như điên .

          Lần tụ hội này một mực tiếp tục đến tối mới kết thúc , Mặc Sơn sông , cho phép Vong Tiên , Hoàng Phủ trường không ba người mới "Lưu luyến không rời" rời đi .

          Tụ hội vừa kết thúc , Phong Linh Tử liền không kịp chờ đợi từ đồng xanh sách cổ bên trong chui đi ra , xoa tay chà xát chân mà đối với Đàm Huyền nói: "Đàm Huyền tiểu tử , nhanh, nhanh, mau đem 'Mực hồn tủy' lấy ra cho ta xem xem xét ."

          "Phong lão , ngươi không dùng vội vã như vậy đi!" Mộng Điệp ở một bên vãn miệng cười nói .

          "Tiểu nữ oa , ngươi biết cái gì ." Phong Linh Tử hướng Mộng Điệp nhếch lên chòm râu , ánh mắt lại nháy nháy mà nhìn Đàm Huyền , bức kia dáng vẻ chính là một cái đang thò tay chờ kẹo tiểu hài tử .

          Đàm Huyền thấy Phong Linh Tử một bộ lòng như lửa đốt dáng vẻ cũng cảm thấy buồn cười , bất quá , hắn cũng hiểu , Phong Linh Tử vốn là bị phong ấn hơn mười vạn năm , vốn là cũng đã là một tia tàn hồn , hay bởi vì đoạt xá mình bị chân ma chi huyết bị thương nặng , về sau hay bởi vì ra tay giúp Đàm Huyền vượt qua mấy lần nguy cơ , làm cho linh hồn tổn thương càng thêm tổn thương , ép muốn rơi vào trạng thái ngủ say bên trong , đã sớm không kiên nhẫn được nữa .

          Đàm Huyền ý niệm khẽ động , liền đem bình thủy tinh lấy ra ngoài , giao cho Phong Linh Tử trong tay .

          Đúng 'Mực hồn tủy " quả nhiên là 'Mực hồn tủy " ha ha ha , ta Phong Linh Tử tân sinh cơ hội đã đến , vĩ đại , tiêu sái , anh tuấn , mê người Phong Linh Tử , sẽ lần nữa trở về ." Phong Linh Tử hai bàn tay tiểu tâm dực dực ôm bình thủy tinh , trong miệng phát ra lão Yêu rời núi vậy tiếng cười quái dị .

          Mặc dù tìm được "Mực hồn tủy" mùi này thuốc chủ yếu , nhưng là , Phong Linh Tử cũng không có lập tức mà bắt đầu luyện chế thuốc nước , mà là khẩn cầu Đàm Huyền giúp hắn nữa thu thập một ít tài liệu , hắn lúc này đây còn chuẩn bị vì chính mình luyện chế một cỗ "Anh tuấn "  thân thể .

          Đối với yêu cầu này , Đàm Huyền tự nhiên sẽ không cự tuyệt , lúc này tựu hạ lệnh Trương Tĩnh tuyết âm thầm thu thập , đồng thời , cũng gọi là nàng đưa tin cấp Nạp Lan tuyết bay , Phong Linh Tử cùng Nạp Lan tuyết bay hai cái ngưu tầm ngưu, mã tầm mã , hai người quan hệ thiết cực kì, hiện tại Phong Linh muốn nghênh đón "Tân sinh " tự nhiên cũng không thiếu được hắn .

          Ước chừng khoảng sáu tháng , đang một chỗ "Rình coi" mỗ gia thiếu phụ Nạp Lan tuyết bay liền nhận lấy Trương Tĩnh tuyết truyện đi tin tức , vội vã chạy tới Lạc Thủy dạy . Phong Linh Tử , Nạp Lan tuyết bay một xen lẫn trong cùng một chỗ , toàn bộ Cửu Cung ngọn núi từ nay về sau liền không được an bình , khiến cho toàn bộ Cửu Cung ngọn núi chướng khí mù mịt , khắp nơi đều là thịt chó vị , cứ thế mà đem một chỗ Linh sơn Thánh Cảnh khiến cho bát nháo , giận đến Đàm Huyền thỉnh thoảng nâng hai mươi mốt ngồi ngọn núi khổng lồ đuổi theo .

          Phía sau , lại qua sáu tháng , Phong Linh Tử cần có tài liệu đã thu sạch tập tề rồi.

          Ngày hôm nay , Phong Linh Tử , Đàm Huyền , Nạp Lan tuyết bay , Mộng Điệp còn có Lý Nguyệt mà cũng đi tới Cửu Cung ngọn núi trong mật thất , hiện tại trong mật thất phía trên đang lơ lững một cái ao nước to lớn , mà ao nước phía dưới là thiêu đốt lên hừng hực liệt hỏa , những thứ này liệt hỏa nhưng mà từ địa tâm bên trong Tiếp Dẫn đi ra ngoài chân hỏa , nhiệt độ cực cao .

          "Có thể đã bắt đầu !" Phong Linh Tử sắc mặt đột nhiên một nghiêm túc , hai tay mười ngón trong nháy mắt như là hoa sen vậy nỡ rộ ra , nguyên một đám vặn vẹo phù văn không ngừng đánh vào đã sôi trào trong ao , một lát sau , hắn tả hữu hư nhược dẫn , đã sớm chuẩn bị sẵn sàng linh dược , một mặt đón lấy một mặt bị dẫn dắt đến trong ao .

          "Trăm tháng lan , Hỏa Liên Hoa , U Minh thảo . . ." Một mặt lại một vị linh dược bắt đầu ở trong ao hòa tan .

          Thời gian từ từ trôi qua , theo các loại linh dược hòa tan phải càng nhiều , toàn bộ trong ao nước , cũng trở thành một trì tương hồ , mùi thuốc nồng nặc tràn ngập đến toàn bộ mật thất .

          "Một bước cuối cùng !" Phong Linh hít sâu một hơi , lực chú ý trước nay chưa có tập trung , ý niệm khẽ động , bình thủy tinh liền bay đến ao nước phía trên , có chút hơi dốc xuống dưới , Tinh Hà vậy "Mực hồn tủy" khuynh tiết mà xuống, mà "Mực hồn tủy" khẽ đảo nước vào trì , toàn bộ trong ao tương hồ mà bắt đầu co rút lại , hình thành một cái trứng màu trắng hình cầu .

          "Kế tiếp liền giao cho các ngươi hai cái rồi." Phong Linh Tử quay đầu hướng Đàm Huyền cùng Nạp Lan tuyết bay nói nói: " ta Phong Linh Tử tân sinh thời gian tới rồi " hắn gào to một tiếng , tung người chui vào ao nước địa cầu trong cơ thể .

          Đàm Huyền cùng Nạp Lan tuyết bay hai người liếc mắt nhìn nhau , từng người niết một cái pháp ấn , dựa theo Phong Linh Tử chỗ dặn dò phương pháp bắt đầu thôi động ngọn lửa , chỉ thấy nguyên một đám phù văn từ đầu ngón tay của bọn hắn bay ra , dung nhập vào trong ngọn lửa , trong một chớp mắt , những ngọn lửa này tựu lấy một loại kỳ lạ lễ góp nhảy động lên.

          Một ngày một đêm về sau , Cửu Cung ngọn núi trên không xuất hiện một vòng xoáy khổng lồ , vô tận linh khí điên cuồng hướng về toàn bộ Cửu Cung ngọn núi tụ lại tới , hơn nữa , trên bầu trời phát ra một vòng lại một vòng sáng mờ .

          "Đây là có chuyện gì . Chẳng lẽ Đàm Huyền người thị nữ kia đột phá Bán Thần rồi hả? Chuyện này không có khả năng lắm ah ." Thi đạo uyên nghi ngờ nhìn Cửu Cung trên đỉnh phương sáng mờ , hắn nhớ Cửu Cung ngọn núi hiện tại cảnh giới cao nhất chính là Mộng Điệp , nếu có người nào đột phá Bán Thần , phải là Mộng Điệp rồi, bất quá , hắn quan sát qua Mộng Điệp có lẽ khoảng cách Bán Thần còn cách một đoạn , không có nhanh như vậy mới đúng . Nghĩ như vậy , thân thể của hắn khẽ động , liền bay đến Cửu Cung trên đỉnh phương .

          Mà mặt khác Các Phong phong chủ cũng bay tới , nguyên một đám sắc mặt cổ quái nhìn Cửu Cung ngọn núi , ngắn ngủi hơn mười năm , Cửu Cung ngọn núi thì có hai người đột phá Bán Thần , mà bọn hắn những phong chủ này vẫn còn ở khổ khổ thăm dò , điều này làm cho bọn hắn làm sao chịu nổi .

          Số lớn linh khí tràn vào trong mật thất , sau đó lại chảy ngược nước vào trong ao địa cầu thể ở trong .

          "Xong rồi!"

          Đàm Huyền đám người nhãn tình sáng lên , biết lúc này đây Phong Linh Tử là thành công .

          Ước chừng qua chừng một giờ , tất cả linh khí đã toàn bộ trào vào hình cầu bên trong , ao nước phía dưới ngọn lửa cũng từ từ tắt , mà Cửu Cung trên đỉnh phương sáng mờ cũng từ từ biến mất , vậy mà , Phong Linh Tử vẫn còn không có bay ra .

          "Chẳng lẽ đã thất bại . Không nên à?" Nạp Lan phiêu Tuyết Hồ nghi nói.

          Đàm Huyền cũng lo lắng , nói: "Chờ một chút đi , Nhưng có thể phải cần một khoảng thời gian tới giảm xóc ."

          Mấy người lại đợi một phút đồng hồ , nhưng là , hình cầu vẫn không có truyền ra động tĩnh gì , Nạp Lan tuyết bay rốt cuộc kềm nén không được , hắn đi tới bên cạnh cái ao , đông đông đông dùng ngón tay gõ vài cái hình cầu , la lớn:

          "Phong ca , ngươi thành có hay không , tại sao vẫn chưa ra a, cho dù đã thất bại , ngươi nên cũng không có cái gì tổn thương mới đúng a !"

          "Không ra , không ra , đánh chết ta cũng vậy không ra !" Một hồi giọng trẻ con non nớt từ hình cầu bên trong truyền ra .

          Đồng âm . Nạp Lan tuyết bay , Đàm Huyền , Mộng Điệp , Lý Nguyệt mà đám người hai mặt nhìn nhau .

          Nạp Lan tuyết bay người này đột nhiên ôm bụng ha ha co lại co lại cười ha hả: "Phong ca , sẽ không là biến thành một cái em bé đi."

          "Cười , cười cái đầu của ngươi ." Răng rắc , đột nhiên hình cầu bên trong chui ra một cái ghim hai cái trùng thiên biện mặc cái yếm nhỏ tinh xảo em bé , tức giận một quyền hướng Nạp Lan tuyết bay đánh tới , bành , Nạp Lan tuyết bay lúc này bị một quyền đánh bay tới rồi trên vách tường .

          Thật biến thành em bé rồi hả?

          "Ha ha ha . . ." Đàm Huyền nhìn Phong Linh Tử bộ dạng cũng nhịn không được nữa phình bụng cười to lên. Mà Mộng Điệp , Lý Nguyệt mà cũng nhịn không được .

          "Ha ha ha , Phong ca , chim của ngươi nhỏ như vậy , về sau làm sao bây giờ ah . . ." Nạp Lan tuyết bay ngón tay rung động rung động Địa Chỉ lấy em bé hình Phong Linh Tử hai chân , cười trên mặt đất trực đả cút.

          "Không cho phép , cũng không được cười . . ." Em bé hình Phong Linh Tử giận đến khuôn mặt nhỏ nhắn phình đấy.

          "Ha ha ha . . ."

          Đàm Huyền , Nạp Lan tuyết bay , Mộng Điệp đám người nhìn thấy Phong Linh Tử loại này "Sống sóng đáng yêu "  dáng vẻ , lần nữa phình bụng cười to lên.

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 7: Hạ giới tin tức , thượng giới mệnh lệnh

          Chương 7: Hạ giới tin tức , thượng giới mệnh lệnh

          "Ha ha ha , Phong ca , tiểu đệ vì trí tưởng tượng của ngươi phục sát đất , bởi vì mình tạo nên như vậy một cỗ 'Anh tuấn ' thân thể , đời ta là cảm thấy không bằng ... , sùng bái có thừa , bất quá , lần này e là cho dù một cái Tiên Tử lấy lại , lấy ngươi nhóc của quý tình huống , chỉ sợ cũng là hữu tâm vô lực rồi."

          Nạp Lan tuyết bay cười ha ha , cười cả người thịt béo cũng lay động .

          "Nạp Lan tuyết bay ngươi tên khốn này , ta muốn giết ngươi ."

          Em bé hình Phong Linh Tử triệt để nổi đóa , hắn khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận , hai mắt trừng lớn , thân thể lóe lên , triệt để từ hình cầu bên trong chui đi ra , lóe lên liền bay đến Nạp Lan tuyết bay trước người , bàn tay nhỏ bé một bả nhấc lên thân thể của mập mạp , trực tiếp liền hướng đập xuống .

          "Ta để cho ngươi cười , ta để cho ngươi cười , ta để cho cười . . ."

          Một cái đầu ghim trùng thiên biện , người mặc cái yếm nhỏ tinh xảo tiểu oa nhi , bàn tay nhỏ bé cầm lấy một cỗ thân thể khổng lồ hung tàn là không đoạn hướng về mặt đất đập , thùng thùng rung động , tình cảnh này thấy thế nào , như thế nào tức cười ,

          "Ai ôi!!! , ai ôi!!! . . ." Trong thạch thất vang lên Nạp Lan tuyết bay giết heo thanh âm của .

          "Phong ca , tha cho ta đi, ta không cười , không cười ."

          Nạp Lan tuyết bay ý vị cầu xin tha thứ , ước chừng là em bé hình Phong Linh Tử cũng đập đến mệt mỏi , một lát sau , phất tay liền đem Nạp Lan tuyết bay ném tới khắp ngõ ngách .

          "Ba ba ba ." Nạp Lan phiêu Tuyết Nhược không kỳ sự đứng lên , phủi bụi trên người một cái , đi tới Phong Linh Tử trước người , từ trên xuống dưới đánh giá Phong Linh Tử một hồi , lại nhịn không được động kinh thức cười ha hả .

          "Đông đông đông . . ."

          Trong thạch thất , lại là vang lên một hồi cuồng đập âm thanh .

          "Phong Linh Tử , chúng ta Lạc Thủy dạy chưởng giáo , còn có các vị phong chủ cũng chờ ở bên ngoài lấy , chúng ta vẫn là mau chóng đi ra ngoài đi ." Đàm Huyền nói .

          "Không đi ra , đánh chết cũng không đi ra ngoài . Lần này ta Phong Linh Tử cả đời anh minh coi như là phá hủy , hiện tại cái dạng này , như thế nào đi ra ngoài gặp người ."

          Em bé hình Phong Linh Tử vẻ mặt rầu rỉ , đơn độc mà tôn ở khắp ngõ ngách vẽ vòng tròn , mặc kệ từ Đàm Huyền khuyên như thế nào nói , chính là không chịu đi ra ngoài .

          "Hắc hắc . . ." Nạp Lan tuyết bay sờ soạng thoáng một phát Phong Linh Tử trên đầu hai cái trùng thiên biện , lại không nhịn được cười lên.

          Phong Linh Tử hai cái đôi mắt nhỏ nhất thời quay đầu lại hung hăng trừng mắt: "Ngươi dám ."

          Nạp Lan tuyết bay sắc mặt nhất thời mỉm cười nói cương , muốn cười lại không dám cười dáng vẻ , nhịn được hết sức thống khổ .

          Mộng Điệp , Lý Nguyệt mà đối với Phong Linh Tử bộ dạng cũng nhịn không được , mà Đàm Huyền thấy khuyên bảo vô dụng , cười khổ một tiếng , chỉ có thể mình đi ra ngoài trước nghênh đón thi đạo uyên đám người , hắn cũng không thể đem một cái chưởng giáo cùng các đại phong chủ lạnh lấy đi.

          Đàm Huyền dạo chơi đi ra Chủ Điện , đối với lơ lửng ở trong không trung thi đạo uyên đám người nói: "Chưởng giáo , còn có các vị phong chủ mời vào ."

          Thi đạo uyên đám người đã sớm chờ đã lâu , khẩn cấp biết lần này đột phá là ai , cũng không khách khí , trực tiếp hạ xuống tới , đi theo Đàm Huyền đi vào Chủ Điện , từng người ở ghế Tử Thượng ngồi ngay ngắn xuống .

          "Đàm Huyền , không biết các ngươi Cửu Cung ngọn núi lúc này đây đột phá Bán Thần chính là người nào ." Thi đạo uyên đi thẳng vào vấn đề nói .

          Mà thanh âm của hắn vừa dứt , mặt khác các đại phong chủ liền đôi mắt - trông mong Hướng Đàm huyền nhìn sang , cùng đợi Đàm Huyền câu trả lời .

          Đàm Huyền trong nội tâm có chút cân nhắc một chút , cảm thấy Phong Linh Tử chuyện tình bây giờ đã nói ra cũng không có gì , bởi vậy cũng không giấu giếm , trực tiếp đem chính mình như thế nào gặp phải Phong Linh Tử , thì làm sao đến Phong Linh Tử trợ giúp , cuối cùng Phong Linh Tử thì như thế nào chữa trị linh hồn , trọng tố thân thể nói ra .

          Đương nhiên , đối với chân ma chi huyết đem Phong Linh Tử hàng phục những tin tức này hắn là lập lờ .

          "Trách không được trước ngươi vài ngày huyên náo dữ dội như vậy , nguyên lai là vì cấp Phong tiền bối tranh đoạt 'Mực hồn tủy'." Thi đạo uyên có chút hiểu được nói , biết Phong Linh Tử là một phong ấn hơn mười vạn năm "Lão quái" về sau, hắn trực tiếp liền tôn xưng tiền bối .

          Hắn dừng lại chốc lát , ánh mắt bỗng nhiên sáng ngời , Phong Linh Tử loại này cường đại hơn nữa tiềm lực mười phần nhân tài nếu như gia nhập Lạc Thủy dạy , nhất định sẽ Lạc Thủy dạy có lợi ích cực kỳ lớn , vẫn là một việc không cần thành phẩm mua bán , không được , nhất định phải hắn gia nhập Lạc Thủy dạy , thi đạo uyên trong nội tâm âm thầm nói thầm hạ xuống, liền nháy mắt mấy cái nhìn Đàm Huyền:

          "Không biết Phong tiền bối hắn gia nhập thế lực khác hay chưa?"

          Đàm Huyền hơi sững sờ , nói: "Hắn sau khi ra ngoài vẫn đi theo ta , hẳn không có đi."

          "Vậy ngươi nói chuyện với hắn , suy tính một chút chúng ta Lạc Thủy dạy như thế nào đây?"

          "Híc, được rồi !"

          Đàm Huyền không nghĩ tới thi đạo uyên nhanh như vậy liền đánh giá đến Phong Linh Tử chú ý của rồi, bất quá , hắn với tư cách Lạc Thủy dạy đệ tử , vẫn là Nhất Phong Chi Chủ , trong lòng cũng hi vọng Phong Linh Tử gia nhập Lạc Thủy dạy , bởi vậy sẽ đồng ý sảng khoái cái này thuyết khách .

          Thi đạo uyên nhìn thấy Đàm Huyền gật đầu , hài lòng nở nụ cười , liền cùng với khác phong chủ đi ra Chủ Điện , từng người đã đi ra .

          Một lát sau , Đàm Huyền lần nữa đi vào bên trong mật thất , đem thi đạo uyên lời của đối với Phong Linh Tử nói .

          "Thêm liền thêm a ." Phong Linh Tử không chút suy nghĩ sẽ đồng ý xuống , có lẽ , hắn cũng không còn không tưởng , hắn hiện tại đang củ kết về sau như thế nào gặp người đâu này?

          Ba Thiên Chi Hậu , thu được Phong Linh Tử đồng ý gia nhập Lạc Thủy dạy tin tức thi đạo uyên , tự mình đến đây nghênh đón Phong Linh Tử tiến đến Truyện Thừa Điện bên trong nghiệm chứng , toàn bộ quá trình cũng không có gì ngoài ý muốn , bất quá , nghĩ đến thi đạo uyên thấy Phong Linh Tử lại là một cái em bé lúc kinh ngạc thần sắc , Đàm Huyền trong nội tâm chính là một hồi buồn cười .

          Lại qua mười mấy ngày , Nạp Lan tuyết bay cũng rời đi Lạc Thủy dạy , dựa theo lối nói của hắn , hắn không thể làm trễ nãi ngàn vạn cô gái thanh xuân , phải cẩn trọng mà công tác , nắm chặt mỗi một phần thời gian . Vốn là , mập mạp còn muốn đem em bé hình Phong Linh Tử kéo ra ngoài đấy, cùng một chỗ tiến hành vĩ đại sự nghiệp , nhưng là , Phong Linh Tử hiện tại ở đâu chịu đi ra ngoài , cả ngày liền quy súc ở Cửu Cung ngọn núi bên trong , than thở .

          Thời gian rất nhanh sẽ lần nữa khôi phục bình tĩnh , đương nhiên , đây cũng là Cửu Cung ngọn núi khôi phục bình tĩnh mà thôi, ngoại giới vẫn còn tại vì trận chiến ấy mà nghị luận ầm ĩ , bất quá , lúc này đây ngược lại là thật không có cái đó thế lực nữa đối với Đàm Huyền phát ra lệnh truy sát rồi, đương nhiên , ít nhất bên ngoài là như thế này , tư hạ liền không muốn người biết rồi.

          Mây cuốn mây bay , thời gian cứ như vậy lẳng lặng trôi qua , mà Đàm Huyền lại lần nữa đầu nhập vào trong khi tu luyện , cả ngày không phải suy nghĩ "Tinh tú dịch số " chính là nghiên cứu lịch đại phong chủ cùng với từ máu trên vách đá trí nhớ xuống cảm ngộ .

          Bất quá , chú định Đàm Huyền đoạn thời gian này là không thể bình tĩnh .

          Một ngày này , đông vực Các Đại Thế Lực cộng đồng khống chế Phi Thăng Thai phía trên , chợt xuất hiện hơn mười đạo thân ảnh , những thứ này thân ảnh từng cái thân Thượng Đô tản mát ra Thiên Nhân Cấp khí tức , bọn hắn vừa xuất hiện , lập tức liền hướng lấy Các Đại Thế Lực sở tại bay đi .

          Trong đó một bóng người , liền vội vã bay vào Lạc Thủy trong giáo , trực tiếp ra mắt chưởng giáo thi đạo uyên .

          "Đông đông đông . . ."

          Bất quá , trong chốc lát , Nhất Nguyên trên đỉnh liền vang lên một hồi dồn dập tiếng chuông , đây là Các Phong phong chủ tụ tập lệnh triệu tập .

          "Đến tột cùng chuyện gì xảy ra ." Đàm Huyền nghe được tiếng chuông không dám thất lễ , trực tiếp hướng Nhất Nguyên ngọn núi bay đi .

          Một lát sau , Đàm Huyền tiến vào Nhất Nguyên ngọn núi Chủ Điện , lúc này , thi đạo uyên cùng với khác các đại phong chủ đã ngồi ngay ngắn ở chỗ mình rồi, Đàm Huyền cũng tìm được thuộc về mình chỗ ngồi ngồi xuống , hắn chú ý tới , trừ mình ra cùng các đại phong chủ bên ngoài , thi đạo uyên bên người còn đứng đứng thẳng một trung niên nhân .

          Thi đạo uyên thần sắc nghiêm túc nói: "Đây là hướng trưởng lão , là chuyên môn phụ trách chúng ta Lạc Thủy dạy tại hạ giới Rangers , hạ giới hiện tại đã xảy ra một đại sự , liền do hướng trưởng lão hướng mọi người chỉ nói vậy thôi ."

          Trung niên nhân trước hướng các đại phong chủ chắp tay , nói: "Đoạn thời gian gần nhất , đãi chúc chúng ta đông vực Thiên Nguyên Tinh vực tu giả đang tiến hành tinh vực thám hiểm thời điểm , đột nhiên phát hiện một khối vừa mới bỏ niêm phong nơi bắt nguồn sinh mệnh , hiện tại hạ giới Các Đại Thế Lực đã vì khối này nơi bắt nguồn sinh mệnh tranh được túi bụi rồi, chuyện này quá mức trọng yếu , ta không dám trì hoãn , bởi vậy lập tức trở về Tổng Tông dạy báo cáo ."

          Đàm Huyền không rõ quá nơi bắt nguồn sinh mệnh tầm quan trọng , phản ứng nhàn nhạt , nhưng là , mặt khác các đại phong chủ lại khiếp sợ liền thân thể cũng run rẩy lên rồi, sự khiếp sợ trình độ so với nghe được Thần vương Thánh Cảnh xuất thế còn phải quá mức hắn.

          Thi đạo uyên nói: "Hạ giới nơi bắt nguồn sinh mệnh tầm quan trọng chắc hẳn các vị cũng biết , ta bây giờ chuẩn bị lập tức báo cáo tiên Linh giới , nhìn một chút tiên Linh giới lão tổ có dặn dò gì ."

          Nói xong , thi đạo uyên trực tiếp liền bước ra đại điện , hướng Truyện Thừa Điện bay đi .

          "Ầm ! —— "

          Một lát sau , toàn bộ Lạc Thủy dạy trên không chấn động , một đạo to lớn cột sáng từ Truyện Thừa Điện phía trên bay lên , quét sạch trụ phía trên xuất hiện một cái to lớn màu đen vòng xoáy , vòng xoáy cuối cùng , mơ hồ có thể nhìn thấy một cái mấy ngàn vạn trượng cao tràn ngập vô tận uy áp khủng bố cánh cửa cực lớn .

          Lại sau một lúc lâu , một đạo vô cùng mênh mông đích ý chí từ xa xôi thời không bên trong hạ xuống , trừ thủ điện lão nhân bên ngoài , những người khác toàn bộ bị cổ ý chí này ép tới cơ hồ muốn quỳ xuống , cũng may cổ ý chí này cũng không có ác ý , rất nhanh sẽ thu liễm .

          Cũng không biết thi đạo uyên ở bên trong cùng cổ ý chí này trao đổi một ít gì , một lát sau , hắn vẻ mặt ngưng trọng đi ra , lần nữa đi vào trong chủ điện , trầm giọng nói:

          "Tiên giới tổ sư có lệnh , khối này nơi bắt nguồn sinh mệnh , chúng ta Lạc Thủy dạy nhất định phải tranh giành !"

          Cùng một ngày , Tứ đại học viện , còn có mặt khác bảy đại Vô Thượng tôn giáo , cùng với một ít Viễn Cổ Gia Tộc bên trên Phương Đô xuất hiện một đạo kinh khủng cột sáng , loại này dị tượng , chính là dù thế nào ngu , cũng biết sắp có đại sự đã xảy ra , mà Phi Thăng Thai cũng thật sớm bị Các Đại Thế Lực liên thủ phong khóa lại , mặc kệ người phương nào không được đến gần !

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 8: Tiến quân hạ giới

          Thi đạo uyên họp xong về sau, lập tức tụ tập chuẩn bị tiến quân hạ giới đệ tử , tuân theo cổ xưa quy định , Bán Thần là không thể hạ giới đấy, nếu không lập tức cũng sẽ bị cường hành gạt bỏ , cho nên chỉ có thể sai phái Thiên Nhân Cấp tu giả cùng bình thường đệ tử xuống dưới .

          Mà Cửu Cung ngọn núi hiện tại trừ Đàm Huyền người phong chủ này bên ngoài , tổng cộng cũng liền Lý Nguyệt mà một cái đệ tử chân truyền , bởi vậy , lúc này đây Đàm Huyền tự nhiên cũng hạ giới, còn Phong Linh Tử , đương nhiên liền đơn độc ở lại giữ Cửu Cung ngọn núi .

          Bất quá nửa ngày thời gian , Lạc Thủy dạy cũng đã chuẩn bị sẵn sàng .

          Mặc Sơn sông , Hoàng Phủ trường không , dương Phương Thiên , cho phép Vong Tiên , Liễu Nghiên , Vương Huyền chi , đủ Thải Hà , Mộ Dung Phi , sở dương đều là lúc này đây bị sai phái đi xuống đệ tử chân truyền , hơn nữa Đàm Huyền , lúc trước tranh đoạt Cửu Cung ngọn núi phong chủ vị thập đại cao thủ coi như là đủ .

          Đương nhiên , bây giờ còn thêm Tứ Tượng ngọn núi Tây Môn phi vũ , Bát Quái ngọn núi hư ngay cả ngọn núi , còn có Lý Nguyệt mà đám đệ tử chân truyền .

          Còn dư lại chính là hơn năm mươi cái chân linh Cửu Trọng Thiên nội môn đệ tử , tổng cộng hơn sáu mươi người .

          Những người này , Đàm Huyền thực lực mạnh nhất , địa vị tối cao , chuyện đương nhiên đã trở thành lúc này đây hành động thủ lãnh .

          "Lên thuyền ." Thi đạo uyên bàn tay giương lên , một con thuyền lớn chừng bàn tay chiến thuyền xuất hiện tại bên trên bầu trời , rõ ràng là một kiện thánh khí , trong thời gian ngắn , chiếc này chiến thuyền liền trở nên có một đỉnh núi nhỏ lớn như vậy , Đàm Huyền đám người rối rít bay đến trên thuyền .

          "Xuất phát !"

          Thi đạo uyên vung bàn tay lên , chiến thuyền trong nháy mắt liền hóa thành một vệt sáng hướng Phi Thăng Thai bắn nhanh đi , chiến thuyền này tốc độ phi thường nhanh, so với Đàm Huyền toàn bộ Lực Phi được cũng còn nhanh hơn một điểm , không quá nửa ngày tầm đó , Lạc Thủy dạy cả đám liền đã bay đến Phi Thăng Thai trên không .

          Mà lúc này , Tứ đại học viện , bát đại Vô Thượng Tổng Tông dạy , còn có một chút Viễn Cổ Gia Tộc tu giả cũng toàn bộ đã đến , mọi người phảng phất Phật tướng đã hẹn ở đồng dạng , từng cái thế lực đều là ra hơn sáu mươi người , mà Diệp Thanh hà , bước nhai , Nhiếp Thiên hữu , Vương Chung vũ các loại Đàm Huyền tử địch đỏ ửng ngay tại trong đó .

          Đương nhiên , Nạp Lan tuyết bay , xà nữ lúc này đây cũng tới .

          "Hừ! —— "

          Các Đại Thế Lực lẫn nhau tầm đó cũng nhìn đối phương không vừa mắt , từng cái tông chủ hoặc là học viện Đại trưởng lão cũng hừ lạnh một tiếng . Mà Đàm Huyền càng là từ Tứ đại học viện , Hỏa Vân giáo , Bái Nguyệt giáo các loại trong thế lực , một đôi đằng đằng sát khí ánh mắt rơi vào trên người mình .

          "Ngươi chính là giết chúng ta Hỏa Vân giáo đoạn tổ sư Đàm Huyền ." Bỗng nhiên , Hỏa Vân giáo chưởng giáo lạnh lùng nhìn Đàm Huyền nói .

          Thanh âm của hắn vừa rụng , Tứ đại học viện Đại trưởng lão , còn có Bái Nguyệt giáo chưởng giáo cũng hung quang tất hiện mà ngắm Hướng Đàm huyền , nguyên một đám cả người tràn ngập ra cuồng bạo sát cơ , những người này cũng Bán Thần chi hợp thành bên trong Tối Cường Giả , kỳ thân bên trên sát cơ một khoách tán ra , lúc này ngay tại Phi Thăng Thai phụ cận hình thành từng đạo tiếng rít cụ phong .

          Toàn bộ Phi Thăng Thai phía trên không khí nhất thời trở nên vô cùng áp lực , rất nhiều tu giả tại đây triều tịch vậy trong sát ý cả người phát run , nhất là Đàm Huyền bên người Lạc Thủy dạy đệ tử , bị nhiều như vậy đại nhân vật lạnh như băng ánh mắt nhìn chăm chú vào , càng là tay chân cứng ngắc .

          "Cheng!"

          Đàm Huyền cái gì cũng không nói , trực tiếp liền đem chém thân kiếm lấy ra ngoài , giơ lên cao cao .

          "Ngươi biết chúng ta là người nào , đối mặt chúng ta ngươi cũng dám động thủ ." Hỏa Vân giáo chưởng giáo âm thanh lạnh lùng nói .

          "Ngươi thử một chút , ta cam đoan người nào động thủ , người đó chết !" Đàm Huyền mặt không biểu tình , thanh âm lạnh như băng .

          Hỏa Vân giáo chưởng giáo , Bái Nguyệt giáo chưởng giáo còn có Tứ đại học viện chưởng giáo sắc mặt nhất thời cứng đờ , Đàm Huyền đây là ý gì . Chẳng lẽ hắn không biết bọn hắn những người này đại biểu cho cái gì không , đại biểu nhưng mà toàn bộ đông vực đại bộ phận thế lực , hắn rõ ràng không cố kỵ chút nào hậu quả , còn dám động thủ .

          "Người điên , người này nhất định lúc người điên . . ."

          Người nào động thủ , người đó chết !

          Lời này thật sự quá khí phách rồi, thế lực khắp nơi đệ tử đều hít một hơi lãnh khí , trong nội tâm âm thầm trách mắng Đàm Huyền là thằng điên .

          "Hừ, nếu như các ngươi muốn động thủ , ta phụng bồi !" Vẫn không có mở ra âm thanh thi đạo uyên lúc này cười lạnh nói , một luồng sóng hơi nước đột nhiên từ thân thể của hắn lan tràn ra , khắp bên trên bầu trời chợt xuất hiện một mảnh mênh mông biển gầm , khắp Thiên Không đều ở đây lay động .

          "Hừ ."

          Hỏa Vân giáo chưởng giáo hừ lạnh một tiếng , cũng không lại vì khó khăn Đàm Huyền , Tứ đại học viện trưởng lão cũng rối rít dời đi chỗ khác ánh mắt , bọn hắn nhưng mà rõ ràng , thi đạo uyên năm đó cũng là một cái vô cùng người điên cuồng , giết người cũng không so với Đàm Huyền ít hơn nhiều , tiếp tục náo loạn , chỉ sợ thi đạo uyên liền thật sẽ động thủ rồi, bây giờ còn là chánh sự quan trọng hơn , còn Đàm Huyền , bọn hắn có nhiều thời gian đối phó .

          "Bắt đầu đi !" Bộ gia Bán Thần nói .

          Mọi người lẫn nhau nhẹ gật đầu , thi đạo uyên các loại chưởng giáo cấp nhân vật đồng thời ngắt nhất pháp ấn .

          Ầm ầm , trong một chớp mắt , toàn bộ Phi Thăng Thai cũng phát sáng lên , răng rắc , một khe hở không gian đột nhiên ở Phi Thăng Thai trung tâm nứt ra , đón lấy cái này cái khe càng ngày càng nhiều , cuối cùng Phi Thăng Thai phía trên không gian mảng lớn xuất hiện mảng lớn sụp đổ , xuất hiện một cái đường hầm to lớn .

          "Đàm Huyền , chiếc này chiến thuyền tạm thời giao cho ngươi đảm bảo , vào đi thôi ." Thi đạo uyên một tay lấy chiến thuyền nhét vào Đàm Huyền trong tay , ống tay áo vung lên , liền toàn bộ đem Lạc Thủy dạy đệ tử quấn vào trong thông đạo , mặt khác Các Đại Thế Lực thủ lãnh cũng xuất thủ đem mấy Phương đệ tử cuốn vào trong đó .

          "Nơi này chính là hạ giới ." Ở lối đi tối thui bên trong đã trải qua chừng nửa canh giờ , Đàm Huyền đám người xuất hiện ở một viên bán kính gần cây số tiểu hành tinh phía trên , mà đi sao phía trên , trận liệt lấy nguyên một đám Truyện Tống Trận .

          Đàm Huyền nhìn bên ngoài tinh không đen nhánh , phát hiện khắp nơi đều là tĩnh mịch tinh thần , ở nhận được hạ giới mệnh lệnh về sau , hắn liền vội vàng đến Tàng Kinh các biết một chút hạ giới tình huống , phát hiện hạ giới cùng trong tưởng tượng của hắn rất là bất đồng , tràn đầy thần bí , nghe nói nơi này là một mảnh di khí Cổ lão vũ trụ , nơi này ngôi sao đại bộ phận cơ hồ toàn bộ là Tử Tinh , chỉ có số ít sinh mạng cổ tinh .

          Hạ giới bên trong chủ yếu có Lục Đại tinh vực , còn có một giới .

          Lục Đại tinh vực phân biệt là: Thiên Nguyên Tinh vực , cổ Vương Tinh vực , tam thánh tinh vực , tây hiền tinh vực , tự nhiên tinh vực còn có Bích Lan tinh vực . Trong đó Thiên Nguyên Tinh vực là Huyền Hoàng Đại Lục đông vực Các Đại Thế Lực cộng đồng khống chế , mà cổ Vương Tinh vực vì trung vực bát đại thần triều khống chế , tam thánh tinh vực vì trung vực Tam đại cổ thánh mà khống chế , tây hiền tinh vực vì phương Tây thế lực khống chế , tự nhiên tinh vực vì Nam Vực Tinh Linh , cự nhân nhóm thế lực khống chế , mà Bích Lan tinh vực là Bắc Hải thế lực khống chế .

          Xuống giới thế lực mạnh nhất , đồng thời cũng thần bí nhất thế giới , là rất ít khi ở Huyền Hoàng Đại Lục phía trên xuất hiện Huyết tộc nắm trong tay , cũng xưng là Huyết Giới , Huyết tộc tương đối thần bí , bọn hắn tất cả thế lực cũng tập trung ở Huyết Giới bên trong , cơ hồ không có như thế nào hiện thân Huyền Hoàng Đại Lục , bất quá , Huyền Hoàng Đại Lục Đỉnh Tiêm Thế Lực cũng biết Huyết tộc rất mạnh , mạnh phi thường , bởi vậy , trên cơ bản cũng sao có người đi trêu chọc Huyết Giới , mà Huyết Giới vị trí cụ thể cũng vẫn là một cái mê .

          "Xin chào các vị sư huynh ."

          Đàm Huyền đám người vừa xong chốc lát , thì có mười hai người mặc Lạc Thủy dạy đạo bào tu giả từ một cái trong đó Truyện Tống Trận bên trong đi ra , mười hai người này chính là Lạc Thủy giáo thống trì hạ mười hai hành tinh cổ có sự sống người phụ trách .

          Bát đại Vô Thượng tôn giáo , Tứ đại học viện đều không khác mấy , cơ hồ cũng có được mười hai hành tinh cổ có sự sống , còn Viễn Cổ Gia Tộc , lại có sáu bảy hành tinh cổ có sự sống .

          Mười hai người đi tới Đàm Huyền đám đệ tử chân truyền trước mặt , khom mình hành lễ .

          "Tốt rồi , chúng ta đi thôi !" Đàm Huyền nói .

          "Vâng!"

          Biết Đàm Huyền là lúc này đây thủ lãnh , cái này mười hai người cung cung kính kính hành một cái Lễ Chi về sau, liền dẫn theo mọi người đi vào Truyện Tống Trận bên trong , mở ra Truyện Tống Trận , sau một lát , Đàm Huyền đám người xuất hiện tại một quảng trường khổng lồ phía trên .

          Nơi này nhưng lại Lạc Thủy dạy mười hai cổ tinh nồng cốt cổ tinh —— Thiên Thủy sao .

          "Đem ngươi về mười hai viên cổ tinh tin tức , còn có lúc này đây xuất hiện nơi bắt nguồn sinh mệnh tin tức sửa sang lại cấp ta...ta trước tìm hiểu một chút tình huống rồi nói sau ." Đàm Huyền đối với một cái trong đó người phụ trách nói .

          "Vâng, sư huynh ."

          Nửa Thiên Chi Hậu , một cái người phụ trách đem một quyển sách thật dày đưa đến Đàm Huyền trên tay , Đàm Huyền cũng bắt đầu thực sự hiểu rõ mảnh tinh vực này tin tức .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 9: Trăng khuyết Đại lục

          Chương 9: Trăng khuyết Đại lục

          Một gian cổ kính trong phòng , Đàm Huyền vốn là nếm thử một miếng trà thơm , sau đó nhẹ nhàng đem ly trà buông , nữa mở ra dày đặc sách cổ , hắn đương nhiên sẽ không dựa vào ánh mắt từng chữ từng chữ mà xem , mà là dựa vào thần thức từng tờ từng tờ ra-đa quét hình .

          Thanh tịnh căn phòng của ở bên trong, chỉ có không ngừng lật tới lật lui trang sách thanh âm của .

          Dựa vào thần thức đi xem sách tốc độ phi thường nhanh, bất quá chừng nửa canh giờ , Đàm Huyền cũng đã đem một quyển nhiều đến gần vạn trang sách cổ nhìn xong .

          Sách cổ trong về Thiên Nguyên Tinh vực còn có toàn bộ hạ giới tình huống ghi lại vô cùng tường tận , toàn bộ hạ giới vũ trụ , trừ cực ít sinh mạng cổ tinh bên ngoài , khắp nơi đều là Tử Tinh , còn có một chút ẩn núp vô tận Tử Tinh bên trong di tích , Lạc Thủy dạy nắm trong tay mười hai hành tinh cổ có sự sống , cộng lại tổng diện tích có lẽ vẫn chưa tới Huyền Hoàng thế giới đông vực một phần vạn , nhưng là , Bên trên sinh tồn lấy nhân loại so với toàn bộ Huyền Hoàng thế giới đều phải hơn rất nhiều , khoảng chừng hơn ba mươi tỷ , mà Huyền Hoàng thế giới tuy lớn , nhưng là tuyệt đại bộ phận khu vực đều thuộc về yêu thú lãnh vực , nhân loại ở toàn bộ trong Huyền Hoàng thế giới cộng lại , chỉ sợ còn chưa đủ 3 ức .

          Cho nên nói , hạ giới mới là nhân loại đầy đàn phải nhất thịnh vượng địa phương .

          Mà từ xưa đến nay , không biết cái gì nguyên nhân , Các Đại Thế Lực đối với sinh mạng cổ tinh cũng cực độ coi trọng , có đôi khi vì tranh đoạt một hành tinh cổ có sự sống , thậm chí sẽ trong thế lực chín thành tu giả toàn bộ sai phái đến hạ giới chinh chiến .

          Còn lần này , phát hiện nơi bắt nguồn sinh mệnh mặc dù xa không có sự sống cổ tinh lớn như vậy , nhưng là Các Đại Thế Lực vẫn là hết sức coi trọng , cũng phái ra rất nhiều đệ tử kiệt xuất xuống tranh đoạt .

          Đàm Huyền đại khái hiểu rõ Liễu Tình huống dưới, liền đi tới một tòa rộng lớn trên đại điện , bưng ngồi ở chủ vị , sau đó truyền lệnh xuống , để cho Lạc Thủy dạy hạ giới tất cả đệ tử , còn có mười hai hành tinh cổ có sự sống người phụ trách đến đây tham gia hội nghị .

          Ước chừng một thời gian uống cạn chén trà tả hữu , Mặc Sơn sông , đủ Thải Hà , Hoàng Phủ bầu trời đích đệ tử chân truyền còn có mặt khác Lạc Thủy dạy đệ tử đã toàn bộ đã đến , mà mười hai người phụ trách cũng đã đi đến .

          Đàm Huyền nhàn nhạt quét phía dưới liếc , thong dong nói: "Ta đại khái biết một chút tình huống , lúc này đây phát hiện nơi bắt nguồn sinh mệnh tên là trăng khuyết Đại lục , cách Ly Thiên nguyên tinh vực ước chừng ba trăm ngàn dặm trong vũ trụ sao trời , hiện tại thời gian khẩn cấp , ta chuẩn bị ở sáng ngày thứ hai tựu xuất phát ."

          "Mà tụ tập đại quân nhiệm vụ liền giao cho các ngươi ."

          Nói , Đàm Huyền nhìn về mười hai người phụ trách .

          Mười hai người phụ trách ầm ầm đồng ý: "Sư huynh xin yên tâm ."

          "Người nào nếu có ý kiến , có thể nói ra ."

          Lạc Thủy giáo chúng mọi người không có dị nghị , sự tình quyết định như vậy đi xuống .

          Sau khi tan họp , Thiên Thủy sao phía trên Truyện Tống Trận mà bắt đầu không ngừng lóe lên , từ từng cái sinh mạng cổ tinh trưng dụng tu giả lần lượt từ Truyện Tống Trận bên trong đi ra .

          "Có lẽ hạ giới cùng Huyền Hoàng thế giới lớn nhất khác biệt chính là linh khí ít , không gian quá bạc nhược ." Đàm Huyền tại trên quảng trường dạo chơi đi , tiện tay một kích , liền ở trong không gian đánh ra một cái hắc động , một lát sau , hắn ý niệm khẽ động , muốn thân thể to lớn nhìn một chút những sinh mạng này cổ tinh là cái dạng gì nữa trời đấy, thân thể của hắn nhảy lên , trực tiếp nhảy tới trong vũ trụ sao trời , ánh mắt hướng phía dưới nhìn lại , chỉ thấy mười hai hành tinh cổ có sự sống mơ hồ hợp thành một cái vòng tròn khâu, mà Thiên Thủy sao tất bị khác mười một ngôi sao vây quanh ở trung tâm .

          Ánh mắt lại lần nữa phóng xa , có thể thấy Thiên Nguyên Tinh vực sinh mệnh khác cổ tinh , đại khái phân bố cùng Lạc Thủy dạy không kém bao nhiêu , đều là làm thành một cái vòng tròn hoàn .

          "Ồ! —— "

          Đàm Huyền chợt phát hiện , tất cả các thế lực sinh mạng cổ tinh trong lúc mơ hồ giống như có liên lạc , hắn gần đây đều ở đây nghiên cứu "Tinh tú dịch số " mơ hồ đó có thể thấy được , toàn bộ Thiên Nguyên Tinh vực sinh mạng cổ tinh tầm đó hợp thành một cái kinh khủng tinh vực cự trận .

          "Chẳng lẽ đây thật là một cái đại trận ." Đàm Huyền thầm nghĩ trong lòng , hắn nhéo càm phỏng đoán , khả năng này là đông vực Các Đại Thế Lực sợ bị những tinh vực khác xâm lấn mà liên hợp lại cùng nhau tạo thành trận pháp .

          Bất quá , Đàm Huyền không quan tâm những thứ này , hắn suy nghĩ lung tung trong chốc lát về sau , liền định đối chiếu cái tinh vực này cự trận bắt đầu suy diễn nảy sinh "Tinh tú dịch số" ra, có vật dụng thực tế so sánh , hắn suy diễn "Tinh tú dịch số "  tốc độ so với bình thường nhanh hơn không chỉ gấp đôi .

          "Đáng tiếc , nếu như cho ta thời gian , để cho ta ở chỗ này tu luyện , của ta trận đạo cảnh giới chỉ sợ không bao lâu nữa có thể đột phá ."

          Ngày hôm sau , Đàm Huyền từ suy diễn Trung Tô tỉnh lại , thở dài một hơi , thân thể của hắn nhảy lên , liền bay vào Thiên Thủy sao bên trong , giống như một đoàn giống như tơ liễu , nhẹ bỗng hạ xuống trên quảng trường .

          "Xin chào Đàm sư huynh ." Đang ở trên quảng trường an bài tu giả mười hai phụ trách thấy Đàm Huyền xuất hiện , vội vàng đi qua hành lễ .

          Đàm Huyền khẽ gật đầu , ánh mắt của hắn quét ngang toàn bộ quảng trường , hiện tại toàn bộ trên quảng trường đã tụ tập hơn mười vạn cái tu giả , những người tu này cảnh giới ước chừng đều ở đây tiềm long sáu Trọng Thiên đến tiềm long Cửu Trọng Thiên tả hữu , dựa theo hạ giới thuyết pháp , tiềm long sáu Trọng Thiên cũng đã là Tiên Thiên cấp tu giả , như vậy nơi này liền ước chừng tụ tập hơn mười vạn cái Tiên Thiên tu giả .

          Bất quá , từ hơn ba mươi tỷ nhân trung mới chọn lựa ra hơn mười vạn cái Tiên Thiên tu giả , cái này tỉ lệ cũng nói không hơn cao .

          "Đàm sư đệ , phải hay là không phải lên đường ." Mặc Sơn sông đám người từ chỗ ở dạo chơi đi ra , mở miệng hỏi .

          Đàm Huyền nhẹ gật đầu , cất bước đi tới mười Vạn Tu người phía trước , ho nhẹ một tiếng , nhất thời toàn bộ quảng trường chi Thượng Đô yên lặng lại , tiếng kim rơi cũng có thể nghe được , những người tu này cũng biết Đàm Huyền là thượng giới xuống đại nhân vật , căn bản là dám có chút xúc phạm .

          "Tự giới thiệu mình một chút , ta tên Đàm Huyền , là Lạc Thủy dạy Cửu Cung ngọn núi phong chủ , lần ngày hành động từ ta toàn quyền thống trù , lúc này đây tranh đoạt trăng khuyết Đại lục trọng yếu phi thường , nếu như cái đó cản trở hoặc là liên tục ra lệnh , chớ có trách ta ngoan tâm , giết chết bất luận tội ."

          Nói , Đàm Huyền sẳng giọng ánh mắt hướng phía dưới nhìn quét đi , hơn mười vạn tu giả bị kia tràn ngập sát ý ánh mắt nhìn , nguyên một đám sinh ra hàn ý trong lòng .

          Hơi dừng lại một chút , Đàm Huyền bổ sung lại nói: "Bất quá , nếu như người nào biểu hiện tốt đấy, ta tự nhiên cũng sẽ trọng thưởng , ta có thể phá lệ để cho trực tiếp trở thành thuộc về Cửu Cung ngọn núi nội môn đệ tử ."

          Đàm Huyền mới mới vừa nói xong , phía dưới tu giả liền nguyên một đám tim đập rộn lên , sinh hoạt tại Lạc Thủy giáo thống trì hạ sinh mạng cổ tinh , hơn bọn họ ít đối với Lạc Thủy dạy quy củ có chỗ hiểu rõ , đầu tiên muốn thành công tu luyện tới Chân Linh cấp , mới có thể từ Truyện Tống Trận phi thăng tới Huyền Hoàng Đại Lục , về sau nữa thành Lạc Thủy dạy ngoại môn đệ tử , chỉ có đột phá chân linh sáu Trọng Thiên mới có tư cách trở thành càng cao hơn một cấp nội môn đệ tử .

          Phải biết, tại hạ giới , bọn hắn những người này Tiên Thiên tu giả đã thuộc về Xưng Bá Nhất Phương bá chủ rồi, nhưng là , có lẽ bởi vì linh khí mỏng manh nguyên nhân , có thể thành công đột phá đến Chân Linh cấp lại không có mấy người , đại bộ phận cuối cùng đều chỉ có thể buồn bực sầu não mà chết , mà cho dù phi thăng thành công , còn phải đột phá đến chân linh sáu Trọng Thiên , tài năng trở thành nội môn đệ tử , quá trình này không thể nghi ngờ lại sẽ có một nhóm người bị loại bỏ .

          Tu giả theo đuổi là cái gì . Cái này rất khó nói trở nên rõ ràng , nhưng là , đáng kể,thời gian dài sinh mạng lại tất nhiên là một cái trong đó mục tiêu . Mà chỉ có không ngừng đột phá , tài năng vô hạn kéo dài tuổi thọ , hiện tại Đàm Huyền lại cho bọn hắn một cái cơ hội như vậy , chỉ cần trở thành Lạc Thủy dạy nội môn đệ tử , có tông môn bồi dưỡng , đột phá Chân Linh cấp cơ bản không thành vấn đề , cái này ít nhất liền kéo dài mấy trăm năm tuổi thọ , chuyện này với hắn cửa khổ khổ giãy dụa lấy hạ giới tu giả lực hấp dẫn là không cách nào hình dung đấy.

          "Chiến ! —— "

          "Chiến ! —— "

          "Chiến ! —— "

          . . .

          Trong chốc lát , toàn bộ quảng trường liền sôi trào , hơn mười Vạn Tu người đồng thời gào thét , kia như bài sơn đảo hải tiếng gầm , mang tất cả toàn bộ Thiên Thủy sao , mấy tỉ người chấn động theo .

          "Được, chúng ta xuất phát !" Đàm Huyền hài lòng gật gật đầu , tiện tay ném đi , tương chiến thuyền ném ra ngoài .

          Chiếc này chiến thuyền là cực kỳ trân quý thánh khí , lớn nhỏ biến hóa tựa như , trong chớp mắt , liền biến thành một con thuyền Tinh Tế hạm to , phảng phất một đám mây đen lớn quanh quẩn tại trong hư không , bỏ ra mảng lớn bóng tối , Thiên Thủy sao bên trong rất nhiều phàm nhân nhìn thấy bên trên bầu trời quái vật khổng lồ , bị hù mặt không có chút máu .

          Đàm Huyền sờ pháp ấn , hơn mười cái lối đi từ to lớn bên trên chiến thuyền kéo dài xuống , hơn mười vạn Tiên Thiên tu giả ngay ngắn trật tự mà dọc theo lối đi đi vào hạm to bên trong , mà Đàm Huyền , Mặc Sơn sông , đủ Thải Hà mấy người cũng bay đi lên .

          "Ầm ! —— "

          Đàm Huyền ý niệm khẽ động , hạm to trong nháy mắt hóa thành một vệt sáng chạy ra khỏi Thiên Thủy sao , trực tiếp hướng về trăng khuyết Đại lục xuyên qua đi . Trăng khuyết Đại lục mặc dù cách Ly Thiên nguyên tinh vực có hơn ba trăm ngàn dặm , nhưng là , chiến hạm tốc độ thật nhanh , không quá một canh giờ tả hữu , cũng đã chạy tới .

          "Cái này là trăng khuyết Đại lục . . ."

          Đàm Huyền đám người từ trên chiến hạm bao quát mà xuống, chỉ thấy một khối hình trăng khuyết Đại lục lẳng lặng phiêu phù ở trong vũ trụ , Bên trên rừng rậm rậm rạp , sông lớn cuồn cuộn , dãy núi liên miên , Cự Thú lao nhanh , hơn nữa linh khí cũng dị thường nồng nặc , đúng là một chỗ hiếm có nơi bắt nguồn sinh mệnh !

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 10: Chiếm lĩnh , cắt cứ

          Chương 10: Chiếm lĩnh , cắt cứ

          "Chúng ta xuống dưới !" Đàm Huyền nói , điều khiển chiến hạm đáp xuống phía dưới .

          "Ah ! ——" vậy mà , chiến hạm còn không có rớt xuống địa lên, phía dưới trong rừng rậm liền truyền đến một tiếng lên kêu thảm thiết .

          "Không được, người của chúng ta đã xảy ra chuyện ." Một cái người phụ trách nghe được phía dưới truyền tới tiếng kêu thảm thiết , sắc mặt hốt hoảng đi tới Đàm Huyền trước mặt nói: "Đàm sư huynh , vừa rồi kia tiếng kêu thảm thiết là chúng ta phái tới trấn thủ người ở chỗ này phát ra , chỉ sợ có người động thủ với hắn rồi."

          Đàm Huyền nghe xong sắc mặt nhất thời trầm xuống , bắt đầu gia tăng tốc độ chiến hạm hạ xuống tốc độ , một lát sau , chiến hạm rốt cuộc hàng rơi xuống đất phía trên .

          "Chúng ta xuống dưới ."

          Hơn mười vạn tu giả nhất thời từ chiến hạm bên trong ngay ngắn trật tự mà đi đi ra .

          Đàm Huyền sắc mặt lạnh như băng nhìn một cái kia mảnh tiếng kêu thảm thiết truyền ra rừng rậm , đối với Mặc Sơn sông nói: "Mặc sư huynh , ngươi mang mấy người tiến đến điều tra hạ xuống, nhìn một chút đến tột cùng xảy ra biến cố gì ."

          Mặc Sơn sông nhẹ gật đầu , tùy tiện điểm mấy người , nói: "Chúng ta đi !"

          Các loại Mặc Sơn sông mang theo mấy cái dẫn người rời đi về sau , Đàm Huyền cũng bắt đầu đem mười Vạn Tu người chia làm mười nhánh chiến đội , từng cái chiến đội 1 vạn , chính hắn chỉ huy một đội , đội chín giao cho Hoàng Phủ trường không , đủ Thải Hà , cho phép Vong Tiên đám đệ tử chân truyền chỉ huy .

          Mà các loại Đàm Huyền phân tốt đội thời điểm , Mặc Sơn sông mấy người cũng dẫn theo hai cỗ thi thể , còn có một giãy dụa không nghỉ tu giả bay trở về .

          "Cái này là người của chúng ta !" Một cái người phụ trách sắc mặt khó coi Địa Chỉ lấy kia hai cỗ thi thể nói.

          "Nói , ngươi là thế lực nào hay sao?" Mặc Sơn sông đem cái giãy dụa không nghỉ tu giả một bả nện xuống đất , một cước đạp ở trên thân thể hắn , lạnh giọng hỏi.

          "Buông tha ta , buông tha ta . . ." Cái đó tu giả nhìn trước mắt mười Vạn Tu người cũng sớm đã sợ đến thất kinh rồi, nói tới nói lui cũng là nói năng lộn xộn .

          "Hừ!" Mặc Sơn sông cười lạnh một tiếng , trường kiếm đưa lên phía trước , hàn quang lóe lên mũi kiếm trực tiếp liền chỉa vào cái đó tu giả yết hầu chỗ , lạnh giọng nói: "Nếu như ngươi nữa nói nhiều một câu nói nhảm , ta lập tức liền đem ngươi đưa vào Địa phủ ."

          "Không nên , không nên —— —— ta nói , ta cái gì đều nói , ta là Thương Khung Học Viện đấy, chúng ta thủ lãnh nói , bên ta thượng giới tu giả sắp hạ giới , chỉ cần trước một Bộ Tướng thế lực khắp nơi ở lại trăng khuyết đại lục ở bên trên tu giả giết sạch , độc chiếm trăng khuyết Đại lục , chờ thêm giới tu giả tới , chính là một kiện đại công ."

          Cái đó tu giả như là kinh hoảng cao dương đồng dạng , cả người dong dài , toàn bộ đem chính mình biết khai báo đi ra .

          "Xùy~~ ! —— "

          Hắn mới vừa nói xong , một đạo lạnh như băng kiếm quang liền từ trường kiếm lượn quanh ra , đem đầu lâu của hắn cắt đứt , suối phun vậy huyết dịch từ đoạn đầu trong phun ra .

          "Thương Khung Học Viện , thật là oan gia ngõ hẹp !" Đàm Huyền cười lạnh một tiếng , tay phải vung lên , "Chúng ta đi , đi trước cùng chúng ta Lạc Thủy dạy trấn thủ tại chỗ này đệ tử hội hợp ."

          Bất quá , làm Đàm Huyền đám người vừa xong Lạc Thủy dạy đệ tử cứ điểm thời điểm , sắc mặt lại một mảnh xanh mét , toàn bộ cứ điểm đã bị tiêu diệt , khắp nơi đều là chân cụt tay đứt , cứ điểm phụ cận hoa cỏ bên trên còn còn có một giọt một giọt máu nhỏ xuống , hiển nhiên , những người này chết còn không đến bao lâu .

          "Lục soát , tìm kiếm cho ta , dùng cái này địa vi trung tâm , Phương Viên ba trong vòng trăm dặm phát hiện bất luận cái gì tu giả toàn bộ cấp bắt lại đem về , nếu như dám phản kháng , hết thảy giết chết bất luận tội ."

          Đàm Huyền cả người tràn ngập sát cơ mà đối với phía dưới hơn mười Vạn Tu giả thuyết nói.

          "Tuân lệnh !"

          Hơn mười Vạn Tu người ầm ầm đồng ý , trong nháy mắt tựa như một trương vung ra lưới lớn đồng dạng , phô thiên cái địa hướng chung quanh điều tra đi .

          Mà Đàm Huyền , Mặc Sơn sông , đủ Thải Hà đám người rối rít bay lên trời , đều tự tìm một cái phương hướng , thích thả ra thần thức , hướng chung quanh quét ngang đi .

          "Muốn chết !" Đàm Huyền thần thức quét đến một cái tiềm phục tại âm thầm bạch y tu giả rõ ràng chuẩn bị xuất thủ đánh lén đang phía dưới điều tra Lạc Thủy dạy đệ tử , hai mắt thoáng qua một tia hung quang , trường kiếm trong tay của hắn trong nháy mắt rời khỏi tay , như như lưu tinh điện Bắn tới.

          "Ah ! —— "

          Kêu thảm thiết cùng một chỗ , cái đó bạch y tu giả trái tim cũng đã bị trường kiếm xuyên thủng .

          Đàm Huyền không có ngừng lưu , hắn tiếp tục hướng địa phương khác lục lọi,lột lấy . Mười Vạn Tu người điều tra 300 Dolly phạm vi , cũng không bao lâu nữa , nhất là trong đó có gần trăm người là có thể bay , không đến nửa canh giờ , cũng đã tìm tòi xong.

          Đàm Huyền sát khí sâm nhiên mà nhìn phía dưới quỳ thành một loạt Thương Khung Học Viện tu giả , từ trong miệng bọn họ ép hỏi ra tin tức về sau , không chút do dự vung lên trường kiếm , ngàn vạn kiếm quang trong nháy mắt nổ tung ra , thình thịch thình thịch , trong một chớp mắt cái này hơn mười người toàn bộ hóa một đám mưa máu .

          Từ nơi này chút lời nhắn nhủ trong tin tức , Đàm Huyền hiểu rõ đến , hành động lần này là bọn hắn hạ giới tu giả tự mình làm chủ đấy, cũng không có nhận thu được Thương Khung Học Viện mệnh lệnh . Hắn trầm ngâm một chút , sẽ đem sự kiện xem nhẹ bỏ qua , hắn hiện tại đã thay những thứ kia chết đi Lạc Thủy dạy đệ tử báo thù rồi, bây giờ còn là chánh sự quan trọng hơn .

          Đàm Huyền suy nghĩ một chút , thân thể nhảy lên , liền bay đến trong cao không , từ phía dưới bao quát mà xuống, quan sát toàn bộ trăng khuyết đại lục toàn cảnh , trăng khuyết đại lục ở bên trên , cũng không phải là tất cả mà Phương Đô là thích hợp loài người sinh tồn , có vài chỗ là một mảnh cô quạnh tử địa , có vài chỗ là linh khí nồng nặc , Đàm Huyền thô thô nhìn một chút , lý tưởng nhất sanh tức chi địa , ước chừng chính là trung bộ , phía Đông cùng Tây Bắc bộ phận cái này ba cái địa phương , trong đó trung bộ trước mặt tích lại lớn nhất .

          "Chúng ta đi trước chiếm lĩnh trung bộ ." Đàm Huyền bay xuống , bàn tay vung lên , liền mệnh lệnh 10 vạn đại quân hướng trung bộ tiến phát .

          Khoảng một canh giờ , đại quân đi tới trung bộ một mảnh bình nguyên khu vực .

          Kỳ thật , trung bộ bên trên sớm đã có người đang trấn thủ rồi, chính là Thương Khung Học Viện đấy, bất quá , Đàm Huyền ra lệnh một tiếng , hơn 10 vạn đại quân đồng thời công kích , Thương Khung Học Viện tu giả kể cả chỗ ở cái đó đỉnh núi , cũng toàn bộ biến thành bụi bậm , ngay cả mảnh vụn đều không có lưu .

          "Ầm ầm . . ."

          Đại quân vừa mới đem Thương Khung Học Viện trấn thủ người toàn bộ tiêu diệt , bên trên bầu trời liền chiếu hạ hơn mười mảnh to lớn bóng tối , nhưng lại Tứ đại học viện , các đại Vô Thượng tôn giáo còn có Viễn Cổ Gia Tộc đại quân cũng tới rồi .

          "Không được, hắn như thế nào tới trước từng bước ."

          Các Đại Thế Lực thấy phía dưới Đàm Huyền thân ảnh của , sắc mặt biến hóa , bọn hắn quan sát hạ xuống, phát hiện Đàm Huyền bọn hắn đã tốt nhất trung bộ chiếm lĩnh , linh khí coi như nồng nặc địa phương cũng chỉ còn lại có phía Đông cùng Tây Bắc bộ phận rồi.

          "Phía Đông là chúng ta Gia Thần Học Viện đấy." Diệp Thanh hà thân thể chấn động , sau lưng hư không hiện ra một đóa to lớn Thanh Liên , mênh mông uy áp quét sạch tứ phương , nàng trực tiếp hiện ra cao cấp thần thông tiến hành uy hiếp , dẫn theo Gia Thần Học Viện tu giả hướng phía Đông bay đi .

          "Tây Bắc bộ phận là chúng ta Thiên Ma giáo đấy." Xà nữ giọng dịu dàng vừa quát , dưới chân hiện ra chín cái ngàn mét màu đen Cự Xà , mỗi một đầu hai mắt cũng hung quang lộ ra ngoài , độc vụ tràn ngập , không gian trực tiếp bị hủ thực ra một mảng lớn vết rách , nàng cũng dẫn đầu Thiên Ma giáo tu giả hướng Tây Bắc bộ phận bay đi .

          "Ông nội ngươi chứ ." Nạp Lan tuyết bay khổ não mắng hạ xuống, Đàm Huyền chiếm lĩnh trung bộ , xà nữ chiếm lĩnh Tây Bắc bộ phận hắn đều không có ý tứ cướp , mà Diệp Thanh hà hắn lại không có nắm chắc chiến thắng , "Không có cướp được nơi tốt , lần này lão đầu tử nhất định sẽ trách mắng ta " hắn nói nhỏ , chỉ một ngón tay coi như qua được Đông Nam bộ phận , "Ở đâu là lão tử , ai dám giành giật với ta , ta giết kẻ ấy ."

          Nói xong , Nạp Lan tuyết bay cũng mang theo Bắc Đẩu kiếm phái đại quân hướng Đông Nam bộ phận bay đi .

          Mà còn dư lại thế lực là nguyên một đám thốt nhiên mà giận , Đàm Huyền , xà nữ , Diệp Thanh hà , Nạp Lan tuyết bay đã đem một ít linh khí nồng nặc địa phương toàn bộ chiếm lĩnh , còn lại cho bọn hắn cơ hồ đều là một ít đất nghèo , ngay cả đám đầu lớn một chút linh mạch cũng không có , hơn nữa , còn phải nhiều người như vậy phân , cái này bảo hắn cửa làm sao chia .

          "Không được , cái này không công bình , dựa vào cái gì bọn hắn đem tốt mà Phương Đô chiếm được , để lại cho chúng ta một ít ăn cơm thừa rượu cặn !"

          "Đúng vậy, muốn một lần nữa phân . . ."

          "Loại kết quả này chúng ta không cách nào hướng chưởng giáo nói rõ , nếu như không đồng ý lần nữa phân , chúng ta như vậy cũng chỉ có tử chiến rồi."

          . . .. . .

          Những thứ kia không có chiếm lĩnh đến tốt rồi mâm thế lực , toàn bộ sôi trào lên , nguyên một đám khiếu hiêu muốn tiến hành tử chiến , toàn bộ trăng khuyết Đại lục không khí nhất thời liền trở nên ngột ngạt mà bắt đầu..., có loại mưa gió mưa tới cảm giác

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 11: Quần tinh mê cung đại trận

          Chương 11: Quần tinh mê cung đại trận

          Trăng khuyết trên đại lục , bởi vì không có chiếm lĩnh đến tốt rồi mâm thế lực không cam lòng , mà trở nên dòng nước ngầm mãnh liệt mà bắt đầu..., mà Đàm Huyền trong lòng cũng vô cùng lo lắng , hắn có thể sẽ không cho là những người này sẽ dễ nổi giận như vậy rồi, từ thi đạo uyên một biết tin tức này , lập tức liền thông báo thượng giới , có thể phỏng đoán ra những thế lực này đối với nơi bắt nguồn sinh mệnh là cỡ nào coi trọng, tương tự hắn cũng không cho là mình dựa vào chém thân kiếm mình có thể hoành hành ngang ngược rồi, thế lực này đã sớm biết mình có được chém thân kiếm , còn y nguyên an bài môn hạ đệ tử xuống tranh đoạt với hắn , không cần phải nói cũng biết rằng , khẳng định cũng có được lợi hại lá bài tẩy .

          Đàm Huyền càng nghĩ càng là cảm thấy bất an , hắn lập tức hạ lệnh để cho người ta thông báo Mặc Sơn sông , Hoàng Phủ trường không , đủ Thải Hà đám người đến đây họp . Một thời gian uống cạn chén trà không đến , Mặc Sơn sông đám người vội vã chạy tới , sắc mặt tất cả nghiêm trọng , hiển nhiên , bọn hắn cũng cảm thấy trước mắt tình cảnh tương đối nguy hiểm .

          Đàm Huyền nói ngay vào điểm chính: "Chúng ta Lạc Thủy dạy tạm thời chiếm được tiên cơ , chiếm lĩnh tốt nhất trung bộ , nhưng là , nơi bắt nguồn sinh mệnh đối với Các Đại Thế Lực mà nói , quá mức trọng yếu , bởi vậy bọn hắn đúng là dù cho tử chiến cũng tuyệt đối sẽ không buông tha cho , cho nên trước mắt chúng ta tình thế không thể lạc quan , phải thời khắc làm tốt đại chiến chuẩn bị ."

          Gần đây cơ bản trầm mặc đủ Thải Hà lúc này cũng nhẹ giọng nói ra: "Đúng vậy, ta có gan dự cảm , thế lực khắp nơi chẳng mấy chốc sẽ động thủ ."

          Mặc Sơn sông , Hoàng Phủ trường không , cho phép Vong Tiên đám người trong lòng cũng khẽ hơi trầm xuống một cái , bọn hắn đã sớm biết lần này nơi bắt nguồn sinh mệnh chi tranh sẽ không đơn giản như vậy , nếu không , trong lịch sử Các Đại Thế Lực cũng sẽ không xuất hiện bởi vì tranh đoạt nơi bắt nguồn sinh mệnh mà máu chảy thành sông tình huống rồi, hiện tại chỉ sợ là vừa mới bắt đầu mà thôi .

          Đàm Huyền trầm ngâm trong chốc lát , nói lần nữa: "Hiện tại khẩn yếu nhất là chúng ta phải lập tức làm tốt phòng ngự biện pháp , còn có chính là muốn phái người đi liên lạc xà nữ cùng Nạp Lan tuyết bay ." Nói đến đây , thanh âm hắn có chút dừng lại , "Hiện tại không so đo ân oán cá nhân thời điểm , Diệp Thanh hà bên kia cũng phái một người đi thôi ."

          Mọi người nhẹ gật đầu , bày tỏ không có ý kiến .

          Đàm Huyền vừa mới cùng mọi người thương lượng xong , trừ sai phái mấy cái Lạc Thủy dạy đệ tử ra ngoài liên lạc bên ngoài , Lạc Thủy dạy 10 vạn đại quân ngay tại Đàm Huyền dưới sự chỉ điểm , bắt đầu kiến tạo các loại công sự phòng ngự , đương nhiên , cái này không phải bình thường công sự phòng ngự , mà là Đàm Huyền căn cứ "Tinh tú dịch số" tới bố trí trận pháp , 10 vạn đại quân khí thế ngất trời sử dụng đạo pháp gia cố , kiến tạo các loại kiến trúc , từng tòa con cờ vậy công sự phòng ngự trận liệt ở miền trung các nơi cứ điểm phía trên , vô tận linh khí bị dẫn dắt xuống .

          Không đến nửa ngày thời gian , trung bộ tựu ra phát hiện một mảnh bao trùm mấy trăm dặm khu kiến trúc , có núi cao , có lầu đình , có hồ , có hành lang gấp khúc , ngàn vạn kiến trúc bị linh khí nồng nặc bao trùm , phát ra lấp lánh ánh xanh rực rỡ , phảng phất trên trời cao sáng chói ngôi sao đồng dạng , một cái cực lớn khung hình màn hào quang bay lên , lại , có vô số đạo vân ở trên màn hào quang phương tràn ngập .

          Thấy trận pháp bố trí thành công , Đàm Huyền có chút thở dài một hơi . Mà Mặc Sơn sông , Hoàng Phủ trường không , cho phép Vong Tiên mấy người cũng rối rít cũng Đàm Huyền liếc nhìn , bọn hắn không nghĩ tới Đàm Huyền trừ thực lực cao bên ngoài , trận đạo thành tựu rõ ràng cũng cao như vậy .

          Thời gian nháy mắt đã trôi qua rồi hai canh giờ , tiến đến liên lạc xà nữ , Nạp Lan tuyết bay hai người đệ tử đã đã trở về , hơn nữa mang về bọn hắn nguyện ý liên minh tin vui , duy nhất còn không có trở về chính là tiến đến liên lạc Diệp Thanh hà đệ tử , Đàm Huyền mơ hồ ý thức được không đúng .

          Nhưng vào lúc này , bên trên bầu trời bỗng nhiên xuất hiện hơn 10 mảnh mây đen to lớn , ùng ùng tiếng trống trận từ không trung truyền đạt mà xuống, tiêu sát không khí bao phủ trong thiên địa , toàn bộ đất trời không khí phảng phất cũng ngưng đọng .

          "Thật nhanh !" Đàm Huyền biến sắc , không nghĩ tới chiến đấu rõ ràng nhanh như vậy đã tới rồi , hơn nữa nhìn tình huống , những người này là chuẩn bị bắt hắn khai đao , nghĩ tới đây , trong mắt của hắn thoáng qua hai vệt ánh sáng lạnh lẽo .

          "Sát! —— "

          "Sát! —— "

          "Sát! —— "

          . . .

          Không có bất kỳ chiến tranh tuyên ngôn , hoàng trùng vậy bóng người mà bắt đầu từ bên trên bầu trời bay xuống , rơi xuống đất phía trên , gần trăm vạn đến bóng người , như là rậm rạp chằng chịt con kiến đồng dạng , hình thành một luồng sóng nước thủy triều đen kịt hướng Lạc Thủy dạy phòng ngự bầy lan tràn tới .

          "Chiến !" Đàm Huyền trường kiếm trong tay đâm một phát Thiên Không , từ trong cổ họng phát ra rít lên một tiếng .

          "Chiến ! —— "

          "Chiến ! —— "

          "Chiến ! —— "

          . . .

          Lạc Thủy dạy 10 vạn đại quân lúc này cũng máu đỏ hồng mắt gào thét , mênh mông tiếng gầm , mang tất cả bát phương , cuồng bạo chiến ý , hình thành tứ ngược cụ phong , tứ ngược nghìn vạn dặm , sông núi , con sông , rừng rậm , ầm ầm nhi động .

          "OÀ..ÀNH! ~~~~ "

          Khắp nơi liên quân dẫn đầu va chạm ở phòng ngự bầy phía trên , toàn bộ phòng ngự bầy ầm ầm chấn động , khuấy động lên vô tận ba động , toàn bộ trận pháp triệt để kích thích , từng tòa công sự phòng ngự loé lên quang mang chói mắt , trong không gian lan tràn ra một mảnh dài hẹp màu ngà sữa sợi tơ , đem từng tòa phòng ngự kiến trúc kết nối cùng một chỗ , đỏ ửng tạo thành một cái to lớn một ô ô cuộc cờ , một cỗ ba động từ cuộc cờ phía trên khuếch tán ra , mảng lớn mảng lớn liên quân như là diều bị đứt dây đồng dạng cũng Phi Nhi lên, nguyên một đám thân thể nổ tung , bên trên bầu trời rơi ra nghiêng mâm huyết vũ , mà huyết vũ , đem đại địa nhuộm đỏ , đem sông núi nhuộm đỏ . . .

          "Chiến ! " " chiến ! " " chiến !" ——

          Lạc Thủy dạy 10 vạn đại quân nhân cơ hội đi tới cuộc cờ ranh giới , dựa lưng vào trận pháp xuất thủ , Lưu Tinh mưa vậy hào quang hướng về trước mặt địch nhân mang tất cả đi , kêu thảm thiết khởi tử , máu thịt bay tán loạn , gãy chi cụt tay bay đến khắp nơi đều là .

          "Đáng giận !"

          Trên bầu trời , Diệp Thanh hà , bước nhai , Vương Chung vũ , Nhiếp Thiên hữu , Bắc Đường mưa , Phỉ nhi vân vân thế lực khắp nơi người đại biểu đang đứng đứng ở cùng một chỗ , sắc mặt tái xanh mắng nhìn phía dưới máu thịt bay tán loạn chiến trường , bọn hắn vốn là có lẽ một lần đánh bất ngờ , để cho Đàm Huyền các loại Lạc Thủy dạy đệ tử trở tay không kịp , nhưng là , lại thật không ngờ Lạc Thủy dạy rõ ràng nhanh như vậy liền bố trí xong phòng ngự trận pháp .

          "Hừ, các ngươi những người này quả nhiên liên hợp lại cùng nhau ." Bỗng nhiên , hừ lạnh một tiếng truyền vào trong tai của bọn hắn .

          "Đàm Huyền !" Diệp Thanh hà đám người sắc mặt khẽ biến , chỉ thấy Đàm Huyền giống như một ngồi ma Sơn Nhất tốt , rất xa đứng vững ở vài dặm bên ngoài một đoàn mây trôi phía trên , hai đạo ánh mắt lạnh như băng như là chém thiên kiếm đâm thẳng tới , để cho người ta hàn ý xảy ra .

          "Thái Nhạc chân hình phù "

          Đàm Huyền lật bàn tay một cái , một tay kình thiên , lòng bàn tay hào quang lóe lên , hai mươi mốt tòa cự đại núi cao đột ngột xuất hiện tại bên trên bầu trời , ầm chấn động , trực tiếp liền hướng lấy Diệp Thanh hà đám người đập tới , dã man mà hung tàn .

          "Một mình ngươi đã nghĩ đối kháng như chúng ta nhiều người . Thật là chê cười ." Vương Chung vũ cười nhạo một tiếng , hơi chuyển động ý nghĩ một chút , một Trương Di tràn đầy lấy hồng sương mù giường ngọc bay ra , hơi chao đảo một cái , liền biến thành vạn trượng lớn nhỏ , hướng trấn áp xuống núi cao gào thét đi .

          Vương Chung vũ dù sao ở đông vực mười Đại Thanh năm cường giả bên trong xếp hạng thứ năm , một thân thực lực tuyệt đối không thể coi thường , bất quá trong chốc lát , hắn liền thành công chỉ huy giường ngọc đem từng tòa núi cao đánh nát , Thiên Không rung động ầm ầm .

          Bất quá , hắn mới mới vừa đánh nát hai mươi ngọn núi cao , lại có hai mươi ngọn núi cao xuất hiện , không , xa xa không chỉ , là thành từng mảnh núi cao không ngừng xuất hiện , rậm rạp chằng chịt núi cao , đem trọn mảnh vô ích che lại , như là đầy trời mây đen đồng dạng , hướng về Diệp Thanh hà đám người bao phủ xuống .

          "Hắn điên rồi sao , liên tục phát động nhiều như vậy vô dụng công kích , uổng phí hết chân khí !" Bước nhai đám người chửi bới một tiếng , lại không thể không ra tay đem chút núi cao đánh nát .

          Điên . Đàm Huyền trong nội tâm cười lạnh , hắn tự nhiên biết những công kích này kỳ thật không được tác dụng quá lớn , nhưng là , mục đích của hắn cũng không ở đây, dù sao chân khí của hắn rất hiếm có hao tổn vô cùng , bởi vậy hắn rất ngừng mà huyễn hóa ra một tòa lại một tòa núi cao , cùng lúc đó , thân ảnh của hắn tại trong hư không liên tục chớp động , nếu là có một cái Trận Pháp Đại Sư ở đây, tất nhiên sẽ nhìn ra , Đàm Huyền mỗi một lần xuất hiện vị trí , đều là Cửu Cung trong bát quái phương vị .

          "Không đúng, rất không đúng, Đàm Huyền vì cái gì không tiếc chân khí , liên tục phát ra nhiều như vậy cơ hồ vô dụng công kích , hắn nhất định có âm mưu gì !" Diệp Thanh hà dẫn đầu kịp phản ứng , mặt âm trầm sắc đối với những khác người nói .

          Nhiếp Thiên hữu đám người nghe xong , cũng cảm giác được có chút khác thường .

          "Ha ha ha , các ngươi phát hiện quá đã muộn ."

          "Quần tinh mê cung đại trận , Ra!"

          Đàm Huyền hét lớn một tiếng , hai tay có chút hướng phía dưới một trảo , phảng phất bắt được thực chất thứ gì đó , đột nhiên nhấc lên phía trên , trong một chớp mắt , một đạo đạo ánh sáng ở trong không trung đóng Chức Phi vũ , vô tận linh khí chen chúc tới , trong chốc lát bên trên bầu trời liền hiện ra thành từng mảnh Tinh Quang , giống như một góc Vũ Trụ Tinh Không đồng dạng , càng là trận trận sương mù tràn ngập đến toàn bộ trận pháp không gian , đem Diệp Thanh hà đám người toàn bộ bao phủ ở bên trong .

          "Đây là nơi nào , đây là nơi nào . . ."

          Bước nhai đám người trong nháy mắt liền phát hiện người bên cạnh mình toàn bộ biến mất , mà mình thì xuất hiện tại một cái to lớn trong mê cung , một mảnh dài hẹp giao thoa lối đi , không biết thông hướng nào .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 12: Ma điện

          Chương 12: Cấm kỵ Ma điện

          Diệp Thanh hà , bước nhai , Nhiếp Thiên hữu các thế lực lớn thủ lĩnh lâm vào Đàm Huyền bày ra "Quần tinh mê cung đại trận" bên trong , nhưng là , Đàm Huyền mình lại biết , cái này tạm thời bày ra trận pháp không vây được bọn họ bao lâu , hắn nhất định phải ở Diệp Thanh hà đám người đi ra trước khi , trình độ lớn nhất tiêu diệt Các Đại Thế Lực liên minh sinh lực .

          "Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì ."

          Các Đại Thế Lực đệ tử nhìn thấy Diệp Thanh hà đám người đột ngột biến mất ở trong không trung , nhất thời trong nội tâm hoảng hốt , trở nên hỗn loạn lên .

          "Thái Nhạc chân hình phù !"

          Đàm Huyền ý niệm khẽ động , lần nữa tay nâng hai mươi một ngọn núi Nhạc Phi đến phe liên minh đệ tử chân truyền trước mặt , hung hăng trấn áp xuống . Trừ Diệp Thanh hà đám người bên ngoài , Các Đại Thế Lực còn có hơn sáu mươi tên Thiên Nhân Cấp tu giả , đây cũng là một cỗ tương đối lực lượng kinh khủng .

          Đúng Đàm Huyền , mọi người mau phản kích !" Những người này nhìn như rất giống ma vậy đạp không mà đến Đàm Huyền , biến sắc , lập tức liền liên thủ xuất ra các loại đạo thuật , một cỗ năng lượng hồng lưu gào thét mà lên, đem hai mươi một tòa núi cao thật cao đánh bay lên.

          Đàm Huyền biết mình không có khả năng đồng thời ứng phó nhiều như vậy Thiên Nhân Cấp tu giả , hắn trực tiếp đem chém thân kiếm lấy ra , chân khí trong cơ thể khẽ động , một cỗ kiếm áp lan tràn ra , đem phía trước sở hữu tất cả Thiên Nhân Cấp tu giả phong tỏa , hắn cũng bất động tới tay , trực tiếp liền đứng ở chỗ nào .

          "Chém , chém thân kiếm . . ."

          Những thứ kia Thiên Nhân Cấp tu giả thân thể toàn bộ cứng đờ , trên mặt liền toát ra mịn mồ hôi , liên động không dám chuyển động, sợ mình trở thành chim đầu đàn , cái thứ nhất bị giết . Chém thân kiếm đoạn thời gian này ở Huyền Hoàng thế giới hung danh thái thịnh rồi, không phải do bọn hắn không sợ hãi .

          Hơn nữa , không ai có thể biết Đàm Huyền có thể xuất ra bao nhiêu kiếm !

          "Cơ hội tốt !" Mặc Sơn sông , đủ Thải Hà , Hoàng Phủ trường không đám người đây thấy Đàm Huyền tạm thời đem đối phương Thiên Nhân Cấp cường giả toàn bộ "Phong tỏa" ở , nhất thời lập tức quát: "Xuất kích , toàn bộ cùng ta Sát!"

          Lạc Thủy dạy đệ tử chân truyền toàn bộ dẫn đầu xông ra trận pháp , đại khai đại hợp về phía địch quân đại quân quét ngang đi .

          "Ah ah ah —— "

          Đối diện với mấy cái này cơ hồ toàn bộ là tiềm long sáu Trọng Thiên Tiên Thiên tu giả , Thiên Nhân Cấp tu giả lực sát thương triệt để bày ra , Mặc Sơn sông triệu hồi ra một cái dài mấy dặm Hoàng Tuyền Chi Hà , nước sông lan tràn trôi qua địa phương , ngàn vạn tu giả hóa thành mủ; đủ Thải Hà cả người sáng mờ lượn quanh , như Cửu Thiên thần nữ , nhưng là hắn những nơi đi qua , tất cả tu giả lại toàn bộ biến thành thành từng mảnh quang điểm , khiến cho người sởn hết cả gai ốc; mà Hoàng Phủ trường không , là kiếm động trời cao , mỗi một kiếm , cũng dẫn dắt tiếp theo đạo kiếm khí thác nước , ầm ầm trong tiếng , vô số tu giả bạo thể . . .

          "Sát! —— "

          Lạc Thủy dạy nhất phương đại quân , thấy đối phương tu giả chiếm hết ưu thế , Sở hướng vô địch , ngay cả huyết dịch cũng sôi trào lên , nguyên một đám gầm thét , gào thét , từ cuộc cờ đại trận chi Trung Xung ra , như lang như hổ về phía địch quân tu giả phóng đi .

          Kiếm quang nhanh chóng , đầu người rớt !

          Đao thương động , máu vẩy ra !

          Lạc Thủy dạy một phương đại quân sĩ khí như hồng , mà khắp nơi liên quân là từng bước đẩy lui , không đến một khắc đồng hồ thời gian , liên quân đã bị cứ thế mà chém chết một nửa , ước chừng chết bốn năm trăm ngàn người , khắp trên chiến trường , khắp nơi đều là gãy chi cụt tay , huyết dịch hội tụ thành con sông , từ trên con suối chảy xuống , khắp đại địa hoàn toàn đỏ ngầu , mà ngay cả Thiên Không , cũng tràn ngập nhàn nhạt huyết vụ , giống như một mảnh huyết sắc sa cân .

          Những thứ kia bị Đàm Huyền uy hiếp ở Thiên Nhân Cấp tu giả , thấy đối phương trắng bệch , tức giận , tức giận , nhưng là , lại vẫn không có dám động thủ trước , tu giả lạnh lùng thiên tính tại thời khắc này biểu hiện được phát huy vô cùng tinh tế , chỉ cần mình bất tử , kia quản hắn khỉ gió hồng thủy ngút trời , huống chi , hạ giới một hành tinh cổ có sự sống thì có mấy tỉ nhân khẩu , chết rồi, nữa trưng dụng một đám chính là , kia so ra mà vượt tánh mạng của mình quý giá .

          Liền dưới loại tình huống này , Lạc Thủy dạy đại quân ở Mặc Sơn sông đám người dưới sự suất lĩnh , đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi , chém dưa thái rau vậy quét ngang toàn bộ chiến trường , không có cao nhân ủng hộ , liên quân một phương căn bản là tổ chức hữu hiệu phản kích , hoặc là vừa mới tổ chức lên phản kích , đã bị Lạc Thủy dạy Thiên Nhân Cấp tu giả một kích đánh tan .

          "Đàm Huyền , huynh đệ dẫn người qua tới giúp ngươi ." Bỗng nhiên , bên trên bầu trời xuất hiện mảng lớn bóng người , nhưng lại Nạp Lan tuyết bay mang theo Bắc Đẩu kiếm phái đại quân đã tới .

          Không bao lâu sau , khí chất lãnh diễm xà nữ cũng mang theo Thiên Ma giáo đại quân tới .

          Có cái này hai nhánh đại quân gia nhập , liên quân kết cục thảm hại hơn , chỉ có điều hơn mười cái hô hấp tả hữu , liên quân liền cơ hồ toàn bộ bị diệt , chỉ còn lại có cô linh linh mấy vạn người đang lẩn trốn vọt .

          "Ầm ! —— "

          Đúng lúc này , bên trên bầu trời "Quần tinh mê cung đại trận" đột nhiên nổ vỡ ra , Diệp Thanh hà , bước nhai , Nhiếp Thiên hữu đám người nổi giận đùng đùng từ đại trận chi Trung Xung ra , nhìn phía dưới máu đỏ chiến trường , sắc mặt của bọn họ bỗng nhiên biến đổi .

          "Đại quân đâu rồi, đại quân của chúng ta đâu này?" Nhiếp Thiên hữu hướng về cùng Đàm Huyền giằng co trên không trung Thần Tiêu cửa tu giả quát .

          "Chết , chết rồi, đại bộ phận đều chết hết ." Một vị thần tiêu môn đệ tử cẩn thận từng li từng tí hồi đáp , thanh âm so với con muỗi tiếng kêu còn nhỏ .

          Nhiếp Thiên hữu sắc mặt trắng nhợt , hắn một phát bắt được cái đó đệ nhắc , dử tợn nói: "Cái gì , ngươi lại còn nói bọn hắn không sai biệt lắm chết . Tại sao phải xuất hiện loại tình huống này , bọn hắn chết rồi, như thế nào các ngươi còn sống được thật tốt ."

          Diệp Thanh hà , bước nhai , Vương Chung vũ mấy người cũng mặt âm trầm sắc , thấy Đàm Huyền cái đó giơ kiếm động tác , bọn hắn ước chừng đã đoán được đã xảy ra chuyện gì , hôm nay tới đây đánh lén , vốn là chuẩn bị một lần hành động là tiêu diệt Lạc Thủy dạy đại quân , nhưng là , kết quả lại là địch nhân không có tiêu diệt , mà mình đại quân lại bị tiêu diệt .

          Nhiếp Thiên hữu hận hận đẩy ra cái đó Thần Tiêu cửa tu giả , nghiến răng kèn kẹt mà ngắm Hướng Đàm huyền , "Ta muốn ngươi chết !" Trong tay hắn một phen, đem từ Thần vương bí cảnh bên trong lấy được Trảm Hồn kiếm lấy ra đi ra .

          Đàm Huyền sắc mặt trầm xuống , hắn nhớ Nhiếp Thiên hữu Trảm Hồn kiếm còn có một kiếm chi lực , trong nội tâm nhất thời sinh nhiều cảnh giác !

          "Sát! —— "

          Nhiếp Thiên hữu lúc này nộ hỏa công tâm , cũng không kịp đây có phải hay không là Trảm Hồn kiếm một kích cuối cùng rồi, hắn muốn phát tiết , hắn phải đem người trước mắt đánh giết thành mảnh vụn , nắm Trảm Hồn kiếm bàn tay hung hăng hướng phía dưới bổ một phát , răng rắc , bên trên bầu trời bị chém mở một cái khe nứt to lớn , một mảnh U Minh Địa ngục nổi lên , ở đây sở hữu tất cả tu giả đều có chủng linh hồn rời thân thể xúc động , nhất là những thứ kia Tiên Thiên tu giả , càng là trực tiếp đã hôn mê .

          "Hừ!" Đàm Huyền ánh mắt lạnh lẽo , cũng đem chém thân kiếm đánh trúng , cùng lúc đó , một giọt máu tươi từ bình bay ra , dung nhập vào thân kiếm , ầm , bên trên bầu trời phát ra Vô Lượng kiếm quang , vô tận cái xác không hồn , ở kiếm quang bên trong chìm chìm nổi nổi , tà dị vô cùng .

          Song phương tu giả cũng khẩn trương nhìn lúc này đây đụng nhau , nhìn là chém thân kiếm lợi hại , vẫn là Trảm Hồn kiếm lợi hại .

          "Răng rắc ! —— "

          Hai đạo sáng chói cực kỳ kiếm quang ở trong không trung đụng vào nhau , không có gì to lớn nổ tung , nhưng là , kiếm quang va chạm chỗ lại lan tràn ra một cái tầm hơn mười trượng to mấy chục dặm dài vết nứt không gian , lại đủ để chứng minh cái này hai đạo kiếm khí khủng bố .

          Mà khắp nơi lên, cũng nứt ra một cái vạn dặm trường to lớn thung lũng hầm , trên chiến trường nước sông , như là thác nước xông vào thung lũng hầm chỗ sâu .

          Lòng đất mười vạn dặm , một tòa ma điện màu đen ở trong nham tương chìm chìm nổi nổi , từ trên mặt ngoài vô ích , cái này Ma điện cũng chỉ là từ một vậy nham thạch đống triệt mà thành , nhưng là , Bên trên lại tràn ngập một cỗ vô cùng tang thương , vô cùng khí tức cổ xưa , phảng phất từ xa xôi từ cổ chí kim , vượt qua thời không tới đồng dạng .

          "Máu ... Đầy máu ... Ta cũng cần máu ..."

          Ngay tại thung lũng hầm phía trên suối máu trút xuống lúc tiến vào , cô tịch , âm trầm trong ma điện đức quãng truyền ra một hồi thanh âm khàn khàn , ầm , cả tòa Ma điện đột nhiên chấn động , một cỗ không khỏi ba động lan tràn ra , trút xuống xuống suối máu trực tiếp bị dẫn dắt vào trong ma điện .

          "Cô cô cô . . ."

          Trong ma điện truyền ra người uống nước vậy thanh âm , nhưng là , nghĩ đến chảy vào Ma điện nhưng lại máu , cái này để cho người ta sởn hết cả gai ốc .

          "Không đủ .... Còn thiếu rất nhiều .."

          Ầm , toàn bộ trăng khuyết Đại lục ầm ầm chấn động , một cỗ càng thêm mãnh liệt ba động từ trong ma điện lan tràn ra , chỉ thấy trên chiến trường chảy xuôi theo dòng máu , toàn bộ bị một loại không rõ lực lượng dẫn dắt phải bay lên , hình thành một mảnh dài hẹp vặn vẹo lên Huyết hà , xông vào thung lũng hầm bên trong .

          "Cái này , đây là có chuyện gì ."

          Phát sinh trước mắt dị tượng , để cho Đàm Huyền , Nhiếp Thiên hữu , Diệp Thanh hà đám người toàn bộ ngây dại , bọn hắn cũng không có tâm tư tiến hành chiến đấu , toàn bộ bay đến thung lũng hầm phía trên , hướng phía dưới bao quát xuống .

          "Đó là cái gì ." Một cái tu giả đột nhiên chỉ vào một chỗ nói .

          Đàm Huyền đám người nghe vậy lập tức hướng về cái này tu giả chỉ vào địa phương nhìn lại , chỉ thấy một đạo hắc quang kịch liệt từ sâu trong lòng đất lao ra , mơ hồ có thể phân biệt , đó là một tòa màu đen thạch điện —— —— một tòa mặt ngoài tràn đầy dử tợn Ác Ma thạch điện .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 13: Thanh âm khàn khàn

          Chương 13: Thanh âm khàn khàn

          Thạch điện phía trên điêu khắc số lớn Ác Ma ảnh chân dung , những thứ này Ác Ma chỉ có số rất ít là tiếp cận nhân loại hình thái , phần lớn cũng tương tự một loại hung tàn sinh vật , có dài một đôi đen nhánh cánh bằng thịt , lưng mọc gai ngược , miệng rộng đầy răng nanh; có lại có hơn mười người đầu lâu , hung tướng tất hiện; có là đầu người thân rắn . . . Nói ngắn lại , thiên kỳ bát quái , hình thái khác nhau , duy nhất một điểm giống nhau là, từng cái Ác Ma ảnh chân dung cũng toát ra một cỗ bạo lệ hung tàn khí tức .

          Bất quá , phần đông Ác Ma ảnh chân dung bên trong , có một Ác Ma hấp dẫn chú ý của mọi người , đó là một cái đầu mang vương miện loại người hình Ác Ma , ác ma này sắc mặt lạnh lùng giơ cao lên một cây quyền trượng , chung quanh Ác Ma rối rít cúi đầu , kia trường cảnh rõ ràng cùng thế gian vương triều thần tử triều bái Đế Vương độc nhất vô nhị .

          "Ầm —— "

          Màu đen thạch điện dưới đất chui lên , mang ra một cái nham thạch nóng chảy tạo thành Hỏa Long , mà thạch điện vừa mới xuất hiện , trong hư không dẫn dắt xuống Huyết hà , liền từ thạch điện kia đen như mực môn hộ vọt vào , cô đông cô đông thanh âm từ bên trong truyền ra , giống như có người ở uống nước đồng dạng —— bất quá , nếu như uống chính là máu , cũng đủ để làm người ta trong lòng phát lạnh .

          "Cái này sẽ không phải là cái gì tàng bảo khố đi!" Một cái tu giả không xác định nói .

          Vậy mà , thanh âm của hắn vừa rụng , rất nhiều người ánh mắt của liền phát sáng lên . Một ít tu giả càng là xoa tay , âm thầm vận chuyển chân khí , tùy thời chuẩn bị xuất kích . —— trên thực tế , hạ giới vũ trụ quả thật thường xuất hiện việc này , thường thường sẽ ở một ít viễn cổ trong di tích phát hiện vật báu vô giá , mà Ma điện vừa lúc ở vừa mới bỏ niêm phong không lâu trăng khuyết Đại lục xuất thế , cái này không thể không để cho người ta có chút phỏng đoán .

          Nhất là Diệp Thanh hà , bước nhai , Vương Chung vũ đám người , huống chi đem từng người pháp bảo cũng thanh toán đi ra , vừa rồi Thần vương Thánh Cảnh xuất thế lúc, Đàm Huyền cùng Nhiếp Thiên hữu , còn có Linh Lung các một cái Bán Thần , là lớn nhất người thắng , đều chiếm được một thanh thần kiếm , mà bọn hắn là hai tay trống trơn , chẳng có cái gì cả , cũng sớm đã đố kỵ phải nổi điên , lúc này đây bọn hắn vô luận như thế nào đều không nguyện lần nữa bỏ qua .

          "Ta đi thử dò xét thoáng một phát !" Một vị thần tiêu cửa Thiên Nhân Cấp đệ tử chân truyền kiềm chế không được . Hiện tại động thủ hắn mặc dù mạo hiểm điểm, nhưng là cái này chỉ sợ cũng là cơ hội cuối cùng , một khi các loại Đàm Huyền , Nhiếp Thiên hữu , bước nhai những người này động thủ , ở đâu còn có phần của bọn hắn .

          Mà Các Đại Thế Lực đệ tử chân truyền đồng dạng có người nghĩ tới điểm này , gần như cùng lúc đó , Tứ đại học viện , bát đại Vô Thượng tôn giáo , Viễn Cổ Gia Tộc trung đô có người bay ra ngoài , mà ngay cả Lạc Thủy trong giáo cũng có một người bay ra ngoài , người này chính là một mực cùng Đàm Huyền không đúng lắm dương Phương Thiên .

          Đàm Huyền nhíu mày , hắn cảm thấy sự tình không có đơn giản như vậy, nhất là chỗ ngồi này thạch điện phía trên khắp nơi đều là Ác Ma ảnh chân dung , nhưng lại không ngừng cắn nuốt máu tươi , không nói ra được tà dị , mặc dù dương Phương Thiên cùng mình có mâu thuẫn , nhưng dù sao cũng là Lạc Thủy dạy đệ tử , thực tế mình vẫn là lúc này đây hành động thủ lãnh , nghĩ nghĩ , hắn hướng dương Phương Thiên truyền âm:

          "Dương sư huynh , cái này thạch điện có chút không đúng, ngươi không như tạm thời lui ra , nhìn một chút người khác thử hiệu quả nói sau ."

          "Đa tạ nhắc nhở , bất quá , trong lòng ta biết rõ ." Dương Phương Thiên nghe được Đàm Huyền truyền âm , nhàn nhạt đáp lại một câu lời nói , cũng không quay đầu lại tiếp tục hướng thạch điện phóng đi , trong lòng của hắn cười lạnh: Ngươi không chỉ sợ ta được cái gì trọng bảo ấy ư, biết rõ đây là ta cơ hội duy nhất , lại vẫn bảo ta trở về , hừ, rắp tâm bất lương !

          Thấy dương Phương Thiên khư khư cố chấp , Đàm Huyền khẽ lắc đầu , cũng không tái tiến được khuyên bảo , tuy nói hắn là lúc này đây hành động thủ lãnh , quả thật có thể cường hành mệnh lệnh dương Phương Thiên trở về , nhưng nếu quả thật như vậy làm , vạn nhất đến lúc là thạch điện trong thật có bảo vật lúc, những người khác lại sẽ thấy thế nào mình , chỉ sợ chỉ có một loại nghĩ cách —— chính là chỉ sợ dương Phương Thiên đạt được pháp bảo , đến lúc đó , nhất định sẽ khiến cho mặt khác đệ tử chân truyền đối với bất mãn của mình , tiến tới xuất hiện nội bộ phân liệt .

          Mà Diệp Thanh hà , bước nhai , Vương Chung vũ mấy người cũng không khuyên giải nói đối phương tu giả , chỉ sợ trừ để cho bọn họ đi đầu dò đường bên ngoài , tương tự cũng có nguyên nhân này .

          "Cút ngay ."

          "Đi tìm chết !"

          "Sát!!"

          Vậy mà , chưa đến gần thạch điện , dương Phương Thiên các loại phóng tới phía dưới tu giả cũng đã giữa đường đại chiến , tất cả mọi người muốn đi trước một bước , giành được quyền chủ động , cuối cùng dương Phương Thiên cùng Thần Tiêu đám bọn chúng tu giả chiếm cứ ưu thế , một cái hóa thân thành một cái dử tợn Hắc Long , một cái hóa thân một đạo viễn cổ lôi đình , đồng thời vượt qua đám người ra , đầu tiên đã đến gần thạch điện .

          "Ta đấy!"

          "Ta đấy!"

          Một cái đen nhánh long trảo cùng một chi lôi điện bàn tay lớn đồng thời hướng thạch điện chộp tới . Đang phía trên quan sát Đàm Huyền , Diệp Thanh hà , Nhiếp Thiên hữu mấy người cũng khẩn trương tới cực điểm , mỗi người , thân thể cũng băng bó quá đỗi , tùy thời chuẩn bị xuất kích .

          "Ầm ! " " răng rắc !" Ô Hắc Long móng cùng lôi điện bàn tay lớn đồng thời chộp vào thạch điện phía trên , lực lượng khổng lồ khiến cho cả tòa thạch điện bắt đầu lay động mãnh liệt , tùy thời cũng sẽ sụp xuống đồng dạng , Hắc Long cùng lôi điện va chạm hạ xuống, tranh tiên khủng hậu từ kia đen nhánh trong cánh cửa chui tiến vào .

          "Pháp bảo , thật là nhiều pháp bảo . . ."

          "Ta đấy, toàn bộ là của ta. . ."

          Trong thạch điện truyền ra dương Phương Thiên cùng cái đó Thần Tiêu cửa tu giả mừng rỡ như điên thanh âm của . Đang hướng thạch điện phóng đi cái kia những người này càng nóng nảy hơn , trong chớp mắt , những người này cũng vọt vào trong thạch điện , mà những người này đi vào , bên trong lập tức truyền ra các loại đinh đinh đương đương thanh âm , hiển nhiên là tranh giành đấu nhau .

          "Đó là của ta . . ."

          "Nói láo (đánh rắm) , là của ta."

          . . .

          Bóng tối trong cánh cửa , không ngừng truyền ra các loại tiếng cãi vã cùng tiếng đánh nhau , đang phía trên chờ đợi thử dò xét kết quả tu giả cũng gấp , nguyên một đám liền hô hút cũng thô trọng , bên trong truyền ra không phải một kiện pháp bảo a, mà là thiệt nhiều pháp bảo .

          "Chúng ta xuống dưới ." Vương Chung vũ nhịn không được , đối với Cực Nhạc Thiên cung tu giả nói một câu , mình liền dẫn đầu bão tố Phi Nhi xuống.

          Vương Chung vũ đồng nhất khởi hành , Diệp Thanh hà , bước nhai , Nhiếp Thiên hữu mấy người cũng không muốn tiếp tục chờ rơi xuống , rối rít hướng đối phương tu giả khai báo một câu về sau , liền bắn nhanh mà xuống, một cái so với một cái gấp .

          "Đàm Huyền , chúng ta xuống không được đây?" Nạp Lan tuyết bay bay tới hỏi, xà nữ ánh mắt cũng lẳng lặng yên nhìn qua .

          Đàm Huyền trầm ngâm một chút , cảm thấy cái này thạch điện mặc dù có chút tà dị , nhưng là , không nhất định liền thật có nguy hiểm , hắn suy tư một chút , mở miệng nói: "Chúng ta cũng đi xuống đi , bất quá , trong nội tâm của ta cũng cảm thấy có chút không đúng , bởi vậy , chúng ta phải làm tốt thời khắc thoát đi chuẩn bị ."

          Nạp Lan tuyết bay cùng xà nữ nhẹ gật đầu , kỳ thật , trong lòng bọn họ lại làm sao không có phát giác cái này thạch điện tà dị , hoặc là , Diệp Thanh hà bọn người đã phát hiện , nhưng là , trong thạch điện bảo vật sức hấp dẫn quá lớn , không đi xuống liếc mắt nhìn , bọn hắn lại làm sao có thể cam tâm .

          Đàm Huyền cùng Nạp Lan tuyết bay , xà nữ còn có Mặc Sơn sông đám người hạ xuống thung lũng hầm cuối cùng , tiểu tâm dực dực đánh giá trước mắt tà dị thạch điện liếc , xác nhận không có nguy hiểm gì , lúc này mới cẩn thận mà thẳng bước đi vào cánh cửa màu đen bên trong .

          "Máu ... Ta muốn máu ..."

          Đàm Huyền vừa mới một cước bước vào môn hộ , một hồi thanh âm khàn khàn liền truyền vào lỗ tai của hắn , hắn cả người tóc gáy nhất thời chồng cây chuối , không nói hai lời , lập tức dùng pháp lực vòng quanh Nạp Lan tuyết bay đám người cũng Phi Nhi ra , kinh nghi bất định nhìn lên trước mắt này tòa đen như mực môn hộ .

          "Làm sao vậy ." Nạp Lan tuyết bay khó hiểu hỏi.

          Xà nữ , Mặc Sơn sông , Hoàng Phủ trường không mấy người cũng kinh ngạc nhìn Đàm Huyền .

          "Các ngươi vừa rồi chẳng lẽ không có nghe được một hồi thanh âm khàn khàn ."

          "Không có !"

          Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Mặc Sơn sông đám người rối rít lắc đầu .

          Đàm Huyền nhướng mày , nói: "Các ngươi ở chỗ này chờ , ta tái tiến đi dò xét xuống." Nói , hắn lại lần nữa một cước bước vào bóng tối môn hộ ở bên trong, mà một cái chân khác là ở lại bên ngoài , tùy thời chuẩn bị triệt thoái phía sau !

          Nhưng là , lúc này đây Đàm Huyền nữa không có nghe được thanh âm gì , trừ trong điện chỗ sâu ngẫu nhiên truyền ra tranh đấu thanh âm, bên trong yên tĩnh .

          Một lát sau , Đàm Huyền lại lần nữa lui đi ra .

          "Nghe được cái gì hay chưa?" Nạp Lan tuyết bay đám người nguyên một đám mắt trợn tròn nhìn hắn .

          "Không có ." Đàm Huyền chặc cau mày , lắc đầu .

          "Có phải hay không là ảo giác ." Hoàng Phủ trường không hỏi.

          "Tuyệt đối sẽ không ." Đàm Huyền đốc định nói .

          Nhất thời , tất cả mọi người trầm mặc lại , cũng không biết là đi vào tốt , vẫn là buông tha cho được, người nơi này vẫn tương đối tin tưởng Đàm Huyền đấy, nếu như dựa theo Đàm Huyền nói như vậy , bên trong khẳng định liền cất dấu lớn lao nguy cơ , nhưng là , liền từ bỏ như vậy như vậy một lần cơ duyên , mọi người lại không nỡ .

          Phải biết, cũng không phải mỗi người đều có Đàm Huyền vận tốt như vậy đấy, có chém thân kiếm , bích ngọc chuối tây , đồng xanh sách cổ những thứ này trọng bảo , phần lớn người dù cho đột phá đến Thiên Nhân Cấp , nhưng lại ngay cả một kiện thủy lôi châu loại pháp bảo cấp bậc này đều không có .

          Đàm Huyền cũng biết tình huống của mọi người , hắn trầm mặc một hồi về sau , nói: "Đã tất cả mọi người không nỡ , chúng ta đây liền vào đi thôi , bất quá , phải chú ý an toàn , còn phải thời khắc đoàn kết lại với nhau , không đc phân tán ."

          Mọi người nhẹ gật đầu , bọn hắn quả thật không nỡ . PS: Khẩn cầu các vị đạo hữu sưu tầm hạ xuống, cám ơn !

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 14: Ta là ai

          Chương 14: Ta là ai

          Hắc ám mà không ánh sáng môn hộ , thật giống như một trương dữ tợn Thái Cổ Cự Thú miệng , đang lẳng lặng ẩn núp , chờ đợi vô tri mà ngu muội con mồi chui đầu vô lưới , âm trầm mà khủng bố .

          Đàm Huyền , Nạp Lan tuyết bay , xà nữ đám người tiến vào môn hộ ở trong , đi hơn mười bước tả hữu , bóng tối không gian hơi chấn động một chút , bọn hắn liền xuất hiện tại một cái tỏa ra ánh sáng lung linh thế giới , từng đạo hào quang tại trong hư không xuyên qua .

          "Pháp bảo , chuyện này. .. Những thứ này tất cả đều là pháp bảo ." Một cái Thiên Ma giáo đệ tử run rẩy thanh âm chỉ vào bên trên bầu trời những ánh sáng kia nói .

          Mọi người đưa mắt xem xét , không khỏi ngây dại .

          Mấy trăm , hơn 1000 món pháp bảo đang trên đỉnh đầu bọn họ không gian xuyên tới xuyên lui —— tựa như một đám áo quần nửa thân trần ngọc nữ đối với mọi người trần truồng câu dẫn , để cho Nhân Nạn lấy tự kiềm chế , rất nhiều người thậm chí âm thầm bấm véo mình hạ xuống, nghiệm chứng một chút đây có phải hay không là ở trong mộng , nhưng là kịch liệt đau nhức nói cho bọn hắn biết , đây hết thảy đều là thật , mà không xa xa , những thứ kia trước người tiến vào nguyên một đám ôm sáu bảy món pháp bảo vẫn còn tiếp tục lấy cướp đoạt .

          "Ông nội ngươi chứ ." Nạp Lan tuyết bay béo cũng kích động đến dong dài lên.

          "Động thủ !"

          Không biết người nào nói một câu , cơ hồ hết thảy mọi người , đồng thời bão tố bay lên , hướng về trên đỉnh đầu pháp bảo vồ bắt đi .

          Đàm Huyền vẻ mặt cổ quái đem nhất tông bảo tháp hình dáng pháp bảo nâng ở trong tay , quá dễ dàng —— cơ hồ dễ như trở bàn tay , nhưng là , trên bảo tháp tràn ngập ra mênh mông khí tức , lại Thanh Thanh Sở Sở mà nói cho hắn biết , cái này là thật .

          Bất quá , đúng lúc này , Đàm Huyền trong thức hải muôn đời Tà Cốt , chân ma chi huyết còn có đồng xanh sách cổ lại đồng thời chấn động lên , một cỗ kinh khủng hít thở không thông cảm giác tràn ngập đến trong lòng của hắn , trong thức hải mấy tông trọng bảo đồng thời kỳ cảnh , Đàm Huyền trong nội tâm nhất thời cả kinh , lúc này muôn đời Tà Cốt tràn ngập ra một tia ba động , cặp mắt của hắn không tự chủ được bắn ra hai đạo sáng chói tử quang , cái này tử quang hướng bảo tháp chiếu một cái , hắn lúc này mới đỏ ửng phát hiện , cái này bảo tháp rõ ràng biến thành một đoàn hào quang màu đỏ ngòm , mà trong ánh sáng đang cắn nuốt hắn Sinh Mệnh Nguyên Khí , hơn mơ hồ ma trong tiếng huýt gió từ trong ánh sáng truyền ra .

          "Không tốt ."

          Đàm Huyền trên gương mặt trong nháy mắt toát ra đại lượng mịn mồ hôi lạnh , hắn kinh hô một tiếng , trực tiếp đem máu đỏ hào quang văng ra ngoài . Cùng lúc đó , hắn hướng về chung quanh quét qua , phát hiện rất nhiều người giờ phút này đã sắc mặt xanh trắng , hơi thở mong manh , nhưng mà lại không tự giác , nhất là những thứ kia đầu tiên vào người tới nơi này , cơ hồ đại bộ phận cũng biến thành một cỗ di chuyển thây khô !

          Một cái lạnh như băng hơi lạnh thấu xương từ đáy lòng của hắn toát ra .

          "Mau đem trong tay pháp bảo toàn bộ vứt bỏ , đó là giả dối , các ngươi vận chuyển thoáng một phát chân khí của mình ." Đàm Huyền thúc dục chân khí đối với Nạp Lan tuyết bay đám người quát lớn .

          Nạp Lan tuyết bay đám người nghe xong , hơi sững sờ , ngay sau đó vận chuyển lên chân khí ra, bọn hắn lập tức liền phát hiện , chân khí trong cơ thể của mình , còn có huyết khí giờ phút này rõ ràng ở trong lúc bất tri bất giác đã còn thừa không có mấy .

          "Chân khí , chân khí của ta đâu này?"

          "Đây là có chuyện gì , ta làm sao sẽ biến thành như vậy ."

          "Âm mưu , đây là âm mưu . . ."

          Mọi người phát hiện trong cơ thể dị trạng về sau , trong tay pháp bảo phảng phất toàn bộ biến thành trí mạng rắn độc đồng dạng , cuống quít dứt bỏ , mà một số người đang nhìn mình kia tay khô héo cánh tay , hoa râm tóc dài , càng là hoảng sợ gào thét .

          Mà cách đó không xa những người kia lúc này cũng lục tục tỉnh táo lại , cũng phát hiện dị trạng , vội vàng đem trong tay pháp bảo vứt bỏ , Diệp Thanh hà , bước nhai , Vương Chung vũ các loại chân khí hùng hậu , khí huyết bàng bạc cũng may, chỉ là đánh mất đại bộ phận công lực mà thôi, hắn trước tiến vào tu giả sẽ không vận tốt như vậy , đại bộ phận cũng biến thành tóc trắng xoá lão giả , mà một ít thực lực dưới đất tu giả cùng với dương Phương Thiên Na mấy cái đầu tiên vào Thiên Nhân Cấp tu giả , càng là biến thành một cỗ khí tức đều không có thây khô trôi nổi ở trong hư không .

          "Những thứ này đến tột cùng là địa phương nào , tại sao có thể như vậy ." Rất nhiều tu giả nhìn kia nổi lơ lửng thây khô sợ hãi rít gào nói .

          Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Mặc Sơn sông đám người lòng vẫn còn sợ hãi đứng ở Đàm Huyền bên người , bọn hắn đi vào phải trễ, Sinh Mệnh Nguyên Khí chạy mất còn không phải rất nghiêm trọng , so với Diệp Thanh hà đám người tốt hơn nhiều .

          "Ầm ầm —— "

          Nhưng vào lúc này , toàn bộ mờ tối không gian đột nhiên chấn động lên , hư không chi pháp bảo rốt cuộc hiện ra diện mục thật của nó —— từng đoàn từng đoàn ma rít gào một loạt huyết quang , sở hữu tất cả máu quang ở một loại không rõ lực lượng dẫn dắt hạ hội tụ đến cùng một chỗ , một lát sau , một uy nghiêm , lạnh lùng , bá đạo thân ảnh xuất hiện tại bóng tối trong không gian , mà Đàm Huyền đám người đỏ ửng phát hiện , thân ảnh ấy cùng thạch điện biểu hiện ra cái đó cầm trong tay quyền trượng Ác Ma cực độ tương tự .

          ".. Ta là ai ... Ta là ai ..."

          Thần bí này thân ảnh bỗng nhiên ôm đầu gầm hét lên , một đầu mực nước vậy tóc dài cuồng loạn mà vũ động , giống như một cái phong ma đồng dạng , còn có một cỗ vô cùng lực lượng từ thân thể của hắn bắn ra ra , hình thành một cỗ kinh khủng cụ phong .

          "Bành ! —— "

          Kể cả Đàm Huyền , Diệp Thanh hà , xà nữ bọn người ở tại ở trong, tại đây kinh khủng cụ phong trước khi , đều không có nửa điểm sức phản kháng , nguyên một đám như là diều bị đứt dây đồng dạng ném Phi Nhi lên, trong nháy mắt , toàn bộ trọng thương , tất cả mọi người miệng lớn mà phun máu tươi .

          Khủng bố ! Tất cả mọi người nhìn về đạo kia ôm đầu gào thét thân ảnh của , mặt Thượng Đô toát ra một loại thần sắc sợ hãi —— người này quá mạnh mẽ , mạnh đến nổi làm cho nhân sinh ra một loại thân là con kiến hôi phức cảm tự ti . Đàm Huyền thậm chí cảm thấy phải người này so với Băng Tộc cái kia cung trang quý phụ còn muốn lợi hại hơn .

