Hello , ako nga pala si Saphire Jeon maganda, maputi, matalino, sexy at mayaman.
CLICK save button .
engk . ERROR !
"Ano ba naman yan ! Pati computer na to ayaw maniwala na MAGANDA *ehem*, MAPUTI *ehem*, MATALINO *ehem*, SEXY *ehem* at MAYAMAN ako (pout)." sabi ko sa best friend ko na si Kim .
" Hay nako Saphire ! Ibig sabihin ng Computer na yan wag mo na daw lokohin ang sarili mo *bleeh*. " balik na sabi naman saken ng bestfriend ko.
Alam nyo minsan di ko alam kung bakit ko naging bestfriend yang si Kim. Actually si Kim talaga yung totoong MAGANDA, MAPUTI, MATALINO, SEXY AT MAYAMAN , pero MATALINO din naman ako noh hehehehehe .
Pakilala ko na nga muna yung BESTFRIEND ko , her name is Kimberly Faith Montenegro.. yup ! Tama kayo she's one of the heir's of the Famous Montenegros. Bata pa lang kame we know each other na.
So its time for me para ipakilala ang aking sarili. [eemjhayy: Dapat nga kanina pa e. Nauna mo pang ipakilala yung ibang character bago sarili mo !]
Eh sorry naman hehehehe ^___^v
[eemjhayy: oo na . Bilis!]
*bulong* DEMANDING si eemjhayy :3 .
[eemjhayy: BUBULONG PA IHH ! MAG PAKILALA KANA KUNG AYAW MONG UNA PA LANG PATAY KANA KAGAD !]
Sorry na ! SCARRY sya noh . So eto na bago pa ko mapatay ni eemjhayy .
Im SAPHIRE JEON. Cute, Chubby, Clumsy, Childish, Mabait, Matalino and a kinda bit Nerdy. Napansin nyo ba kung sa Bestfriend ko halos puro M at positive saken naman puro C at ang masaklap NEGATIVE pa. Lumaki ako sa orpanage na pagmamay ari nila Kim. Sila na yung nag paaral saken at ngayun sa kanila naman ako nagtatrabaho. Napaka bait nila saken simula pa lang pero may isang walangya sa pamilya nila si ...
"MANANG SAPHIRE"
Speaking of the walangya -,- Hay naku eto nanaman ang bwiset sa buhay ko .
A/n: So thats it . hahahah