Chap 1 : Knb

9 1 0
                                    

- Cậu gọi tớ tới đây có gì không vậy Ichika - kun ? - Momoi mỉm cười hỏi cậu con trai trước mặt mình

10 phút

Tại sân tập bóng rổ

* Bịch , bịch * Tiếng bóng tưng ( au : mọi người thông cảm mình ko giỏi về âm thanh ^^)

Tất cả đang luyện tập rất hăng say , thế hệ kì tích thì phân đội ra để đấu tập . Momoi thì đang đứng nhìn họ tập bằng cặp say mê .

- Quản lý san - Cậu bước bắt chuyện với Momoi .

Cô khá bức mình và khó chịu khi có kẻ cắt ngang mình . Liền quay qua nhìn cậu như khuôn mặt vẫn dịu dàng thân thiệt nói.

- Có gì sao Ichika kun -

- Cậu có thể nói chuyện với tôi một chút được chứ - Cậu mặt không biểu lộ cảm xúc nói .

" Chắc là một tỏ tình gì với mình nữa đây chứ gì . Đúng là kẻ thấp hèn mà , làm gì xứng bằng mấy anh được . Phải từ chối nhanh để quay lại với các anh ấy mới được " Cô khinh bỉ trong bụng nhưng mặt vẫn thân thiệt .

Bây giờ sau sân trường .

- Tớ rất tiếc là phải từ chối cậu , tớ vẫn chưa muốn ....- Cô bày ra vẻ mặt yếu đuối và buồn bã việc từ chối cậu .

- Momoi Satsuki
Tuổi :16
Chiều cao : 161 cm
Cân nặng : 58 kg
Ngày sinh : 4 tháng 5 , cung hoàng đạo : kim ngưu
Nhóm máu : A
Câu nói yêu thích : " Trực giác phụ nữ "
Loại trái cây yêu thích : Cherry
Trình độ nấu ăn : Tệ .
Cậu chầm chậm đọc ra những thông tin đó từ một quyển sách . Rồi liếc nhìn cô .

- Cậu nói vậy có ý gì - Cô lo sợ nhìn cậu , Ichika tên này cho cô cảm giác bất an . Từ hành tung đến việc xuất hiện cực kì bí ẩn . Cô đoán là hắn cũng là người xuyên không như cô . Vì khi xem Kuroko no Basketball không thấy hắn xuất hiện .

- Cô là ai ? - Không quan tâm đến lời nói của cô . Cậu nhìn cô hỏi với giọng vô cảm không lời một chút cảm xúc nào.

- Cậu nói gì vậy . Tớ là Momoi đây mà - Cô mỉm cười méo mó nhìn cậu đáp .

- Không phải, Momoi Satsuki mà tôi biết theo thông tin thì hoàn toàn khác với cô - Cậu chầm chậm đáp trong lời nói không có lấy một cảm xúc dư thừa nào . Cứ như tra hỏi tù nhân .

- Cậu nói gì kì vậy . Tớ không phải là Momoi Satsuki chứ là ai ? Vậy đi cậu cứ ra câu hỏi tớ sẽ trả lời để minh mình là Momoi Satsuki nhé - Cô mỉm cười tự tin nói

- Momoi Satsuki ghét món gì nhất ? - Cậu nhìn cô hỏi .

- Đồ cay đúng chứ - Cô nói

- Momoi Satsukj có hai người bạn thân đó là ai ? -

- Mii chan và At chan -

- Cậu hỏi cuối cùng thứ Momoi Satsuki không thể ăn được là gì ? -

- Là Bông cải - Cô nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Tống ] Quản lý thời không Where stories live. Discover now