          "... Ta là ai ... Ta là ai ..." Thần bí kia thân ảnh không ngừng mà gào thét , "Chết rồi.. Tựa hồ ta đã bị chết ... Hằng Nga ... Hằng Nga là ai ... Ta đến tột cùng là người nào .."

          Ầm ! ——

          Thần bí thân ảnh cuồng bạo gào thét một tiếng , đột nhiên muốn nổ tung lên , từng vệt hào quang màu máu ở mờ tối trong hư không tán loạn , vô số hình ảnh , tràng cảnh , thanh âm , bóng người tại đây chút ít máu Quang chi trong hiện lên , phảng phất mỗi một đoàn huyết quang đều là một chở đầy lấy một phần trí nhớ đồng dạng .

          Một lát sau , Đàm Huyền đám người chỉ cảm thấy trước mắt biến đổi một cái mơ hồ Thái Cổ chiến trường xuất hiện tại trước mắt bọn hắn .

          Ầm ầm , mờ tối phía trên chiến trường cổ , vô số cao lớn , dữ tợn thân ảnh xuất hiện ở chưa, bầu trời , dưới mặt đất khắp nơi đều là gào thét Ác Ma , mà vô tận Ác Ma trung tâm đứng vững một cái khí chất lạnh như băng cổ trang nữ tử , vô cùng vô tận Ác Ma ở một cái đầu đội vương miện loại người hình Ác Ma dưới sự chỉ huy , như là cuồn cuộn nước thủy triều đen kịt , hướng về cổ trang nữ tử triển áp đi . Bất quá , khí chất này lạnh như băng cổ trang nữ tử chỉ là tùy ý một ngón , ức vạn ác ma động tác liền toàn bộ trì trệ , đột nhiên dừng lại , gió lạnh thổi , ức vạn ác ma toàn bộ biến thành bụi bậm tiêu tán .

          Cuối cùng , cái đầu kia mang vương miện cầm trong tay quyền trượng Ác Ma cùng cổ trang nữ tử lớn đánh nhau , từ dưới đất chiến đến bầu trời , lại từ bầu trời chiến đến trong vũ trụ sao trời , các loại kinh khủng thần thông quét ngang ức vạn dặm , vô số ngôi sao ở hai người giao chiến trong dư âm nổ tung , biến thành thành từng mảnh pháo bông . . . Sau hình ảnh càng ngày càng mơ hồ , Đàm Huyền đám người đã không cách nào thấy rõ , nhưng là , bọn hắn giờ phút này lại cơ hồ hít thở không thông , hai người này chiến lực quá kinh khủng , phất tay , chính là Vạn Thiên Tinh Thần mất mạng , loại cảnh giới đó , bọn họ con có thể nhìn lên .

          Đàm Huyền trong nội tâm lúc này tình tiết phức tạp , hắn nếu như không có nhận lầm , kia cổ trang nữ tử một ngón liền chôn vùi ức vạn ác ma thuật pháp , đúng là hắn lấy được tiên thuật —— "Hồng nhan " hắn chưa từng có nghĩ vậy một môn tiên thuật cuối cùng lại có thể biết kinh khủng như thế .

          Đồng dạng , trong lòng của hắn cũng sinh ra một tia hoang mang , cái này Ác Ma công bố cái đó cổ trang nữ tử vì Hằng Nga , chẳng lẽ cổ Trung Quốc Thần Thoại bên trong Nguyệt cung Tiên Tử cũng hạ xuống cái thế giới này rồi hả? Vốn là Cộng Công , bây giờ là Hằng Nga , còn có từ các đại cổ thánh mà sau lưng như ẩn như hiện nhân vật thần thoại , những người này vì cái gì cũng xuất hiện tại cái thế giới này .

          "... Ta là ai ... Ta đến tột cùng là người nào ...."

          Sở hữu tất cả máu quang lần nữa ngưng tụ thành cái đó thần bí Ác Ma thân ảnh , hắn y nguyên ôm đầu gào thét .

          Răng rắc , không bao lâu sau , không gian phía trên đột nhiên xuất hiện mảng lớn vết nứt , toàn bộ không gian sắp đi về phía sụp đổ .

          "Chúng ta đi !" Đàm Huyền đối với Nạp Lan tuyết bay đám người nói một câu , liền lập tức dọc theo tới Luffy chạy trốn ra ngoài . Những người khác ở đâu còn dám sống ở chỗ này , đã sớm sợ đến hồn phi phách tán , rối rít vội vàng hướng môn hộ chỗ bay ra , cũng may cái đó thần bí thân ảnh chỉ lo ôm đầu gào thét , không để ý đến bọn hắn , nếu không , mọi người chỉ sợ cũng toàn quân bị diệt ở chỗ này .

          Một bước cuối cùng bước ra môn hộ , Đàm Huyền quay đầu lại nhìn một cái , cặp mắt của hắn tử mang lóe lên , tầm mắt xuyên thấu qua một khe hở không gian , mơ hồ có thể nhìn thấy một cái đỉnh núi lớn nhỏ đầu lâu ở hỗn loạn trong không gian chìm nổi . . . PS: Một chương này rất khó khăn đã viết , trước sau đã viết ba lượt , ước chừng sáu giờ , mới hơi biết hài lòng , xem ở khổ cực như vậy phần lên, mọi người sưu tầm hoặc tiến cử lên đi!

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 15: Cổ quái

          Chương 15: Cổ quái

          "Cuối cùng từ cái đó địa phương quỷ quái đi ra . . ." Mọi người từ trong cánh cửa bay ra , không dám dừng lại ở phụ cận , vội vã bay đến mấy trăm thước cao địa phương , cái này lòng vẫn còn sợ hãi quay đầu nhìn xuống phương màu đen thạch điện , bất quá cùng đi vào lúc trước tràn ngập khát vọng ánh mắt bất đồng , lúc này một ít song trong hai mắt , làm thế nào cũng không che dấu được sợ hãi .

          Đàm Huyền lặng lẽ đếm kỹ hạ xuống, phát hiện Lạc Thủy dạy trừ dương Phương Thiên chết bên ngoài , những người khác Đô Bảo ở một mạng , đương nhiên , có tám cái nội môn đệ tử giờ phút này đã biến thành tóc trắng xoá lão bá rồi. Bất quá , vô luận nói như thế nào , cũng so với Gia Thần Học Viện nhóm thế lực tốt hơn nhiều , những thứ này đi vào trước thế lực , vô luận là người nào , cũng tổn thất mười mấy người , mà may mắn không chết đấy, cũng cơ bản toàn bộ cũng lão hóa rồi, thực lực đại giảm .

          "... Ta là ai ... Ta đến tột cùng là người nào ...."

          Bỗng nhiên , kia làm cho người sợ hãi thanh âm từ thạch điện ở trong truyền ra . Mọi người nhất thời tóc gáy chồng cây chuối , nguyên một đám như là gặp phải mèo con chuột đồng dạng , vèo một tiếng , đầu cũng không dám về đích bỏ chạy tới rồi thung lũng hầm bên ngoài .

          "Chúng ta đi ." Diệp Thanh hà trắng bệch nghiêm mặt sắc lạnh giọng đối với mấy Phương Tàn hơn tu giả nói . —— đối với tiêu diệt Lạc Thủy dạy chuyện , nàng ngay cả nói cũng không nhắc lại nữa , hiện tại Gia Thần Học Viện tu giả đại bộ phận chiến lực đã mất , dưới mắt trọng yếu nhất, chính là khôi phục thực lực .

          Một lát sau , Nhiếp Thiên hữu , Vương Chung vũ , bước nhai mấy người cũng mang theo đối phương tu giả rời đi .

          Yên tĩnh thung lũng hầm phía trên , chỉ có trong thạch điện truyền ra thong thả thanh âm ở vòng qua vòng lại .

          Đàm Huyền đưa mắt nhìn thạch điện sau một lát , liền cùng Nạp Lan tuyết bay , xà nữ đạo biệt, mang theo Lạc Thủy giáo chúng người quay trở về phía dưới phòng ngự trong đám .

          "Ầm ! —— "

          Vậy mà , Đàm Huyền đám người vừa rời đi không lâu , thung lũng hầm phương hướng liền truyền ra một tiếng chấn động to lớn , cái này chấn động càng lúc càng lớn , càng lúc càng lớn , đến cuối cùng , toàn bộ trăng khuyết Đại lục cũng chấn động lên , Đàm Huyền đám người trong nội tâm cả kinh , toàn bộ bay ra , hướng thung lũng hầm phương hướng nhìn lại .

          Chỉ thấy vốn là tọa lạc ở đáy cốc thạch điện , lúc này đã bay đến vạn trượng trong cao không , tràn ngập ra vô lượng ma khí , toàn bộ trăng khuyết đại lục Thiên Không cũng chất đống dày đặc mực nước vậy mây đen , mà thạch điện biểu hiện ra Ác Ma ảnh chân dung cũng giống như toàn bộ sống lại đồng dạng , phát ra trận trận dữ tợn gào thét .

          Cùng lúc đó , cũng có một đạo to lớn linh khí trụ từ thung lũng hầm phía dưới phát ra , triều tịch vậy linh khí , hướng toàn bộ trăng khuyết Đại lục nhanh chóng lan tràn đi , không đủ hô hấp ở giữa , toàn bộ trăng khuyết đại lục linh khí liền so với ban đầu nồng nặc gấp đôi .

          Quá trình này , kéo dài đến một ngày tả hữu , phía sau mây đen tán đi , mà thạch điện cũng không khỏi biến mất , mặc kệ từ mọi người làm sao tìm được , thậm chí chui vào địa tâm chi Zhongsou tra , lại cũng tìm không được nữa thạch điện tung tích , tựa hồ như vậy biến mất đồng dạng .

          Bất quá , trăng khuyết trên đại lục linh khí cũng đã so ra mà vượt những thứ kia sinh mạng cổ tinh rồi, thậm chí , còn phải nồng nặc một điểm , mà trăng khuyết Đại lục trước kia những thứ kia cằn cỗi khu vực , giờ phút này cũng có linh khí , mà phần đông thế lực cũng bởi vì ... này đột nhiên biến hóa , mà tạm thời buông tha cho chiến tranh —— dù sao , những thứ kia cằn cỗi khu vực có linh khí về sau , cũng là tốt sanh tức đất .

          Kỳ thật , Các Đại Thế Lực sở dĩ buông tha cho chiến tranh còn có một nguyên nhân , chính là tự thạch điện biến mất về sau , trăng khuyết trên đại lục không khỏi nhiều hơn một đạo cấm kỵ quy tắc , liền là không cho phép bất luận cái gì vượt qua thần tàng cấp tu giả xảy ra chiến đấu , hoặc là sử dụng vượt qua thần tàng cấp lực lượng , nếu không trong hư không sẽ hạ xuống lôi điện màu đen , tương kì đánh giết , mọi người âm thầm phỏng đoán , đây cũng là bởi vì thạch điện nguyên nhân .

          Đến đây , Các Đại Thế Lực đối nguyệt thiếu đại lục tranh đoạt có thể nói Kỷ Hồ Dĩ Kinh đình chỉ , Các Đại Thế Lực cũng bắt đầu rối rít tiến hành di dân , từng chiếc từng chiếc chiến hạm ở trong vũ trụ xuyên qua , từ tất cả Đại Sinh Mệnh cổ tinh di dân tới , bất quá hơn mười ngày , trăng khuyết trên đại lục nhân khẩu thì đến được một ức nhiều , lúc này , toàn bộ trăng khuyết Đại lục đã hoàn toàn biến dạng , khắp nơi đều là các loại thành trì , người vào người ra .

          Đương nhiên , Đàm Huyền đám người nhiệm vụ còn không có triệt để hoàn thành , mặc dù bọn hắn những thứ này hạ giới đệ tử đã ngừng tranh đấu rồi, nhưng đúng, đúng thật không nữa ngưng chiến , còn phải thông qua Huyền Hoàng Đại Lục đông vực Các Đại Thế Lực hiệp thương về sau mới biết được , nếu như Các Đại Thế Lực không hài lòng , như vậy rất có thể sẽ tiếp tục khai chiến , bởi vậy , mọi người ngay tại trăng khuyết đại lục ở bên trên cùng đợi phía trên tin tức .

          Trong chớp mắt , chỉ biết tháng trôi qua rồi.

          Đang trong phòng tu luyện Đàm Huyền đột nhiên chau mày một cái , thân thể nhoáng một cái , liền bắn nhanh đi ra ngoài , bay đến cách đó không xa một mảnh trong cổ lâm , hắn thả ra thần thức , không ngừng mà ở không gian chi Zhongsou tìm , một tháng trước , hắn liền mơ hồ phát hiện chung quanh của mình tựa hồ đang có một đôi ánh mắt thời khắc dòm ngó mình , nhưng là cái này ánh mắt ẩn giấu thật sâu , vô luận mình tại sao tìm cũng tìm không thấy . Mà những ngày tiếp theo , mỗi khi để cho lẳng lặng lúc tu luyện , cái này ánh mắt lại bắt đầu xuất hiện .

          "Ta biết ngươi ở đây phụ cận , ngươi là ai , cút ra đây cho ta !" Nhịn một tháng , Đàm Huyền trong nội tâm thật sự căm tức , hướng về chung quanh rống to .

          Bất quá , chung quanh trừ trận trận Lãnh Phong âm thanh bên ngoài , yên tĩnh , không có bất kỳ thanh âm đáp lại .

          "Đáng chết !" Đàm Huyền căm tức lấy ra chém thân kiếm , phát tiết vậy một kiếm bổ ngang mà xuống, ầm ầm , một đạo rộng lớn kiếm khí trực tiếp đem mấy trăm viên cao lớn cổ thụ cắt đứt , còn có một tòa núi nhỏ đồi bị kiếm khí cắt từ giữa ra .

          Loại này một mực bị người giám thị thời gian thật sự khó chịu , Đàm Huyền phát tiết thoáng một phát dưới, liền chuẩn bị đi trở về , bỗng nhiên , hắn nguyên lai kiếm khí đảo qua trong không gian xuất hiện một từng vệt sóng gợn lăn tăn , một tòa màu đen thạch điện từ từ nổi lên .

          "Cái này ! —— "

          Đàm Huyền bước chân dừng lại , con ngươi có chút co lại , hắn không nghĩ tới trong khoảng thời gian này một mực giám thị mình lại là chỗ ngồi này biến mất không thấy gì nữa thạch điện , nghĩ đến bên trong bóng người kia , hắn cũng có chút sợ hãi . —— bất quá , đây không phải trốn tránh lý do , nên đối mặt đúng là vẫn còn muốn đối mặt . Hắn cũng làm rõ ràng cái này không khỏi thạch điện vì cái gì một mực đi theo mình , nghĩ tới đây , hắn hít sâu một hơi , liền hướng thạch điện đi tới , vậy mà , hắn vừa mới nhấc chân lên , thạch điện lại sáp nhập vào trong hư không , biến mất không thấy gì nữa .

          "Như thế nào lại biến mất !" Đàm Huyền vẻ mặt buồn bực nhìn chằm chằm thạch điện biến mất vị trí , chuyện này từ đầu tới đuôi liền tràn đầy cổ quái , bất quá , hiện tại cuối cùng làm rõ ràng bồi hồi ở bên mình chính là cái gì —— mặc dù không biết nguyên nhân trong đó , nhưng là trong nội tâm vẫn là hơi thở dài một hơi .

          Thân thể nhảy lên , hắn cũng nặng mới bay trở về phòng bên trong .

          Mà những ngày tiếp theo , thạch điện cũng sẽ thỉnh thoảng mà xuất hiện tại Đàm Huyền bên người , bất quá , mỗi một lần nó đều là xuất hiện trong chốc lát lại biến mất , mà theo nhiều lần , Đàm Huyền cũng từ từ thói quen , bình thường cũng coi nó như không khí .

          . . .

          Vũ trụ cô quạnh bên trong , hai chi hạm đội khổng lồ đang lẳng lặng yên đi tới , cái này mà hai chi hạm đội chi Thượng Đô đứng vững số lớn binh sĩ , khoảng chừng gần 200 vạn binh sĩ , từ trên khuôn mặt đến xem , một phần là người phương Đông tộc , mà một phần khác thì là người phương Tây tộc , cái này hai chi hạm đội khổng lồ đang hướng về trăng khuyết đại lục phương hướng đi tới . . .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 16: Một tay Phá Thiên

          Hạng nghịch đứng ở chiến hạm tuyến đầu phía trên , hai cái mày kiếm thật cao khơi mào , đao khắc vậy gò má toát ra kiên cường , hắn mặt ngó trăng khuyết đại lục phương hướng , ánh mắt sắc bén tựa hồ có thể xuyên thủng hư không , bỗng nhiên , hắn quay tới đầu nói:

          "Còn bao lâu có thể đến khối kia nơi bắt nguồn sinh mệnh ."

          Một người mặc hoàng kim chiến giáp tướng quân vội vàng tiến lên , bộp một tiếng , quỳ một chân trên đất: "Tam hoàng tử , còn có một ngày tầm đó có thể tới rồi ."

          "Uh, truyền lệnh xuống , tất cả mọi người làm tốt chiến đấu chuẩn bị , khối này nơi bắt nguồn sinh mệnh , chúng ta Đại Sở thần triều phải kiếm một chén canh !"

          "Cẩn tuân mệnh lệnh !"

          Giáp vàng tướng quân đồng ý một tiếng , đạp mới vừa giòn lưu loát bước chân rời đi . Mà trên chiến hạm , lại lần nữa yên tĩnh .

          Mà một trên một chiếc chiến hạm , đã từng bị Đàm Huyền đánh bại thậm chí thiếu chút nữa mất mạng Dis . Pat , Zeros hai người giờ phút này đang cùng một cái mái tóc dài màu tím lãnh diễm nữ tử đứng chung một chỗ , Zeros vỗ mạnh vào mồm ba: "Pat , nghe nói Đàm Huyền lần này cũng hạ giới rồi, ngươi có hay không chuẩn bị đối phó hắn ."

          Dis . Pat con ngươi có chút co lại , hẹp dài trong đôi mắt thoáng qua một tia hàn quang: "Vừa rồi hắn có thể đủ kích ta , bất quá là dựa vào một thứ báu vật mà thôi, nhưng là , trọng bảo không đơn thuần là hắn mới có , lúc này đây hắn cũng không như vậy may mắn ." Nói , hắn nhẹ nhàng sờ soạng trên ngón giữa một cái chiếc nhẫn màu bạc , tí ti mịt mờ ba động từ phía trên lan tràn ra .

          Cô gái tóc tím trong ánh mắt toát ra một tia hiếu kỳ , nhưng là , nàng từ đầu đến cuối không có mở miệng , thật giống như một chi trong u cốc Violet đồng dạng , lẳng lặng yên trán phóng thuộc về mình sáng rọi . . .

          Một ngày lặng yên rồi biến mất , hai chi hạm đội khổng lồ phá tan bóng tối phong tỏa , chợt xuất hiện tại cách Ly Nguyệt thiếu Đại lục bên ngoài mấy trăm dặm trong tinh không , cuồng bạo mà mãnh liệt khí tức , từ hạm đội phía trên lan tràn ra , kinh động toàn bộ trăng khuyết Đại lục .

          Đàm Huyền , Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Diệp Thanh hà , Nhiếp Thiên hữu các loại thế lực khắp nơi thủ lĩnh toàn bộ bay đến bên trên bầu trời , sắc mặt âm trầm nhìn trong tinh không vậy ngay cả miên thành đàn hạm đội —— không cần nghĩ cũng biết , có cường địch xâm lấn !

          "Ta đi thử dò xét thoáng một phát thực lực của bọn hắn !" Bước nhai một bước bước ra Tinh Không , trên thân thể đột nhiên bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa , hai tay của hắn sờ pháp ấn , một tia ngọn lửa văn lý từ đầu ngón tay hắn lan tràn ra , đón lấy hai tay của hắn đẩy tới trước .

          "Rống ! —— "

          Đồng nhất đẩy dưới, một đầu cao gần vạn trượng Hỏa kỳ lân đột nhiên xuất hiện tại trong tinh không , cái này Hỏa kỳ lân nhe răng nhếch miệng , gào thét trận trận , bốn con to lớn đề tử giẫm mạnh , dưới chân mảng lớn hư không đã bị giẫm ra bốn người hắc động , mà Hỏa kỳ lân là mượn đồng nhất cổ đẩy ngược chi lực , ngang nhiên hướng về hạm đội phóng đi , khổng lồ Hỏa Nguyên chi lực , đem trọn bầu trời sao cũng nướng như một chưng lò đồng dạng , sóng nhiệt cuồn cuộn .

          "Chút tài mọn !" Trong hạm đội truyền ra hừ lạnh một tiếng . Một đạo đen nhánh kiếm quang giống như trường hồng quán nhật từ trong hạm đội bắn nhanh ra , mà kiếm quang bên trong mơ hồ toát ra một loại vô kiên bất tồi thiết huyết ý chí , phảng phất không có gì có thể kháng cự , liền thiên địa đều phải xuyên thủng.

          Xùy~~ ! Toàn bộ Hỏa kỳ lân trong chốc lát đã bị cắt thành hai nửa , lại , đạo kiếm quang này tiếp tục vang lên bước nhai truy kích tới , mà bước nhai là hiển nhiên không ngờ rằng đạo thuật của mình khinh địch như vậy đã bị phá , chuẩn bị chưa đủ , bị kiếm quang sanh sanh đánh lui hơn mười dặm , trên khóe miệng , tràn ra một tia vết máu .

          "Làm sao có thể ." Bước nhai không dám tin nhìn trong hạm đội đạo kia như ẩn như hiện thân ảnh .

          Mà Đàm Huyền , Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Diệp Thanh hà đám người sắc mặt cũng là hơi đổi , bọn hắn biết rõ bước nhai thực lực , tuyệt đối là Thiên Nhân Cấp đỉnh phong , dứt bỏ pháp bảo , tiên thuật không đề cập tới , mọi người lẫn nhau tầm đó chiến lực không kém bao nhiêu , có lẽ Đàm Huyền , xà nữ , Vương Chung vũ , Diệp Thanh hà sẽ vượt lên đầu một điểm , nhưng là , cũng tuyệt đối không có khả năng khinh địch như vậy liền đánh bại bước nhai .

          "Lai giả bất thiện  ah ." Vương Chung vũ thở dài nói .

          Đàm Huyền đám người khẽ gật đầu , mặt mũi ngưng trọng , có thể không dựa vào pháp bảo , chỉ cần là một đạo kiếm khí thì có thể làm cho bước nhai chật vật như vậy thậm chí người bị thương , lại làm sao có thể đơn giản , nhất là vừa mới kích người xuất thủ khẳng định không phải Bán Thần —— hạ giới không thể xuất hiện Bán Thần , nếu không sẽ bị gạt bỏ . Cho nên người này chắc hẳn cũng là đồng cấp bên trong kinh khủng nhất loại người kia .

          "Chúng ta đến từ cổ Vương Tinh vực cùng tây hiền tinh vực , hiện tại khối này nơi bắt nguồn sinh mệnh chúng ta trưng dụng , còn các ngươi đám rác rưởi này , là có thể lăn ." Một đạo âm lãnh thanh âm của từ vừa rồi kiếm khí bắn ra cái kia tàu chiến hạm bên trong truyền ra , bá đạo mà cao ngạo !

          Đàm Huyền , xà nữ , Diệp Thanh hà đám người nhất thời giận dử , bọn hắn những người này vô luận người ở đông vực đều là đại danh đỉnh đỉnh , bây giờ lại bị trở thành chó đồng dạng tùy tiện chó đồng dạng tùy tiện quát lớn , ở đâu chịu được , nguyên một đám trong nội tâm sát ý tràn ngập .

          "Để gia gia ngươi chó má , đầu ngươi bị cánh cửa kẹp . Lại nói lên ngu ngốc như vậy mà nói..., ngươi cho rằng ngươi là ai , câu nói đầu tiên muốn đuổi chúng ta chạy ." Nạp Lan tuyết bay càng là nhảy chân to chửi bới mà bắt đầu..., các loại bất nhã ngôn ngữ tầng tầng lớp lớp , nước bọt bay tán loạn .

          "Mập mạp chết bầm , ngươi muốn chết !" Chiến hạm bên trong rõ ràng bị Nạp Lan tuyết bay chọc giận , một đạo rộng lớn kiếm khí trong chốc lát hoành quán tới , sắc bén vô cùng Kiếm Ý tại trong hư không cắt kim loại ra một cái hẹp dài vết nứt không gian , một kiếm này so với vừa rồi đối phó bước nhai cái kia một kiếm càng thêm chi hung ác , hiển nhiên là muốn đưa Nạp Lan tuyết bay vào chỗ chết .

          "So với ta kiếm thuật , ngươi còn kém một chút ." Nạp Lan tuyết bay hừ nhẹ một tiếng , giống như một cái kiêu ngạo Gallo đồng dạng ngẩng lên thật cao đầu , lớn bàn tay nắm trường Kiếm Linh sống chấn động mà bắt đầu..., nháy mắt kiếm , cái này vũ trụ tối tăm bên trong chợt xuất hiện vô cùng vô tận ánh sao quang , Bắc Đấu Thất Tinh đều hiện , lạnh như băng đến mức tận cùng Hung Sát Chi Khí giống như thủy triều khuếch tán ra ra, cả vùng không gian toàn bộ bị đống kết , lơ lững vô số băng viên .

          "Diệt !" Nạp Lan tuyết bay hai mắt nhíu lại .

          Ầm , Bắc Đấu Thất Tinh đồng thời triển áp ra , đạo kia bắn nhanh mà đến kiếm khí cơ hồ là trong nháy mắt đã bị bàng bạc tinh lực đông lại , nát bấy .

          Kiếm khí bị phá , đối diện thân ảnh trầm mặc một hồi , mới sâu kín nói: "Không nghĩ tới ngươi rõ ràng lĩnh ngộ 'Bắc Đấu Tinh Túc kiếm pháp' như vậy thất truyền mấy ngàn năm kiếm thuật , bất quá , môn kiếm thuật này mặc dù cao tuyệt , nhưng là , ta đại Tấn thần triều truyền thừa xuống Vô Thượng kiếm thuật cũng không nhất định liền so với hắn kém ."

          "Kiếm phá vạn pháp !" Quát lạnh một tiếng vang lên , trên chiến hạm chợt nhảy lên cao nảy sinh Vô Lượng kiếm mũi nhọn , mười chuôi , trăm thanh , ngàn thanh , vạn thanh . . . Vô số thanh tiểu kiếm trận liệt trong tinh không , rậm rạp chằng chịt , hình thành một mảnh mây đen , ầm ầm cuốn tới , trận trận bén nhọn tiếng kiếm reo , vang vọng Tinh Không .

          Đàm Huyền thần sắc khẽ biến , hắn biết lúc này đây Nạp Lan tuyết bay khả năng không tiếp nổi rồi, dù cho tiếp được , cũng rất miễn cưỡng , dù sao , Nạp Lan tuyết bay hiện tại cũng là chiến lực có thể so với Thiên Nhân đỉnh phong mà thôi, chân chính cảnh giới cũng chỉ có lãnh vực kính , so sánh Thiên Nhân Cửu Trọng Thiên Thế Giới cảnh đỉnh phong thiên tài tu giả vẫn là yếu một điểm , ý niệm khẽ động , Đàm Huyền bay thẳng đến Nạp Lan tuyết bay trước mặt , "Ngươi tiếp một kiếm rồi, lúc này đây để ta làm nhận " hắn không nói lời gì mà đẩy ra Nạp Lan trôi tuyết , mặc dù , mập mạp này trong miệng đích đích cô cô nói mình tùy tiện một cái hắt xì có thể đem kiếm khí phá vỡ đấy, nhưng là trong lòng của hắn vẫn là biết rõ mình quả thật không có nắm chắc tiếp được một chiêu này , đành phải buồn buồn không vui Địa Thối sau vài bước .

          "PHÁ...!" Đàm Huyền lưỡi ói sấm mùa xuân , trực tiếp một quyền hướng về phía trên đánh tới .

          Trong một chớp mắt , một vòng màu tím trăng sáng từ quả đấm của hắn phía trên bay lên , cùng phía trên mang tất cả xuống Kiếm Vân đụng vào nhau , ầm , trong tinh không xuất hiện một hồi to lớn nổ tung , thành từng mảnh không gian phá toái , màu bạc trắng không gian toái phiến khắp nơi bắn nhanh , chỉ thấy kia đen nhánh Kiếm Vân phía trên , xuất hiện một cái to lớn lỗ thủng .

          "Gì vậy? Hắn rõ ràng một tay phá kiếm khí của ta ." Âm lãnh kia thanh âm của , mơ hồ toát ra khiếp sợ .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 17: Chôn giết (1 )

          Một đạo nhân ảnh từ chiến hạm bên trong bay ra , đây là một diện mục âm trầm thanh niên , đôi môi thật mỏng , hẹp dài hai mắt , cả người phảng phất một cái âm ngoan , sắc bén rắn độc đồng dạng , hắn cầm kiếm mà đi , trong chốc lát , đi tới Đàm Huyền đếm ngoài trăm thước .

          "Cô là đại Tấn thần triều Độc Cô Hàn , ngươi là ai !"

          Âm lãnh , cố chấp , cao ngạo thanh âm , giống như rắn độc chui vào trong tai mọi người , khó chịu không nói ra được . Đàm Huyền hai mắt tinh mang lóe lên , dạo chơi tiến lên , ánh mắt như kiếm về phía Độc Cô Hàn nhìn lại , ngôn ngữ đơn giản có lực: "Đàm Huyền ."

          "Ngươi là một một đối thủ không tệ , ta nhớ kỹ ngươi ." Độc Cô Hàn hai mắt xẹt qua một tia ánh sáng âm u , sát cơ lóe lên một cái rồi biến mất , "Bất quá , phàm là ta nhớ người ở , hiện tại cũng đã bị chết ." Hắn lòng bàn tay vẽ một cái , không gian nứt ra một vết nứt , từng khỏa dữ tợn đầu lâu từ trong khe hở bay ra , những đầu lâu này đều bị luyện chế thành to cỡ nắm tay , bảo trì trước khi chết hoảng sợ thần thái , bị một cái lạnh như băng xích sắt xâu chuỗi thành một chuỗi , "Những người này hiện tại cũng trở thành chiến lợi phẩm của ta , vĩnh viễn làm bạn ở bên cạnh ta" Độc Cô Hàn say mê mà vuốt phẳng từng khỏa đầu lâu , kia tình cảnh làm cho người tức lộn ruột , bỗng nhiên hắn tố chất thần kinh vậy nở nụ cười: "Thế gian này chỉ có người chết mới là tốt nhất đồ đạc , bọn hắn sẽ không phản bội , sẽ không nói dối , không có mọi việc trên thế gian đáng ghê tởm , bọn hắn chính là hoàn mỹ nhất , mà ngươi cũng sắp trở thành một thành viên trong đó rồi, ngươi nên cảm thấy kiêu ngạo ."

          "Chẳng biết Đạo Đại tấn thần triều vì cái gì phái hắn xuống , mỗi một lần thấy cái này người điên , ta liền cảm thấy buồn nôn ." Trên chiến hạm , Yến Bắc bay liệng chán ghét nhổ ngụm nước bọt , quay đầu , "Hạng huynh , ngươi nói có phải không."

          Đúng rất buồn nôn ." Hạng nghịch trong miệng nhàn nhạt nhổ ra mấy chữ .

          Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Diệp Thanh hà đám người nhìn kia say mê mà vuốt ve đầu người Độc Cô Hàn , đều có chút sợ hãi , Caim vì người trước mắt này thật sự quá biến thái rồi, so với cái kia yêu thi thích đấy, còn phải biến thái , người ta dầu gì cũng là một cỗ hoàn chỉnh thi thể , mà người này lại cất kỹ một chuỗi đầu người , trừ biến thái bọn hắn tìm không thấy mặt khác từ để hình dung .

          Đàm Huyền ánh mắt lạnh lùng nhìn Độc Cô Hàn , nhưng trong lòng âm thầm cảnh giác , không nói đến Độc Cô Hàn người này như thế nào, nhưng là , hắn có thể đủ chém giết nhiều cường giả như vậy , nhất là hắn để ý thực lực khá mạnh cường giả , cả người thực lực liền tuyệt đối không thể khinh thường .

          "Đến đây đi , gia nhập chúng ta đi." Độc Cô Hàn tiếng cười như là Dạ Kiêu vậy vang lên , thân thể của hắn nhoáng một cái , liền hóa thành một đạo hắc quang Hướng Đàm huyền đánh tới , ngàn vạn kiếm khí như khổng tước xòe đuôi vậy ở sau lưng hắn nỡ rộ mà ra, tư tư thanh ở bên trong, không gian bị cắt kim loại ra một mảnh dài hẹp mịn vết kiếm .

          Kiếm khí giống như cuồng phong bạo vũ cuốn tới , những thứ này đen nhánh kiếm quang mỗi một đạo cũng ẩn chứa một cỗ tan biến ý chí , lực sát thương vượt xa tầm thường kiếm khí , hơn nữa , những thứ này kiếm khí lập thể về sau , Độc Cô Hàn còn dễ sai khiến Địa Chỉ vung , có đủ quẹo cua , quét ngang , đánh lén các loại đặc điểm , chỗ nào cũng có , Vô Vật Bất Phá , để cho Nhân Nạn lấy ngăn cản .

          Bất quá , cái này muốn xem chống lại người nào . Nếu như là bình thường tu giả , khẳng định sẽ không biết làm thế nào , khó có thể ứng phó , nhưng là ở Đàm Huyền trong mắt những thứ này kiếm khí lại không coi vào đâu , nhục thể của hắn cường độ giờ phút này đã cùng thủy lôi châu trình độ này pháp bảo không sai biệt lắm , tầm thường công kích căn bản chính là cho hắn ngứa , không có nửa điểm tác dụng .

          Đàm Huyền hai mắt trợn mắt , vô lượng tử mang nhất thời từ thân thể của hắn lan tràn ra , sau lưng của hắn xuất hiện một mảnh bóng tối Vũ Trụ Tinh Không , hai đại ba tiểu Ngũ cái huyền ảo cực kỳ màu tím trận pháp trong tinh không chìm chìm nổi nổi , giải thích lấy vạn Thiên Đạo lý .

          Cùng lúc đó , trên thân thể hắn bò đầy một mảnh dài hẹp thần bí , cao quý chính là màu tím văn lý , một loại xuất xứ từ từ cổ chí kim , hỗn độn Cổ lão , đã lâu khí tức từ thân thể của hắn lan tràn ra , chung quanh hư không toàn bộ bắt đầu vặn vẹo .

          Răng rắc răng rắc , hai chân của hắn tại trong hư không giẫm ra đại lượng vết nứt , trong một sát na , hắn cũng đã vọt vào kiếm khí trong gió lốc , rậm rạp chằng chịt kiếm khí như là dày đặc hạt mưa đồng dạng đâm vào trên người của hắn , Tinh Không vang lên kim châm đụng thiết thanh âm của , đinh đinh đương đương , bất quá , những thứ này kiếm khí nhưng lại ngay cả một đạo bạch ngân cũng không thể ở trên thân thể hắn lưu lại , những thứ kia kiếm khí ngược lại bị trên người của hắn tử quang xoắn một phát , liền toàn bộ nát bấy .

          "Bất Phôi Kim Thân !"

          Diệp Thanh hà đám người đã sớm biết Đàm Huyền thân thể cực kỳ biến thái , cho nên không có bao nhiêu phản ứng , nhưng là , Độc Cô Hàn liền chấn kinh rồi , Bất Phôi Kim Thân vô luận là ở đằng kia một thời đại đều là một loại nhân vật khủng bố , nhất là đối với hắn loại này kiếm tu , chống lại Bất Phôi Kim Thân , thôi phát kiếm khí không có chút nào tác dụng , thực lực sẽ giảm bớt đi nhiều .

          Mà trên chiến hạm Yến Bắc bay liệng cùng hạng nghịch cũng vẻ mặt khiếp sợ nhìn kiếm khí trong gió lốc đạo kia bóng người màu tím , đối với Bất Phôi Kim Thân khủng bố bọn hắn so với thường nhân hiểu nhiều hơn , bởi vì trung vực Phật đà cổ thánh trong đất tại đây loại công pháp , từng cái tu thành Bất Phôi Kim Thân tu giả đều là một cái vô cùng khó dây dưa vai trò .

          "Người này là một một đối thủ không tệ ." Hạng nghịch hai mắt bắn ra hai đạo ánh sáng sắc bén .

          Yến Bắc bay liệng cũng nghiêm túc gật gật đầu , trầm giọng nói: "Không thể tưởng được đông vực trừ hai người kia bên ngoài , lại xuất hiện một cái tốt cường giả thanh niên rồi, nếu để cho hắn thuận lợi lớn lên , nói không chừng hắn có thể đủ cùng đông vực tên biến thái kia so sánh ."

          Nghe được đông vực tên biến thái kia mấy chữ này lúc, hạng nghịch cơ thể hơi chấn động , trong mắt lộ ra một tia kính nể .

          "Đi tìm chết ." Đàm Huyền không dưới tận kiếm vũ bên trong đi nhanh , tốc độ ánh sáng vậy hướng Độc Cô Hàn ép tới gần , lật bàn tay một cái , hai mươi một tòa núi cao lúc này nổi lên , khí thế hung hăng hướng Độc Cô Hàn trấn áp tới , bất quá , dùng "Thái Nhạc chân hình phù" đối phó Độc Cô Hàn hiển nhiên không đủ , những thứ kia kiếm khí mặc dù không làm gì được Đàm Huyền thân thể , nhưng là , nhưng có thể trong nháy mắt liền đem hai mươi một tòa núi cao tiêu diệt hơn phân nửa , còn dư lại cũng không có bao nhiêu lực công kích , bị Độc Cô Hàn trường kiếm nhảy lên , liền đều phá vỡ .

          Thấy vậy tình huống , Đàm Huyền lập tức buông tha cho sử dụng "Thái Nhạc chân hình phù " trực tiếp văn vê thân mà vào , hai nắm đấm cao thấp tung bay , năm màu tím trận pháp từ phía sau lưng trong tinh không bay ra , bám vào trên nắm tay , lực phá hoại to đến dọa người , mỗi một quyền cũng đánh ra cái cự đại lỗ thủng .

          Vậy mà , Độc Cô Hàn thực sự biết rõ Bất Phôi Kim Thân lợi hại , thủy chung không cùng Đàm Huyền tiến hành cận chiến , thân thể phiêu hốt liên tục , như là một con rắn độc đồng dạng không ngừng ở Đàm Huyền bên người bơi , biết vậy kiếm khí đối với Đàm Huyền đã không có dùng , hắn định cũng thu liễm lại kiếm khí , trực tiếp dựa vào trong tay thanh kiếm thần này tiến hành công kích , mà Độc Cô Hàn quý vi trung vực đại Tấn thần triều Lục hoàng tử , trong tay thần kiếm lại làm sao có thể đơn giản , mỗi một kiếm đâm ra , trong không gian tựu ra hiện một đạo hẹp dài cái khe , cho dù là Đàm Huyền , cũng không dám tùy ý thanh kiếm thần này trực tiếp đâm vào thân thể của mình phía trên .

          Tốc độ của hai người đều là cực nhanh vô cùng , trong một sát na , liền giao thủ mấy ngàn lần , mọi người chỉ có thể nhìn thấy trong hư không thân ảnh mơ hồ đang không ngừng dây dưa , hơn nữa bọn hắn một cái kiếm thuật cao minh , một cái thân thể Vô Song , nắm đấm cùng trường kiếm không ngừng đụng chạm , vang lên tiên pháo vậy tiếng nổ mạnh , trong tinh không , một ít bị liên lụy vẫn thạch , ùng ùng nổ tung .

          "Chúng ta cũng động thủ đi" Yến Bắc bay liệng thân thể nhảy lên , cũng từ trên chiến hạm bay xuống , đưa tầm mắt nhìn qua , liền hướng lấy Nạp Lan tuyết bay đám người phóng đi . Phía sau , hạng nghịch , Zeros , Dis  Pat , cô gái tóc tím còn có sáu bảy đạo thân ảnh cũng từ trên chiến hạm bão tố Phi Nhi xuống.

          "Sát! —— "

          Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Diệp Thanh hà , bước nhai , Nhiếp Thiên hữu mấy người cũng không sợ hãi chút nào , trực tiếp xông tới , trong khoảnh khắc , song phương cao thủ liền triển khai một hồi đại chiến kịch liệt , Diệp Thanh hà trực tiếp hiện ra cao cấp thần thông , xà nữ dưới chân lại có một mảnh dài hẹp dài ngàn mét Cự Xà tiếng Xi..Xiiii..âm thanh , mà Nhiếp Thiên hữu là hóa thành một cái to lớn lôi điện —— đông vực mọi người cũng biết đối phương đến từ Huyền Hoàng thế giới mạnh nhất trung vực , còn có cường thịnh phương Tây , bởi vậy không dám có bất kỳ khinh thường nào .

          Bất quá ngay cả như vậy , lấy Nhất Vực cao thủ đối kháng hai vực cao thủ , đông vực mọi người vẫn là rất nhanh sẽ rơi xuống hạ phong , chỉ có Diệp Thanh hà cùng xà nữ có thể hơi chiếm thượng phong , những người khác tương đối tốn sắc một bậc . Đàm Huyền bớt thời giờ nhìn lại tình huống , nhất thời cảm thấy không ổn , chiêu tiếp tục như vậy , chính mình một phương nhất định đại bại .

          Tiên thuật —— "Hồng nhan".

          Đàm Huyền ý niệm khẽ động , một chỉ điểm ra , mà một điểm dưới, trong tinh không hiện ra đầy trời tóc xanh , một sợi tóc xanh hướng Độc Cô Hàn quét ngang đi , mà tóc xanh lướt qua , mảng lớn mảng lớn không gian bị chôn vùi . Độc Cô Hàn trong nội tâm nhảy dựng , vội vàng từ trong lòng móc ra một cái khối hàn khí lượn quanh vải vóc , sờ pháp ấn , cái này vải vóc lập tức hóa thành một bức vạn dặm băng tuyết đồ hoành đương tại phía trước thân thể , từng tòa cao lớn băng sơn hiện lên . Bất quá , vô luận là vạn dặm băng tuyết đồ , vẫn là liên miên băng sơn , cũng toàn bộ ở trong chớp mắt chôn vùi .

          "Đây là cái gì cấp bậc tiên thuật , rõ ràng khủng bố như vậy ." Thừa dịp vạn dặm băng tuyết đồ ngăn trở chốc lát chạy trốn tới gần ngoài ngàn mét Độc Cô Hàn giờ phút này âm thầm lau mồ hôi lạnh .

          "Chúng ta trở về , dẫn bọn họ vào trăng khuyết Đại lục ." Bức lui Độc Cô Hàn về sau , Đàm Huyền thân thể trong nháy mắt bay ngược , âm thầm hướng về đông vực mọi người truyện Âm Đạo .

          Nạp Lan tuyết bay , Diệp Thanh hà , Nhiếp Thiên hữu đám người nhãn tình sáng lên , phảng phất nghĩ tới điều gì , nhất tề trong nháy mắt phát lực , ép ra đối thủ , không chút do dự vọt vào trăng khuyết trong đại lục .

          "Trốn khỏi hòa thượng , còn chạy miếu ấy ư, giết cho ta đi vào ."

          Ra lệnh một tiếng , ở hạng nghịch , Độc Cô Hàn , Zeros đám người suất lĩnh dưới, hai chi hạm đội khổng lồ khí thế hung hăng vọt vào trăng khuyết đại lục trên không , như đầy trời mây đen , bỏ ra một tảng lớn bóng đen .

          "Sát! —— "

          Độc Cô Hàn đám người vừa thấy đông vực mọi người đang lưu lại tại chiến hạm cách đó không xa , lập tức nhất tề phát ra cuồng bạo công kích , trên chiến hạm binh sĩ , cũng đồng thời xuất thủ , trong một chớp mắt , năng lượng kinh khủng gió lốc từ trong cao không mang tất cả mà xuống, khắp Thiên Không rung động ầm ầm , không gian lan tràn ra một cái lại một đầu dữ tợn cái khe .

          "Ha ha ha , những người này khổ rồi rồi." Nạp Lan phiêu Tuyết Kiến đến kia năng lượng kinh khủng gió lốc , chẳng những không có khiếp đảm , ngược lại nhìn có chút hả hê vậy cười ha hả .

          Đàm Huyền , xà nữ , Diệp Thanh hà các loại ánh mắt của người bên trong cũng toát ra một tia trêu tức .

          Độc Cô Hàn , hạng nghịch , Zeros đám người đang vì Đàm Huyền đám người vẻ mặt cảm thấy một tia kỳ quái , đột nhiên liền phát hiện chiến hạm phía trên đột ngột xuất hiện vô cùng vô tận mây đen , một đoàn lại một đoàn mây đen , tầng tầng lớp lớp , phảng phất giống như thành từng mảnh to lớn ma Sơn Nhất tốt , hơn có từng đạo sơn mạch vậy lôi điện màu đen ở mây đen bên trong lượn quanh , đây là một mảnh ngày cuối cùng vậy tràng cảnh .

          "Đây là có chuyện gì ." Zeros lên tiếng kinh hô .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 18: Chôn giết (2 )

          Chương 18: Chôn giết ( hai )

          Tối om om Thiên Không , một cái một cái sơn mạch vậy Cuồng Lôi ở hét giận dữ , ầm ầm mà nổ mạnh ở trong thiên địa vòng qua vòng lại , cây cối phía dưới tuôn rơi mà run , đánh rơi một mảnh lại một mảnh lá cây , toàn bộ thế giới phảng phất cũng muốn qua đời đồng dạng , để cho người ta cảm thấy vô tận áp lực .

          Mà trên chiến hạm Độc Cô Hàn , hạng nghịch , Zeros đám người nhìn trên đỉnh đầu mãnh liệt lăn lộn Vân Hải sắc mặt đột nhiên đại biến , một cỗ Vô Thượng uy áp hạ xuống đến trên người bọn họ , kia uy áp kinh khủng ép tới thân thể của bọn hắn có chút trầm xuống , mà trên chiến hạm bình thường binh sĩ , thì là dứt khoát bị ép tới quỳ xuống , nguyên một đám sắc mặt toát ra tuyệt vọng cùng sợ hãi .

          Ầm ! ——

          Đen nhánh Vân Hải chấn động , một đạo thủy hang vậy to dài đạt hơn mười vạn trượng lôi điện màu đen quanh co mà xuống, chỉ thấy trong đó một con thuyền chiến hạm vừa mới bị cái này lôi điện bổ trúng , trong một chớp mắt , trên chiến hạm binh sĩ cũng đã toàn bộ biến thành vô số cỗ tiêu thi , mà cả tàu chiến hạm cũng răng rắc một tiếng , từ trung gian đứt thành hai đoạn , kéo lấy thật dài ngọn lửa , từ bên trên bầu trời rơi xuống , một tiếng ầm vang , hung hăng đập vào trên mặt đất , hình thành một cái to lớn hố trời .

