06

4 0 0
                                    

Shena POV

Pagdating ko ng office nakita ko si jihoon tulog at tulo pa laway...Nilapitan ko naman sya at tinitigan kahit tulo ang kanyang laway.Bat pati laway mo gwapo din?charot. may laway bang gwapo?
Tinitigan ko sya ng tinitigan hanggang sa nagising sya at pinunasan ang kanyang gwapong laway at tumingin saken na gulat na gulat..at naalala ko malapit pala mukha namen sa isa't isa kaya lumayo na ako..

"Oh?ikaw pala panget tagal mo sa cr ah tumae ka naba don?!"tanong nya na naka ngisi pa.

"Gago!ang layo kaya ng cr simula dito"tawa pa ang luko eh hampasim kaya kita dyan ng makita mo.pasalamat ka ultimate crush kitang kupal ka!

"Ok,Ms.Hong and Mr.Park you may go and wag nyo na ulit uulitin kundi may punishment na kayo saken"tumango naman kameng dalwa.

"Opo"sabay naming sabi ni jihoon.

Lumabas na ako ng office at balak ng maglunch.

Canteen

"SHENA!!"Sigaw saken ng mga magagaling kong kaibigan.

Ayy di ko papala napapakilala saenyo mga kaibigan ko.
Si Trish maingay yan jusko!!pero masaya yang kasama at boyfriend nya si Hyunsuk na maliit bwahahahaha kaibigan ni Jihoon.
Si Ash naman napakadaldal nyan kaso wala yang boyfriend free sya.
Si Lyn naman yan ang matalino samen puro lageng dala libro minsan pa kj pero may boyfriend yan si Jaemin isa ko pang kaibigan na lalaki except kay junkyu.
So? tapos ako naasa parin kay Jihoon kahit alam kong may iba syang gusto:<

"Huy!shena! Nakikinig kaba?"rinig kong tanong ni Trish saken himala toh at di kasama si Hyunsuk na maliit heheh sorna na.

"Oo naman!may naalala lng"na pa-ahh nalamg sila at tumango tango pa.

Habang nagkukuwentuhan kami bigla naman dumating ang magaling kong kuya at masama ang tingin saken

"Sa labas tayo magusap shena"sabi ni kuya joshua na seryosong seryoso ang mukha.problema nanaman nito saken?.

Paglabas namen ng canteen masama paden tingin saken.

"What!!?"

"Late ka nanaman noh?"ahh yung pala kaya pala galet na galet.

"Ahh oo hehe sorry na kuya please"sabi ko na may pagmamakaawa

"Oo na oo na wag mo nlang ulit uulitin ha?kundi isusumbong na kita kina mommy patay ka don sa mga yon."sabi nya.

"Oo na oo na!tara na sa loob"sabi ko kay kuya at sabay na kami pumasok sa loob ulit ng canteen.....

------------------------------------------------------------------------
Bukas ulit ng gabi!!update!!!

Panget | Park JihoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon