<POV: Trevor>
*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnngggggggggg*
TIME NA!
“Reeeeddd!! Tara Bonapetea!” sabi ni Kim kay Red na naghihintay naman sa labas ng room namin.
“Okiesss! Sama ka Trev!” sabi namn sakin ni Red.
“Eh! May gagawin pa ko.”
“Sooooooss! Ayaw niya lang yan, Red. Mag-e-FB siguro tas tititigan yung picture ni Sars.” Si Kim yan. Ever epal.
“HOY KIM! WAG KA NGANG GUMAGAWA JAN NG ISTORYA!” sabay tingin samin yung blockmates namin don. Ish naman kasi tong babaeng to eh.
“ ‘no bay an Trevs ang ingay mo.” Si Red yan.
“Ehh kasiiii DEFENSIVE!” Kim na forever epal.
“Oh really, Kim?” Mr. Matipid na ulit ako.
“Eh kasi naman Trevor John M. Sy sumama ka na kasi sa Bonapeteaaaa.” Si Red na ulit.
“Okay. Tara.” Sabay “walk-out” kahit nasa labas na ko. xD Kunyari galit ako pero naiinis lang talaga ko. Bat ba?
…
“Alam mo na Kim. Mehehehhehe!” bulong ni Red kay Kim. Bulong yung tawag niya sa rinig ng almost lahat eh. Yung hindi bulong yung rinig ng lahat.
(A/N: Joke yata yon. Tawa na! HAHAHAH)
*BONAPETEA*
*Siiiiiiiiiiiiiiippp Siiiiiiiiiiiiiiippppp Siiiiiiiiippppppp*
Wala talagang tunog yan sa reality. Pero nagsisip talaga ko. xD
“Trevs, nakita mo na ba si Serene?” Si Red.
“Oo, bakit?”
“Anong say mo? Maganda?”
“Hmm, sakto lang. Di naman chicks!”
“Wow Trevor ha!” sabay pagtataray naman ni Kim sakin.
“Bat chicks ba yung tingin niyo dun sa mukhang yon??” I know I sound boastful. K lang yan. Para din a nila ko kulitin.
“Oo naman! Hoy, wag ka ngang magkaila jan! Eh kanina lang tinanong mo ko tungkol sa kanya eh. Aminiiiin! Yeeeeeee!! Hahaha!”
“Yeeeeee!!! Aminin mo na kasiii!!” dagdag ni Red.
“Eh hindi nga kasi! Hindi ko naman type yong Serene na yon no!”
“YON EH!” sabay sigaw ni Kim.
Parang natuwa pa siya ah? Hoy, FYI, may boyfriend na yang si Kim. At going strong sila kaya wag nga kayo jan.
Nag-apir sila ni Red. Parehas silang tuwang-tuwa. Ano bang sinabi ko? O.o
“O bat kayo ganyan?” sabi ko.
“Wahahahaha! Eh hindi naman kasi namin sinabi na type mo siya eh! Hahahahha! Pinapaamin ka lang namin kung nagtanong ka tungkol sa kanya kanina! Hahahahhahha!” si Red yan.
“Hahahahhaha!! Buking ka na Trevs!” sabi naman ni Kim na maluha-liha na sa kakatawa.
“Eh..Eh..K-kasi yung naman kasi talaga yung gusto niyo sabihin eh! Implied yon, you know! Implied!”
WRECK EVERYBODY! WRECK BONAPETEA! WRECK!!!!!!!!!!
“Implied mo mukha mo! Hahahahahahhaa! Don’t worry, the secret is safe. Wahahahahaha” si Red.
“Hahahahaha! Oo nga. Sige lang. Ipagpatuloy mo lang pagchat sa kanya. Hahahaha!” sabi naman ni Kim.
HALA! Pano niya alam na chinat ko sa FB si Serene?! O.O
“Ah, eh… MAUNA NA NGA KO! SAYANG LANG ORAS KO DITO EH!” sigaw ko habang kinukuha yung bag.
(A/N: Skanadoloso’t skandalosa po talaga sila. HAHAHAHA)
“Bye Trevor! Hahahahaha! Take care! Wag ka magpapagutom ah. Baka pumayat ka, di ka na magustuhan ni Sars pag nagkita kayo. Wahahahhahahahah!” at di parin natitigil tumawa si Kim.
“Baverrrrsss! Bwahahahahhaha! Sabi na eh. Hahahahha!”
“Bahala kayo jan! Basta ito yung totoo: HINDI KO SIYA GUSTO!”
Author's Note: SERRY KUNG MAIKLI LANGS. HAHA! 'LL BE UPDATING MAYBE NEXT WEEK. LOLJK. KAPAG MAY TIME. LABYOL!