          "Lui lại , lập tức rút lui cho ta . . ." Độc Cô Hàn đám người nhìn thấy kinh khủng này một màn , sắc mặt trắng nhợt , lập tức liền rống to .

          Vậy mà , bọn hắn còn không có quay đầu ra, đen nhánh trong mây sẽ thấy độ lan tràn ra kinh khủng kia lôi điện .

          Lại , lần này là mười đạo , ước chừng mười đạo .

          Răng rắc răng rắc , không có chút nào ngoài ý muốn , lại có mười chiếc chiến hạm bị phách trở thành mấy khúc , kéo lấy cuồn cuộn khói đen , ùng ùng rơi xuống dưới , mà trong đó binh sĩ , cũng toàn bộ biến thành tiêu thi .

          "Ta không muốn chết ." Một cái Thiên Nhân Cấp tu giả đang nháy điện bổ trúng cái kia tàu chiến hạm điều kiện tiên quyết trước bay ra .

          Bất quá , hắn vừa mới bay ra , trong đó một tia chớp liền đột ngột phân ra một cái chi nhánh , như là ống khóa vậy trong nháy mắt đem cái tu giả xoắn lấy , một tiếng ầm vang , cái này tu giả trực tiếp biến thành huyết vụ , ngay cả mảnh vụn cũng không có để lại , so với cái kia biến thành tiêu thi binh sĩ bị chết hơn triệt để , càng thêm sạch sẽ .

          "Trốn , trốn , trốn . . ."

          Từng chiếc từng chiếc chiến hạm liều mạng hướng lên trời bên ngoài bay đi , vậy mà lôi điện vô tình , mỗi một đầu lôi điện quanh co mà xuống, chính là một con thuyền hoặc là mấy chiếc chiến hạm trụy lạc , thảm tuyệt nhân hoàn tiếng kêu thảm thiết không ngừng ở trong không trung vang lên , đồng nhất là một hồi tử vong thịnh yến , mặc dù không có huyết vũ phiêu sái , nhưng là , lại tăng thêm sự kinh khủng , bởi vì , người chết đều bị nướng khét , ở đâu còn có máu .

          Ầm ầm , một con thuyền lại một chiếc đứt gãy chiến hạm kéo lấy cuồn cuộn khói dầy đặc rơi vào khắp nơi lên, hai chi hạm đội chưa thối lui đến một nửa lộ trình , liền đã bị phá hủy tiếp cận một nửa chiến hạm , hơn một trăm vạn binh sĩ biến thành tiêu thi .

          "Hí! —— "

          Phía dưới , vốn là nhìn có chút hả hê mọi người thấy thấy màn này thảm kịch , cũng không khỏi sợ ngây người .

          Đương nhiên , bọn hắn không phải là bởi vì kia hơn 100 vạn binh sĩ chết đi mà kinh ngạc đến ngây người , đối với bọn họ mà nói , địch quân bị chết càng nhiều , lại càng tốt , tốt nhất liền toàn bộ đều chết sạch . Bọn hắn kinh ngạc đến ngây người chính là cái này sấm sét uy lực to lớn , mặc dù , bọn hắn đúng là kế hoạch dùng lôi điện tới chôn giết địch quân , vậy mà , loại uy lực này , loại kết quả này , vẫn là xa xa vượt ra ngoài tưởng tượng của bọn họ .

          "Không thể tiếp tục như vậy , nếu không chúng ta sẽ toàn quân tiêu diệt ." Hạng nghịch cắn răng , mắt đỏ hét lớn: "Vô luận là người nào , chỉ cần mang theo thần binh hoặc là trọng bảo tới , hiện tại lập tức thúc dục , mọi người xuất toàn lực để ngăn cản cái này lôi điện ."

          "Bá vương Chiến Kích !" Nói , hắn lật bàn tay một cái , lấy ra một bả huyết khí tràn ngập Chiến Kích , hung hăng hướng lên bầu trời đâm một cái .

          Ầm , đồng nhất đâm dưới, kia huyết khí tràn ngập Chiến Kích lập tức phát ra vô lượng huyết quang , cuồng bạo sát ý như là cụ phong đồng dạng từ Chiến Kích bên trên gào thét xuất hiện , mà Thiên Không thành Trung Canh là xuất hiện một mảnh huyết sắc chiến trường , Thiên Quân Vạn Mã ở bên trong chiến trường tranh phong , mà trong đó một như rất giống ma thân ảnh của , giạng chân ở một đầu thiên mã trên người , cầm trong tay Chiến Kích , Sở hướng vô địch , quét ngang bát phương , thân ảnh ấy cưỡi thiên mã từ Huyết Sắc chiến trường chi Trung Xung ra , đột nhiên một kích hướng về trời cao đâm tới .

          "Ầm !"

          Trong khoảnh khắc , trên chiến hạm phương trong mây đen tựu ra phát hiện một cái to lớn lỗ thủng , một tia huyết sắc sát khí ở lỗ thủng bên trong lan tràn .

          "Bất bại cổ kiếm !" Độc Cô Hàn cũng tế xuất đại Tấn thần triều là trọng bảo , một bả cũ kỹ kiếm gỗ xuất hiện tại trong tay của hắn , không tệ, chính là một bả cũ kỹ kiếm gỗ , cái này kiếm gỗ mặt ngoài nhìn về phía trên thật giống như một cây gỗ mục đầu đồng dạng , tự hồ chỉ muốn nhẹ nhàng dùng sức một cái , là có thể tương kì bẻ gẫy , vậy mà , cái này cũ kỹ trên mộc kiếm lại tràn ngập một tia khí thế khủng bố , một tia có ta vô địch , thần cản sát thần , phật ngăn giết phật khủng bố Bất Diệt khí cơ .

          Kiếm gỗ bình bình đạm đạm hướng lên bầu trời vẽ một cái , cũng không có cái gì dị tượng , nhưng là , chính là chỗ này một nét vẽ , Thiên Không lại vẻn vẹn xuất hiện một cái mấy vạn dặm vết nứt không gian , mảng lớn mảng lớn mây đen bị chôn vùi .

          "Chúc Phúc Của Chư Thần ." Dis  Pat cũng đúng trong tay bạc giới cầu nguyện mà bắt đầu..., này cái bạc giới nhưng mà phương Tây hoàng kim mười hai mạch bên trong Dis trong gia tộc Truyền Thừa Chi Bảo , trong truyền thuyết đã từng đạt được Thiên giới mọi người chúc phúc , nếu không phải là vì cấp Dis  Pat tranh đoạt nơi bắt nguồn sinh mệnh gia tăng trù mã , cái này tông trọng bảo cũng không tới phiên hắn sử dụng .

          Chỉ thấy bạc giới trong một chớp mắt phát ra vô lượng Thánh Quang , một cái thiên sứ sáu cánh hư ảnh xuất hiện tại bên trên bầu trời , chỉ thấy cái thiên sứ này hướng về mây đen cuồn cuộn vung lên , trong chớp mắt , thì có mấy chục mẫu lớn nhỏ mây đen bị tinh lọc .

          Hạm đội phía trên , đến từ trung vực cường giả cùng phương Tây cường giả thủ đoạn tất cả ra , thúc dục các loại trọng bảo , lúc này mới khó khăn lắm mở ra một con đường , chạy ra khỏi Thiên Ngoại , bất quá , ngay cả như vậy , cũng lại lần nữa tổn thất hơn mười tàu chiến hạm , gần 10 vạn binh sĩ .

          Trước sau tính toán , cái này một lần kiếp nạn bên trong , đến từ cổ Vương Tinh vực cùng tây hiền tinh vực liên quân liền ước chừng tổn thất hơn 110 vạn binh sĩ , còn có một nửa Thiên Nhân Cấp tu giả , tổng thể chiến lực tổn thất hơn phân nửa , nếu như không phải Độc Cô Hàn bọn người người mang từng người trong thế lực là trọng bảo , dựa vào trọng bảo cường hành mở ra chạy trốn chi lộ , chỉ sợ lúc này đây bọn hắn đã toàn quân bị diệt .

          "Vù vù . . ."

          Độc Cô Hàn đám người chạy ra khỏi Thiên Ngoại về sau , nguyên một đám đứng trên chiến hạm từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển , lòng vẫn còn sợ hãi nhìn lại bước xa xa trăng khuyết Đại lục , bọn hắn những người này đại đô thân phận cao quý , rất nhiều người là lần đầu tiên như thế tiếp cận tử vong .

          "Chúng ta tổn thất như thế nào đây?" Hạng nghịch lạnh lấy thanh âm hướng giáp vàng tướng quân hỏi.

          Giáp vàng tướng quân không dám thất lễ , tay run run chưởng đem thống kê đi qua số liệu đưa tới .

          Hạng nghịch tiếp nhận số liệu xem xét , sắc mặt nhất thời chính là tối sầm lại, mặc dù sớm có dự đoán , nhưng không nghĩ tới tổn thất thực sẽ nghiêm trọng như vậy , nhất là , hiện tại ngay cả đại chiến cũng còn chưa có bắt đầu , đối phương cũng đã tổn thất một nửa chiến lực , cái này còn dư lại trận chiến còn thế nào đánh .

          Một lát sau , Độc Cô Hàn , Zeros , cô gái tóc tím mấy người cũng hiểu được tổn thất tình huống , nguyên một đám sắc mặt âm trầm phải có thể nhỏ xuống nước ra, hiện tại mặc dù vẫn không thể dùng "Xuất sư không nhanh , thân chết trước" để hình dung , nhưng cũng không xê xích gì nhiều .

          Cả đám đều ở khổ não cái này kế tiếp phải làm gì . . .

          Cùng Độc Cô Hàn đám người bất đồng , trăng khuyết trong đại lục , Đàm Huyền , Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Diệp Thanh hà , Nhiếp Thiên hữu đám người nhưng lại tâm tình thật tốt , hiện tại địch quân tổn thất một nửa chiến lực , thần tàng cấp , Thiên Nhân Cấp tu giả mọi người không sai biệt lắm , không cần nữa sợ đối phương dựa vào cường giả thủ thắng , mà nói đến Tiên Thiên tu giả hoặc là đại quân , trăng khuyết đại lục ở bên trên bọn hắn có hơn một trăm triệu người , một người phun một bãi nước miếng , cũng có thể tướng địch phương còn dư lại chín 10 vạn đại quân bao phủ , nhất là không thể khiến ra siêu việt thần tàng cấp phía trên lực lượng trăng khuyết Đại lục , nhân số liền lộ ra rất là trọng yếu .

          Hiện tại duy nhất tương đối băn khoăn chính là đối phương trọng bảo tương đối nhiều , đây cũng là một cái tương đối nghiêm nghị vấn đề .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 19: Liên thủ cùng lựa chọn

          Chương 19: Liên thủ cùng lựa chọn

          Kể từ cổ Vương Tinh vực cùng tây hiền tinh vực liên quân bị nặng nề chôn giết một lần , tổn thất nặng nề về sau , liền không còn có bất kỳ động tác gì , phảng phất như vậy yên tĩnh lại một tốt . Vậy mà , Đàm Huyền , Diệp Thanh hà , Nhiếp Thiên hữu bọn người biết cái này là không thể nào đấy, bọn hắn viễn độ tới , lại làm sao có thể dễ dàng như thế liền buông tha .

          Cho nên trăng khuyết trên đại lục Các Đại Thế Lực thời khắc cũng đề phòng liên quân động tác .

          Một ngày này , mặt trời vừa dứt núi , đại địa vừa mới mông thượng một tầng thầm sa thời điểm , trăng khuyết đại lục Thiên Không đột nhiên kịch liệt chấn động lên , một mảnh lại một mảnh mây trôi đột nhiên mở tung , Đàm Huyền đám người mới vừa vội vàng từ tiềm tu chỗ bay ra , kiểm tra đến tột cùng chuyện gì xảy ra .

          Đàm Huyền đứng ở một gốc cây thanh tùng phía trên , bàng bạc thần thức rời thân thể ra , 1000m , 3000 m , 5000m , 10 km . . . Thần thức hướng về trong mây xanh kéo dài đi , một lát sau , mấy vạn khối cực lớn thiêu đốt lên liệt liệt hỏa diễm vẫn thạch xuất hiện tại trong thần thức của hắn .

          "Không được!" Đàm Huyền sắc mặt vẻn vẹn biến đổi . Bởi vì ... này chút vẫn thạch quá lớn , nhỏ nhất một khối bán kính đều có sáu Thất công trong , hơn nữa số lượng Cheetos , nếu là tùy ý những thứ này vẫn thạch trụy lạc ở trăng khuyết lớn rơi phía trên , hậu quả khó mà lường được , chỉ sợ trăng khuyết Đại lục gần ức Nhân tộc sẽ chết tuyệt đại nửa .

          "Vèo !"

          Đàm Huyền trong nháy mắt thu liễm thần thức , hai mắt trợn mắt , bước chân một bước , một cái Thanh Phong Cổ Đạo nghiêng nghiêng mà kéo dài vào trong mây xanh , mà Đàm Huyền cũng trong một chớp mắt xuất hiện tại mảng lớn mảng lớn vẫn thạch trước khi , một tia sáng tím trong nháy mắt từ đỉnh đầu hắn hướng xuất, hiện ra Tà Long Pháp tướng .

          "Ngâm ! —— "

          Tà Long gào thét một tiếng , trong miệng thốt ra một đạo đen nhánh Cương Sát làn gió , trong một chớp mắt , liền đem mấy chục mau vẫn thạch thổi trở thành phấn vụn .

          Đàm Huyền bản thể không hoàn toàn thúc dục "Thái Nhạc chân hình phù" huyễn hóa ra một mảnh lại một ngọn núi nhạc , đánh mà lên, đem từng khối vẫn thạch đụng nát .

          Một lát sau , Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Diệp Thanh hà đám người , còn có Chân Linh cấp trở lên tất cả các thế lực đệ tử cũng bay đến trong mây xanh , xuất ra các loại thủ đoạn , tương thượng phương vẫn thạch đánh nát , bởi vì chúng thực lực của người bị hạn chế ở thần tàng cấp dưới, cái này mấy vạn khối vẫn thạch , ước chừng hao ba người bọn hắn thời cơ mới hoàn toàn tan biến .

          Đánh nát vẫn thạch về sau , Đàm Huyền , Nạp Lan tuyết bay , Diệp Thanh hà đám người liếc mắt nhìn nhau , về sau đồng thời bay ra trăng khuyết Đại lục , mặt âm trầm , hướng cách đó không xa hạm đội nhìn lại . —— chuyện này không cần phải nói , cũng biết rằng là liên quân hành động rồi.

          "Như thế nào, ta đưa cho các ngươi phần lễ vật này còn hài lòng đi." Độc Cô Hàn âm trầm mà cười lấy đi tới , "Chúng ta thôi diễn một phen , xem chừng trăng khuyết đại lục ở bên trên khả năng có một đạo kinh khủng ý chí hạn chế tu giả thực lực bày ra , vừa rồi , chúng ta chính là ăn hết không tìm hiểu tình huống thiệt thòi ."

          "Nhưng là , ta muốn nếu như những thứ kia vẫn thạch là do chúng ta dẫn dắt đến phụ cận , về sau một mình rơi vào đi , đạo kia ý chí có lẽ liền không làm gì được chúng ta đi à nha , hơn nữa dù cho công kích , bên chúng ta nhiều nhất sẽ chết mấy người lính mà thôi, không coi là cái gì , nhưng là , đối với các ngươi —— khà khà khà , hoặc là tất nhiên không thể tốt rồi , đương nhiên , các ngươi cũng có thể đánh cuộc , đánh cuộc đạo kia ý chí sẽ vào lúc cuối cùng xuất thủ đem các loại vẫn thạch tiêu diệt , nhưng là , các ngươi đánh cuộc được tốt hay sao hả ."

          Đàm Huyền đám người đã trầm mặc , bọn hắn quả thật không đánh cuộc được , phải biết, trăng khuyết Đại lục nhưng mà có hơn ức Nhân tộc , bọn hắn làm sao dám đánh cuộc .

          "Các ngươi muốn như thế nào ." Đàm Huyền cau mày nói .

          "Chúng ta muốn một nửa trăng khuyết Đại lục ." Độc Cô Hàn chưa mở miệng , vẻ mặt lạnh lùng hạng nghịch liền long hành hổ bộ đã đi tới . Sau người , còn theo sau Zeros , Dis . Pat , cô gái tóc tím , còn có mấy đạo khí tức bén nhọn thân ảnh .

          "Điều đó không có khả năng , các ngươi khẩu vị quá lớn ." Đàm Huyền cơ hồ không chút nghĩ ngợi , liền cự tuyệt . Thiên Nguyên Tinh vực thật vất vả mới phát hiện một khối nơi bắt nguồn sinh mệnh , lại làm sao có thể không công phân cho những tinh vực khác một nửa , hơn nữa , cho dù Đàm Huyền mấy người cũng không có cách nào làm chủ .

          "Đừng vội vã cự tuyệt , ta cấp các ngươi ba ngày thời gian cân nhắc ." Hạng nghịch tựa hồ đã sớm dự liệu được có thể như vậy , hắn chỉ vào phương xa một mảng lớn liên miên bất tuyệt vẫn thạch nói: "Lúc trước những thứ kia vẫn thạch bất quá đồ chơi cho con nít mà thôi, mà chút vẫn thạch là toàn bộ bị chúng ta gia trì trận pháp , nếu như các ngươi cho là có thể lấy Chân Linh cấp thực lực trong khoảng thời gian ngắn đem hướng về chút vẫn thạch toàn bộ hủy diệt , các ngươi như vậy liền cự tuyệt đi, huống chi , cái này vũ trụ cô quạnh ở bên trong, cái gì cũng không nhiều , chính là vẫn thạch nhiều."

          "Đương nhiên , các ngươi còn có lựa chọn thứ hai , chính là cùng chúng ta trong tinh không đại chiến ."

          Hạng nghịch nói xong , thân thể nhoáng một cái , trong nháy mắt liền bay đến trên một chiếc chiến hạm , mà Độc Cô Hàn mấy người cũng hóa thành lưu quang rời đi .

          Đàm Huyền , Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , Diệp Thanh hà , bước nhai , Nhiếp Thiên hữu bọn người lặng lẽ lơ lửng giữa không trung , không hề rời đi , không khí của hiện trường cũng có một điểm áp lực , một lát sau Đàm Huyền đầu tiên mở miệng nói: "Tình huống hiện tại , mọi người trong nội tâm cũng rất rõ ràng , không nói đến đối phó thế nào liên quân xâm lấn , đầu tiên chúng ta nên dứt bỏ đi qua thành kiến , liên thủ , nếu không , không cần hơn ta nói , mọi người cũng biết hậu quả ."

          Diệp Thanh hà , bước nhai , Nhiếp Thiên hữu bọn người đồng ý gật gật đầu , cùng nơi bắt nguồn sinh mệnh so sánh , đi qua ân ân oán oán quả thật không coi là cái gì . Tình huống bây giờ nguy cấp , nếu như đông vực nội bộ thế lực còn phải náo mâu thuẫn lời nói , chỉ sợ cuối cùng thật sẽ mất đi trăng khuyết Đại lục .

          "Về phần hạng nghịch nói hai lựa chọn , chúng ta còn có lựa chọn sao , nơi này bất cứ người nào , đều không có đem nơi bắt nguồn sinh mệnh phân chia ra đi quyền lợi , những sự tình này là do tôn giáo hoặc là học viện cao tầng thương nghị quyết định , chúng ta không có tư cách này , nhưng là , vô luận kết quả như thế nào , ở chưa đạt được Huyền Hoàng thế giới tin tức lúc, chúng ta cũng chỉ có một con đường , cái kia chính là chiến , ở vùng sao trời này bên trong cùng bọn họ đại chiến ."

          Đàm Huyền ánh mắt sẳng giọng mà quét mắt mọi người nói .

          Diệp Thanh hà giờ phút này cũng dứt bỏ rồi thành kiến , mở miệng nói: "Đúng vậy, chúng ta hiện tại chỉ có một chiến , trừ đó ra , không còn lựa chọn nào khác , huống chi , dù cho cùng bọn họ đường đường chánh chánh đại chiến , chúng ta cũng không nhất định thất bại , phải biết, có thể tiến vào Tinh Không đại chiến tu giả số lượng tất cả mọi người không kém bao nhiêu , bọn hắn duy nhất nhiều hơn chúng ta ưu thế , chính là trọng bảo tương đối nhiều , vậy mà , chúng ta cũng có một cái ưu thế , ngay cả có trăng khuyết Đại lục khối này nơi bắt nguồn sinh mệnh làm hậu thuẫn , vạn nhất gặp đến bất trắc , chúng ta cũng có thể trốn vào trăng khuyết trong đại lục ."

          "Chiến !"

          "Chiến !"

          "Chiến !"

          . . .

          Nạp Lan tuyết bay , xà nữ , bước nhai , Nhiếp Thiên hữu , Vương Chung vũ đám người rối rít gật đầu , triệt để đem cái này sách lược định rồi xuống .

          "Tam hoàng tử , xem ra bọn hắn thật chuẩn bị cùng chúng ta run nữa à ." Trên một chiếc chiến hạm , giáp vàng tướng quân xa xa nghe được bước nhai các loại thanh âm của người , đối với hạng nghịch nói .

          "Bọn hắn không còn lựa chọn nào khác ." Hạng nghịch từ tốn nói .

          Giáp vàng tướng quân nhất thời sững sờ, khó hiểu nói: "Chúng ta như vậy trước khi đưa ra yêu cầu kia , chẳng phải là vẽ vời cho thêm chuyện ra ."

          "Vẽ vời cho thêm chuyện ra , không , ta đây là buộc bọn họ quyết định ." Hạng nghịch nói ngẩng đầu Hướng Nguyệt thiếu Đại lục nhìn lại , ánh mắt trở nên thâm thúy mà bắt đầu..., "Ngươi nghĩ rằng chúng ta thật dám hủy diệt khối kia nơi bắt nguồn sinh mệnh sao , trên thực tế , chúng ta không dám ah —— đừng nói ta , mà ngay cả phụ hoàng ta , đều không có can đảm này , hủy diệt nhân tộc nơi bắt nguồn sinh mệnh —— chỉ có một con đường chết ."

          Giáp vàng tướng quân cái hiểu cái không , không hiểu lắc đầu , bất quá , hạng nghịch cũng không còn giải thích cái gì , có một số việc , vẫn là không nên quá nhiều người biết tốt. . .

          Tàng thư viện khán thư (www .. . com )

          Chương 20: Đại chiến mở ra

          Chương 20: Đại chiến mở ra

          Trăng khuyết Đại lục , một tòa vót nhọn trên ngọn núi , Đàm Huyền khoanh chân ngồi chung một chỗ Lâm Phong trên mặt đá , hai mắt nhắm nghiền , tay niết pháp ấn , mặc kệ từ Thanh Phong đem tóc dài cuốn lên , lạnh lùng khuôn mặt phía trên , ngẫu nhiên thoáng qua một tia nhu hòa kim quang , cả người tràn ngập một loại thần thánh , yên lặng khí tức .

          Mà hắn trong thức hải , cũng có một to lớn Minh vương Pháp tướng đang lẳng lặng xoay tròn , mà Minh vương Pháp tướng chung quanh , là lượn quanh lấy từng trang từng trang sách huyền ảo kinh văn , trận trận Phạm Xướng Chi Âm từ nơi này chút kinh văn bên trong truyền ra , Minh vương Pháp tướng mỗi xoay tròn một vòng , chính là trở nên càng thêm ngưng thực một điểm .

          Bất quá những biến hóa này là ở quá mức nhỏ bé , cơ hồ khó có thể phát giác .

          Kể từ Đàm Huyền đạt được

Vạn Cổ Thần Thương(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