Take Me Home - One Direction

63 2 2
                                    

Ewan ko eh... Dko feel ang atmosphere ngayon.. ewan ko lang kung bakit. Ewan ko kung matutuwa ako or maiinis.

@SCHOOL.

Naglalakad ako sa campus. Since it's friday naman, we're allowed to wear anything we want! :D YES!!! FTW. Nakaporma ako. XD

I was wearing a ONE DIRECTION SLEEVELESS [kulay purple ta may nakasulat na "1D" sa baba may nkasulat na Zayn.Louis.Harry. Niall. Liam na kulay white :D] (OMG! MAINGGIT KAYO! XD) , na naka tuck-in sa loose white skirt ko. then i put on my pink varsity jacket and infinity necklace. For my toes, i wore yellow loose socks and Pony sneakers.

(yung socks, ung maluwang XD. imaginin nio na lang. YUN UNG PARANG SA KOREANS! XD)

Ang cool ko eh! XDD. Naka beats pa akong earphones (orig :D)

Ako nang pinagtitingnan! HAHAHA. Ganda ko eh! Ung boys. Hahaha. Kung makatingin! XD

Chka ung reaction ng GIRLS?

kung pwede lang mamatay sa tingin, inaagnas nako XD

Naka body bag naman ako. shempre , nagpalit ako ng bag na babagay sa style ko. Malas nga lang. Di nagkasya yung Trig. na libro ko and ung Sparkling Magazines ko XD (KPOOOOP! *U*)

*bzzzt*

1 message received.

from: 0927*******

Kamukha mo si paraluman, nung tayo ang bata pa..

Hi! Kita tayo sa soccer field mamaya! :D Sa pole na may red flag.

See you after your Math Class :))

-DD

PS: Ang ganda mo ngayon ha? Ayus yang onedirection shirt mo. sakto may gift sko sayo :)))

Shucks! Actually voice record un! :D Ang gwapo ng boses! Sana si John 'to! :D Pro parang hindi eh. HAISSST! Initials kase , DD. I don't have any idea. Chka pano nia nalaman attire ko???

tumingin tingin ako sa paligid. LA NAMAN! HAAAAAY. Pupunta ba ako???

To: 0927*******

Osge pupunta ako.

pero habang tinetext ko yun, may nakabunggo sakin. Halaaa. buti di ako napa upo sa sahig! WA POISE UN! XD

nalaglag lang naman ung napakakapal na Trig. na libro ko ang magazines and FTW!!!

yung IPhone ko. (di naman sa pagmamayabang XD) GOSH! Bago plang un eh since nawala ko ung CHina phone ko. XDDD

Boy: Ay miss! Sorry. nagmamadali ako eh. (habang pinupulot ung gamit ko)

Ako: Ha? Ah eh. Okay lang. Buti dmo ako natulak sa sahig. Kundi magagalit ako. HAHAHA ;D

tas iniangat nia ung ulo niaa.....

John: H...Hi! Claire! A-ang ganda mo! :)))

Ako: Sus! Nambola ka pa!

John: Edi wag!!!!!

tas sinabi ko nang pabulong:

Siya na nga ang nakabunggo , siya pa ang may ganang sumigaw. SUSUNGITAN PA AKO!!! HAY!!!! Gwapo na sana. Pangit lang ugali!

Oops! Napalakas ata.! XD

John: Anung sabi mo?!!

Ako: Sabi ko, bakit kaya nagkataon na naka varsity jacket ka rin at nagkataon din na 2nd favorite color ko yang black! Nako ha.. pati yang kwintas na bigote sinuot mo rin! Tapos naka red pants ka. NAKOOO! Don't tell me, Mahilig ka na sa KPOP???

A High School Student's Diary ❤ XDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon