Chap 2: Home

894 55 2
                                    

Tiếng chuông điện thoại vẫn vang bên tai, một lần, hai lần...

-"Alo"

-"Khả Ny..."

Tút...tút..tút...

Khả Ny tắt máy rồi.

-"Chị không muốn hỏi xem chị ấy dạo này thế nào à?"- Lệnh Tư bên cạnh nói.

Lắc đầu.

-"Em có tin tức gì không, cũng hơn một tháng rồi chị không nghe thấy gì về em ấy cả" -Tăng Khả Ny dù muốn thế nào cũng không thể giấu đi vẻ mặt ưu tư của mình, hướng Lưu Lệnh Tư mà hỏi một chút về em.

-"Chị ấy hình như nhận thêm một hợp đồng đóng phim mới rồi, công ty vừa thông báo cách đây vài ngày. Ngoài ra em cũng không biết gì thêm, chị ấy quả thật rất ít xuất hiện"- Lệnh Tư đem hết những gì mình biết nói với chị. Vốn định khuyên người kia thêm vài lời, nhưng nhìn đến khuôn mặt không còn tí sức sống của chị thì không nói ra được gì nữa, Lệnh Tư đành ra ngoài chuẩn bị cho chị một chút gì gọi là đồ ăn sáng, vào lúc 9h tối...

Tăng Khả Ny quả thật rất nhớ em.
Nhưng chị sợ nếu tiếp tục giữ liên lạc với em, nhìn thấy em, nghe giọng em nói, chị sẽ không kiềm chế được mà lại ôm em vào lòng. Chị không muốn bất kì ai hay điều gì làm tổn thương em thêm nữa.

Vậy nên Khả Ny quyết định rời xa em...
------

--18 months ago--
Cuối cùng thì danh sách tts debut của chương trình cũng đã lộ diện, Tăng Khả Ny quả thật là cá bơi ngược nước, hắc mã ngược dòng, đường đường chính chính bước vào top 9 với bao sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ của mọi người. Cùng em xuất đạo, giấc mơ này của Tăng Khả Ny thành hiện thực rồi!

Hôm công bố kết quả, Tăng Khả Ny vui mừng đến không nói được gì. Nhận biết bao lời chúc mừng của các bạn mà mặt cứ ngốc ra, một lúc sau lại không kiềm chế được mà rơi nước mắt cảm ơn từng người, từ hậu đài, nhân viên, huấn luyện viên đến khán giả, mỗi lần đều cuối đầu thật thấp cam kết sẽ không làm mọi người thất vọng. Hôm ấy quả thật là một trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời chị.

Sau khi kết thúc đêm chung kết, các tts quay về ktx để dọn dẹp lại đồ đạc của mình. Tăng Khả Ny làm việc này bên ktx OACA quả thật rất nhanh gọn, vì căn bản đồ đạc của chị cũng từng món từng món dọn sang phòng Dụ Ngôn từ lâu rồi. Chào hỏi các chị em một lượt, Khả Ny liền chạy biến đến nơi mà ai-cũng-biết-là-ở-đâu-đấy, để lại mấy cặp mắt chán chả thèm nói của mọi người. Bộ yêu đương thích lắm sao?

Chắc là thích thật, nhìn cái người kia lúc nào nghe nhắc đến người yêu cũng tít cả mắt, luyên thuyên nói đủ thứ chuyện là đủ rõ rồi.

Vừa đến phòng người kia, Khả Ny đã nhìn thấy một bé mèo tóc đỏ, đang mặc cái áo sơmi rộng thùng thình của mình mà thu dọn hành lí. Chạy lại ôm lấy em, dù cho Khả Ny biết sau đó mình sẽ bị mắng vì lại chọc em giật mình.

Nhưng mà hôm nay không có nha, em không những để chị ôm mà còn cười thật là vui vẻ a. Quả thật hôm nay Dụ Ngôn cũng rất vui mừng, cùng nhau xuất đạo, không chỉ là mong ước của chị mà còn của cả Dụ Ngôn nữa. Em quay lại ôm lấy chị, nói lời chúc mừng Khả Ny giỏi nhất của em. Sau đó cũng không ngại mà hôn chị một nụ hôn thật ngọt, đến khi cả hai đều không đủ dưỡng khí nữa mới rời nhau ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TXCB2- Một Chút Về Tăng Khả Dụ Kiến NyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