Matapos linisin ni mare ang mesang aking gagamitin ay nahuli nya akong nakatingin sa kanyang likuran, sino ba naman ang hindi mapapatingin sa mga mapuputi at makinis niyang mga hita.
Nang itaas ko ang aking mga mata ay huli ko na nakatingin na pala siya sa akin kaya nakaramdam ako ng hiya ngunit nilakasan ko na aking loob sa pagkakataong ito, dapat kong matikman si mare sa pagkakataon na ito.
Dahil nakatayo ako sa pintuan ay nakaisip ako ng isang magandang plano kung aayon ang pagkakataon. Palabas na si mare at dadaan siya sa kinatatayuan ko. Nagulat ako ng patalikod siyang dumaan sa harap ko at kumiskis ang aking galit na burat sa kanyang puwitan.
Ramdam ko ang kalambutan ng kanyang puwit sa akin matigas na burat at alam kong ramdam din ang aking katigasan. Dali-dali kong hinarang sa pintuan ang aking kanang kamay upang hindi siya agad makaraan, ang kaliwa ko namang kamay ay dali kong inihawak sa kanyang bewang upang maidiin pa ng husto ang galit kong burat. Pero laking gulat ko sa kanyang ginawa...
Tang ina hindi naman siya pumalag sa aking ginawa bagkus mas lalo pa niyang idiniin ang kanyang puwitan sa aking burat, napangisi na lang ako dahil alam kong bumigay na si mare at sigurado akong matitikman ko na siya.
Dali-dali kong binulungan si mare kung pwedeng hawakan ang kanyang nga suso ngunit wala akong narinig na tugon, kaya naglakas loob akong lamasin na ang kanyang mga suso. Kahit sa labas lang ng damit ko nilalamas ang mga susu ni mare ay alam kong mas lalong nalilibugan si mare dahil sa unti-unti niyang pag-ungol.
Ilang minuto ko rin ginawa ang paglamas sa kanyang mga suso sa labas ng kanyang damit ng muli kong tanungin si mare kung pwede kong hawakan ang kanyang puke, ngunit walang tugon si mare kaya dali-dali kong ipinasok ang aking kaliwang kamay patungo sa kanya hiwa. Putang ina walang panty si mare, lihim akong natuwa dahil pinaghandaan ni mare ang mangyayari ngayon. Habang hinihimas ko ang kanyang puke ay napansin ko basang-basa na si mare kaya nasabi kong....
"Tang na mare basang-basa ka at mukhang libog na libog ka na?" Tanging ungol lang ang kanyan naisagot. Sa pagkakataon na iyon ay pinasok ko na ang isang daliri sa kanyang puke upang daliriin at wala akong pagtutol na narinig mula sa kanya kaya ginawa ko agad dalawang daliri. Habang ang kanang kamay ko ay ipinasok ko na sa loob ng kanyang damit upang tuluyang malamas ang kanyang mga suso.
Puta talaga si mare, wala ng panty wala ring bra. Talagang pinaghandaan niya ang araw na ito na aking pagdating at siguradong handa siya sa mangyayari ngayon at hindi ko siya bibiguin dahil talagang kakantutin ko siya. Ilang saglit pa ay nagsalita si mare na malapit na siyang labasan kaya mas lalo ko pang pinagbuti ang pag-finger sa kanyang puke ngunit may naisip ako agad sa gitna ng kanyang kasarapan. Dahan-dahan kong ibinaba ang kanyang shorts at tumambad sa akin ang bilugan niyang mga pwet na dali-dali ko naman dinilaan ang bawat pisngi. Tanging ungol lang ang maririnig kay mare tanda na nasasarapan sa aking mga ginagawa.
Napansin ko ang mga katas na umaagos sa kanyang hita na mas lalong nagpadagdag sa aking kalibugan kaya marahan kong iniharap si mare sa akin at pucha ahit na ahit ang puke ni mare, tatakpan n'ya sana ang kanyang puke pero maagap ako sa pagkain ng kanyang puke. Nilabas ko agad ang aking dila at hinimod ang kanyang basang-basabg puke. Naramdaman ko na lamang ang kanyang mga kamay na sumasabunot sa aking buhok at may pagkakataon pang idinidiin nya ang aking ulo sa naglalawa nyang puke. Hindi ko naman binigo si mare dahil sisid marino ang ginawa lalo ng dumako ang aking mahabang dila sa kanyang kuntil, hindi ko tinantanan hanggang sa mapaungol si mare ng malakas tanda na lalabasan na siya.
Masaganang katas ang aking nalasahan habang patuloy pa rin ako sa pagbrocha sa kanyang puke, tumigil ako saglit upang tingnan ang si mare at nakita kong nakakanganga siya habang nilalasap ang aking ginagawa sa kanya. Dahan-dahan akong tumayo at nang magtama ang aming mga mata ay dali-dali kong inilapat ang aking labi sa kanyang labi. Tang ina walang pandidiri si mare kahit na may katas pa ang aking bibig, nakipagsabayan siya sa hayok kong paghalik sa kanya kasabay ng paglamas sa kanyang mga suso. Tang ina mukhang sabik sa kantot si mare at mukhang tama nga ang sinabi ni pare na matagal na silang hindi nagkakantutan ni mare. Mukhang kahit sinong lalake ay makakantot si mare dahil sa pagkatigang sa kantot...