SUMMER DAY 9. [APRIL 8]

110 5 5
                                    

A/N: Hello there~ natutuwa ako dahil kahit dalawa may nag-aabang ng UD ko :''> alam nyo na kung sino kayo xD MAHAL-na-MAHAL ko kayo kase eh kaya eto na UD kahit medyo sabaw nag utak dahil may gawain xD Pero trip ko talaga may ud din. 

DEDIC. ko sakanya kase binabasa at inaabangan talaga nya story ko. Tapos thank you din po kay ate JULIA MAGBANUA :''> lalalalaLOVE ko yan~

Salamat po at sana keep supporting my story <3 

xoxo,

DEAMiN :''>

FIA'S POV:

*tok tok tok*

"Hoyyyyyyyyyyyy fiaaaaaaaaa!" buseet na~

"sino bang halimaw na bakulaw ang aga-aga ng nangigising ha!?" sigaw ko tapos nag-taklob ulet ng kumotssss. xD

"sorry pero kase tanghali na eh sasamahan mo pa ako mag-island hopping." 

O.O Island hopping!? wala naman atang nabanggit si mama o papa sakin ah? watta ano to? niloloko ba nya ako!?

"Ayain mo si barney kung gusto mo!" sigaw ko ulit.

"wala na sorry pero nasabi ko na kay tita."

haissst >.<

"Okayy ohsige na shatapp bababa na ko." sigaw ko ulet.

"Good okay."

bwhaahahhahaha bahala ka mag-antay sa baba ako'y matutulog muna tsee! >:))

AFTER 1 HOUR.

"zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz."

"Fia bat antagal mo ha?"

"zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz"

"fia hoy?"  *tugsssshh*

naramdaman ko nalang na may umupo sa tabi ko at niyuyugyog ako.

"ano ba?" mahinang sabi ko.

"gising na! 1 na kaya." tapos niyuyugyog ako.

"Okayyyyyyyyyy~" tapos nag-taklob ako ng kumot.

"di ka talaga gigising?" pananakot nya.as if naman na matatakot ako sakanya halurrr? the effin eff walang takot sa taong ANTOK no xD

pero sa sinabi nya na......

"ah ganon? di ka talaga gigising? pag-di ka gumising halikan kita dyan!" at dahil sa sinabi nya napa upo naman ako.

"tseee! dun ka na nga sa baba!" bulyaw ko sakanya.

"ouch naman! walang kiss? " sabay pout nya >3< ang cuuute.

"Perv!" tapos tumayo na ako at tinulak-tulak na sya palabas ng kwarto ko.

"sige na hintayin kita sa baba ah?" tapos nag smile na sya at bumaba.

haissst napaka gaso ng lalaking yun kahit kailan!

Nag-shorts lang ako at isang simpleng swim suit tapos pinatungan ko nalang ng shirt tapos nag dala ako ng bag at nag-lagay ng sun block at towel.Tapos bumaba na ako nakita ko naman sya na nasa baba nga at nag-aantay sakin.

"Oy andyan ka na pala tara na." sabi nya sabay hila saakin palabas.

"May na rent ka na?" tanong ko sakanya.

"oo pero mamaya na yan mag banana boat muna tayo!" O.O what? lessssheee~

"ba-banana bo-boat?" nauutal kong sagot kase naman takot talaga ako sa banana boat , nung 11 kase ako sumakay kame ni bespren tapos nahulog ako kaya ayun ever since di na ako sumakay ng lesheeng banana boat.

A Summer to remember &lt;3 ON HOLD | EDITING |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon